Monday, October 20, 2008

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [20-26 ตุลาคม 2551]

พรุ่งนี้ อัลบั้ม Me, My Dream & My Producer ของเด็กๆ AF5 ก็จะวางแผงแล้วจ้า สนใจฟัง ก็แวะไปอุดหนุนเด็กๆ ด้วยการสนับสนุนของแท้นะจ๊ะ... ดูแค่ชื่อโปรดิวเซอร์ ก็คุ้มแล้วนี่ 555
ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของการรวมสุดยอด 12 โปรดิวเซอร์มือทองวงการดนตรีเมืองไทย ที่มาช่วยดูแลการทำเพลงให้นักล่าฝันกันแบบตัวต่อตัว และครั้งนี้ ยังเป็นครั้งแรกของการร่วมงานกันของ 12 นักล่าฝัน TrueAF5 อีกด้วย เมื่อเหล่านักล่าฝันและนักสร้างฝันร่วมพลังกัน การผสมผสานความหลากหลายที่ลงตัวจะทำให้ความสนุกครั้งใหม่เกิดขึ้น อย่างที่ไม่มีใครคิดมาก่อนแน่นอน...

ในเมื่อทุกเพลงคือสไตล์เฉพาะที่เหมาะสมกับแต่ละคน พร้อมโปรดิวเซอร์ที่ถนัดในแนวทางนั้น อัลบั้มแรกของพวกเค้าทั้ง 12 คน จะมีความสนุกอะไรรออยู่ไปติดตามกันเลย

พริ้ง - สมฤทัย พรหมจรรย์ V1
"สาวเสียงดี ยิ้มง่าย นิสิตอักษร จุฬาฯ สมาชิก C.U. Band"
แนวเพลง
: Pop Jazz
Producer
: คุณโก้ Mr. Saxman (นักร้องนักดนตรี jazz แถวหน้าของเมืองไทย)

แต๊บ - ธนพล มหธร V3

"What ‘s up…big guy ตัวใหญ่ ใจดี เสียงมีคุณภาพ"
แนวเพลง
: R&B
Producer
: คุณหนุ่ม กิติกร เพ็ญโรจน์ (ผู้บริหารและดูแลงานเพลงทุกอัลบั้มของtrue fantasia)

โบว์ - สาวิตรี สุทธิชานนท์ V5

"สาวน้อยดีกรีนักเรียนนอก ทิ้งอาชีพผู้ช่วยทนายที่อเมริกาเพื่อมาล่าฝัน"
แนวเพลง
: Pop
Producer
: คุณบอยด์ โกสิยพงษ์ (นักดนตรีแนวโรแมนติกและผู้บริหารค่าย love is)

มิกกี้ - อิสรีย์ ทองธรรมโรจน์ V6

"สาวห้าว ความมั่นใจสูง"
แนวเพลง
: Pop Rock
Producer
: คุณตุ่ย พงษ์ศักดิ์ ภูววีรานนท์ (ผู้ดูแลอัลบั้ม Crush on! ลูกโป่ง AF4)

ปั๊ม - สหรัส นฤคุปต์ชาญชัย V8

"หนุ่มน้อย หน้ามน หัวเราะได้ทุกเวลา"
แนวเพลง
: Pop จังหวะสนุกๆ
Producer
: คุณชมพู สุทธิพงษ์ วัฒนจัง (ผู้ดูแลนักร้องและอัลบั้ม ทุกงานเพลงของค่าย R.S.)

หนิม - คนึงพิมพ์ พรมกร V9

"สาวลำปาง ใสซื่อ พ่วงด้วยลูกคอเหนือชั้น"
แนวเพลง
: ลูกทุ่ง
Producer
: คุณเหน่ง จีระวัฒน์ ปานพุ่ม (Producer นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง อาทิ โปงลางสะออน, การะเกด, ต่าย อรทัย, ก๊อต จักรพรรณ)

กู๊ด - สาธิกา ศิริปุญโญทัย V10

"ยิ้มน้อย แต่ตั้งใจสูง เสียงทรงพลัง"
แนวเพลง
: Pop เนื้อหาบาดลึก
Producer
: คุณเจษ เจษฎา หันช่อ (ผู้บริหารค่ายเพลง 9 richter ในเครือ R.S. Promotion และ นักแต่งเพลงฮิต เช่น หัวใจกระดาษ, อกข้างซ้าย, รักแท้ไม่เคยหลอกลวง)

รอน - ภัทรภณ โตอุ่น V12

"Mr. big smile ที่มาพร้อมสเต็ปขั้นเทพ"
แนวเพลง
: Pop Dance
Producer
: คุณโจ จิรายุส วรรธนะสิน (นักร้อง นักดนตรี)

นัท - ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม V13

"The winner เจ้าของสายตาละลายหัวใจ"
แนวเพลง
: Pop
Producer
: คุณไก่ สุธี แสงเสรีชน (นักร้อง,นักดนตรี, Producer, Composer และ Mixer)

กี๋ - ฐษชัย ชนะอรรถการ v14

"หนุ่มร็อค มาดเท่ พี่ใหญ่ที่สุดในบ้าน AF"
แนวเพลง
: Pop Rock
Producer
: ครูบิ๊ก ธานัท ธัญญาหาร (นักดนตรี และครูสอนร้องเพลงชื่อดัง)

ว่าน - อคิร วงษ์เซ็ง v15

"ดนตรีคือ ชีวิต นิ่งแต่ไม่หลับ ขยับเพราะเสียงเพลง"
แนวเพลง
: Pop
Producer
: คุณจั๊ก ชวิน จิตรสมบรูณ์ (นักร้อง นักดนตรี และงานเบื้องหลัง เช่น อัลบั้มว่าน, พัดชาAF2)

กรีน - อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล v16

"สาวหุ่นดี super model ลีลาเต้นไม่เหมือนใคร"
แนวเพลง
: Pop Rock
Producer : Mr. Music ดูแลโดย คุณโอม ชาตรี คงสุวรรณ

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ คุณจะมีชื่อเสียงความสำเร็จบางอย่างเข้ามา แต่ต้องฟาดฟันอย่างเต็มที่ และเสียเลือดเสียเนื้อ สิ่งที่ได้รับมาจะมีการสูญเสียแรงๆ อยู่ด้วย ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม อาวุธต่างๆ ต้องปะทะกับผู้มีอำนาจ ถึงร่วมมือกัน อีกไม่ช้าจะแตกกันง่าย แต่คุณจะเดินหน้าไม่ท้อถอย มีเหตุให้ลงแรงหนักๆ และเป็นช่วงปากเสียมาก จะวิวาทกับคนง่าย ทำให้เกิดปัญหาคดีความความแตกแยกได้ ลงนามในเอกสารใดๆ พูดจาสัญญาใดๆ ระมัดระวังให้ดี รอบคอบไว้บ้าง เพื่อป้องกันตัวเอง จะเจ้าโทสะ ใจร้อน บุ่มบ่ามกว่าปกติ การเงินตึงมือ จะใช้เงินเพื่อการช่วยเหลือคนอื่น หนี้เก่า หากได้จะเป็นพวกเงินประกันชดเชยต่างๆ ส่วนความรัก คนรักจะมีเรื่องทุกข์ใจเยอะ คุณเองก็สนใจแต่เรื่องของตัวเองและพรรคพวกมากกว่าสนใจเขา

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ คุณจะยังไม่ค่อยมีแรงนัก ความอ่อนล้าจิตใจจะเข้ามาเยือนบ่อยๆ ป่วยไข้ง่ายกว่าปกติ พยายามหาของร้อน ส้มตำ ต้มยำ มากินไว้หน่อย จะได้เพิ่มธาตุไฟไว้สู้ชีวิต เรื่องทางการเงินยังไปได้ดี การทำสัญญาทางการเงินดีทุกอย่าง แต่ระวังจะมีเหตุขัดแย้งกับคนมีอำนาจ คนในเครื่องแบบ มนุษย์พวกนี้จะเล่นแง่ เล่นตุกติกกวนโมโหอย่างยิ่ง ต้องอดทนดีๆ จะมีเหตุให้เสียชื่อ อาจผิดใจกับคนรักด้วยเหตุระแวงกันได้ คนไม่มีคู่จะมีคนเข้ามานัวเนียพัวพัน แต่ดูดีๆ เขาไม่ค่อยจริงใจนัก มีจุดประสงค์บางอย่างอยู่ จะมีเหตุให้เดินทางสัญจรระยะสั้น ไปๆ มาๆ ที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติ หรือพวกเดียรถีย์สวมเสื้อคลุมของศาสนา

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโอกาสจะได้รับของฝากจากแดนไกล เงินจากต่างชาติ หรือวัตถุเครื่องรางของขลัง มรดก ของจากผู้ใหญ่ มีเหตุก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับทรัพย์สิน แต่เรื่องเงินใช้เองจะไม่ค่อยราบรื่น จะตึงมือ หรือต้องมีพันธะผูกพันกับเงินที่ได้รับ ที่ต้องรอบคอบระมัดระวังอย่างที่ ระวังลูกหลาน ลูกน้องมีเหตุให้เจ็บตัว หรือวิวาทกันเอง ดื้อดึงเอาแต่ใจผิดปกติ ซึ่งคุณจะดูแลควบคุมได้ลำบาก แต่อย่าปล่อยมือ พยายามประคับประคองไป จะเรียบร้อยในที่สุด การงานผู้ใหญ่หนุน เอาใจช่วย ความดีรักษา งานที่เกี่ยวกับศาสนา คดีความ วิชาการ การศึกษาต่างๆ จะทำได้ดีเยี่ยม ได้ใช้สติปัญญาเต็มที่ เป็นที่พึ่งของคนอื่นได้ ส่วนเรื่องรักอาจจะมีเหตุให้ห่างเหินกันไปไกล หรือถ้าอยู่ใกล้ก็กระทบกันแรงๆ ง่ายมาก

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระมัดระวังหลายอย่าง เพราะจะเจอเรื่องกระทบให้สะเทือนใจแรงๆ อยู่ด้วย จะมีเหตุให้ตกใจไม่คาดฝัน ตระหนก แต่คนที่เข้าหาศาสนาจะพบความก้าวหน้าเร็ว ลางสังหรณ์แม่นยำ คาดการณ์ล่วงหน้าได้เป็นอย่างดี เรื่องทางการเงินยังไปได้เรื่อยๆ ไม่ติดขัด ลูกน้อง บริวาร คนรุ่นน้องจะพาโชคทางการเงินมาให้ แต่คุณจะมีเหตุให้ใช้เงินเพราะญาติผู้ใหญ่ ต้องซ่อมรถ ซ่อมบ้าน ซ่อมอุปกรณ์ไฟฟ้าหลายอย่างที่เสียเงินเยอะ ระวังญาติป่วย หรือพบเหตุให้เจ็บตัวเอาด้วย การงานที่ทำกับผู้ใหญ่ หรือทำที่บ้านจะเหมือนก้าวหน้า แต่จะมีเหตุผิดพลาด ไม่เรียบร้อย เกิดเรื่องเสียหายให้เสียทรัพย์ ต้องดูแลดีๆ ความรักนั้นจะมีเหตุเกี่ยวกันกับความลุ่มหลง ที่โสดจะได้ปิ๊งคน แต่มีเรื่องทุกข์รอข้างหน้า ที่มีคู่แล้วระวังจะมีมือที่สามมาพัวพัน หรือคุณใจว่อกแว่กกับคนที่พุ่งเข้ามาหา ซึ่งจะเดือดร้อนอีกยาว

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ มีดีในเรื่องเจรจาทางการเงิน คุณจะขายตรง ทำสัญญาใหม่ๆ งานนายหน้า กล่อมล้วงตังค์จากใครดีทุกอย่าง ได้เงินได้ทรัพย์จากงานคิด เขียน ประชาสัมพันธ์ต่างๆ หยิบจับเงินทองไหลเข้ากระเป๋าเพียบ ยังต้องระวังปัญหากับเพื่อน คุณจะใช้ชีวิตร่วมกับผู้คนมากหน้าหลายตาที่เต็มไปด้วยการใช้โทสะ ความรุนแรง อาจอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งของเพื่อน ที่ตีกันฉิบหาย แต่คุณทำอะไรไม่ได้มาก ถึงให้สติเขาได้ดี แต่เขาไม่ค่อยฟังคุณหรอก ความรักนั้นจะได้ดูแลคนรัก ประคับประคองช่วยเหลือเขามาก หรือได้พาคนรักเข้าบ้าน ไปพบปะญาติพี่น้อง ได้ร่วมกันแต่งรถ ปรับปรุงบ้าน แต่ทำกันไม่ถึงไหนหรอก เดี๋ยวต้องไปจัดการเรื่องอื่นแล้ว สุขภาพจะยังดีอยู่ และการงานจะได้ช่วยผู้ใหญ่ ช่วยเพื่อนๆ เป็นหลัก พาตัวเข้าไปในที่ที่ลงแรงเหนื่อยยาก ผลได้คือความชื่นใจที่เราเป็นเพื่อนแท้คนอื่นไม่ทอดทิ้งใคร

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีสติปัญญาเฉียบแหลม ปรูดปราดฉับไว ต้องอยู่กับสาธารณชนมากหน่อย ได้ใช้คำพูด การประชาสัมพันธ์ การสื่อสารทุกประเภท ทำมาหากินหลายอย่าง ที่ได้เงิน ได้เกียรติเข้ามา แต่จะพ่วงสิ่งอื่นมาด้วย ระวังไว้ด้วยว่าคำพูดจะรุนแรง ก่อให้เกิดการขัดแย้ง และถูกสวนกลับมาหนักๆ มวยยกนี้ยังไม่จบง่ายๆ คุณยังต้องฟาดฟันอีกพักใหญ่ ขอให้ตั้งสติดีๆ เพราะต่อไปสิ่งที่คุณนำเสนอจะมีประโยชน์มาก มีเหตุให้จ่ายเงินซื้อเครื่องไฟฟ้า ของร้อน ของมีคม อาวุธต่างๆ คุณจะได้รับของเหล่านี้ผ่านมือผ่านไม้เข้ามา ยังมีโชคในการซื้อที่ซื้อบ้าน หรือซื้อรถ โชคนี้อยู่ถึงสิ้นปี ดูดีๆ จะได้ของดี การเงินยังคล่องมืออยู่ ความรักยังเป็นเพื่อนใจกันดี และผู้ใหญ่ก็สนับสนุนยอมรับอย่างดี

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่ระวังเจ็บตัวจากการผ่าตัด ของร้อน ของมีคม อาวุธ ไปในที่จลาจลคุณจะโดนลูกหลงแรงๆ ง่ายกว่าคนอื่น แต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ สิ่งดีงามยังคุ้มครองคุณเป็นอย่างดี ขอให้วางใจในความดีความยุติธรรมซื่อตรงของตนเอง ระวังโทสจริตของตัวจะแรงกว่าปกติ และไม่เกรงหน้าอินทร์หน้าพรม จะสวมวิญญาณนักรบ และจะได้รับความสำเร็จ ได้รับชื่อเสียงจากการสู้ไม่ถอยของคุณด้วย ระวังบาดเจ็บตั้งแต่หัวไหล่ขึ้นไป ก้างติดคอง่าย ตาเจ็บง่าย การงานนั้นจะได้ทำงานไม่เปิดเผย ค้นเอาเรื่องลับๆ มาแฉ ทำงานเสี่ยงๆ เปิดโปงเรื่องเสียหายให้คนรับรู้ งานการจะไปเกี่ยวกับชาวต่างชาติ เรื่องข้ามประเทศ พระ ศาสนา ซึ่งรวมถึงพวกเดียรถีย์นอกศาสนาอยู่ด้วย ขอให้อย่าท้อ ทำไปเถอะ จะสำเร็จดี ส่วนเรื่องรักนั้นจะได้ของมีค่า ของกำนัล งานศิลปะดีๆ เพชรพลอย เครื่องดนตรีดีๆ คนรักพาโชคทางการเงินมาให้ คุณมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ไปอีกเป็นเดือนเลย

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ระวังจะมีเหตุให้เสียชื่อเสียง ถูกเพ่งเล็งจากนายง่ายกว่าปกติ อย่าพยายามทำอะไรออกหน้า ทำลับหลัง วางแผนทำเรื่องไม่เปิดเผยน่ะ จะก้าวหน้าดีมากเลย คุณจะได้วางแผนบางอย่าง ที่คุณเป็นตัวประสานงานอย่างดีเยี่ยม เก็บความลับดีๆ แล้วโชคจะเข้าข้างคุณเอง มีเหตุให้เดินทางต่างประเทศ พบคนต่างชาติต่างภาษา หมอเข้าทรง เกจิอาจารย์ พระที่มีพลังจิตสูงๆ หรือคนแปลกๆ ตามสถานที่แปลกๆ ไม่คาดฝัน ระวังใจดีๆ เพราะจะมีเหตุให้ท้อใจง่าย ป่วยอ่อนล้าอ่อนแรงง่าย แต่ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี การเงินถือว่าก้าวหน้าดี จะไม่ติดขัด เป็นช่วงมีเสน่ห์กว่าปกติจะมีคนมาหลงรัก ที่มีคู่อยู่แล้ว คู่ครองคนรักของคุณจะห่วงใยรักใคร่ให้กำลังใจอย่างยิ่ง ดูแลกันมากจนคุณรู้สึกตึงๆ ในอารมณ์อยู่บ้าง

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ จะมีเหตุให้เสียเงินเยอะ ก้อนใหญ่ ถ้าได้มาอยู่ชั่วแป๊บเดียวก็ไหลพรวดออกนอกกระเป๋าแล้ว เงินจะค่อนข้างตึงมืออยู่ การงานจะต้องประสานงานมาก พบปะผู้คนมาก งานคิดงานเขียน งานนายหน้า ขายตรง บัญชีต่างๆ งานทางด้านเอกสาร หนักอึ้งก้าวหน้า แต่เงินเข้าช้า เป็นเงินล่วงหน้าไปเสียทั้งนั้น ตอนนี้กระเป๋าแห้งไปก่อน มีโชคทางการศึกษา งานวิชาการต่างๆ สอบเรียนต่อต่างๆ จะสมหวัง การแข่งขันใดๆ อย่างน้อยจะเข้ารอบ แต่เรื่องรักยังไม่ค่อยพอใจเท่าใดนัก คนมีรักมีคู่แล้ว ช่วยกันกับคนรักทำงานหนัก ก้าวหน้าดี แต่เรื่องรักจะเดินไปเงียบๆ ไม่หวือหวา คนที่เริ่มชอบๆ กัน ทำงานร่วมกันอยู่ ความรักจะครึกโครมก้าวหน้าอยู่ในความเงียบ

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ จะมีเหตุเปลี่ยนแปลงในเรื่องงาน เพื่อนร่วมงานจะขัดแย้งกันอย่างแตกหัก และบีบให้คุณเลือกฝ่าย ระวังเลือกผิดไว้ด้วย เพราะคุณจะมัวเมา สมองมืดตื้อได้ง่าย ใช้วิจารณญาณดีๆ ใช้ความเมตตาซื่อตรงเป็นแก่นหลักในการตัดสินใจ จะทำงานท่ามกลางอาวุธ ของร้อน ไฟ ของมีคม งานผ่าตัด และต้องใช้การประสานงาน การสื่อสารอย่างเต็มที่เพื่อให้ทุกอย่างเรียบร้อยเดินไปข้างหน้า คนที่ทำงานขายตรง นายหน้า ถ้าค้าอาวุธสงคราม ของร้อน น้ำเมา ของมีคม รวยเช็ดเลยล่ะน้องเอ๋ย การเงินยังมีโชคเข้ามาตลอด จะคล่องมือ จะได้ร่วมประสานงานกับคนมีพลังจิตสูงๆ คนต่างชาติ คนแปลกๆ ที่ปกติคุณไม่ค่อยได้ใกล้ชิดเขา จะพบความสำเร็จสั้นๆ บนความขัดแย้ง แต่ต่อไปจะโดนคิดบัญชีได้ ความรักนั้นเป็นโชคดีที่มีตำหนิ คือสนุกทุกข์ถนัด โดยจะพาความเดือดร้อนแถมมาให้ด้วย ที่มีคู่แล้วระวังซวยเพราะมือที่สาม ซึ่งไม่ใช่ของดีหรือคนดีเอาเลย

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องทางการเงินยังก้าวหน้าไปได้ดี จะมีเงินเข้ามาเรื่อยๆ เงินเก่าจากผลงานที่ทำไว้ จะทยอยมาเข้ากระเป๋า ก้อนนิดก้อนหน่อยแต่รวมกันได้มากโขอยู่ เงินไม่ขาดมือ เรื่องทางการงานถือว่าก้าวหน้าอย่างเยอะ จะได้ทำงานร่วมกับคนที่รักกันชอบกัน การงานจะพาให้ประสบพบรัก และจะเดินหน้าไปเรื่อย แต่คุณเองออกจะเหน็ดเหนื่อยใจ เรื่องงานดีเป็นพิเศษในด้านศิลปะ ดนตรี การออกแบบ งานบันเทิงต่างๆ ถ้ามีการเดินทางใดๆ จะไม่ค่อยสะดวกนัก มักมีเหตุพัวพันต่อเนื่องให้เจ็บตัวได้ การสื่อสารการประสานงานจะขลุกขลักมีปัญหา แต่จะแก้ปัญหาได้ สัญญาใดๆ กับใครจะผ่านไปได้ แต่คุณได้ผลประโยชน์ไม่เต็มที่ จะมีเหตุให้คันเนื้อคันตัว โรคผิวหนัง สิวฝ้าจะกลับมาเยือนมากกว่าปกติ

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคจากการเสี่ยง แต่โชคถึงเข้ามาเยอะ แต่คุณก็จะจ่ายออกไปหมด อาจเพราะการบริจาค ช่วยเหลือคน หรืออาการเจ็บป่วยของตัวเอง เป็นช่วงที่ป่วยง่าย ท้อถอยง่าย อ่อนล้า ขี้เกียจ ไม่ค่อยอยากอดทนทำอะไร ทั้งที่จริงๆ แล้ว การงานถือว่าเดินหน้าดีพอสมควร เรื่องรักนั้น จะได้เดินทางร่วมกับคนรัก ไปฮันนีมูนรอบสอง หรือได้เดินทางแล้วปิ๊งคน ซึ่งต่อไปจะคบหาต่อเนื่องช่วยกันทำงานกันต่อ ระวังเจ็บตา มีปัญหาที่ตา หรือระบบความดันโลหิต ระบบอวัยวะสืบพันธุ์ ย่อยอาหารจะอ่อนแอเจ็บไข้ง่ายกว่าปกติ ลูกน้องลูกหลานจะพบปัญหาบางอย่างที่ต้องพึ่งพาคุณ คนมีลูก หรือตั้งครรภ์ ระวังการเปลี่ยนแปลงฉับพลันที่ทำให้ตระหนกตกใจได้

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]