Wednesday, June 25, 2008

Google
 

จอยจี้ CNN.com รายงานข่าว AF5 ครั้งที่ 13

... ที่ผ่านมา ไม่เคยรายงานข่าว AF ครั้งที่ 13 เรย เพราะคิดมาตลอดว่าเลขไม่ค่อยดีนะ กระโดดข้ามไปเฉยๆ ดีกว่า
... ปีนี้ เลขนี้กลับเป็นเลขดีสุดๆ สำหรับจอยเรยก็ว่าได้ ท่องไว้ในใจ สะกดจิตทุกคนได้อีก
555

... แต่ปีนี้
AF5 จบเร็วเกินคาด ที่คาดว่าจะมี 12 วีค ... กลับจบภายใน 6 วีคซะงั้น ก็ฉลอง AF5 จบซีซั่น เพราะไม่มีน้องนัททิวให้ดูอีกแล้ว ก็เรยรายงานข่าว AF5 ครั้งที่ 13 ซะเรย
... วันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นอันว่ารู้กันแล้วว่า ปากเหว
3 คน คือ นัท มิกกี้ และกรีน ซึ่งคนที่ต้องออกจากบ้านไป ก็คือ น้องนัท V13”
เหนือความคาดหมายสุดๆ เส้าได้อีก ...

สารภาพเรยว่า เอาใจช่วยมาตั้งแต่ออดิชั่น เพราะเห็นในความมุ่งมั่นและความพยายามของน้องนัท (คนนี้ซีซั่นที่แล้วก็มา
555 มีความพยายามเป็นเลิศ น่าติดตามเด็กคนนี้จริงๆ)
หลังจากน้องนัทเข้าบ้าน ก็คอยติดตามดูก่อนว่า น้องเป็นคนยังงัย อยากเห็นตัวตนจริงๆ ของน้อง ผ่านไปไม่กี่วัน จอยก็ตกลงใจแล้วว่า จะเชียร์คนนี้แหละ

... เริ่มโหวตมาตั้งแต่วีคแรก ... จนถึงวีคนี้
... ดูน้องในบ้านและคอนเสิร์ต ก็ชอบมากขึ้นทุกวัน
... คิดว่า จะได้มีโอกาสโหวตน้องไปจนถึงจบซีซั่น
... เสียใจที่น้องออก แต่ไม่เสียดายที่โหวตและเชียร์น้องนัทเรย

ขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ และเหยื่อที่ได้รับเมล์ fwd
ทั้งหลายด้วยค่ะ ที่ถามไถ่ ห่วงใยจอยกันสุดๆ
... คืนวันเสาร์หลังอาต้อยประกาศ ทั้งส่ง
SMS
หรือโทรมา ก็แบบว่า ขอบคุณทุกคนมากๆ ไม่ต้องห่วง จอยโอเคแล้ว
... ขอบคุณหลายคนที่ช่วยโหวตน้องนัทตามสัญญา หรือว่า เพราะโดนจอยสะกดจิตใส่ก็ไม่รู้ อิอิ

วันก่อนไปดูน้องนัททิวอัดรายการ
Secrets of AF5 by true น้องน่ารักมีดสุดๆ เห็นในบ้านเป็นยังงัย ก็เป็นแบบนั้นเรย ^^

เวลาออกอากาศรายการ Secrets of AF5 by true (ช่อง 21) ก็มีดังนี้

คืนนี้ 3 ทุ่ม อย่าพลาด Secrets of AF5 by true นัททิวน่ารักสุดๆ อ่า จบรายการก็เปลี่ยนไปดูช่อง 20 ต่อ เพราะจดหมายยักษ์ของน้องนัททิวจะส่งตรงถึงบ้านแมคฯ ทันที

Rerun วัน-เวลาอะไรบ้าง

วันพฤหัส 26-มิ.ย.-2551 01:00 / 06:00 / 14:00

วันศุกร์ 27-มิ.ย.-2551 17:00

วันเสาร์ 28-มิ.ย.-2551 14:00

วันจันทร์ 30-มิ.ย.-2551 04:30



(รูปนี้จอยถ่ายเอง ... น้องนัทยังไม่แต่งหน้า หน้าใสสุดๆ น่ารักได้อีก)

ที่จอยเคยบอกว่าจะรายงานข่าว AF5 จนจบซีซั่น ก็ขอบอกเรยว่า ไม่มีน้องนัทในบ้าน นี่จบซีซั่นเร็วเกินคาด ... ขอขอบคุณเหยื่อทั้งหลายที่อ่าน จอยจี้ CNN รายงานข่าว AF5” มาโดยตลอด แม้ว่าบางคนจะถูกบังคับให้รับเมล์ก็ตาม อิอิ ไว้เจอกันใหม่ซีซั่นหน้า หรือถ้ามีเซอร์ไพส์ น้องนัททิวได้กลับเข้าบ้าน จอยจี้ก็จะมารายงานต่อไป(แต่ใครจะกล้าเลือกน้องกลับเข้าบ้าน เส้าได้อีก)

เสาร์นี้รอดูว่า ตุ๊กตาผี จะทำอะไรได้... ถ้าไม่มีไร ก็จบซีซั่นของจริง เหอๆ

จอยจี้ ... CNN ณ บ้าน AF อิอิ ลัลลา
* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *


เอาข่าวจาก Manager Online มาให้อ่านกัน แต่ถ้าขี้เกียจอ่าน ก็นี่เรยไปฟังเสียงที่เว็บนี้

http://www.af-studio.net/portal/content.detail.php?c_id=237&cat_id=3&sub_id=23





"นัท" ลั่นอยู่ 6 วีกไม่น้อย พร้อมเผยเสียความมั่นใจโดน "ปั๋ง" แซวไม่แมน

ด้านหนุ่มเสียงอ้อนมาดนุ่ม "นัทV13" หรือ "ณัฐฏ์ ทิวไผ่งาม" เผย 6 สัปดาห์ไม่น้อยกับการอยู่บ้านเอเอฟ ลั่นเต็มที่กว่านี้ไม่ได้แล้ว บอกเสียดายมากกว่าเสียใจ หวังอยู่ถึงรอบ 5 คนสุดท้ายแต่ไปไม่ถึงดวงดาว พร้อมยอมรับเสียความมั่นใจโดนคอมเม้นเตเตอร์แซวเรื่องตุ้งติ้ง

"ถ้าเอาหวังสูดสุดเอาจริงๆคืออยากเข้าให้ได้ 5 คนสุดท้ายครับ ได้มา 6 สัปดาห์ก็คือเสียดายที่จะไม่ได้เรียนน่ะครับ แต่ก็ไม่เสียใจที่ต้องออกวีกนี้ นัทก็ไม่ตกใจนะ ดูบ่อย เคยเห็นมาเยอะ
เข้าใจครับ ไม่ตกใจ แต่คิดอะไรไม่ทัน พอบอกV13 เพื่อนก็โผเข้ามากอดแล้ว คือข้างบนเวทีนัทไม่ค่อยได้ยินเสียงมากเท่าไหร่ รับรู้ได้จากที่โบกๆ มีเสียงลอดเข้ามาบ้างก็โอเคครับถือว่าเป็นกำลังใจ"

"ก็มันเลยเสียใจ มันเสียดายมากกว่า เดินออกมาเต็มที่มาก ผมเต็มที่ไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว ตั้งแต่มือจับแซ็กโซโฟนแล้ว เต็มที่แล้วตั้งแต่จับแซ็กฯ หลายๆสัปดาห์ผมก็เต็มที่ทุกสัปดาห์ ตัวผมเองผมชอบวีกที่ร้องค่อยๆพูด มันเป็นสิ่งที่ไม่คิดว่าจะทำได้ พอทำได้แล้วคอมเม้นเตเตอร์ชมก็ มันคือสัปดาห์แรกที่ได้รับคำชม วีกแรกกับวีกสองไม่ได้คำชมเลย แต่พอสัปดาห์ที่ 3ไม่ใช่แนวเลย แต่ร้องได้ดีใจแหวกแนวได้แต่ได้รับคำชม"

หวังได้กลับเข้าบ้านอีก บอกโหวตกลับรอเป็นเรื่องของอนาคต เชื่อ "ทรู" ไม่ได้ล็อกสร้างกระแส มั่นใจเวทีนี้โปร่งใส มั่นใจไม่ได้ออกเพระทำผิดกฎในบ้าน
"เรื่องเขียนโน้ตมีเขียนโน้ตครับแต่บอกไม่ได้เพระาเรื่องที่เขียนมันไม่ใช่เรื่องของผม ผมดูแต่ ณ วินาทีนั้นผมก็แว๊บมาคิดว่าผิดมั้ย แต่เราคิดว่ามันนิดหน่อยไม่น่าจะเป็นอะไร เราก็เขียนกันสั้นๆแต่ไม่นึกว่ามันจะยาว แต่คิดว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่โต เรื่องที่เขียนมันจิ๊บจ๊อยมาก ไม่ใช่เรื่องกรีนครับ ถ้าจะออกเพราะเรื่องนี้แต๊บก็ต้องออก ที่พูดแบบนี้หมายความว่าเวทีนี้โปร่งใสมั่นใจมากจริงๆ เรื่องโหวตกลับเข้ามาคงไม่มีหรอกครับ ถ้าได้กลับมาก็จะดีใจมาก ใจก็อยากกลับแต่ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป"

อีกทั้งมั่นใจบรรยากาศในบ้านไม่มีใครเฟคต่อกันแน่นอน เชื่อมาแข่งเอเอฟได้มิตรภาพจริงๆ
"มาในบ้านเอเอฟได้มากเลย เมื่อก่อนดูเอเอฟทุกซีซั่นจะตอบว่าได้มิตรภาพ จนกระทั่งได้เข้ามาเองถึงรู้ว่าเออไม่ได้เทคนิคการร้องเหรอ พอเข้ามาเองถึงรู้ พอเข้ามาแล้วเด็ดสุดที่ต้องพูดคือมิตรภาพ ตอนแรกจูนกันไม่ติด แต่พออยู่แล้วรักกัน บ้านหลังเบ้อเร่อมีแค่นั้น ก็ทำให้รักกัน"

"ไม่มีเฟคหรอก ไม่มีการเฟคตั้งแต่แรกแล้ว แต่ที่ไม่คุยกัน เพราะเรายังไม่สนิทกัน พอรู้จัก กันมันก็ไม่มีใครเฟค 24 ชั่วโมงได้หรอก คือเราคุยกันให้อภัยกันตอนแรกผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตอนผมออกจะมีคนร้องไห้ให้ผมมั้ย หันไป แล้วคือไอ้รอนก็มาคลอๆ ที่ไม่คิดว่าจะร้องคือพี่ปั๊ม พี่กี๋ พอหันไปพี่ปั๋มน้ำตาไหลพรากๆเลย"

ส่วนกรณีโดนคอมเม้นเตเตอร์อย่าง "ปั๋ง ประกาศิต" คอมเม้นท์เรื่องตุ้งติ้งยอมรับเสียความมั่นใจ และไม่อยากได้ยินหากเลือกได้ ลั่นไม่ได้แอ๊บแมน แต่พร้อมพัฒนาบุคลิกให้ดูแมนขึ้น

"เสียเซลฟ์ครับ เสียมาก บอกตรงๆ พอกลับมาถึงบ้านผมก็คุยกับพี่โบว์ มีอะไรผมก็พูดตรงๆว่าทำไม ผมก็ทำเต็มที่อยากให้คนดูสนุก แต่ก็เสียนิดๆ แต่ครูเป็ดเคยบอกว่าผมใจเบาๆผมจะผ่านเรื่องพวกนี้ไปได้ง่ายๆครับ ไม่คิดมาก คือผมก็เสียเซลฟ์แต่ไม่เป็นไร เขาจะมองอะไรก็มองไป ผมรู้ตัวผม เพื่อนผมรู้ ครอบครัวผมรู้ก็พอ ถ้าเป็นไปได้ก็อย่าพูดอีก ผมเองก็ไม่ได้อยากได้ยินคำนี้ แต่ถ้าเกิดมันมีอะไรผมก็เข้มแข็งพอที่จะยอมรับ"

"ผมจะแอ๊บแมนเพื่ออะไร ผมจะแอ๊บทำไมครับ ถ้าผมจะเป็นอะไรผมก็เป็น ถ้าผมแอ๊บ ผมคงแอ๊บไม่ได้ตลอด ทุกคนก็ดูผมอยู่ ผมเป็นอย่างไรก็เป็นแบบนั้น ผมไม่จำเป็นต้องแอ๊บอะไรแล้วจะบอกว่าอย่างการดูแลตัวเอง ที่หนีบผมเนี่ยพี่กู๊ดใช้เยอะกว่าผมอีก เข้าบ้านก็ไม่ได้หนีบ จนกระทั่งมีวีกนี้ที่พี่กู๊ดเขายืม แล้วเพิ่งเอามาคืน มันหยิบง่ าย ก็เลยหยิบมาใช้ ผมไม่ได้อยากให้ผมเรียบ แต่เป่าให้ยุ่งตลอดเวลาด้วยซ้ำผมน่ะ"

"ก็คงต้องพัฒนาบุคลิกภาพก็คงพูดให้หนักแน่น แต่ครูรักและครูที่รอบตัวผมก็บอกว่าเราเป็นแบบนี้ก็น่ารักแล้ว ผมไม่รู้ว่าผมเป็นคนละเอียดอ่อนแค่ไหน ผมเป็นคนจิตใจอ่อนโยนหรือเปล่า
ทุกคนสัมผัสว่าเป็นแบบนั้น ผมก็เก็บอันนั้นไว้ อะไรที่เป็นอยู่ก็เป็นต่อไป แต่อาจจะกระชับขึ้น เข้มแข็งขึ้น เพราะก็รู้กระแสเรื่องนี้ก็ เพราะว่าถ้าพี่ปั๋งพูดข้างนอกมันแรงแค่ไหน พยายามไม่เอามาคิด เพราะไม่งั้นชีวิตในบ้านก็ไม่มีความสุข ก็ในบ้านก็ยังมีพี่โบว์ มีกำลังใจที่เขาไม่มองจุดนี้แล้วก็จะขอบคุณที่มั่นใจในตัวผม"

พร้อมลั่นหลังจากออกจากบ้านเอเอฟ ตนยังฝันอยากเป็นนักร้อง ส่วนงานแสดงยังไม่คาดคิด และสิ่งแรกที่อยากทำคือกลับไปจัดฟัน
"อันดับแรกจะไปจัดฟันต่อ เพราะผมจัดค้างไว้ เพราะตอนนี้มันล้มขึ้นเรื่อยๆครับ ออกไปปุ๊บหาหมอฟันก่อนเลย ส่วนความฝัน อยากเป็นนักร้องครับ นักร้องนี่คือที่สุด"

ก่อนทิ้งท้ายฝากขอบคุณแฟนคลับที่ตามเชียร์หนาแน่นมาตลอด
"ขอบคุณครับ แฟนคลับทุกๆคนโหวตมาถึง 6 สัปดาห์ มันไม่ใช่น้อยๆมันมากสำหรับผมในบ้านเอเอฟ ขอบคุณที่ทำให้ฝันผมเป็นจริง คือทุกคนต่อยอดให้แล้ว แค่ไหนคือผมโอเค ขอบคุณแฟนคลับตั้งแต่วัยเด็กถึงวัยโตครับ"

ผู้บริหาร "ทรู" ยันไม่ได้ล็อก "นัท" ออกสร้างกระแสโหวตกลับ
"บอย อรรถพล ณ บางช้าง" โปรดิวเซอร์รายการ เผยเซอร์ไพร์ส ตุ๊กตาภูมิคุ้มกัน นักล่าฝันที่มีผลโหวตอันดับ 2 มีสิทธิ์ได้ใช้ ส่วนจะใช้เองหรือเลือกสิทธิ์ให้เพื่อนกลับมา ลั่นให้รอดูต่อไป พร้อมยันไม่มีการล็อกโหวตแน่นอน เพราะแม้แต่คนทำรายการก็ยังไม่ทราบว่าใครจะต้องออกจากบ้าน ยอมรับ "นัทV13" ออก ผู้บริหารใหญ่ในทรูถึงขั้นส่งแมสเสจถาม "ทำไมนัทออก" ยันโปร่งใสแน่นอน

"คือถ้าจะใช้ตุ๊กตาจะถามเลยว่าใช้หรือไม่ใช้ ถ้าใช้ก็บอกก่อนเลยจะได้มีภูมิคุ้มกัน เขาก็ต้องถือตุ๊กตามา พอเขายืนเรียง ปิดโหวตปั๊บน้องจะใช้ตุ๊กภูมิคุ้มกันมั้ย เขาจะบอกว่าใช้หรือไม่ใช้ถ้าเขาไม่ใช้ก็ไม่เป็นไร วิธีการที่เอามาใช้มันก็ค่อนข้างที่จะยาก ไม่ใช่ว่าโหวตแล้วมาบอกนะ เขาไม่รู้ว้าเขาโดนโหวตออกมั้ย เช่นผมมีตุ๊กตาภูมิคุ้มกันผมก็ต้องมาประเมินก่อนว่าผมต้องออกมายืนปากเหวมั้ย ถ้าคิดว่าเราร้องดี ไว้ใช้วีกหน้า อะไรแบบนี้ สัปดาห์หน้าประกาศว่าใครได้ใช้ก็ต้องดูต่อไป"

"ตุ๊กตามันมีตั้งแต่ปีที่แล้ว มันคือรายการต่อเนื่องพอมีลูกเล่น เราก็เอามาใช้ต่อ วันนี้มันมาโผล่แล้ว ปีที่แล้วโหวตคนตกรอบเข้ามา ถ้าเขาจะใช้แลกกับคนก็ได้ แล้วแต่เขาใช้แลกคนก็ได้ ใช้กับตัวเองก็ได้ ต้องดูว่ามันจะเป็นอย่างไรต่อไป ส่วนจะแลกได้เท่าปีก่อนมั้ย ต้องดูน่ะครับ ปีนี้ต้องดมยาดมน่ะ มันเดาไม่ออก วันนี้ปล่อยตุ๊กตาออกมา ในช่วงกลางดูอยู่จนหยดสุดท้ายเลย"

"ที่ไม่ให้คนที่หนึ่งได้ใช้สิทธิ์ เพราะว่าคนก็จะถล่มโหวต พอคนที่ 2 เนี่ยจะโหวตยังไงใช่มั้ย ผมทำให้รู้สึกว่ามันแฟร์ขึ้น ไม่งั้นมันกำหนดได้ว่าชั้นจะโหวตให้คนนี้ จะโหวตให้ได้ที่ 2 ต้องโหวตให้ดี ก็ได้ภูมิคุ้มกันไป เดี๋ยวจะมีมาอีกเรื่อยๆ ถึงช่วงโชว์จะมีมาอีกเรื่อยๆลูกเล่นการปล่อยเพลงเยอะ ทีมงานก็อยากให้สนุก คนดูก็ตามสนุกดี ก็วันนี้ก็เสียดายน้องนัท น้องนัทน่าจะอยู่"

ส่วนกรณีล็อกโหวตบอกเป็นไปไม่ได้เพราะมีบริษัทตรวจสอบแล้วในปีนี้ ยันแม้แต่คนทำก็ไม่รู้ผลล่วงหน้า
"วันนี้สูสีมากวันนี้ จะพูดเองก็ไม่กล้าพูดจะบอกว่า 3 คนนี้คะแนนบี้กันแบบว่าเป็นแบบนี้เลยหรือ บี้กันแบบว่าห่างกันนิดเดียว แล้ววันนี้คนร้องไห้เยอะเลย ส่วนผลโหวตก็นี่คือการเอาไพร์วอเตอร์เฮ้าส์ เขาตรวจสอบบัญชี ตรวจสอบความถูกต้องมาเลยนะ ไม่งั้นผมก็โดนด่า ไม่รู้จะล็อกไปทำไมนี่คุณศุภชัย เจียรวนนท์ (ผู้บริการทรู) แมสเสจมาถามว่านัทออกได้อย่างไรเนี่ย..(หัวเราะ) ไม่มีใครคาดหวังได้คนทำยังไม่รู้เลยว่าใครจะออก สูสีมากวีกนี้"

ส่วนกรณีแม่ "มิกกี้" ส่งสารถึงหนุ่ม "แต๊บ" เรื่องให้ออกห่างสาว "มิกกี้" นั้น ผู้บริหารทรูบอกตนไม่ทราบเรื่อง และแม่ของมิกกี้เองก็ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าว อีกทั้งกรณีครูนำเรื่องราวจากข้างนอกเข้าไปเล่าให้นักล่าฝันฟังถือว่าผิดรูปแบบ แต่ไม่ได้ทำให้รายการเสียหาย ผู้บริหารทรูบอกแต่ก็พร้อมตักเตือนครู

"เรื่องแม่มิกกี้ผมยังไม่ทราบ แต่ไม่อยกาให้ถึงขั้นตบกัน แหม อกหักมันก็มีกันบ้าง เราก็มีหน้าที่ดูไป..(หัวเราะ) ส่วนเรื่องเอาข่าวมาบอกเด็กในบ้าน มีหนังสือฉบับหนึ่งมาเขียนว่าครูไปบอก แล้วมีเรื่องครูลำเอียงแล้วเอาไปเล่าให้เด็กฟัง คือถ้าพูดตามฟอร์แมทไม่ควรพูดทั้งนั้น แต่ใน 4 ปีที่ผ่านมาครูก็พูดทุกครั้งบางทีคุยไปก็หลุดไป"

"ตามฟอร์แมทเขาก็ไม่ให้บอก ตอนปีหนึ่งเรื่องดัง เด็กไม่ควรรู้ว่าตัวเองดัง ปีหนึ่งครูก็คุยกัน ซึ่งตามฟอร์แมทเขาไม่ให้บอก ผมไม่ได้ว่านะว่าจะเป็นครูกานต์หรือใครว่าอย่าไปพูดเลย แต่การพูดก็ไม่ทำให้เกิดผลเสียหายในการแข่งขัน แต่นี่ผมไม่ได้ยินว่าเขาพูด แต่เมื่อได้ทราบก็คงต้องบอก แต่คิดว่าครูก็คงไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็อาจจะมีหลุด"

Labels: ,


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]