Friday, May 23, 2008

Google
 

จอยจี้ CNN.com รายงานข่าว AF5 ครั้งที่ 2.1

เครียดๆ จิตตก ทำไม V ที่เราเชียร์ คะแนนเงียบเชียบขนาดนี้ ฮือๆ ใครสนใจบริจาคคะแนนโหวต ก็ติดต่อจอยได้เรยนะเคอะ คริคริ

Update คะแนนให้เห็นกันชัดชัด
สำหรับ Clip ... ว่าน คะแนนนำมาติด 3 วันรวด เป็นอันรู้กัน อิอิ
สำหรับ
On Ground Audition เบ๊นซ์กะรอน คะแนนเบียดกันมาตลอดสัปดาห์
ตอนนี้
3 คนที่คะแนนน้อยสุด คือ แต็บ ปั๊ม นัท ... ฮือๆ จะรอดมั้ยเนี่ย เส้าได้อีก



ขโมยข่าวมาจากเว็บ ประหยัดแรง คริคริ
GOSSIP: "เบียร์" ซีด 3 ซี้ "ว่าน-นัท-รอน" ขู่ฟ่อ คืนนี้โดนแน่!! [23/05/2008 08:10]
ไม่รู้คุยกันอีท่าไหน พอกล้องแพนมาที่ห้องน้ำชายถึงได้เห็นภาพ 3 หนุ่มแก๊งค์ 4 ใส "นัท-ว่าน-รอน" กำลังขู่ใส่น้องรั่ว "เบียร์-ราเชน เสาะแสวง" ฟ่อๆ ว่าคืนนี้โดนแน่!! โดนแกล้งแน่!! ฮึ่มๆ!! ไม่รอดหรอก!! พยายามฟังก็ได้ความว่าเหตุเกิดจาก 2 ซี้ "เบียร์-รอน" ไม่รู้ว่าคุยอะไรกันถึงได้มาลงที่อายุคุณพ่อหนุ่มรอนว่า "อายุมากก็ไม่มีสิวแล้ว" พอเพื่อนว่านเดินออกมาสมทบเพื่อนรอนเลยแสดงความแสนดีฟ้องซะเลยว่าเบียร์ว่าพ่อรอนหน้าไม่มีสิว!! ก่อนจะเล่าต่อให้พี่นัทฟังอีกรอบ ...อะจึ๋ย เล่นไรกันเนี่ย 4 หนุ่ม ตะกี้เจ้แอบได้ยินเบียร์บอกว่า "ไม่กลัวหรอก!!" ด้วย Oops!!

"ปั๊ม" เครียดหนัก! "เฮียกี๋" ปรี่สอนน้อง ซ้อมมีลิมิต - คิดบวก [22/05/2008 09:30]
เพิ่งฮาแตกสร้างเสียงหัวเราะให้เพื่อนอยู่หยกๆ หนุ่มเฮฮา "ปั๊ม-สหรัส" (V8) ก็ได้เวลาน้ำตาเล็ด ต้องกลายเป็นคนเศร้าที่สุดในบ้านไปซะแล้ว หลังจากโดนเหล่าเทรนเนอร์ตำหนิเรื่องการร้องและบุคลิกภาพในช่วงหัวค่ำทำเอาหนุ่มปั๊มถึงขั้นหงุดหงิด ว่าอะไรว่าได้แต่เรื่องอายุกับความสามารถมันจี้ใจดำเหลือเกิน ความไม่เข้าใจสิ่งที่ครูพูดตีความไปว่า "ร้องเพลงเกี่ยวกับบุคลิก เกี่ยวกับอายุ เกี่ยวกับนิสัยตรงไหน รู้สึกเหมือนโดนว่าว่าโตแต่ตัวสมองไม่โตทั้งที่ตั้งใจแล้วทำไมยังโดนว่าแบบนี้อีก" สร้างความกดดันให้ปั๊มมากๆ จนไม่มีอารมณ์ร้องเพลงต่อ งานนี้ร้อนถึงพี่ใหญ่อย่าง "หนุ่มกี๋ V14" ที่ใช่ว่าจะเป็นตัวป่วนจอมแสบได้อย่างเดียว เมื่อถึงเวลาน้องมีปัญหาพี่ใหญ่กี๋ก็เป็นที่พึ่งและมีแนวทางแก้ปัญหาให้น้องได้เป็นอย่างดีทีเดียว

Voice Trainer ห่วงใย เตือนปั้มอย่าจิตตก - ครูบีโฮ! ศิษย์รักน้อมขอโทษ [22/05/2008 13:25]
เพียงแค่ข้ามคืน..กระแสความนอยของหนุ่มหน้าใส "ปั้ม-สหรัฐ V8" ก็ทำให้หลายคนพูดถึงกรณีที่นาย V8 ถูกครูว้อยซ์เคี่ยวเข็ญให้ซ้อมหนักขึ้น จนกลางดึกที่ผ่านมาเจ้าตัวถึงกับต้องเข้าไปขอคำปรึกษาพี่ใหญ่ "กี๋" แถมยังนอนหลับไปทั้งน้ำตาด้วยความอึดอัดและหนักใจอีก เป็นเหตุให้ Voice Trainer "ครูกานต์ จั่นทอง" พร้อมเพื่อนสนิท "ครูบิ๊ก" ต้องรีบเข้ามาทำความเข้าใจให้ศิษย์รัก แนะให้สู้ต่อไปเพื่อตัวเอง เพื่อครอบครัว เพื่อแฟนคลับ พร้อมย้ำให้ ปั้ม ขยันมุ่งมั่นยิ่งขึ้น ไม่อยากให้จิตตกเพราะจะทำให้ตนเองแย่ และคนรอบข้างจะแย่ตามไปด้วย เชื่อครูทุกคนว่ากล่าวตักเตือนเพราะหวังให้ได้ดีและเป็นห่วง ทางด้านหนุ่มปั้มก็น้อมรับคำแนะนำด้วยความเข้าใจ และเมื่อครูบีเข้ามาถึงบ้านแมกโนเลียส์ นายปั้มจึงได้ขอโทษครูสาวและแสดงความเสียใจ เพราะเพิ่งรู้ว่าคุณครูเสียตาน้ำไปหลายโอ่ง ด้วยเศร้าที่ทำให้ลูกศิษย์ไม่สบายใจ...เอาเป็นว่า เรื่องราวทั้งหมดจบแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง ทุกคนเข้าใจ และห่วงใยกันและกันเหมือนดังเดิม [เรื่องของเรื่องก็คือ จริงๆ ครูบีก้อหวังดี ... แต่ก็มีเหตุให้เข้าใจกันผิดไป เอาเป็นว่า เคลียร์กันแล้วนะจ๊ะ อิอิ]

รักต้องโหวต ... สู้โว้ย !!!
จอยจี้ ... CNN ณ บ้าน AF อิอิ ลัลลา

Labels: ,


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]