Monday, August 25, 2008

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [25-31 สิงหาคม 2551]


คืนพรุ่งนี้ ถ้าไม่มีนักกีฬาโอลิมปิคมาแซงคิว คาดว่า รายการตีสิบ (
At ten) จะเป็น น้องนัททิวและผองเพื่อน AF5 มาออกรายการ ได้ข่าวลือ(จากพี่อัง) ว่า มีเพลงน้องนัทและน้องแต๊บให้ฟังด้วย
พี่ไก่ สุธี เป็นโปรดิวเซอร์ กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดได้อีก คริคริ

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ระวังความอ่อนล้า ป่วยไข้ง่ายจะมาเยือน และศัตรูก็มีกำลังแรงซะด้วย ดังนั้นต้องสงบปากคำดีๆ เพราะมีเกณฑ์จะทะเลาะกับคน จะเสียหายเพราะคำพูด การลงนามในเอกสาร และข้อสัญญาต่างๆ เรื่องการเงินยังพอมีโชคอยู่ การต่อรองตัดสินใจต่างๆ ทางการเงินรีบทำให้เรียบร้อยซะ เพราะหลังวันที่
22
เรื่องเงินๆ ทองๆ จะตึงมือมากไม่เป็นไปดังหวัง สิ่งที่คิดว่าเอาอยู่ ได้แน่ อาจพลิกล็อคเอาง่ายๆ ดังนั้นต้องทำใจไว้หน่อย มีดีแต่พวกเงินที่ได้มาโดยไม่เปิดเผย งบลับ จะเข้ามาอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง เรื่องรักนั้นเดินหน้า จะได้ปิ๊งกับคนน่าสนใจ มีคนมารักมาปลื้มโดยไม่รู้ตัว อาจเป็นคนต่างชาติ ศิลปิน หรือไปเจอกันตามแหล่งโบราณสถาน สถานที่สำคัญ แล้วคุณเองก็แสนอภิรมย์ซะด้วยจะมีคนเก่า คนไกล มาชอบมารัก

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีความก้าวหน้าทางการเงินมาให้ชื่นใจตลอด มักได้ของที่ไม่คาดหมายมาก่อนเสียด้วย และการเงินที่ผ่านเข้ามาก็คล่องตลอด มีปัญหาใดๆ ผู้ใหญ่ในครอบครัวพร้อมจะเป็นที่พึ่ง การงาน ก้าวหน้าทำเงินให้สูง ดีเรื่องเงินแต่ไม่ค่อยดีในเรื่องการประสานงานระยะไกล กับชาวต่างชาติ ส่งออกนำเข้ามักมีเรื่องให้ขัดแย้งกันหนักก่อนจะลงตัวกันได้ มีดีมากในการติดต่อกับพระผู้สูงศักดิ์ เกจิอาจารย์ นักวิชาการ และชาวต่างชาติ จะนำโอกาสเจริญด้วยทรัพย์ ศีล และธรรมะมาให้ มีโอกาสดีในการพาคนรักไปพบญาติพี่น้อง ไปงานโฮมโชว์ งานแสดงสินค้า และจะมีโอกาสได้มรดก ได้สิ่งของต่างๆ ที่ผู้ใหญ่เกื้อกูลมาให้

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ มีความเคลื่อนไหวที่ดีสำหรับคนที่มุ่งหวังจะซื้อบ้าน ซื้อรถ ปรับปรุงเรื่องที่อยู่อาศัยหรือยานพาหนะ จะได้รับการชักจูง ได้ข้อเสนอ ที่น่าพิจารณา ถ้าซื้อหาช่วงนี้ ทำสัญญาช่วงนี้ไปได้ดี เรื่องเงินยังต้องจ่ายกันอย่างก้อนโต จ่ายหนักๆ มือ แต่ตัวคุณเองก็ความสามารถสูงมั่กๆ ในการทำเงิน และมีเกณฑ์ได้เงินจากการสนับสนุนลับๆ ของญาติ ของผู้ใหญ่ เรื่องรักก็สดใส ได้คบหาเพื่อนเก่าพัฒนาสู่เรื่องรัก ปลายอาทิตย์คนที่คบหากันมีจังหวะดีในการพาคนรักไปบ้านไปพบพ่อแม่ญาติพี่น้องการงานยังประสบความสำเร็จสูง ใจคุณก็มุ่งไปสู่เนื่องงานด้วย และงานจะพาไปรู้จักคนอีกเยอะ คนน่าสนใจได้ทำงานร่วมกันและได้ค่อยๆ สร้างความสัมพันธ์กันอย่างหวานชื่นและมั่นคง

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสได้งานพิเศษได้เงินก้อนใหญ่ ได้ของกำนัลมีค่า การเจรจาทางการเงินดีมากๆ ต้องต้อนรับเพื่อนจากที่ไกลๆ ต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเพื่อนฝูง คนเก่าๆ จะหมุนเวียนมาสังสรรค์เรียกว่ารับแขกกันบ้านแตกสาแหรกขาดไปเลย การงานเดินหน้าดีสุดๆ จะมีงานใหม่เข้ามาที่ได้ทั้งกล่องทั้งเงิน ยิ่งทำยิ่งมีผลงานปรากฏเป็นที่ชื่นชม เสี่ยๆ ทั้งหลายก็จะใจอ่อนเป็นพิเศษใครมาขอ น้องๆ มาขอควักให้อุตลุดเหมือนกัน ความรักสดชื่นดี ที่โสดจะคบหากับเพื่อนตัวเอง หรือมีเพื่อนกันมาหลงรัก แต่คนมีคู่แล้วยังมีเรื่องตึงเครียดให้คิดเยอะ ทะนุถนอมความสัมพันธ์ไว้ด้วย คู่คนนี้ช่วยกันทำมาหานดีกว่าใครๆ แล้วล่ะ

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ การเจรจาต่อรองทางการเงินใดๆ สมหวัง ได้ผลในทางบวก จะได้เครื่องไฟฟ้า ของร้อน ของมีค่าของศักดิ์สิทธิ์บางอย่างในครอบครอง คนรักพาโชคมาให้ คนมาปลื้มมาเสน่หาจะช่วยให้ทุกเรื่องเดินไปข้างหน้าอย่างปลอดโปร่งโล่งตลอด เรื่องรักก็ไปได้ดีเช่นเดียวกัน ยังมีคนพร้อมเข้ามานัวเนียใกล้ชิดไม่ใช่รายเดียว และคุณเองก็สุขสมใจในทุกเรื่อง คนมีคู่แล้วหวานชื่นดี การงานที่คิดว่าพลาด หรือหลุดลอยไป จะมีการนำเรื่องเดิมมาทบทวนใหม่ และพบทางออกที่ดีได้ คุณจะได้รับประกาศเกียรติคุณ ได้รับยกย่องในที่สาธารณะ และมีจังหวะดีในการทำสัญญาทางด้านอสังหาริมทรัพย์ และยานพาหนะ

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ดวงยังดีครึ่งทรงๆ อีกครึ่งหนึ่ง คุณจะใจร้อน วู่วามง่าย เจ้าโทสะง่ายกว่าปกติ และจะทุ่มเททำงานหนัก ลุยไปข้างหน้ากล้าเผชิญปัญหา ปากคมกล้าอย่างไม่เกรงหน้าอินทร์หน้าพรหม ยังต้องระวังอาการบาดเจ็บเพราะไฟช็อต ไฟลวก โดนของมีคม อุบัติเหตุต่างๆ ให้เจ็บตัวอยู่บ้าง การประสานงานไปได้ดี เหมือนเป็นการเตรียมการไว้วันหน้า เพราะเกียรติยศคำยกย่องยังมาไม่ถึงคุณในขณะนี้ เรื่องเงินตึงมือปลายอาทิตย์ดีขึ้น ความรักนั้นคนมีคู่แล้วชืดชากันไปบ้าง ที่กำลังชอบกันมีให้ลุ้น จะได้ไปแอบชอบคนและปลายอาทิตย์เรื่องรักจะฟูเฟื่องขึ้นมาให้ระทึกใจ

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ จะป่วยไข้อ่อนล้า เหนื่อยง่ายกว่าปกติ และต้องระวังการตกลงสัญญา การเจรจาต่อรอง การจัดการเรื่องเอกสารต่างๆ เป็นขาลง ลงนามใดๆ จะผิดพลาดคลาดเคลื่อน เลื่อนไปได้ ดังนั้นดูรายละเอียดต่างๆ ให้ดีๆ เรื่องเงินจะพอไปได้อยู่บ้างจนถึงปลายอาทิตย์ เตรียมระวังค่าใช้จ่ายล่วงหน้าเลย เพราะจะตึงจะฝืด อย่าเล่นหุ้น หรือเล่นพนัน หลังวันที่
22
เจ๊งสถานเดียว ไม่ได้เงยหน้าอ้าปากกับใครเขาหรอก แต่ถ้าเป็นเรื่องการทำงานให้เสร็จให้สำเร็จ การทำงานร่วมกับชาวต่างชาติ หน่วยงานศาสนา เรื่องประหลาดๆ แปลกๆ เรื่องสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ ถือว่าไปได้ดีแต่ยังไม่ทำเงินขณะนี้ เรื่องรักจะวนเวียนไปใกล้ชิดกับคนรักเก่า คนเคยพึงใจ ให้หวั่นไหวสะท้อนใจ

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ การงานกำลังดีวันดีคืน จะมีผลงานปรากฏ ผู้ใหญ่เจ้านายช่วยเหลือสนับสนุน ได้รับการโปรโมทเลื่อนตำแหน่ง การต่อรองการเจรจาทางการเงินดีทุกทาง ทุกกิจการที่ติดต่อกับต่างชาติ กับหน่วยงานทางศาสนา การส่งออกนำเข้าจะขยายตัวเยอะ และอะไรที่หลุดมืออย่าสิ้นหวัง พยายามลุยจะสมหวัง คนที่หวังสอบชิงทุน สอบเรียนต่อ แข่งขันต่างๆ จะมีโอกาสสูงยิ่งทางการศึกษาการเงินคล่องมือตลอดอาทิตย์ เงินเข้าออกเงินเก็บ เงินจากการเสี่ยงโชคเรื่องรักมากับการงาน จะได้ประสานงานทำงานร่วมกับคนรัก และรักก่อตัวผู้ใหญ่เห็นชอบ มีโอกาสพบคู่แท้ที่จะสัมพันธ์ยาวในอนาคต


ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ คุณจะมีโชคลาภจากเหตุอันไม่คาดฝัน จากการติดต่อกับต่างชาติ การส่งออกนำเข้า หรือองค์กรหน่วยงานทางศาสนา ทางสาธารณกุศลต่างๆ แต่เป็นโชคแบบน้ำซึมบ่อทรายคือจะค่อยๆ เข้ามาทีละน้อยและอยู่ยาว คุณจะมีกำลังพร้อมลุยกับปัญหาหนักๆ การติดต่อประสานงานตกลงต่อรองเจรจา การสะสางเอกสารเรื่องการเงินต่างๆ จะทำได้ดี แต่จะต้องไปฟาดฟันมา ได้ห้ำหั่นกับคน งานหนัก ทำงานท่ามกลางอาวุธ ของร้อน ของมีคม คนในเครื่องแบบ ต้องพบการวิวาทแรงๆ ของผู้ร่วมงาน เรื่องรักนั้นจะได้เดินทางกับคนรัก ได้ฮันนีมูนรอบสอง ปิ๊งคนขณะเดินทาง หรือเจอคนต่างชาติ ต่างอาชีพ มีอะไรต่างกันมากๆ ที่ทำให้หวั่นไหว

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ปัญหาความไม่ลงตัว ความไม่สบายใจจะทุเลาลงนิดหน่อย และจะปลอดโปร่งขึ้นบ้าง การประสานงานจะดีขึ้นแต่การงานจะยังช้าชะลอตัวลง ขอให้อดทนหนักๆ อย่าออกจากงานเด็ดขาด หาได้ก็ไม่ดีกว่าเดิม และอาจจะตกงานอีกนานเลย การเงินจะมีเหตุให้ต้องเสียเงินเพราะการเจ็บไข้ของผู้คน ต้องช่วยเหลือคนอื่นเยอะ หนักๆ ปลายอาทิตย์เงินตึงมือ อ่อนล้า ป่วยไข้ง่าย ความรักยังอยู่ระยะวูบวาบ ยังมีดีอยู่บ้าง แต่ปัญหาชักเยอะ และจะห่างเหินกันไป มีสิทธิ์เสียชื่อ ให้คนนินทาซะหูไหม้ ต้องปลายอาทิตย์ไปแล้ว เรื่องรักจะกระเตื้องขึ้นเยอะ อย่าเพิ่งหมดกำลังใจ

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ จะขยับทำอะไรใหม่ๆ ให้คิดให้รอบคอบหน่อย เพราะมีเรื่องสะดุดติดขัดอยู่มาก ระวังทะเลาะกับคน จะถูกนินทาให้เสียหาย การตกลง ต่อรอง ทำสัญญา ลงนามในเอกสารจะยังไม่ค่อยเรียบร้อย ไม่ค่อยปลอดโปร่ง ต้องแก้ไขหลายอย่าง ระวังเรื่องคำพูดจะถูกแปรเจตนาเป็นยะโสโอหังได้ง่าย เรื่องเงินยังรวยริน หาได้แต่จะไปหมดกับการสะสางหนี้เก่าที่ค้างอยู่ กับการซ่อมแซมสิ่งของ ส่วนเรื่องรักยังมีเหตุให้เจ็บปวดลึกๆ คนที่แอบรักไม่มีจังหวะที่จะไปพูดสารภาพหรือเดินหน้าใดๆ ในเรื่องรักใคร่ เพราะจะหน้าแตกกลับมา ปล่อยให้สถานการณ์สุกงอมมากกว่านี้เถิด ส่วนคนที่รักกัน เป็นคู่กันจะชืดชาห่างเหินกันไปต่างคนต่างยุ่งกับปัญหาตัวเอง

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ อารมณ์ยังวูบไหวและพร้อมจะบู๊ง่าย ดังนั้นต้องระงับใจดีๆ ไม่งั้นจะโกรธมากกว่าปกติระวังเจ็บตัวจากของร้อนของมีคม ปวดแขน เส้นเอ็น กระดูกต่างๆ ยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงความขยันขันแข็งพร้อมสู้พร้อมชนในทุกปัญหา และจะจัดการเรื่องค้างๆ เรื่องไม่ชอบมาพากลทั้งหลายให้สำเร็จเสร็จสิ้นไปได้การเงินเดินหน้าดีมีงานจรเข้ามาที่จะได้เงินเยอะ การเจรจาทางการเงิน ขอเงิน ทวงเงิน ขอทุนจะได้ แต่ช้าหน่อย อาทิตย์นี้เป็นการต่อยเก็บคะแนน การงานการติดต่อประสานงาน งานขายตรง งานตัวแทนงานนายหน้างานคิดงานเขียนพาเงินเข้ากระเป๋าเพียบเลย เรื่องรักที่ขัดแย้งกันปลายอาทิตย์จะปรับความเข้าใจกันได้ และจะมีสัมพันธภาพที่ลึกซึ้งตามมาซะด้วย

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]