Tuesday, November 04, 2008

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา[3-9 พฤศจิกายน 2551]

แทรกโปรโมตเด็กๆ อีกแล้ว

พรุ่งนี้ (5 พ.ย.) น้องนัททิว ออกรายการ ชิงร้อยชิงล้าน เวลา 22.30 ช่อง 7
วันพฤหัส(6
พ.ย.) น้องนัททิว ปั๊ม โบว์ ออกรายการ Banana Split เวลา 20:00 - 21:00 ช่อง 29 true music

งานนี้ให้ดูแบบฟรีๆ เรยนะ ไม่ต้องโหวต อิอิ
จอยจี้ ... อิอิ ลัลลา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *
ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังเจ็บตัวเล็กๆ น้อยๆ โดนของร้อน โดนอุบัติเหตุ โดนของมีคม หรือป่วยไข้ความร้อนขึ้นสูง แต่ในเรื่องการงานนั้นจะมีความสำเร็จ เจริญก้าวหน้าทั้งในเรื่องการต่อรอง การประสานงาน การติดต่อผู้ใหญ่ การแข่งขันใดๆ มีลุ้น จะต้องต้อนรับขับสู้ผู้คน เพื่อนฝูง ใช้ชีวิตกับคนรอบข้างอย่างมาก และอาจมีฮึ่มฮั่มกันด้วย ในเรื่องการเงินไม่ค่อยสบายใจนัก เงินยังไม่เข้ามา ยังช้าอยู่ ต้องอดทนอีกไม่กี่วันแล้ว เงินจะใช้ในการดูแลคนป่วย ช่วยคนอื่น ซ่อมแซมของหักๆ พังๆ ซะมาก ความรักจะห่างเหินกันไป แม้คุณยังสมัครรักใคร่เช่นเดิม แต่คนรักมีปัญหาของเขาเอง อาจป่วย หรือมีเรื่องยุ่งยากท้อใจ ปล่อยเขาสักพักจะดีขึ้นเอง

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเกณฑ์ต้องระวังเรื่องร้อนๆ หลายเรื่อง เพราะมักอยู่ในอาการ
'รนหาที่'
พาตัวเองไปหาเรื่องเดือดร้อนได้ง่าย โดยเฉพาะการไปตั้งกฎเกณฑ์คาดคั้นคนอื่น จุกจิกเจ้าระเบียบเอากับคนอื่นหนักๆ ทำอะไรที่ไม่ค่อยเปิดเผยเร้นลับ ก่อความไม่เข้าใจจนเป็นเรื่องขึ้นมาได้ ระวังการติดต่อประสานงานจะมีปัญหา จะทะเลาะกับคน ต่อรองเสียเปรียบ ทำสัญญาใดๆ จะถูกเบี้ยว ดูเอกสารการบัญชี การเงินดีๆ จะผิดพลาดหรือหายได้ และจะมีเหตุให้เสียชื่อเสียเครดิต อาจบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ ขนาดฟกช้ำดำเขียว ในเรื่องความรักจะมีคนมาติดพันมาปลื้ม จนคนมีคู่แล้วอาจเข้าใจผิดกับคู่ได้ เรื่องเงินยังพอคล่องมืออยู่ แต่เข้ากระเป๋าซ้ายก็ออกกระเป๋าขวาหมดแล้ว

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีที่จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงในทั้งการงาน การศึกษา จะโดดเด่นได้แสดงความสามารถบนเวที มีสปอตไลท์ฉายจับ แต่ก็เป็นความสำเร็จแบบเสี่ยงๆ คือจะโดนศัตรูลับๆ เล่นข้างหลังอย่างหนัก เป็นช่วงก้าวหน้าในศาสนา ในการทำสมาธิภาวนา หยั่งถึงใจคนแม่น คาดการณ์ล่วงหน้าแม่นยำ และผู้ใหญ่ยังเกื้อหนุนช่วยเหลือ แต่ดวงจู๋สุดๆ ในเรื่องความรัก เหตุการณ์มักพลิกผันไม่เป็นไปตามคาดหมาย คนที่ตั้งใจจะเดินหน้า ช่วยติดเบรกด่วนมิฉะนั้นจะหน้าแตกกลับมา เพราะมีเกณฑ์ห่างเหินไม่เข้าใจกับคนรัก และจะขุ่นเคืองกันง่าย การเงินจะไม่คล่องมือเท่าใดนัก จะได้เช็คล่วงหน้าที่ต้องรอกันจนเหี่ยว หรือเงินที่คาดว่าจะได้ จะวืดไป

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ มีจังหวะดีในการเจรจาต่อรองเรื่องการขยับขยายปรับปรุงซ่อมแซมเรื่องบ้านช่อง ยานพาหนะ การตกแต่งบ้าน แต่งรถ หรือจัดการธุระให้ญาติผู้ใหญ่จะทำให้ได้พบคนดีมีฝีมือมาช่วยให้งานเป็นไปดั่งใจ การเงินก็คล่องมือ การประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง มีโอกาสได้โชคทางการเงินจากผู้ใหญ่ หากใกล้ชิดผู้ใหญ่คนสูงอายุจะกลายเป็นเรื่องชู้สาวได้ ความรักนั้นจะได้พบคนที่มีทรัพย์ ร่ำรวย เจ้าชู้ และมีเสน่ห์ดึงดูดใจเข้ามาเกี่ยวพันใกล้ชิด เป็นช่วงมีโชคทางความรัก คนเข้ามาหาจะนำของกำนัลมาให้ด้วยเสน่หา และจะมีคนแปลกเข้ามาจีบ มักจะเจ้าชู้สะบัด ได้สนุกรื่นรมย์ใจ แต่อย่าจริงจัง เพราะมีเรื่องเสียใจรออยู่ข้างหน้า

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคในการติดต่อประสานงานกับเพื่อน คนต่างชาติ เสนอโครงการใหม่ๆ จะสำเร็จแต่ต้องอธิบายแสดงความเห็นฟาดฟันอย่างหนัก และผลสำเร็จที่ได้จะไม่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์อย่างที่หวัง แต่ส่วนใหญ่ผ่านฉลุย สำหรับเรื่องเงินยังไปได้ดี ผู้ใหญ่และเพื่อนๆ จะช่วยคุณ การหมุนเงินยังหนักหน่วงแต่มีเข้า-ออกอย่างสบายใจ ส่วนเรื่องรักที่อยู่เฉยๆ มานานจะมีญาติผู้ใหญ่ช่วยชักพาเกลี้ยกล่อมติดต่อให้มีคู่ ที่คบหากันสักพัก เริ่มจะพาเข้าหาครอบครัวของกันและกัน ญาติผู้ใหญ่เป็นที่พึ่งให้กับคู่ครองและคนรัก ส่วนคนที่ขัดแย้งเตรียมหอบผ้าไปคนละทาง ผู้ใหญ่จะช่วยเข้ามาเป็นกาวใจ แต่ผลยังต้องระหกระเหินอีกพักใหญ่

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องเงินเข้า-ออกมาก จ่ายกันจั๋งๆ มีโอกาสซื้ออาวุธ ของร้อน ของมีคม เครื่องไฟฟ้าเข้าบ้าน เงินเข้ามือซ้าย-ออกมือขวา จะพอใช้ แต่ใจจะเสียนิดหน่อยเพราะจ่ายเยอะนี่แหละ เป็นช่วงดีในการต่อรองประสานงานทางการเงินอย่างสุดๆ งานขายตรง งานนายหน้า จะได้ทั้งกล่องทั้งเงิน การงานยังต้องเกี่ยวพันกับคนต่างชาติ หรือธุรกิจที่เกี่ยวกับพระ วัด ศาสนสถาน ของใช้ต่างๆ ที่เกี่ยวกับที่เหล่านี้กิจการรุ่งเรืองดี ส่วนความรักจะมีความเป็นเพื่อนกันสูง เพื่อนรักที่ทำมาหากินด้วยกันจะมาปิ๊งกันเอง หรือเพื่อนเก่าเพื่อนแก่ หวนมาคบใหม่จะทำความระทึกใจให้

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสเดินทางไกลต่างประเทศ หรือไปตามแหล่งโบราณสถาน วัด สถานที่แปลกๆ ไปถึงยาก ได้ไปปฏิบัติภาวนา แต่ระวังเจ็บตัว ระวังอาการปวดหัวเจ็บหัว เป็นแผลบริเวณช่วงไหล่ ขึ้นไปถึงหัวถึงหน้า ระวังอาการเจ็บตา เคืองตา ตาพร่าง่าย ดีสำหรับการตัดแว่นใหม่แก้เคล็ดไปเลย เป็นช่วงขยันขันแข็ง มีพลังสูงในเรื่องเข้าไปแก้ปัญหาเคลียร์ปัญหาต่างๆ ในเรื่องงาน ต้องปะทะต่อสู้ และยิ่งเข้าไปแก้ปัญหาความสามารถก็จะปรากฏ เพื่อนที่มีคุณธรรมก็พร้อมจะช่วยเหลือคุณด้วย เป็นช่วงที่มีชื่อเสียงประสบความสำเร็จสูง การแข่งขันต่างๆ การแสดงความคิดเห็น จะเป็นที่ชื่นชมและจับตามอง เรื่องรักยังไปได้ดี คนรักพาโชคทางการเงินมาให้ จะมีโอกาสได้ของมีค่า เครื่องประดับ งานศิลปะ หรือเครื่องดนตรีดีๆ

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ จะเหนื่อยและอ่อนแรงง่าย ความขยันขันแข็งลดลงไปมาก ที่เคยกระตือรือร้นก็จะเซื่องซึมง่าย ระวังป่วย พยายามทานของเผ็ดร้อน พริก ขิง น้ำตะไคร้ เสริมกำลังจะช่วยได้มาก และเป็นจังหวะที่จะงอน น้อยใจ เอาแต่อารมณ์ตัวเองง่าย ต้องระวังตัวระวังใจไม่ให้กลายเป็นเด็กอมมือไปซะก่อน การงานถ้าออกหน้าจะโดนริษยากีดกันหนัก มีโอกาสถูกกล่าวร้าย โดนนินทา ต้องทำงานเบื้องหลังไม่ออกหน้า อย่าไปฟาดฟันต่อสู้กับใคร จะไม่สำเร็จ การติดต่อประสานงานจะติดขัด ความลับจะถูกเปิดเผย ต้องระวังดีๆ ส่วนเรื่องความรักก็เนื้อหอมสุดๆ มีเสน่ห์มาก มีคนมาปลื้มมารักใคร่ แต่จะพาเรื่องเดือดร้อนมาให้ เรื่องเงินยังก้าวหน้าและคล่องมือดีอยู่

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะดีที่จะได้ทำงานร่วมกับชาวต่างชาติ ประสานงานกับคนในองค์กรต่างประเทศ พระ นักบวช คนทำงานในหน่วยงานทางศาสนา และจะก้าวหน้าดี คนที่สนใจทางด้านความรู้ การศึกษาวิจัยจะค้นพบอะไรใหม่ๆ งานค้นคว้าจะทำได้ก้าวหน้าลึกซึ้ง คนที่ปฏิบัติธรรมจะเจริญก้าวหน้า คนปกติใจจะใฝ่ทางศาสนามากขึ้น และจะคาดการณ์ล่วงหน้าแม่นยำ ฝันแม่น สังหรณ์แม่น ปากพระร่วงเลยพูดอะไรจริงตามนั้น การเงินยังไม่ค่อยดี มีเหตุใช้เงินเบี้ยบ้ายรายทาง แต่การประสานงานติดต่อทำสัญญาดีทุกอย่าง ความรักจะมีเหตุให้ห่างเหินกันไป ต่างคนต่างยุ่ง ไม่มีเรื่องขัดแย้ง ใจยังถึงแต่ตัวจะยุ่ง คนที่มีรักมีดี แต่ที่แอบชอบกันน่ะ จะก้าวหน้าคึกคักอยู่ในความเงียบ

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโชคดีหลายอย่างระดมกันเข้ามา เรื่องรักนั้นจะก้าวหน้าชนิดชวนปวดหัวอย่างยิ่ง คือเป็นที่สนิทเสน่หา เข้าใกล้ใครก็จะดึงดูดใจเขามาก สับรางรถไฟกันปวดหัวไปเลย จะได้เจอคนที่น่าสนใจและตามนัวเนียคุณไม่ปล่อยไม่วาง จีบคนได้คล่องปาก เล็งใครไม่มีพลาด คนมีคู่แล้วระวังอย่าใจอ่อน เรื่องเดือดร้อนมารออยู่ การประสานงานเจรจาทางการเงินต่างๆ ยังทำได้ดี งานขายตรง งานนายหน้าดีสุดๆ จะหลอกต้มใครได้ทั้งนั้น ขยับทำอะไรจะมีแต่ชื่อเสียงความสำเร็จมารออยู่ มีโอกาสแสดงความคิดเห็นในที่สาธารณะ การสมัครงานหางานจะฟาดฟันอย่างหนักแต่สุดท้ายสำเร็จ ระวังทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน หรือไปทำงานท่ามกลางการวิวาท อาวุธ ไฟ ของมีคม และคนในเครื่องแบบ การเงินก็ตามเก็บตามทวง หยิบจับอะไรพร้อมจะกลายเป็นเงิน

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคเข้ามาเป็นโชคทางการศึกษา งานวิชาการ โชคในการติดต่อผู้ใหญ่ นักบวช หรืองานเกี่ยวกับหนังสือ ความรู้ เรื่องที่มุ่งหวังจะได้ดังปรารถนา ต่อรอง ขอเงิน ขอทุน สำเร็จ ความรักมาพร้อมงาน ได้ทำงานร่วมกัน คนรักช่วยเหลือดี คนรักที่ขัดแย้งกันหุบปากแน่นๆ สักหน่อย ความสัมพันธ์จะกลับมารื้อฟื้นได้ มีเกณฑ์เดินทางไกลผ่านเข้ามาตลอด ได้เปลี่ยนที่นอนเปลี่ยนบรรยากาศ เป็นจังหวะที่รื่นรมย์ใจ แต่ก็เป็นความระรื่นที่มีเรื่องร้อนๆ เรื่องเหนื่อยยากต้องใช้ความอดทนสูงตามมาด้วย การเงินยังก้าวหน้าดี จะใช้เงินในการเดินทาง หรือมีเงินเข้ามาจากที่ไกลๆ จากงานเก่าตั้งแต่ปีมะโว้ที่จะได้มา การประสานงานดีทุกอย่าง ยิ่งกับชาวต่างชาติดีอย่างยิ่งเลย

ราศีมีนผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ระวังป่วยไข้และใจจะท้อแท้ง่ายเอาไว้ด้วย ต้องทำใจแข็งมากๆ มีโอกาสได้ต้อนรับเพื่อนต่างชาติ หรือนักบวช ผู้ทรงศีลที่มาถึงบ้านถึงที่ทำงาน และหากมีการเดินทางจะพบรัก ได้ปิ๊งคน หรือได้เดินทางไกลร่วมกับคนรัก ไม่มีจังหวะดีใดๆ ของการเข้าหุ้น เล่นหุ้น มีแต่เรื่องเสียเงินทะรูดทะราด อย่าคิดไปลงขันกับใครเลยจะทะเลาะวิวาทกันหนักๆ ตามมาได้ คนมีหุ้นส่วนกระทบกับหุ้นส่วนผู้ร่วมงานง่ายมาก ระวังเรื่องเอกสารสัญญาต่างๆ การตกลงต่างๆ มักคลาดเคลื่อนไม่เป็นไปดังหวัง ดังนั้น ต้องรอบคอบที่สุดในการตัดสินใจต่างๆ แต่คนทำงานศิลปะ เสื้อผ้า การออกแบบ เครื่องประดับต่างๆ ไอเดียพุ่งกระฉูด สามารถทำงานสะสมไว้ได้มาก และเรื่องเงินก็ยังเดินหน้าดี แต่จะใช้เงินซ่อมแซมสิ่งของ ใช้หนี้ หรือให้กับคนเดือดร้อน บริจาคซะมาก

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]