Tuesday, June 10, 2008

Google
 

จอยจี้ CNN.com รายงานข่าว AF5 ครั้งที่ 5.1

เด๋วเย็นนี้ มีเพลงใหม่มาเพิ่มอีก 5 เพลงแน่ๆ (กะแว้ววววว) ... เด๋วต้องดู class voice เย็นนี้ ใครจะได้เพลงอะไร คริคริ กลับบ้านด่วน !!! (ตอนนี้ ทรูฯเอาเพลงลงไปแล้ว ... แต่เสร็จจอย เพราะพี่อังรายงานแล้ว จอย cap ภาพไว้ทัน เหอๆ)




สาธุ ... ขอให้น้องนัทได้เพลงเข้าปาก อิอิ
จอยจี้ ...
CNN ณ บ้าน AF อิอิ ลัลลา
* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *


เมื่อวันอาทิตย์ ... น้องว่านส่งเพลงเข้ามาแทนจดหมาย
สนใจฟัง ต้องออกแรงโหลดกันเอง (ดู
link ในกระทู้)
ที่มา
http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C6687108/C6687108.html

ฉันอาจจะไม่เคยบอก ความรู้สึก...ตลอดเวลาที่ผ่านมา

ฉันอาจจะไม่เคยพูด...ความในใจ
ทุกๆ วันที่เรานั้นผูกพัน อยู่เคียงข้างกันเสมอ
และมาวันนี้ที่ฉันต้องห่างไกล
ฉันอยากให้เธอสู้ต่อไป...ในวันนี้
ให้เราจากกันในฝัน...ก็พอใจ
ขอแค่เธออย่าลืมฉันเท่านั้นพอ
ฉันจะรอวันนั้น วันที่จะพบกัน อีกนานไหม?
เก็บความรู้สึกเอาไว้ในหัวใจ
เก็บไว้บอกกับเธอ วันที่พบกันใหม่
ฉันจะบอกกับเธอ ว่าฉันนั้นรักเธอ ด้วยตัวของฉันเอง
ฉันจะบอกกับเธอ ว่านไฉคนนี้จะรักเธอ...เสมอไป

Labels: ,


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]