Monday, May 26, 2008

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [26 พฤษภาคม - 1 มิถุนายน 2551]

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคทางการเงินมาก การติดต่อทางการเงินสำเร็จผลปรูดปราดได้ดังปรารถนา อะไรได้เงินก็ได้กล่องซะด้วย มีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่ ได้ลงนามในสัญญาทางการเงินใหม่ๆ ได้ของฝากของ มีค่าราคาสูง เครื่องดนตรี เครื่องประดับ งานศิลปะราคาแพง และการงานใดๆ ก็ตามจะนำพาความสำเร็จ ชื่อเสียงมาให้อย่างสูง แต่มักเป็นงานที่ทำอยู่ในที่ลับ หรือในที่เกี่ยวข้องกับเรื่องล่อแหลมทางกฎหมาย อโคจรสถานต่างๆ เป็นเจ้าของผับ บาร์ ซ่อง อาบอบนวด ค้าอาวุธ ติดต่อมาเฟียล่ะก็...รวยเช็ดเลย และงานการที่ติดต่อกับพระ นักวิชาการ พวกสวนกระแสสังคมก็ก้าวหน้าดีด้วย จะกระโดดเข้าไปเต็มตัวกันคราวนี้ ระวังบ้างคือการทำเลาะกับผู้ใหญ่ ญาติเจ็บป่วยโดนของร้อนของมีคม มีปัญหาต้องซ่อมรถซ่อมบ้าน ซ่อมอุปกรณ์ไฟฟ้า ส่วนเรื่องรักก็สดใส คนรักพาโชคทางการเงินมาให้ มีกี่คนพาเงินเข้ากระเป๋าคุณทั้งนั้น ไม่เห็นต้องควักให้ใครเลยสักบาท

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคเข้ามามากในเรื่องการติดต่อประสานงานทุกประเภท และจะมีชื่อเสียงได้ความสำเร็จ ยืนอยู่แถวหน้าในการแข่งขันทุกอย่าง คนทำอาชีพทางศิลปะ งานบันเทิง งานดนตรี ต้องขึ้นเวทีจนเมื่อยแข้ง คนทำงานด้านนายหน้าการประสานงาน การใช้วาทศิลป์ รับงานกันแทบบ้านแตกสาแหรกขาด ส่วนเรื่องทางการเงินนั้นก็มีโชค เป็นช่วงเงินผ่านมืออย่างคล่องแคล่ว ทั้งรับทั้งจ่าย การติดต่อทางการเงินก้าวหน้าทุกอย่าง การงานนั้นมีโอกาสได้งานใหม่ ที่ได้เงินตอบแทนสูง ระวังตรงเรื่องการวิวาทกับเพื่อน และเดินทางใกล้จะทะเลาะกับคนได้ เรื่องรักนั้นจะมีคนมาปิ๊งคืบหน้าทุกอย่าง จะเป็นคนต่างชาติ หรือเที่ยวเล่นเน็ตชอบแชทๆ น่ะจะโดนจีบเอาได้

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ มีความเคลื่อนไหวทางด้านการเงิน การทำงานอยู่เบื้องหลังไม่เปิดเผย เป็นจังหวะดีของการติดต่อเรื่องซื้ออาวุธ เครื่องจักร ของมีคมต่างๆ มีเกณฑ์ได้เครื่องไฟฟ้า อาวุธต่างๆ เข้าบ้าน เงินผ่านมือเข้า-ออกมากชนิดเข้ามือซ้ายออกมือขวา เรื่องรักไม่ค่อยดีนัก ที่มีคู่แล้วจะเจอคู่วีนใส่ได้ง่าย หรือคู่รักเจ็บป่วย ยุ่งยากมีปัญหาทางกฎหมาย ค่อยๆ แก้กันไป ที่ยังโสดจะมีคนมาปิ๊งมาปลื้มแต่คุณจะไม่ค่อยยินดียินร้ายนัก การงานยังอืดๆ ผู้ใหญ่จะเกิดปัญหาบางอย่าง พลอยให้ธุระของคุณเชื่องช้าตามไปด้วย และยังต้องระวังเรื่องไม่ชอบมาพากล เรื่องถูกล้วงถูกสอดไส้ในเรื่องที่ทำ เป็นช่วงญาติผู้ใหญ่จะสนใจในศาสนา การทรงเจ้า จิตวิญญาณ ได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เข้าบ้าน ทำบุญบ้าน เจิมรถ เจิมบ้าน หรือได้รับแขกต่างชาติ ได้ต้อนรับเกจิอาจารย์ผู้ทรงธรรม

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังอุบัติเหตุ การถูกของร้อนลวก ถูกของมีคม อยู่ในท่ามกลางวัตถุระเบิด เครื่องจักรกล และการใช้อาวุธ ต่างๆ ต้องผ่าตัดแต่จะได้หมอดีรักษาได้เอาตัวรอดได้ การเงินนั้นเข้า-ออกสบายมือ ดีสำหรับการทำสัญญาเป็นหนี้ระยะยาวที่จะได้ของมีราคาอสังหาริมทรัพย์มาทดแทน มีเกณฑ์เดินทางสั้นๆ บ่อย ได้เจอเพื่อนเก่า เจอคนต่างชาติที่นำโชคมาให้ การแข่งขันใดๆ ในช่วงนี้ มีสิทธิลุ้นอย่างยิ่ง การสมัครงานใหม่ รับงานใหม่ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับต่างชาติ เกี่ยวกับภาษาต่างประเทศ เรื่องทางศาสนา จิตวิญญาณ จะเข้ามาพัวพันและ นำโชคมาให้หลายอย่าง ความรักยังไปได้ดี ที่มีคู่แล้วจะวอกแวก มีคนมาทำให้หวั่นไหวโอนเอน โชคด้านรักใคร่ถามหา ที่โสดต้องดูดีๆ อาจเจอเฒ่าหัวงู พวกปากว่ามือถึง คว้าจริงเอาจริง ที่เดือนหน้าเป็นต้นไปจะพาความซวยมาให้คุณเยอะ

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ร่างกายอ่อนล้า ต้องระวังอาการภูมิต้านทานต่ำจนป่วยไข้ได้ง่าย อาการเปลี้ยๆ ไม่มีแรงถามหา ต้องพยายามอัดของร้อน ต้มยำน้ำขิงเข้าไปช่วย ไม่งั้นจะขี้เกียจสะลึมสะลือไม่ค่อยอยากทำอะไร เรื่องทางการงานถือว่าดี มีผลงานโดดเด่น ได้รับการยกย่องอย่างสูง การแข่งขันทางด้านการงานถือว่าสบายบรื๋อ จะได้รับการโปรโมท สมัครงานใหม่ได้ดังหวัง มีโอกาสดีจะได้วัตถุมงคล ต้องใช้เงินในเรื่องศาสนาหรือใช้กับธุรกิจการประสานงานกับต่างประเทศเยอะเป็นพิเศษ เรื่องรักก็ดีเช่นกัน ได้ทำงานกับคนที่รักที่ปลื้ม การงานชักพาให้พบรัก เป็นคนเจ้าชู้ เก่ง ปราดเปรียวฉลาดเฉลียว หลงเสน่ห์กันและกันไปเลย ยังต้องระวังการมีปัญหากับผู้ใหญ่ นักวิชาการ คุณจะเห็นเขาทำอะไรไม่ค่อยเข้าท่า และคุณไม่ยอมรับ ต้องดูดีๆ เพราะมันเป็นเรื่องซับซ้อนมากกว่าจะไปสรุปอะไรง่ายๆ อย่างนั้นได้

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้คุณยังมีเกณฑ์ต้องเดินทางไกลอันรื่นรมย์ ไปต่างประเทศ และได้เดินทางกับคนพึงใจ หรือไปปิ๊งไปสัมพันธ์สะดุดรักกับคนซึ่งจะคบกันยาว ได้ทำงานร่วมกันในอนาคต ถ้าได้เข้าวัด ไปตามศาสนสถานยังจะได้ปิ๊งคนด้วยซ้ำ ช่วงนี้สังหรณ์แม่นก้าวหน้าในการปฏิบัติสมาธิภาวนา คาดการณ์แม่น เรื่องการงานไปได้ดี โกอินเตอร์ติดต่อต่างชาติได้ผลดังปรารถนา มีผลงานเกี่ยวพันกับต่างชาติที่นำความปลื้มมาให้ แต่ลูกน้อง ลูกหลานจะมีเหตุให้เจ็บตัว หรือมีเรื่องเดือดร้อนที่คุณต้องเข้าไปช่วยแก้ไข การเงินยังไปได้ดีเข้า-ออกสบายมือ ไปต่างประเทศช้อปกระหน่ำ ซื้อของใช้จ่ายระเบิดเถิดเทิงมาก

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่การติดต่อประสานงานต่างๆ ติดขัดมีอุปสรรคมาก รออีกอึดใจเดียวจะผ่านพ้นแล้ว และต้องรอบคอบในการทำสัญญาทุกอย่าง ระวังปากเป็นพิษด้วย การเงินนั้นที่คาดว่าจะก้าวหน้า จะถูกเลื่อน ไม่เป็นไปตามสัญญา เจอแต่เช็คเด้งหรือเช็คล่วงหน้า มีรายจ่ายเยอะ ดังนั้นรัดเข็มขัดดีๆ ความรักนั้นจะมีเสน่ห์ มีคนมาติดพัน แต่ใจคอตัวคุณเองกลับไม่สงบนัก ขอให้อย่ากังวลทุกอย่างจะไปได้ด้วยตัวมันเอง คนมีคู่แล้ว คู่ครองจะป่วยไข้ หรือมีเรื่องเดือดร้อน ที่อยากให้คุณช่วยเหลือ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษด้วย ส่วนการงานนั้นแข่งขันกันสูงจนคุณอยากหันหลังออกห่างไกล มีโอกาสได้เจอการวิวาทรุนแรงของผู้ร่วมงาน ได้ทำงานท่ามกลางไฟ อาวุธ ของมีคม วัตถุระเบิด ทำงานท่ามกลางคนในเครื่องแบบ ที่พอไปได้ แต่อย่าไปตกปากรับคำในเรื่องงานใดๆ ให้มันง่ายนัก จะทำไม่ได้ และจะเสียคนเอาได้

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่ดวงขึ้นกลับมาซู่ซ่าได้อีกครั้ง เรื่องรักนั้นจะก้าวหน้าชนิดชวนปวดหัวอย่างยิ่ง คือเป็นที่สนิทเสน่หาของคนทำงานร่วมกัน เข้าใกล้ใครก็จะดึงดูดใจเขามาก สับรางรถไฟกันปวดหัวไปเลย จะได้เจอคนที่น่าสนใจและตามนัวเนียคุณไม่ปล่อยไม่วาง จีบคนได้คล่องปาก เล็งใครไม่มีพลาด คนที่ยังโสดจะได้พบความสัมพันธ์อันสดชื่นมาก เรื่องรักจะพาความรื่นรมย์มาให้มากและจะพาโอกาสทางการเงินมาให้ด้วย เนื้อหอมสุดๆ การงานก็ดีเช่นกัน ที่มีความหม่นหมองใจ เหมือนถูกแป้กไม่ได้รับการยอมรับ จะกระเตื้องขึ้น จะได้รับงานใหม่ หน้าที่ ใหม่ๆ ที่ได้ใช้ความสามารถเต็มที่ และทำได้สำเร็จซะด้วย การเงินถือว่าเดินหน้าคล่องมือคล่องแคล่วทั้งเข้าและออก ระวังเรื่องการเดินทางไกล จะมีเหตุให้ทะเลาะวิวาท หรือเจ็บตัวได้

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ จะหายใจหายคอได้คล่องขึ้น แต่อาการเบื่อๆ อยากๆ จิตตกยังจะรบกวนเป็นระยะ ขอให้ตั้งสติดีๆ ใช้ความอดทน มากๆ ปัญหาทุเลาลงมากแล้ว เรื่องรักที่กลัดหนองในอก อย่าเพิ่งด่วนแตกหัก หรือตัดสินใจใดๆ เพราะปลายเดือนปัญหาจะทุเลาลงแล้ว คนที่มีแฟนจะมีเหตุให้เหินห่างโดยระยะทาง หรือทะเลาะไม่เข้าใจกัน ขอให้ใจเย็นๆ ยังมีเกณฑ์เดินทางไกลอยู่เรื่อยๆ ในการงาน และเดินทางแล้วดีด้วย ติดต่องานกับต่างชาติจะช้าบ้าง แต่ท้ายสุดจะเรียบร้อย ติดต่อธุรกิจการงานกับคนในแวดวงศาสนา จะก้าวหน้าดังใจ ส่วนเรื่องเอกสารข้อตกลงต่างๆ ยังช้าอยู่ อย่าหงุดหงิดค่อยๆ แก้ปัญหาไป การเงินยังไม่ค่อยคล่องมือนัก ต้องจ่ายเงินทางด้านการศึกษา หนังสือหนังหา ปรับปรุงในเรื่องที่เป็นความรู้ต่างๆ มีเหตุให้จ่ายมากกว่าได้

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่จะมีโอกาสเดินทางไกลต่างประเทศ ไปสบายซะด้วย ได้ทั้งกล่อง ทั้งเงิน มีคนให้เกียรติให้คุณแสดงความเห็นในที่สาธารณะ พวกอาชีพไกด์อาชีพทำทัวร์ ทำเงินได้เพียบเลย แต่ก็เป็นช่วงระวังเจ็บตัวจากของร้อนของมีคม ต้องผ่าตัด ไปขูดหินปูแก้เคล็ด จะเบาลงไปได้ ความดันโลหิต ระบบลมในตัวสูบฉีดผิดปกติได้ และใจร้อนกว่าปกติต้องระงับอารมณ์ดีๆ คนมีคู่แล้ว ความสัมพันธ์จะเปราะบางสักหน่อย คู่ของคุณอาจจะระแวงอะไรได้ หรือพร้อมจะทะเลาะวิวาทกับคุณแรงๆ ขอให้ทะนุถนอมกันดีๆ การเงินยังคล่องมือ การประสานงานทางการเงินที่ตะกุกตะกักจะเดินหน้าแล้ว และมีผู้มาช่วยเหลือจากที่แปลกๆ มาก มีโอกาสดีในการเสี่ยงโชค และผลงานจะเป็นที่ปรากฏ คนที่มาชอบน่ะมาจากทุกแบบ ทั้งดีสุดร้ายสุดเลยล่ะ

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงอ่อนเปลี้ยเพลียแรง ขี้เกียจกว่าปกติ และอาจป่วยไข้ง่าย ต้องระวังสุขภาพด้วย ไปหาโสมมากิน หาต้มยำมาซดซะเผื่ออารมณ์คึกคักจะกลับมาช่วยให้กระเตื้องขึ้นบ้าง ช่วงนี้ยังต้องระวังญาติผู้ใหญ่ป่วยไข้อยู่ด้วย เป็นช่วงที่เรื่องการเงินจะเกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ ไปจัดการธุระทางการเงิน หรือได้เงิน ได้วัตถุมีค่าจากผู้ใหญ่ เป็นจังหวะดีในการทำสัญญาต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องรถ เรื่องบ้าน ธุระของผู้ใหญ่ อสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท เอกสารจะเรียบร้อยได้ ส่วนเงินที่ใช้ก็ถือว่ามีผ่านมืออย่างดี จะสิ้นเงินไปกับการแต่งบ้าน แต่งรถ ซื้อของสวยงาม เข้าบ้านเยอะ ส่วนความรักนั้นคนมีคู่แล้ว ได้ใช้ชีวิตกับคนรักกับญาติเป็นครอบครัวใหญ่แสนสบายใจ ส่วนคนโสดจะมีผู้ใหญ่ชักพาคนน่าสนใจมาให้รู้จัก คุณก็ฮิฮะรับมุขไปงั้นแหละ แต่ไม่เอาจริงหรอก คนกุมภ์น่ะมีแฟนง่าย ชอบมากก็แถมพกแถมห่อให้หน้าตาเฉย แต่ไอ้ที่จะจริงจังถึงขั้นขึ้นไปนั่งแท่นหมอบรับน้ำสังข์กับใครน่ะ ยากมาก

ราศีมีนผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย. ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ต้องพบปะสมาคมกับเพื่อนฝูงมาก เรียกว่ารับแขกเลี้ยงดูปูเสื่อกันแทบหมดแรงตายไปเลย การประสานกับผู้คน ก็ดีทุกอย่าง และการงานดีสำหรับงานออกแบบ งานแสดง งานศิลปะต่างๆ จะได้ไอเดียใหม่ๆ จากการประยุกต์ของเก่าของโบราณให้มีความใหม่ที่น่าสนใจ มีผลงานปรากฏเป็นที่ชื่นชม เป็นช่วงที่มีโชคจากการเสี่ยง การปฏิบัติภาวนาทางจิตก้าวหน้าเร็ว การเข้าหาผู้มีคุณธรรมสูง คนทางศาสนาจะพาสิ่งดีงามมาให้ในชีวิต ถ้าไม่สนใจด้านนี้ก็เป็นช่วงที่คำตอบทุกอย่างจะปรากฏในใจคาดการณ์แม่น สังหรณ์แม่น แต่ลูกหลานจะดื้อหน่อย กัดกันวิวาทกันนัว หรือลูกหลานบริวารมีเหตุให้เจ็บตัวด้วยของร้อนของมีคม ความรักนั้นชื่นบานที่มีคู่แล้วคนรักคู่ครองประสบความสำเร็จอย่างสูงที่คุณได้เข้าร่วมชื่นชมยินดี ที่โสดจะปิ๊งกันนัวเนียกันในหมู่เพื่อนตัวเอง

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]