Wednesday, August 06, 2008

Google
 

จอยจี้ CNN.com รายงาน(สะเก็ด)ข่าว AF5 ครั้งที่ 13.3

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

คืนนี้ 3 ทุ่ม อย่าพลาด Secrets of AF5 by true สัมภาษณ์ น้องนัท รอน นุ้งปั๊ม กู๊ด เฮียกี๋ ... แม้ว่าจะสัมภาษณ์คนละนิดคนละหน่อย ก็ควรดู [เวลา 2 ทุ่มครึ่ง ก้อมี true moment นะจ๊ะ อย่าพลาดดดดดดดดด อิอิ]

ทรูทองหล่อทะลัก!! แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ
5 นักล่าฝัน [05/08/2008 10:10]
ขนกันมาอัดรายการ Secrets of AF5 ที่ทรูคาเฟ่ สาขาทองหล่อ เมื่อวานนี้แบบครบองค์ประชุม 5 หนุ่มสาวสุดยอดนักล่าฝัน นัท, รอน, ปั๊ม, กู๊ด, กี๋ เหล่าแฟนคลับของหนุ่มสาวกลุ่มนี้เลยแทคทีมมาส่งแรงเชียร์กันจนแน่นเอี๊ยด ต่อให้เหงื่อแตกซิกแค่ไหนก็ไม่มีท้อ แหม่..เห็นกำลังใจขนกันมาให้พรึ่บแบบนี้น้องๆ ทั้ง 5 คนเลยยิ้มหน้าบานด้วยความปลื้มใจสุดๆ และเดอะวินเนอร์ "นัททิว" เค้าก็แอบกระซิบเจ้มาด้วยว่า
"แฟนคลับมาให้กำลังใจเรา ดีใจและขอบคุณแฟนคลับมากที่อุตส่าห์สละเวลามาเชียร์เรา เป็นพลังให้เรามากเลยครับ"

ส่วนหนุ่มกี๋ก็บอกว่า "คนเยอะมากครับ ได้เจอคนที่เชียร์เราจริงๆ อยู่ในบ้านเราไม่รู้ว่าใครที่เชียร์เรา โหวตให้เรา เป็นกำลังใจให้เรา พอมาวันนี้ก็ได้เจอได้ขอบคุณเค้าจริงๆ"
ฟากนายปั๊มก็ขอพูดสั้นๆ ทิ้งท้ายให้กับบรรยากาศแสนอบอุ่นเช่นกัน "รู้สึกดีมากเลยครับ ขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจปั๊มครับ ขอบคุณจริงๆ ครับ"

...สาวกของ 5 หนุ่มสาวคนไหนที่ไม่ได้มาเกาะชิดติดรั้วทรูทองหล่อเมื่อวานนี้ก็รอเก็บบรรยากาศเต็มๆได้ในรายการ Secrets of AF5 ทางทรูวิชั่นส์ช่อง 21 เวลาดี 3 ทุ่ม วันพุธนี้นะจ๊ะ
[ขโมยรูปมาจากเว็บ อิอิ]


12 นักล่าฝันพร้อมตะลุยงาน วันศุกร์ยกพลเยือนรายการ “Speak Out” [05/08/2008 19:30]
ใครที่กลัวว่าเหล่านักล่าฝัน True AF5 ออกมาจากบ้านแมกโนเลียส์ แล้วจะไม่ได้เห็นหน้าพวกเขาอีก ก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปแล้วล่ะคะ เพราะตอนนี้พวกเขาพร้อมจะตะลุยงานให้บรรดาแฟนคลับได้หายคิดถึงกันแล้ว หลังจากที่เมื่อวานนักล่าฝัน 5 คนสุดท้าย นัท-รอน-ปั๊ม-กู๊ด-กี๋ได้ไปบันทึกเทปรายการ Secrets of AF5 ที่จะออกอากาศในวันพุธที่ 6 ส.ค. ทางช่อง True Inside 21.00 น. วันพรุ่งนี้พวกเขาพร้อมเพื่อนที่เหลืออีก 7 คนก็จะรวมตัวกันเพื่อไปถ่ายแบบ จากนั้นในวันพฤหัสฯและวันศุกร์ทั้ง 12 คนก็จะเดินสายเพื่อขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้การสนับสนุนรายการเป็นอย่างดี ปิดท้ายด้วยคืนวันศุกร์ที่พวกเขาจะไปบันทึกเทปรายการ “Speak Out” ที่อาคารทิปโก้ ย่านพระราม 6 ในเวลา 20.00 น. ซึ่งถ้าใครอยากพบปะพวกเขาก็มาให้กำลังใจกันได้ที่ตึกทิปโก้นะคะ

โอ๊ย ... อยากให้ถึง 3
ทุ่มเร็วๆ คริคริ
จอยจี้ ...
CNN ณ บ้าน AF อิอิ ลัลลา
* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Labels: ,


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]