Monday, December 22, 2008

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [22-28 ธันวาคม 2551]

วีคนี้ไม่มีอะไรจะประกาศขายของ หรือโฆษณาเรย แอบเครียด อิอิ

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเกณฑ์ในการเดินทาง การต้องประชุม สัมมนา พบปะผู้คนระดมความคิดอย่างหนัก มีผลงานได้ชื่อเสียงระดับโกอินเตอร์ โดยคุณจะมีบทบาทสำคัญโดดเด่นในการนำเสนอความคิดเห็น ที่จะมีข้อโต้แย้งคัดค้านกันบ้าง แต่จะพบทางออกที่ดี การเงินยังคล่องมือดี หลังวันที่ 20
มีเกณฑ์ได้เงินจากต่างชาติ ได้ของมีค่า วัตถุมงคล เครื่องรางศักดิ์สิทธิ์ และได้จากความสัมพันธ์อันเกี่ยวเนื่องมากับการงาน งานของคุณจะก้าวหน้าทางการศึกษาและวิชาการเป็นอย่างดี การแข่งขัน การสอบเรียนต่อต่างๆ จะสำเร็จ ส่วนความรักนั้นก็ยังเกี่ยวเนื่องผูกพันกันกับเรื่องงาน ทำงานพบรัก คนรักช่วยให้การงานก้าวหน้าลุล่วง แต่มักเป็นการช่วยอย่างไม่เปิดเผย

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ หลังวันที่
20
เป็นอีกเดือนที่คุณมีเกณฑ์เดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปตามแหล่งโบราณสถาน หรือไปปฏิบัติสมาธิภาวนา ที่จะก้าวหน้าดี ได้ประสบการณ์แปลกๆ ทางจิต และเป็นช่วงฝันแม่น คาดการณ์แม่นยำ เห็นชัดกว่าหมอดูซะอีก แต่จะเป็นช่วงที่ป่วยง่าย ร่างกายอ่อนแอกว่าปกติ โรคเก่าพวกภูมิแพ้ เนื้องอก ริดสีดวงจะกำเริบ และจะได้รับการรักษาที่ดี เป็นช่วงต้องระวังคำพูด เอกสารสัญญาต่างๆ การบัญชีทุกอย่างต้องรอบคอบ จะผิดพลาดถูกคิดบัญชีตรวจสอบย้อนหลัง ข้อตกลงต่างๆ จะถูกเบี้ยวง่าย อย่าไว้วางใจใครง่ายๆ การเงินจะจ่ายออกมากกว่าได้เข้ามา จะจ่ายบำรุงสุขภาพ ซ่อมแซมปรับปรุงสิ่งหักพัง ส่วนความรักนั้นคุณจะพบคนรักที่จากไกล เดินทางได้พบรัก หรือได้เดินทางกับคนถูกใจ ที่จะรอลุ้น และจะได้ดังหวัง

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่จะมีผลงานโดดเด่น เป็นที่ชื่นชม ประสบความสำเร็จหลายด้าน คนที่แข่งขันอะไรๆ อยู่ จะได้ผลรับที่ไม่ผิดหวัง หรือมิฉะนั้นคู่ครองของคุณก็จะประสบความสำเร็จสูง แต่ระวังมีเรื่องขัดแย้งกับคู่ครอง คนรัก และคุณจะเบื่อหน่ายปัญหา อะไรที่คาราคาซังจะได้รับการแก้ไขแล้ว ยังต้องระวังอุบัติเหตุ โดนของร้อนของมีคม บาดเจ็บกระดูก ฟัน เส้นเอ็น ไปทำฟันซะจะแก้เคล็ดไปได้ ระวังผู้ใหญ่และลูกหลานบริวารป่วยไข้ มีเรื่องเดือดร้อนให้คุณช่วยแก้ไขตัดสินใจ การเงินยังไม่ดีนัก ที่หวังว่าจะได้จะช้า การประสานงานติดต่อทุกเรื่องจะสำเร็จ แต่ต้องลงแรงต่อสู้ฟาดฟันอย่างหนักเลย

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังการทะเลาะกับคน ถ้าใจร้อนคุณจะแพ้ จะเสียเปรียบ เพราะคุณจะได้ข้อมูลที่ผิดพลาด ถูกเป่าหูให้เชื่องงมงาย มองไม่รอบด้าน ระวังอย่าไปว่าใคร จะกลายเป็นการกล่าวร้ายเสียชื่อตัวเองอย่างเยอะไป ระวังถูกนินทาให้เสียหายด้วย ต้องทำทุกอย่างให้ถูกทำนองคลองธรรมไว้ดีๆ การประสานงานไม่ดีเลย จะถูกเลื่อน คลาดเคลื่อน ถูกเบี้ยว ข้อสัญญาถูกบิดพลิ้ว งานจะไม่จบง่ายๆ ขอให้ใจเย็นๆ เรื่องดีคือเรื่องทางการศึกษา วิชาการ จะสนุกค้นคว้าเรื่องลึกลับ เรื่องอำพรางออกมาได้สำเร็จ มีโชคแปลกๆ เข้ามา แต่ไม่ใช่เงินรายรับ อาจเป็นมรดกหรือโชคจากผู้ใหญ่ โชคนี้ยังอยู่อีกพักใหญ่ ความรักยังชื่นบาน คนโสดจะได้เจอคนที่มาเป็นคู่ ได้คบกันยาว ที่มีคู่แล้วรักกันอย่างยาว

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงประสบความสำเร็จมีชื่อเสียง ได้แสดงทัศนะในที่สาธารณะ ได้รับเกียรติ ได้รับคำยกย่อง และมีผลงานปรากฏ ผลงานยังโดดเด่น ได้รับการโปรโมท ได้รับคำชื่นชม การประสานงานดีทุกอย่าง ถ้าคุณมีลูกหลานหรือบริวารที่เข้าแข่งขันใดๆ อยู่ จะได้รับในสิ่งที่รอคอย การงานจะไปเกี่ยวข้องกับคนหลากเชื้อชาติ ชาวต่างชาติ หรืองานทางด้านศาสนา คนแปลกๆ จากที่ต่างๆ แต่ต้องระวังความขัดแย้งอยู่ด้วย จะมีความเห็นไม่ลงรอยทางวิชาการระหว่างกัน ความรักไม่ค่อยดีนัก หากไม่เหินห่างโดยระยะทาง จะมีเหตุให้ทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครองของคุณ อยู่ใกล้กันแล้วร้อนรุ่ม คุณเองก็หยิ่ง ไม่อยากง้อซะด้วย การเงินยังจ่ายออกหนักๆ ระวังโดนต้มให้เสียเงินซื้อของไม่สมราคา ส่วนการติดต่อประสานงานหาเงินเข้ายังไปได้คล่องมือ

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสทำสัญญาเรื่องบ้านเรือน ที่ดิน ยานพาหนะ ที่ยุ่งยากหน่อยแต่จะสำเร็จดังประสงค์ จะได้ซ่อมรถ ซ่อมบ้าน มีเหตุไม่ลงตัวกับเพื่อนบ้าน ญาติๆ อาจเจ็บป่วย ตัวคุณมีเกณฑ์เดินทางไกลต่างประเทศปรากฏเข้ามา ไปในแหล่งโบราณสถาน พื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ ได้ไปเยี่ยมชมสถานที่สำคัญ เรื่องงานยังหนัก ทำกันเป็นวัวเป็นควาย และระวังให้ดี จะเกิดปัญหาขัดแย้ง ฟาดฟันกับผู้ใหญ่ กับหน่วยงานของรัฐ แต่เป็นการขัดแย้งที่คำพูดของคุณมีน้ำหนักสูง และจะได้ชื่อเสียงความสำเร็จด้วย การประสานงานต่างๆ ยังพอมีโชคเข้ามาบ้าง แต่จะเหนื่อยมาก เรื่องเงินนั้นยังพอคล่องมือ ได้ใช้เงินสะบัดไปเลย ส่วนเรื่องรักนั้นกำลังก้าวหน้า แต่จะคบหาพร้อมกันหลายคน และจะได้รักได้หลงอย่างเต็มที่เลย

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีเหตุให้ต้องไปจัดการธุระของญาติๆ ธุระเรื่องบ้านเรือน ยานพาหนะ ที่ดินต่างๆ ที่เข้าไปดูแลให้เรียบร้อย เกิดความยุติธรรมและคุณจะทำได้สำเร็จดี คุณจะได้พบปะเพื่อนฝูงมากหน้า ได้อยู่ท่ามกลางสมาคมผู้คนที่สนใจในสิ่งเดียวกัน ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นที่คุณเองก็ไม่เป็นรองใคร หากรอความก้าวหน้าทางการศึกษาอยู่ จะสำเร็จได้ดังหวัง การเงินเดินหน้าดี จะมีเพื่อนหรือพี่น้องมาชวนลงทุน หาโอกาสทางการเงินมาให้คุณซึ่งอยู่ในช่วงการเจรจาต่อรองที่ทำไปเถอะสำเร็จดีอยู่หรอก เงินเข้าไม่ขาดมือ และได้ใช้จ่ายสบายใจ ความรักนั้นคนที่ชอบพอกันอยู่จะพาคนรักไปรู้จักเพื่อน รู้จักญาติ ที่ผู้ใหญ่จะสอดส่องมากหน่อย แต่สัมพันธภาพเดินหน้า ที่ไม่มีใครและอ้างว้าง ผู้ใหญ่ ญาติๆ จะพาคนมาให้รู้จัก แต่ดูดีๆ เพราะอาจเป็นคนมีตำหนิอะไรสักอย่าง ที่มีคู่แล้วหรรษาได้ไปตามงานโฮมโชว์ งานแสดงสินค้าเกี่ยวกับยานพาหนะ ที่ได้ซื้อหาอย่างสุขสำราญ

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เป็นโอกาสดีของการหาเงิน จะมีเหตุให้ไปติดต่อประสานงานที่ได้เงินเข้าเพียบ มีการเคลื่อนไหวทางการเงินสูง ขอทุน ต่อรองทางการเงินสำเร็จทุกอย่าง และจะได้ใช้เงินในการซื้อเครื่องไฟฟ้า เครื่องอิเล็กทรอนิกส์ราคาแพง ที่คุณภาพเกินต้องการ การงานนั้นดีสำหรับการขยายงาน สมัครงานใหม่ได้ลุ้น และจะได้เงินเดือนสูง คนที่ทำงานด้านเอกสารการบัญชี การเงินต่างๆ กฎหมายต่างๆ จะเข้าไปสะสางตรวจสอบปัญหาคาราคาซังที่ทำได้เรียบร้อย สำเร็จดี ได้คำยกย่องสูง ความรักนั้นจะมีโอกาสได้ปิ๊งเพื่อนเก่า คนเก่าๆ หวนกลับมาทำให้ใจหวั่นไหว ถ้ายังโสดจะได้รับการชักนำจากเพื่อนกันให้รู้จักคนน่าสนใจที่จะได้คบกันอีกพักใหญ่

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสได้รับชื่อเสียงความสำเร็จในระดับสูงมาก ระดับนานาชาติ มีผลงานปรากฏได้แสดงความคิดเห็นอย่างกล้าหาญ เป็นที่ชื่นชมในหมู่สาธารณะ แต่ใจจะร้อนผิดปกติ ต้องระงับอารมณ์ดีๆ ไม่งั้นงัดข้อกับคนได้ง่าย การต่อรองต่างๆ คุณวินวินแน่ ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคมไว้ด้วย การเงินยังเดินหน้าดี มีโชคทางการเงินจากผู้ใหญ่ จากงานวิชาการต่างๆ แต่เข้ามาจะไหลออกหมด คุณมีโอกาสได้ของมีค่า เครื่องประดับ ของฝาก เครื่องดนตรี งานศิลปะดีๆ เข้าบ้าน ซื้อหาสิ่งเหล่านี้จะได้ของดี ที่อาจเป็นของมือสอง หรือของมีตำหนิมาบ้าง แต่จะปรับปรุงซ่อมแซมแก้ไขให้เกินราคา ความรักนั้นหวานสดชื่น ช่วยกันทำมาหากินอย่างดี และคนรักจะรักดูแล ว่าอะไรว่าตามคุณทุกอย่าง

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ สุขภาพยังอ่อนแอขี้เกียจอยู่มาก ต้องหาของร้อน ขิง ข่า ตะไคร้ ต้มยำมากินไว้หน่อย ไม่งั้นป่วยเละเทะ ยังไม่ค่อยดีนักสำหรับการประสานงานต่างๆ ต้องทำงานเบื้องหลังวางแผนต่างๆ จึงจะก้าวหน้า ทำอะไรออกหน้าโดนด่านินทาให้เสียชื่อได้ การเซ็นสัญญาต่างๆ เจรจาธุรกิจทุกประเภทต้องรอบคอบอย่างที่สุด มีเกณฑ์จะเสียเปรียบและระวังจะทำเอกสารหายด้วยสำหรับเรื่องการงานการศึกษานั้น มักมีการเปลี่ยนแปลงที่คาดไม่ถึงเข้ามาเยือน น่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี และเป็นช่วงที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองอย่างยิ่ง มีประสบการณ์พิเศษทางจิตวิญญาณเกี่ยวพันกับการงาน หรือได้งานทางด้านศาสนา โบราณสถาน หรือเรื่องทางวิทยาศาสตร์ล้ำลึก ความรักดีและสดชื่น ได้กลับมาใกล้ชิดกันใหม่ จะมีคนมารักคุณดับจิต และระวังใจอ่อนตัวอ่อนเอาได้ง่ายๆ

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องเงินๆ ทองๆ นั้นฝืดเอาเรื่อง เงินที่คาดว่าจะออกมักจะเลื่อน เจอโรคเลื่อนให้คุณติดขัดไปหมด ทวงหนี้ก็ยังไม่ได้ ใช้เงินระวังๆ ด้วยแล้วกัน ไม่งั้นจะฉลองปีใหม่อย่างกระเป๋าฉีกได้ แต่การติดต่อประสานงานพบปะเพื่อนฝูงหุ้นส่วนร่วมงานยังไปได้ดี มีโชคจากการเจรจา การคิดการเขียน การต่อรองต่างๆ จะพางานใหม่ โอกาสใหม่มาให้ คนอยากสมัครงานใหม่ลองลุยดู อย่าเพิ่งออกงานเก่า จะได้ทำอะไรหลายอย่างไปพร้อมกัน ความรักยังก้าวหน้าอยู่ในความเงียบ จะมีคนมาติดพัน ได้ชอบพอกันหาความสนุกร่วมกัน แต่ใจคุณเงียบเยียบเย็น คนที่รักจริงเข้ากันได้จริงๆ ยังห่างกันอยู่ คนกุมภ์นั้นมีคนมาชอบเรื่อยๆ แต่ถ้าไม่เจอของจริงแล้ว ถึงแถมพกแถมห่อให้ไป ก็ไม่คิดจะไปยอมอยู่กับใครหรอก

ราศีมีนผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ การงานเต็มไปด้วยงานพิเศษ ผลประโยชน์สูงและความสำเร็จ งานทางวิชาการและศิลปะ งานนายหน้าตัวแทนจำหน่าย ก้าวหน้าปรูดๆ เลย งานที่ต้องเสนอความเห็นไปได้ดี สมัครงานใหม่ได้ดังหวัง มีโอกาสได้รับเกียรติ ได้รับชื่อเสียง ความสำเร็จจากโดดเด่นในที่สาธารณะ มีโชคจากงานวิชาการ การติดต่อคนมีความรู้ เกจิอาจารย์ต่างๆ ส่วนเงินเข้าก็นับกันเพลีย ได้รับเงินจากหน่วยงานต่างชาติ จากงานเก่าที่ค้าง อยากทวงหนี้ใช้หนี้ดีทั้งนั้น และการประสานงานทางการเงินก็ดีทุกอย่าง เรื่องรักนั้นคนที่เข้ามาสัมพันธ์กับคุณช่วงนี้นำโชคมาให้ด้วย แต่มักเป็นคนไม่โสด เจ้าชู้สะบัดไปเลย


Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]