Tuesday, February 10, 2009

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา[9-15 กุมภาพันธ์ 2552]

ช่วงนี้ จอยเน้นโปรโมตรายการ The Master ก็เรยแทรกขายของแบบนี้แหละ (ยังไม่ได้ส่งข่าว The Master เรย เหยื่อที่สมัครมาแล้ว อย่าตกใจที่ไม่ได้ข่าวเด้อ เอิ๊กๆ)
... หลังจากที่ลุ้นระทึก ปวดตับมาได้
11 วัน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พี่ทรูฯ เค้าก็ประกาศผล ผู้ร่วมรายการอีก 5 คนที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด คือ พาส AF2, ตี๋-พะแพง มิวสิค AF4, โบว์ AF5 ดีใจปนระทึกตึกตักได้อีก 555


ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ดวงเรื่องการงานยังก้าวหน้าเป็นอย่างดี ทำงานกับทหาร ผู้ถืออาวุธมีคม งานที่เกี่ยวกับของร้อนใช้การตัดสินใจฉับพลัน และได้ใช้ความเด็ดขาดตัดสินปัญหา หลังวันที่
9
จะได้ต่อรอง ได้แสดงความเห็นอย่างเฉียบคม ขึ้นบนเวทีมีสปอตไลท์ฉายจับ โต้เถียงกับใครจะประสบความสำเร็จสูง มีโชคทางการศึกษา การสอบ การค้นคว้าลึกซึ้งทางวิชาการ และยังมีรายได้จากที่แปลกๆ จากการติดต่อที่ไม่เปิดเผย จะมีคนเอาของเก่า ของมีอาคมขลัง ของฝากจากต่างประเทศมาฝาก การงานขยายก้าวหน้า อะไรที่หลุดมือจะมีสิ่งใหม่มาทดแทน และดีกว่าเดิม การเงินนั้นถ้าจะได้จะเป็นเงินเก่า และดีสำหรับการติดต่อทางการเงินที่จะได้รับในอีกไม่กี่อาทิตย์ข้างหน้า ส่วนเรื่องรักยังเดินหน้าอยู่ในความเงียบ พวกแอบๆ จีบๆ น่ะ ไปได้ดีนัก คนรักช่วยสนับสนุนทุกทาง และอาจมีเหตุให้ห่างกันโดยระยะทาง เพราะถ้าอยู่ใกล้จะกระทบกันบ้าง

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานใดๆ การทำสัญญาต่างๆ ให้ทำหลังวันที่
9
จะเดินหน้าสำเร็จดังมุ่งหมาย มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปปฏิบัติธรรม ไปตามสถานที่แปลกๆ ที่ที่ต้องขออนุญาต และคุณจะตื่นตาตื่นใจหลายอย่าง และเป็นช่วงคาดการณ์ล่วงหน้าได้แม่นยำ ฝันแม่น การเงินกลางอาทิตย์จะดีวันดีคืน การติดต่อประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง จะได้เงินจากการขอทุน งานวิชาการ การศึกษา การติดต่อนักวิชาการ ผู้มีความรู้ มีคุณธรรม และการเสี่ยงโชค เงินเข้า-ออกคล่องมือ การงานจะดีขึ้นเรื่อย และปลายอาทิตย์สิ่งที่มุ่งหวังจะสำเร็จสมปรารถนา แข่งขันหรือสอบคัดเลือกใดๆ จะมีให้ลุ้น ส่วนเรื่องรักถือว่าไปได้ดี คนรักนำโชคมาให้ คนโสดจะพบความรักที่ดี และได้คบกันยาวด้วย

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานใดๆ ให้ทำให้เสร็จก่อนวันที่
9
เพราะหลังจากนั้น เรื่องยุ่ง เรื่องไม่ลงตัว จะเกิดขึ้นง่ายมาก มีโอกาสที่จะถูกเบี้ยวสัญญา ข้อตกลงแปรผัน อะไรที่รับปากคนอื่นไว้ หรือคนอื่นรับปากคุณไว้จะไม่เป็นดังตั้งใจ การลงนามในเอกสารทุกชนิดให้ระวังให้ดีด้วย เพราะจะมีเรื่องไม่ชอบมาพากลซุกอยู่ หรืออาจต้องเสียเปรียบมากหน่อย ต้องยืดเวลาการพิจารณาออกไปจะไม่เสร็จง่ายๆ แต่การเงินยังพอไปได้ ยังมีเข้า-ออกให้ไม่อนาทรร้อนใจ เว้นแต่เรื่องที่ต้องทำกับผู้ใหญ่ ทำกับหุ้นส่วนคุณจะเหนื่อยกว่าปกติ และมีป่วยไข้หรืออ่อนล้าง่ายหน่อย ความรักยังเป็นเรี่ยวเป็นแรงสนับสนุนกันได้อยู่ จะได้ทำงานกับคนซึ่งไปสะดุดรักกันอย่างแรง หรือทำงานกับคนรัก คนปิ๊งกันชอบกัน ที่ทำให้ยิ่งชอบกันมากยิ่งขึ้น

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานต่างๆ หลังวันที่
9
จะดีวันดีคืน จะได้ทำสัญญา ได้ลงนามในเอกสาร ได้ทำข้อตกลงที่ทำรายได้มาให้คุณอย่างเยอะ จะได้เงินชดเชยต่างๆ เข้ากระเป๋ามาด้วย แต่ระวังการบาดเจ็บโดนของร้อน ของมีคม จะเจ็บตัว แต่ไม่รุนแรง และเทวดาธรรมะรักษา ไม่ให้โดนอะไรแรงนัก จะมีสติปัญญาแจ่มใส แยกผิดถูกได้ดี และมีวิจารณญาณในการตัดสินใจที่ถูกต้องเฉียบคม เหมาะแก่งานเข้าไปแก้ปัญหาความเละเทะในที่ต่างๆ ที่จะจัดระเบียบได้เรียบร้อยขึ้น คนมีคู่แล้ว คู่ของคุณต้องเผชิญหน้าความอยุติธรรมต่างๆ และจะจัดการปัญหาชนิดล้างบางได้อย่างน่ายกย่อง หากมีการแข่งขันใดๆ การสอบเข้าที่ต่างๆ เพื่อศึกษาต่อ ขอทุนใดๆ จะสำเร็จดังหมาย ความรักยังสดใส เดินทางพบรัก ปิ๊งคน หรือได้เดินทางอย่างหวานชื่นมากกับคนพิเศษในดวงใจ

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานใดๆ ทำให้เสร็จก่อนวันที่
9 ซะ เพราะหลังจากนั้นจะมีแต่เหตุขลุกขลักไม่เรียบร้อย ลงนามในเอกสารมีแต่เรื่องเสียเปรียบเดือดร้อนตามมา ระวังทะเลาะวิวาทกับคนด้วย จะห้ำหั่นกันแรงๆ และคุณจะเป็นฝ่ายผิด ฝ่ายปราชัยซะด้วย หลีกเลี่ยงการกัดกับคนไว้ดีๆ อาทิตย์นี้ต้องอยู่สงบเสงี่ยมมาก ป่วยง่าย ท้อแท้ง่ายกว่าปกติด้วย แรงไม่ค่อยมี เพราะดวงซวย ไปทำบุญแก้ซวยเถอะไป๊ จะปล่อยปลาดุกปลาช่อนในตลาดที่เขาจะฆ่าก็ดีกับดวง หรือบริจาคเงินสหทัยมูลนิธิ (โทร.0-2381-8834-6) ช่วยเด็กกำพร้า ก็จะได้กุศลแรง การเงินนั้นกลางอาทิตย์ไปแล้วจะฝืด มีเหตุให้มาถูกทวง ถูกล้วง ถูกควักออกไป ไปทวงเงินใครไม่ได้แถมโดนด่า เงินจะตึงมือมากระวังการใช้จ่ายดีๆ ส่วนเรื่องรักคนรักจะอยู่ของเขา แก้ปัญหาของเขาไป จะไม่ค่อยมีเวลาให้คุณนัก ไปวีนใส่จะโดนด่า หรือมีเหตุให้ห่างกันโดยระยะทาง ต้องรอหลังวันที่ 12
ดวงจะปลอดโปร่งขึ้น ความสำเร็จจะเริ่มกลับมาใหม่ ชีวิตก็มีแค่นี้ เดี๋ยวตกเดี๋ยวขึ้น ไปบ้าขึ้นๆ ลงๆ กับมัน ประสาทกินเปล่าๆ

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ดวงยังเดินหน้าดี คนที่ประสานงานด้านการศึกษา การสอบ งานวิชาการต่างๆ จะมีความสำเร็จสูง ถ้าลูกหลานบริวารของคุณ กำลังขับเคี่ยวในเรื่องนี้ด้วย ก็สบายใจได้ เขาจะพาความปลาบปลื้มใจมาให้คุณด้วย และการติดต่อกับนักวิชาการ พระ ผู้มีความรู้ มีคุณธรรม ผู้ใหญ่ที่สังคมนับถือ จะสำเร็จดังเป้าหมาย คุณมีโอกาสชนะการแข่งขัน ได้ยืนอยู่แถวหน้า ได้แสดงความเห็นเด็ดขาดเฉียบคมในที่สาธารณะ ที่คนชื่นชมคุณมาก การเงินก็ก้าวหน้าดี จะได้หุ้นส่วน ได้ผู้ร่วมงานที่พาโชคทางการเงินมาให้ และมีความก้าวหน้าทางการเงินที่พอใจมาก ความรักนั้นกำลังหวานชื่นเนื้อหอม มีโอกาสดีสำหรับการวางแผนใช้ชีวิตคู่ จะมีคนมาชอบคุณมากกว่า
1
คนด้วย

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีดีสำหรับการทำสัญญาทางด้านอสังหาริมทรัพย์และยานพาหนะทุกประเภท จะขายหรือซื้อ ดีทั้งนั้น คนที่มุ่งหวังขายบ้าน ขายรถ ซ่อมบ้าน ซ่อมรถ ขายที่ดิน จะทำได้เรียบร้อย ได้ดังพอใจ มีโอกาสทำธุระทางด้านกฎหมายด้านเอกสารสำคัญให้ผู้ใหญ่ในครอบครัว หรือจัดการเรื่องเอกสารต่างๆ ของคุณเอง ที่ต้องมีการปรับปรุงแก้ไข และจะทำได้สำเร็จเรียบร้อยด้วย แต่คุณเองจะไม่ค่อยพอใจอะไรง่ายๆ และมีอารมณ์กรุ่นๆ ไม่ค่อยปกติ จะหาเรื่องมาทุกข์มาวิวาทกับคนอื่น ทั้งที่ตัวเองไม่ได้ทุกข์อะไร ถ้าย้ายที่อยู่ที่นอนซะจะเบาปัญหาเบาใจลงได้มาก การเงินจะมีผู้ใหญ่สนับสนุน แต่ก็ยังฝืดอยู่มากทั้งรับทั้งจ่าย จะมีเงินในอนาคตรออยู่ แต่ตอนนี้ตึงมือมาก ความรักนั้นคุณจะวีนคนรัก หาเรื่องวิวาทกันง่าย อยู่ใกล้ไม่ดีนัก หากห่างกันด้วยระยะทางจะดี และคิดถึงกันมาก ส่วนคนโสดอยู่โสดๆ ไปก่อน คนที่เข้ามาตอนนี้จนถึงอีก
2-3
เดือนข้างหน้า ยังไม่มีความแน่นอนอะไร

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องพบปะผู้คนจำนวนมาก และต้องรับแขกซะเหน็ดเหนื่อยไปเลย คุณจะใช้เวลากับเพื่อนเยอะ และมีการเดินทางระยะสั้นไปโน่นมานี่อยู่ตลอด เดินทางหรือติดต่อประสานงานใดๆ มีความสุขสนุกสนาน เหนื่อยหน่อยแต่สำเร็จทุกอย่าง เป็นช่วงที่คาดการณ์ล่วงหน้าแม่นยำ ฝันแม่น และปากพระร่วง พูดอะไรเป็นอย่างนั้น อย่าแช่งคนเดี๋ยวบาป การเงินยังเดินหน้าดี มีเข้า-ออกสมบูรณ์ มีโอกาสในการประสานงานทางการเงินให้ขอให้ทวงจะได้ดังปรารถนา ส่วนความรักนั้นเนื้อหอม จะมีคนมาปลื้มมาชอบ เข้ามาหา พาโชคทางการเงินมาให้ ไม่ใช่คนเดียวด้วย ได้เลือกกันเพลิน คนมีคู่แล้ว ดูแลใจดีๆ เพราะจะหวั่นไหวง่ายมาก

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงปรูดปราดในเรื่องการเงินสูงมากๆ ทั้งเข้าทั้งออกสุดๆ จะหาเงินได้จากการขอทุน การศึกษา งานวิชาการ การต่างประเทศ ได้เงินชดเชย ได้เงินจากการทำงานกับคนในเครื่องแบบ ทหาร ศัลยแพทย์ คนถืออาวุธ ของร้อน ของมีคมต่างๆ และมีเกณฑ์จะซื้อหาของเหล่านี้หรือเครื่องไฟฟ้า เครื่องมืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นสูง หากจะขยายงาน ซื้อของใดๆ ไปจะเป็นอุปกรณ์ทำเงินให้อย่างสูง และจะได้เงินจากอะไรที่ไม่ค่อยเปิดเผย ไม่ถูกทำนองคลองธรรมซะด้วย การงานยังเดินหน้าดี ติดต่อประสานงานทางการงานการเงินดีทุกอย่าง อาจมีการจ่ายหรือรับใต้โต๊ะ ที่ให้ผลตอบแทนที่คุณพอใจมาก ส่วนเรื่องรัก ญาติพี่น้อง พ่อแม่ จะเข้ามามีบทบาทสูง ได้พาคนรักเข้าบ้าน หรือได้ไปตามงานโฮมโปรกับคนรัก ช่วยกันดูแต่งบ้าน แต่งรถ ช่วยเหลือญาติผู้ใหญ่อย่างเริ่ด คนโสดๆ ญาติกันจะพาคนน่าสนใจมาให้รู้จัก และคุณจะตกหลุมรักเอาได้ง่ายๆ

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง หลังวันที่
9
การติดต่อประสานงานที่เคยอืดเคยช้าจะก้าวหน้าดังประสงค์ คุณจะประสบความสำเร็จสูงในการแข่งขันทุกประเภท การสอบ การศึกษา การหาทุนต่างๆ จะเป็นไปตามมุ่งหมายทุกอย่าง จะมีโอกาสได้แสดงผลงาน แสดงความเห็นในที่สาธารณะที่ทำให้ได้รับคนชื่นชมอย่างสูง แต่คุณจะมีโอกาสเจ็บตัว ต้องหาหมอ โดนของร้อน ของมีคม โดนผ่าตัด ต้องทำฟัน หรือวัดสายตา ไปขุดหินปูนหรือทำแว่นใหม่ แก้เคล็ดซะจะดี จะมีเหตุทางคดีความที่ยืดเยื้อมาจะได้รับความยุติธรรมอย่างที่สุด คนดีธรรมะคุ้มครอง หากเคยทำผิดรุนแรงมา ก็จะได้รับการคุ้มครองการกรุณา และคุณก็จะเข้าใจถูกผิดแยกแยะดีชั่วยอมรับผลที่ตามมาได้สบายใจขึ้น การเงินยังก้าวหน้าดี การประสานงานทางการเงินไปได้ดีทั้งเข้า-ออก ส่วนเรื่องรัก จะซาบซึ้งใจในผู้ร่วมทุกข์สุขที่เป็นเพื่อนเคียงข้างกัน คนโสดจะได้เพื่อนเป็นแฟนได้

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ การประสานงานใดๆ ทำให้เสร็จก่อนวันที่
9
เพราะหลังจากนั้นจะยากแล้ว นอกจากเป็นงานประสานงานแบบปิดลับไม่เปิดเผย กับผู้ใหญ่ที่ต้องไปช่วยงานลับๆ นั่นน่ะจะเดินหน้าอยู่ในความเงียบและสำเร็จดีด้วย การเงินถือว่าแจ่มใสมาก คุณยังมีสิทธิได้เงินก้อนใหญ่อยู่เรื่อยๆ จะได้ของฝากของกำนัล ของมีค่า เครื่องประดับ เครื่องดนตรี งานศิลปะดีๆ ไม่หวังก็ได้ และมีโอกาสจะได้นั่นได้นี่ติดต่อกันไปอีกหลายเดือน เป็นช่วงที่จะถูกกล่าวหา กล่าวร้าย อย่าทำอะไรผิดกฎหมาย ผิดศีลธรรม เพราะจะถูกเปิดโปงง่าย จะมีเรื่องไม่ค่อยปลอดโปร่งใจนัก และจะป่วย หมดแรง สะลึมสะลือ อ่อนล้าท้อแท้ง่ายกว่าปกติ ตัวจะเย็นง่ายด้วย ดูแลสุขภาพดีๆ ควรมีการตรวจร่างกายไว้ด้วย และทำใจสงบๆ ไว้ ไม่งั้นจะฟุ้งซ่านง่าย การงานยังก้าวหน้าช้า ขอให้ค่อยๆ ทำไป เพราะปลายอาทิตย์ความสำเร็จมารออยู่แล้ว ส่วนเรื่องรัก อย่าไปเที่ยวระแวงคนรักมาก เชื่อมั่นเถอะ เขาจะดูแลคุณอยู่ ไม่ว่าใกล้หรือห่างก็ยังคิดถึงห่วงใยคุณเสมอ และคนรักยังพาโชคทางการเงินมาให้ด้วย

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ยังถือเป็นช่วงจังหวะที่ติดต่อประสานงานใดๆ จะประสบความสำเร็จสูงอยู่ เรื่องการงานนั้นต้องพบปะคนมากหน้าหลายตา ต้องเขียนรายงาน หรือนำเสนอความคิดเห็น ทำบัญชีต่างๆ ทำงานเอกสารต่างๆ เยอะ ซึ่งจะนำความก้าวหน้าความสำเร็จมาให้ งานนายหน้า ตัวแทน งานประชาสัมพันธ์ ดีหมดทุกอย่าง การสมัครงานใหม่ ตำแหน่งใหม่ๆ จะพาโชคทางการเงินมาให้ด้วย การเงินเข้า-ออกคล่องมือ มีโชคทางการเงินจากงานวิชาการ การติดต่อผู้ใหญ่ ติดต่อผู้มีความรู้ มีคุณธรรม หรือจากอโคจรสถาน ผับ บาร์ ที่เหล่านั้นจะพาโชคทางการเงินมาให้ เรื่องรักก็สดใสเช่นกัน เนื้อหอม คนเข้ามาติดพันเยอะ คนเก่าๆ เพื่อนเก่าจะมาทำให้ครึ้มใจ ได้ระลึกถึงวันชื่นคืนสุขด้วยกัน คนโสดจะได้มีคู่ และเป็นช่วงฮันนีมูน ช่วงจีบกันรักกันที่แฮปปี้ดี๊ด๊ามาก แต่ปลายอาทิตย์เรื่องความสำเร็จต่างๆ จะชะลอตัวลง ต้องไปทำงานอยู่เบื้องหลังจะดีกับคุณมากกว่า


Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]