Monday, June 30, 2008

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [30 มิถุนายน - 6 กรกฎาคม 2551]

เนื่องจากมีผู้กดดันมาจำนวนมาก ก็เรยส่งมาให้ก่อน ยังขาดราศีกุมภ์และราศีมีน ... แล้วจะมา update อีกที อิอิ


ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ถือเป็นช่วงต้องระวังการเจ็บเนื้อเจ็บตัว ลูกน้องบริวารต้องการความช่วยเหลือ และคุณต้องเข้าไปยุ่งไปจัดการอย่างเต็มที่ การเงินนั้นจะได้ประสานงานทางการเงิน แต่ที่หวังจากต่างชาติยังช้า เป็นการดิ้นรนของคุณเอง ที่จะช่วยบ้างคือเพื่อนกัน ที่แพ้วาจาเกลี้ยกล่อมของคุณ จะได้หุ้นส่วนที่ดี แต่คุณจะเหนื่อยมากกว่าเขา เรื่องรักนั้นมีความเป็นเพื่อนกันสูงมาก คนมีคู่แล้วสัมพันธภาพราบรื่น ที่รักที่ชอบกันจะช่วยกันทำภารกิจบางอย่างให้สำเร็จลุล่วง มีโอกาสที่จะเข้าไปเสี่ยงกับบางเรื่อง ขอให้ตั้งใจดีๆ สิ่งที่ได้มาจะต้องเสียบางอย่างไปด้วย แต่ในระยะยาวแล้วคุ้มกันเชียวล่ะ


ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ความรักมีเซอร์ไพรส์ ได้รับของฝากของกำนัลราคาแพง และถ้าซื้อเครื่องประดับ งานออกแบบ งานศิลปะต่างๆ ช่วงนี้ก็จะได้ของดี ดวงกำลังขึ้นในเรื่องการติดต่อประสานงานต่างๆ งานคิดงานเขียน งานประชาสัมพันธ์จะทำได้อย่างเฉียบแหลมเป็นที่จับตามองอย่างชื่นชม ได้รับคำยกย่องมาก เป็นจังหวะที่ดีในการติดต่อผู้คน ต้องเจอคนมากจนตัวเองยังตกใจและเป็นจังหวะที่คำพูดจาจะอ่อนไหวเป็นพิเศษ คนฟังเคลิ้มไปเลย และจะทำให้เกิดความเข้าใจผิดว่าคุณไปรักชอบเขาด้วย เงินมาพร้อมเรื่องรักใคร่ คนมาหลงรักจะนำโชคทางการเงินมาให้ พวกมีอาชีพทางด้านการแสดง ด้านที่ต้องใช้ความงาม ด้านศิลปะ และการบริหารเสน่ห์ยวนใจ จะรับทรัพย์อื้อไปเลย ความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ที่ทำงานด้วยไม่ค่อยดีนัก พยายามอ่อนเข้าหาบ้าง ปัญหาจะลดลง ระวังความขัดแย้งกับญาติ ญาติคุณเจ็บตัว หรือบ้านเรือน ยานพาหนะต้องแก้ไขระบบไฟฟ้า ระบบความร้อนต่างๆ


ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ มีเหตุเปลี่ยนแปลงในเรื่องที่พักอาศัย ยานพาหนะ ธุระของญาติผู้ใหญ่ ที่คุณต้องไปประสานงานเหนื่อยยากหน่อย กวนเพื่อนช่วยมากหน่อย แต่ถ้าทำหลังวันที่ 1 จะสำเร็จดี สำหรับเรื่องความรักหากยังอยู่โดดเดี่ยวหัวใจ จะมีโชคดีในเรื่องรักใคร่เข้ามาหา และมักจะมีคนอายุอ่อนกว่ามาให้ความช่วยเหลือดี การงานมีการโยกย้ายขยับขยาย มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีในเรื่องงาน หากต้องการสมัครงานใหม่ งานถูกโฉลกคืองานด้านการออกแบบ งานศิลปะ งานคิดงานเขียน งานนายหน้าตัวแทนต่างๆ การเงินยังคล่องมือ จะมีชื่อเสียงความสำเร็จบางอย่าง ให้คุณชุ่มชื่นใจ และมีผลงานในที่สาธารณะ มีโชคทางการศึกษา หากป่วยไข้จะได้รับการรักษาที่ดีแต่ช้าและยาวเลย


ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ขอให้ระวังการเสียทรัพย์โดยไม่สมควรแก่เหตุ ดูแลเงินทองของมีค่าให้ดีๆ จะเผอเรอวางลืม ถูกฉกชิงหายสูญได้ การลงทุนใดๆ ทางการเงินระวังการถูกฉ้อโกงเป็นพิเศษ เรื่องทรัพย์ไม่ดีนัก หากจะได้ก็เป็นของร้อน เครื่องไฟฟ้าพวกเตาไมโครเวฟ กาต้มน้ำร้อน หม้อข้าว หรือเครื่องปรับอากาศ ซึ่งต้องเสียเงินมากๆ ไปฟุ่มเฟือยซื้อมา และจะได้คิดให้ดีก่อนใช้เงิน การติดต่อประสานงานทำให้เสร็จก่อนวันที่ 1 หลังจากนั้นติดขัดมาก เรื่องงานที่หวังจะเกี่ยวข้องกับการเสี่ยงทางการเงินมาก อย่าเล่นพนันจะหมดตัว ความรักระวังการเสียชื่อ การถูกนินทา อื้อฉาว มีดีก็แค่ที่ค่อยๆ ชอบ ค่อยๆ ปิ๊ง อยู่ในระยะเก็บคะแนนเวิร์คในความเงียบ พวกลักกินขโมยกินน่ะก้าวหน้านัก แต่ความลับไม่มีในโลก


ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่ต้องระวังการเจ็บตัว โดนของร้อนของมีคม ผ่าตัด อย่าเข้าไปในที่ที่มีความรุนแรงจะโดนลูกหลง โอกาสบาดเจ็บสูงมาก ถึงจะสะบักสะบอม แต่จะเอาตัวรอดได้ คุณพร้อมจะทำงานหนักเป็นวัวเป็นควาย ใครขอให้ช่วยก็เอากับเขาหมด ถือเป็นจังหวะที่ดีจะมีผลงานปรากฏ ได้รับคำชื่นชมเชื่อถือ แต่จะเหน็ดเหนื่อยแทบสลบและต้องแสดงบทผู้ร้ายสุดๆ เพื่อแก้ปัญหาต่างๆ มีโชคทางการเงิน มีโอกาสได้เงินจากต่างประเทศ ได้วัตถุมงคล หรือเงินจากที่แปลกๆ ส่วนความรักนั้น จะมีเหตุฉับพลันให้ประหลาดใจ และมักเป็นไปในทางที่ดี มีความสุขมาก


ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังเป็นช่วงเหน็ดเหนื่อยเกียจคร้านและป่วยง่าย ระวังใจดีๆ อย่าท้อแท้หมดแรง เพราะยังเป็นจังหวะที่ดีในการงาน การติดต่อประสานงานต่างๆ แม้จะเจอคนตอแหลผ่านเข้ามาในแวดวง แต่กลับยิ่งช่วยนำโชคดีมาให้เร็วขึ้น เป็นจังหวะที่ลางสังหรณ์แม่น คาดการณ์แม่นยำ ตัดสินใจในทางถูกเป็นส่วนใหญ่ บางรายได้ไปปฏิบัติธรรม ไปต่างประเทศ ส่วนการเงินมีจังหวะดีในการเสี่ยงโชค การเสนอความเห็น การขายตรง งานนายหน้าต่างๆ ประสบความสำเร็จสูง มีเกณฑ์เดินทางไกลอย่างฉุกละหุก เหนื่อยมากหน่อย แต่จะทำให้ได้เงินเข้ากระเป๋าอื้อเลย ความรักยังมาพร้อมการงาน หากยังโสดจะใกล้ชิดทางใจกับผู้ร่วมงานมากขึ้น หากมีคู่แล้วช่วยกันทำมาหากินรื่นเริงสุขสำราญไปเลย


ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์เดินทางไกลและหลังวันที่
1 การติดต่อประสานงานค่อนข้างราบรื่น พร้อมสำหรับการทุ่มเทให้กับงานใหม่ๆ โครงการใหม่ๆ และจะขยันเป็นพิเศษ ดังนั้นงานการใดๆ ที่คั่งค้างลุยเลย จะเคลียร์ได้สมปรารถนา มีโชคทางการเงิน ได้ทรัพย์สินมีค่า แต่มักเป็นการได้โดยไม่ค่อยเปิดเผย หรือได้โดยเสน่หา อยู่ๆ ก็มีทองมีเพชรใส่เต็มมือเต็มแขนให้คนซุบซิบริษยาเล่น การงานยังไปได้ดี ผู้ใหญ่พร้อมจะหนุน คุณธรรมในใจจะทำให้ฟันฝ่าอุปสรรคไปได้ ความรักนั้นกำลังก้าวหน้า ได้เดินทางกับคนรัก หรือเดินทางแล้วเกิดปิ๊งคนขึ้นมาอย่างจับจิต คนโสดจะไม่ได้นอนหนาว แต่จะมีคนเจ้าเสน่ห์น่าสนใจมาติดมาพัน และเจ้าตัวก็ไม่คิดจะปฏิเสธ ใจน่ะไปแล้ว แต่ตัวยังสงวนท่าทีอยู่

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ชีวิตจะเหน็ดเหนื่อยกับเรื่องงานมาก ได้ลงแรงแก้ปัญหาเต็มที่และระวังวิวาทกับผู้ร่วมงานไว้บ้างก็ดี หรือมิฉะนั้นต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องใช้ความรุนแรง การใช้อาวุธ ของร้อนของมีคม คนในเครื่องแบบ การวางแผนต่างๆ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ การประสานงาน ทำให้เสร็จก่อนวันที่ 1 หลังจากนั้น การตกลงทำสัญญาต่างๆ การลงนามในเอกสาร ต้องใช้ความระวังรอบคอบ จะผิดพลาด ถูกหลอก เอกสารสำคัญสูญหายได้ ไม่เหมาะที่จะขึ้นเวที เป็นเป้าความสนใจในการแสดงความคิดเห็นใดๆ จะถูกอัดกลับมาให้เสียเครดิต ระวังคำพูดให้มากๆ ด้วย ถ้าไม่โฉ่งฉ่างจะทำทุกอย่างได้เรียบร้อย การเงินยังช้า ต้องจ่ายออกมากกว่า ใช้เงินเยอะเพื่อให้บางเรื่องยุติ ความรักเงียบเชียบ ยุ่งเรื่องงานหนักกว่าเรื่องอื่น


ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ กำลังไปได้ดีมากในเรื่องการงาน หลังวันที่
1 มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูงการติดต่อประสานงานต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับศิลปะ การบันเทิง ความงาม การต่างประเทศ เรื่องการออกแบบ ดีไซน์ ดนตรี มีเกณฑ์ก้าวหน้าที่ดี งานหลั่งไหล ติดต่อเท่าใดสำเร็จหมด เหมาะแก่การหางานใหม่ เปิดกิจการใหม่ๆ การเงินกำลังก้าวหน้าเป็นอย่างยิ่ง เป็นช่วงทำเงินกอบโกยเงิน รวยเรื้อรัง นั่งนับเงินกันเพลียไปเลย แต่ค่าใช้จ่ายก็พรวดๆ เข้ามา ดังนั้นดูแลกระเป๋าตัวเองดีๆ ด้วย งานติดต่อประสานงานทางการเงินปลอดโปร่งทุกอย่าง ส่วนเรื่องความรักคนโสดจะพบรัก คนมีคู่แล้ว หรือกำลังคบหา จะจริงจังมากในเรื่องแต่งงาน ตั้งครอบครัว ถือว่าดีทั้งนั้น การเดินทางไกลยังเหน็ดเหนื่อย บาดเจ็บ ทุลักทุเลง่าย ระมัดระวังไว้ด้วย

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ หลังวันที่
1 ไปแล้ว ต้องระวังอย่าหูเบา อย่าเชื่อคนง่าย เจอคำหวานคำป้อยอจะหลงลมเอาได้ ระวังคำพูดจะมีปัญหากับคนทะเลาะกันง่าย การเข้าหุ้นทำงานร่วมกับใคร ช่วงนี้ต้องระวังหนักๆ จะเจอคนไม่ดี และคุณพร้อมจะเชื่อจะเห็นใจ เหมือนชาวนากับงูเห่า เขาแข็งแรงเมื่อไหร่จะกลับมากัดคุณจมเขี้ยว และอย่าเล่นพนันเด็ดขาด พังกับพัง เรื่องเงินยังตึงมือ ต้องใช้หนี้เก่าเยอะยังมีเกณฑ์ในการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือเข้าวัด ไปเกี่ยวข้องกับคนต่างชาติ ระวังป่วยและท้อใจเอาดื้อๆ เรื่องรักนั้นอยู่ใกล้จะขัดแย้งวิวาทกันสูง ถ้าไกลโดยระยะทาง จะแก้ปัญหาไปได้


Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]