Monday, July 14, 2008

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา[14-20 กรกฎาคม 2551]

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ยังอยู่ในช่วงต้องระวังว่าลูกน้องบริวารจะพาเรื่องปวดหัวมาให้ มีเหตุที่เขาเจ็บตัว เดือดร้อน ตัดสินใจทำอะไร ที่ทำให้เกิดความเสียหาย แต่คุณจะเข้าไปเคลียร์ปัญหา เจรจาได้สำเร็จ ขอให้อดทนหนักๆ จะผ่านทุกเรื่องไปด้วยดี คุณเองก็จะต้องเข้าไปรับผิดชอบเรื่องญาติผู้ใหญ่มากหน่อย เข้าไปจัดการเรื่องบ้านเรื่องรถให้เรียบร้อยขึ้น เรื่องรักนั้นชีวิตช่วงนี้จะมีเรื่องให้อบอุ่นใจขึ้น แต่ยังเป็นความสัมพันธ์ที่เหมือนชักเย่อ คือเย้ากันไปมา ยังไม่ได้ก้าวหน้าจริงจังอะไร แต่มีโอกาสพาคนรักไปพบญาติพี่น้อง คนโสดญาติๆ จะพาคนน่าสนใจมาให้ดู คนมีคู่แล้ว สนุกกับการช่วยกันช้อปซื้อของแต่งบ้านแต่งรถ ไปตามงานโฮมโชว์ มีโชคจากการเสี่ยง จากการใกล้ชิดกับองค์กรทางศาสนา เกจิอาจารย์ พิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ และการติดต่อกับชาวต่างชาติ


ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโชคดีในการประสานงานทุกๆ เรื่อง จะมีโชคฟลุคๆ ในเรื่องความรัก พร้อมจะมีคนมาติดหนึบ และได้คบหากันอย่างสุขสำราญ เป็นเพื่อนกันนี่แหละที่ชักไม่อยากเป็นเพื่อนอย่างเดียวแล้ว การเงินคล่องมือดี การประสานงานทางการเงินดี ทุกอย่าง คนมาปลื้มพาโชคทางการเงินมาให้ มีแนวโน้มจะได้โครงการใหม่ๆ ที่ให้ประโยชน์ยาวผ่านเข้ามาด้วย มีเหตุให้เข้าไปเกี่ยวข้องกับญาติ ผู้ใหญ่ที่ชักจูงให้พบคนในเครื่องแบบ พบการเปลี่ยนแปลงระดับผ่าตัด เกี่ยวข้องท่ามกลางการใช้อาวุธ ของร้อน ของมีคม และจะได้ใกล้ชิดกับผู้มีความสามารถสูงทางจิตวิญญาณ กับหน่วยงานหรือคนต่างชาติที่จะเข้ามาเป็นหุ้นส่วนพยายามทำอะไรกับคุณซักอย่าง และจะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานอย่างฉับพลันคุณนึกไม่ถึง และได้ดีสุดคือเสมอตัว


ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ สมองจะเปรื่องปราดมาก เต็มไปด้วยไอเดียใหม่ๆ แปลกๆ เก๋ๆ ดีมากสำหรับคนทำงานเขียน งานวิชาการ และการวางแผนทางธุรกิจ มีโอกาสประสบความสำเร็จในการประสานงาน การเสนอความเห็น มีชื่อเสียงในหมู่สาธารณะ แข่งขันสิ่งใด มาวิน การเงินเดินหน้าดี จะมีโอกาสได้ของขวัญของกำนัลมีค่า ได้เครื่องประดับ เครื่องดนตรี งานศิลปะชั้นเยี่ยม จะใช้เงินมากกว่าปกติในการซื้อของมีค่า และได้ของดีเสียด้วย ลูกหลานบริวารจะพาโชคทางการเงินมาให้ ได้สินสอดทองหมั้น ระวังมีปัญหาขัดใจกับเพื่อน ญาติพี่น้องใกล้ชิด ความรักนั้น คนรักจะมีเหตุต้องอยู่นิ่งๆ เงียบๆ กับงานวิชาการ ศาสนา ความรู้เฉพาะด้านสักระยะหนึ่ง คนโสดจะมีโชคทางด้านรัก คนมาชอบพางานพาเงินมาให้


ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ดวงจะค่อยๆ ดีขึ้น ใจจะเบาขึ้นเยอะ มีโชคจากการเสี่ยง โชคจากการได้รับวัตถุมงคล ได้ใกล้ชิดเกจิอาจารย์ผู้ทรงภูมิความรู้ ทางด้านจิตวิญญาณ หรือวิทยาศาสตร์ชั้นสูง คนต่างชาติจะพาความรุ่งเรืองมาให้ พาเงินมาให้ ธุรกิจนำเข้า-ส่งออก ธุรกิจที่ติดต่อประสานงานกับต่างประเทศดีเป็นพิเศษ แต่เป็นจังหวะที่เสน่ห์ในตัวเยอะ ระวังคนมาปลื้มจะไม่ค่อยเป็นคนดีนัก ปากว่ามือถึง ผู้หญิงจะโดนลวนลามรุกรานอธิปไตยได้ง่าย ช่วงนี้ตกลงปลงใจกับใครจะหลงหน้ามืดตามัว เหมือนคนสติแตก และจูงกันไปลงเหว ดังนั้น ตั้งสติดีๆ เพราะมีรักอีกไม่นานก็จะเลิก น้ำตาร่วงกันเป็นปี๊บเอาได้ง่ายๆ มีเหตุต้องจ่ายเงินอย่างมาก ได้วัตถุมงคล ซื้อของร้อน ของมีคม เครื่องไฟฟ้า หมุนเงินอุตลุด ทวงหนี้ไม่ได้ผล

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ระวังอาการปวดหัวเจ็บหัว เป็นแผลบริเวณช่วงไหล่ ขึ้นไปถึงหัวถึงหน้า ระวังอาการเจ็บตา เคืองตา ตาพร่าง่าย ดีสำหรับการตัดแว่นใหม่แก้เคล็ดไปเลย และเกิดอุบัติเหตุเจ็บตัวจากของร้อนของมีคมง่าย เป็นช่วงขยันขันแข็ง มีพลังสูงในเรื่องเข้าไปแก้ปัญหาเคลียร์ปัญหาต่างๆ ในเรื่องงาน ต้องปะทะต่อสู้ และยิ่งเข้าไปแก้ปัญหาความสามารถก็จะปรากฏ เพื่อนที่มีคุณธรรมก็พร้อมจะช่วยเหลือคุณด้วย เป็นช่วงที่มีชื่อเสียงประสบความสำเร็จสูง การประสานงานทางการเงินจะได้ดังปรารถนา ส่วนเรื่องรักนั้นคนมีคู่ระวังขัดแย้งกันแรงๆ ที่โสดจะไปแอบชอบคน มีสัมพันธภาพไม่เปิดเผย


ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังป่วยไข้ โรคเก่ากำเริบ หกล้มหกลุกง่าย แต่ก็ถือเป็นช่วงหวานชื่นสุขสำราญ เรื่องรักยังแจ่มใส คนรัก เรื่องรักกำลังสุขสำราญ จะได้เจอคนดี คนโสดจะสัมพันธ์ยาวและจริงจังได้เย้าหลอกหยอกเอิน จีบกันอร่อยไปเลย การงานก้าวหน้าสูง ได้รับการยกย่องในที่สาธารณะ การติดต่อประสานงาน งานนายหน้า ขายตรง งานสื่อสารต่างๆ ไปโลด จะได้ลงนาม ได้เซ็นสัญญาใหม่ๆ งานคิดงานเขียนก้าวหน้าทุกอย่าง ส่วนเรื่องเงินนั้นยังมีจ่ายออกตลอด ต้องลงทุนซื้อหาอุปกรณ์ใหม่ๆ ทั้งเพื่อการงานและเพื่อความสุขส่วนตัวของคุณเอง ส่วนเรื่องการศึกษาผู้ใหญ่จะลุ้นเยอะ ผลจะดีแต่ไม่มากเท่าที่ตั้งความหวังไว้ การประสานงานเกี่ยวกับเรื่องบ้านและรถจะยังก้าวหน้า ทำธุระสองเรื่องนี้จะจัดการเรียบร้อยได้


ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ ใจจะทุ่มเทให้กับการงานอย่างยิ่ง และทำได้ดีด้วย การประสานงานทางการเงินดีเยี่ยม ญาติพี่น้อง ผู้ใหญ่ช่วย เหลือมาก หยิบจับทำงานสิ่งใดก็จะได้รับทั้งเงิน ทั้งกล่อง มีผลงานเป็นที่ปรากฏ พิเศษสำหรับคนที่ตั้งใจจะประกวดแข่งขันต่างๆ ผลงานเข้าตากรรมการอย่างยิ่งเลย งานเกี่ยวกับชาวต่างชาติ ภาษาต่างประเทศ เกี่ยวกับวัตถุมงคล หน่วยงานศาสนา จะก้าวหน้าเป็นพิเศษ การศึกษา การขอทุน งานวิชาการก็ไปได้ดี มีโชคจากประกัน เงินชดเชย เรื่องรักนั้นจะก้าวหน้าได้ทำงานร่วมกัน คนโสดจะมีคนทำงานด้วยมาปิ๊ง มาติด มาหาโอกาสใกล้ชิดผ่านการงานกับคุณนั้นแหละ แต่คุณเองจะไม่ค่อยปลงใจใดๆ มาก ดูๆ กันไปก่อนเถอะ โลกยังไม่แตก ยังไม่ตายตอนนี้ จะรีบไปทำไม


ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับคนในเครื่องแบบ การอาวุธ ของร้อน ของมีคมต่างๆ การงานจะเข้าไปทำอะไรที่เฉียบขาด หนักหน่วง มีการเปลี่ยนแปลงฉับพลัน อยู่ท่ามกลางความขัดแย้งรุนแรง และผลระยะยาวจะสำเร็จและดี แต่ระหว่างนี้คุณ ต้องทำอย่างเงียบเชียบไม่กระโตกกระตาก กลางเดือนเป็นต้นไปจะได้เสวยผลงานที่ลงแรงและตั้งใจอย่างเต็มที่ การประสานงานต่างๆ ยังไม่ค่อยก้าวหน้า จะช้า ไม่เป็นดังหวัง ถูกขัดขวางตั้งคำถาม การลงนามในเอกสาร ทำสัญญาต่างๆ ไม่ค่อยปกติ ดูดีๆ รอบคอบมากๆ แต่การเงินถือว่าดีตลอด ได้จากที่ไกล ความรักนั้นมากับการเดินทาง ได้เดินทางกับคนรัก ไปในที่ใกล้น้ำ ได้ปิ๊งคนจากการเดินทางและสดชื่นระรื่นอารมณ์มาก


ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงฉลาดสติปัญญาสมองปลอดโปร่ง คมคายในการติดต่อแก้ปัญหา คุณมีโอกาสเดินทางไกลต่างประเทศ หรือติดต่อคนต่างชาติที่จะมาเป็นหุ้นส่วนสำคัญในการทำงาน ได้ไปตามแหล่งโบราณสถาน สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ มีวิญญาณอยู่เยอะ ไปปฏิบัติธรรม แต่การเดินทางไกลจะไม่ค่อยสบายตัวนัก คุณจะเหนื่อยกว่าปกติ เกิดเรื่องเดือดร้อนง่าย แต่ก็มีจังหวะดีในการขอทุนจากต่างชาติดีหมด การแข่งขันใดๆ ถ้าทำก่อนวันที่
16โอกาสจะเป็นของคุณ แต่เรื่องรักไม่ค่อยดี คนรักป่วยไข้ มีเหตุยุ่งเหยิงในเรื่องของตัวเอง ต้องดูแลเขามากกว่า การเงินมีแต่จ่ายออก ต้องจ่ายเงินเพราะการป่วยของผู้คน ของการบริจาค เงินเข้ายังช้าอยู่

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ จะยังเหนื่อยและอ่อนแรงง่าย ความขยันขันแข็งลดลงไปมาก ที่เคยกระตือรือร้นก็จะเซื่องซึมง่าย พยายามทานของเผ็ดร้อน พริก ขิง น้ำตะไคร้ เสริมกำลัง จะช่วยได้มาก ปลายอาทิตย์มีโอกาสได้ทำมาหากินในหมู่ผู้มีเกียรติ เรื่องไหนทำเงินมาให้ จะนำกล่องนำความสำเร็จมาให้ด้วย การงานจะขยับก้าวหน้าดีเป็นพิเศษในงานด้านบันเทิง การแสดง ศิลปะ การประสานงานยังต้องระวังจะทะเลาะกับคนง่ายกว่าปกติ ปากเสียหาเรื่องกวนแข้งคนอื่นหน้าตาเฉย ระวังการลงนามในเอกสารไว้ด้วย ระวังเอกสารหาย มีข้อผิดพลาดยุ่งยากที่ไม่อาจปิดงานได้ง่ายๆ ความรักนั้นใจอ่อนกว่าปกติ ไม่รู้เป็นไง ผัวชาวบ้านหรือเมียชาวบ้านชักจะมีเสน่ห์จับใจ สำรวมใจได้ กายมันจะสำรวมเอง ปล่อยเตลิดเพลิดเพลิน ชีวิตจะยุ่งยาก

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ อย่ากินเยอะ เพราะจะอ้วนกะปุ๊กลุกง่าย เป็นจังหวะที่จะก้าวหน้าในการติดต่อประสานงานในทุกๆ เรื่อง อยากทำข้อสัญญาใดๆ ลุยได้ เงินยังไม่มา แต่ความก้าวหน้ามีแน่นอน พวกขายตรง นายหน้า ตัวแทนจำหน่าย ทำยอดได้สูง คุณจะได้เป็นกาวใจไปเจรจาหาข้อตกลง เคลียร์ปัญหาของคนอื่น อันนี้รวมถึงเรื่องบัญชี เอกสารสัญญาต่างๆ ที่คุณจะจัดการได้เรียบร้อยด้วย แต่เรื่องการเงินไม่ค่อยดีนัก เรื่องรักนั้นยังไม่ขยับไปถึงไหน มีเหตุให้ห่างกันไปหรืออึดอัดขัดข้องทะเลาะกันง่าย ยังต้องระวังเจ็บตัว โดนของร้อน ของมีคม อาวุธ งานหนักและจะป่วยง่ายเพราะงาน

ราศีมีนผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการเงินจะปลอดโปร่งโล่งใจขึ้นมาก การติดต่อประสานงานทางการเงินทุกอย่างคล่องมือคล่องปากหมด ดีเป็นพิเศษในธุรกิจเกี่ยวกับการประสานงานต่างๆ การสื่อสาร การติดต่อผู้คน จะได้พบข้อตกลงที่ไม่อยากปฏิเสธเอาเลย และจะได้กำไรดีทั้งที่เป็นตัวเงินและเป็นความสัมพันธ์ที่สดชื่นก้าวหน้า คุณมีโชคหวานชื่นในเรื่องความรัก ที่ยังไม่มีคู่จะมีคนมาชอบ พบรัก ที่เดินหน้าเร็วและชื่นบานจะได้มีแฟนคราวนี้ แต่สุขภาพไม่ดี เลือดลมความดันจะไม่ปกติ และอารมณ์อ่อนล้าขี้เกียจง่ายหน่อย ต้องจ่ายหนี้เก่าอย่างไม่ค่อยเต็มใจนัก จ่ายๆ ไปเถอะ จะได้หมดเวรกันซะ

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]