Tuesday, May 06, 2008

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา[5-11 พฤษภาคม 2551]

นับถอยหลัง อีก 5 วัน AF5 จะเริ่มแล้นนนนนนน เอิ๊กๆ / จอยจี้ อิอิ ลัลลา

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะดีของการประสบความสำเร็จสูง จะได้มีชื่อเสียงปรากฏผลงานในที่สาธารณะ การเงินดีทั้งอาทิตย์ มีเกณฑ์ซ่อมรถซ่อมบ้าน ไฟไหม้ไฟช็อตบ้านเรือน ญาติ พบเหตุร้ายแรง โดนของร้อน ของมีคมผ่าตัด แต่คุณจะเอาตัวรอดได้ เรื่องที่ติดต่อประสานงานทางการเงินไว้จะเดินหน้า และมีรายได้เข้ามาช่วงนี้มีจังหวะดีในการประชุม การโน้มนำใจคนให้เป็นดังหวัง ได้ จัดการเรื่องเอกสารทางการเงินได้เรียบร้อย การติดต่อสัมพันธ์ใหม่ๆ อยากเปลี่ยนงาน ลองขวนขวายดูจะได้งานใหม่ที่มีรายได้ดี การติดต่อ งานกับผู้ใหญ่ ผู้มีอิทธิพล กิจการที่เกี่ยวข้องกับศาสนา อโคจรสถาน ไปได้เจ๋ง ความรักจะกลับมาฟู่ฟ่าใหม่ ที่ห่างเหินจะได้มาใกล้ชิด ไปอีกเป็นเดือน รักผลิบาน ที่เคืองขุ่นใจจะปรับสัมพันธ์กันได้

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ระวังเรื่องรักใคร่ไว้หน่อย จะมีเรื่องห่างเหินขัดแย้งกันง่าย ถ้าห่างโดยระยะทางจะแก้เคล็ดไปได้ ที่รักกันอยู่ความสัมพันธ์จะปิดๆ บังๆ ยังไม่ควรเปิดเผยหรือฟันธงปลงใจให้ได้ดังหวัง เพราะจะขัดแย้งกันหลายเรื่องตามมา และต้องอยู่อย่างสงบเงี่ยมเจี๋ยมเจี้ยมหน่อย เพราะจะถูกริษยา โดนหมั่นไส้ได้ง่ายมาก การเงินยังมีแต่การจ่าย ทั้งเพื่อรักษาสุขภาพตัวเอง และเรื่องจุกจิกเล็กๆ น้อยๆ เข้ามาเป็นระลอก วางแผนการใช้เงินในอาทิตย์นี้ให้ดีหน่อย แต่การต่อรองประสานงานต่างๆ เดินหน้าดี สมองจะเฉียบแหลมในการติดต่อผู้คน เอกสารการเงินจัดการเรียบร้อย แต่ตัวเงินอีกพักใหญ่ถึงจะเข้ามา

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ ระวังคำพูดดีๆ จะทะเลาะขัดแย้งกับผู้คนง่ายมาก และเอกสารสัญญาจะทำความซวยให้ อย่าเซ็นค้ำประกันหรือเซ็นอะไรส่งๆ เช็คเด้งจะสร้างปัญหา ข้อตกลงคลาดเคลื่อน มีเกณฑ์ซื้ออาวุธ ของร้อน ของมีคม เครื่องไฟฟ้าเข้าบ้าน ใช้เงินเป็นเบี้ย บันยะบันยังดีๆ ไว้หน่อย ระวังเรื่องทางวิชาการ เรื่องของการใช้ความรู้ต่างๆ จะผิดพลาดคลาดเคลื่อนง่าย แต่มีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องความรัก โดยเฉพาะกับคนอายุน้อยกว่า คนมีอะไรอ่อนด้อยกว่าคุณบางเรื่อง แต่เขาก็เจ๋งและมีดีของเขาและจะได้คบหากันยาวซะด้วย มีเกณฑ์ทำบุญบ้าน ตั้งศาล เอาพระเข้าบ้าน หรือต้องต้อนรับ ไปพบคนมีอำนาจจิตสูงๆ หรือชาวต่างชาติ ปากไวมากต้องตั้งสติดีๆ

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ดวงมีโชคมีเกียรติเยอะๆ มาจากการงาน การงานชักพาให้ไปอยู่ในวงสมาคมที่เต็มไปด้วยคนระดับชั้นนำ และคุณก็มีเกณฑ์จะได้รับเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้รับการยกย่อง การนำเสนอความคิดจะเป็นที่ยอมรับ การเจรจาต่อรองต่างๆ ประสบความสำเร็จดี การเงินยังคล่องมือดี งานเก่างานค้างจะพาเงินมาให้ แต่การใช้เงินเพราะเหตุแห่งความเดือดร้อนต่างๆ ยังตามมาเยอะ ต้องทำสัญญาเป็นหนี้ระยะยาว ดวงดีทางด้านการศึกษา งานวิชาการ มีโอกาสในการปฏิบัติธรรม ป่วยไข้จะได้หมอดี พบเหตุแห่งโรคซะที ความรักมาจากการงาน ได้ทำงานร่วมจิตร่วมใจกับคนรัก หรือปิ๊งรักจากการทำงานร่วมกัน คนมีคู่แล้วจะใจกวัดแกว่งง่าย

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเกณฑ์เดินทางไกลปรากฏเข้ามา ใครที่ทำงานติดต่อกับต่างชาติต้องไปต่างประเทศเป็นว่าเล่น อย่างเบาะๆ สำหรับคนทั่วไปก็ต้องไปทำบุญต่างจังหวัดเดินสายกัน อุตลุด ไปทำวิปัสสนาและก้าวหน้าดี จะได้วัตถุมงคลเข้าบ้านด้วย การเดินทางจะนำมาซึ่งความรัก ได้ปิ๊งคน ได้เจอคนถูกใจที่จะทำให้ หวั่นไหวมาก คนมีคู่แล้วจะเจอรักซ้อนได้ แต่บางรายจะเหมือนได้ไปฮันนีมูนรอบสองเลย สุขภาพไม่ดี ป่วยง่าย ตัวเย็นกว่าปกติ หาของร้อนมากินเถอะ และเป็นจังหวะอ้อนแฟนเข้าไปเลยจะยิ่งรักกันจั๋งๆ เรื่องการเงินก็ดีเช่นกัน ต่อรองทางการเงินได้จับเนื้อๆ ไม่ต้องรอนาน แต่ได้มาจะควักบริจาคหรือช่วยเหลือคนเยอะ ดี สำหรับการติดต่อประสานงาน จัดการเรื่องเอกสารสำคัญทุกเรื่อง

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ระวังโรคริดสีดวงจะกำเริบเจ็บระทมได้ในช่วงนี้ เป็นช่วงที่ทำงานวางแผนงานต่างๆ ไปปฏิบัติธรรม ติดต่อเกจิอาจารย์ดี เป็นหมอดูก็ดูแม่นซะตกใจ สังหรณ์แม่น มีนิมิตแปลกๆ คาดการณ์ล่วงหน้าแม่นยำ ฟังเสียงตัวเองเยอะๆ ไม่ต้องไปหาหมอดูที่ไหนก็จะได้คำตอบด้วยตัวเอง มีเกณฑ์ที่ดีอย่างยิ่งในงานทางวิชาการ การเสนอความคิดเห็น การดูงาน ลูกหลานบริวารจะทุ่มเทให้กับเรื่องทางความรู้ ถ้าป่วยไข้จะได้หมอดีและค่อยๆ ดีขึ้น แต่การเงินไม่ค่อยดีนัก มีเกณฑ์จ่ายเงินเยอะทั้งเงินประกัน เงินรักษาสุขภาพ ถ้าจะได้ก็พวกมรดก เงินชดเชยต่างๆ ความรักนั้นคนรักป่วยไข้ มีเหตุเดือดร้อนใจดูแลกันดีๆ ด้วย คนโสดยังเงียบๆ เรื่องรักจะเรื่อยๆ มาเรียงๆ ยังหวังอะไรมากไม่ได้ มีเกณฑ์ดีสำหรับการเดินทางไกล ไปแล้วแสนสุข แต่จ่ายเงินเยอะ

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ต้องเข้าไปอยู่ระหว่างความขัดแย้งของผู้ร่วมงาน หรือทำงานท่ามกลางอาวุธ ของร้อนของ มีคมต่างๆ เจ้านายหัวหน้าเขม่น แต่ยังทำอะไรคุณไม่ได้ แต่เรื่องดีคือจะมีผลงานปรากฏ มีสิทธิได้รับการโปรโมทโยกย้ายเลื่อนตำแหน่ง ได้รับคำชมเชยสุดๆ ในที่สาธารณะ สิ่งใดที่เคยทำไว้จะมีคนนำมาเปิดเผยยกย่อง ศัตรูพ่ายแพ้ไปเงียบๆ การเงินมีเข้าดี เงินเก่า ทวงหนี้ได้คืนเงิน ที่คิดว่าไม่ได้จะเข้ามาให้ประหลาดใจ ความรักยังเดินหน้าอย่างสดชื่น คนโสดจะมีคนมาปลื้มคุณอย่างหลงใหลเลย การประสานงานไม่ดีนัก ระวังในการลงนามเอกสารทุกอย่าง และเรื่องที่ตกลงเป็นมั่นเหมาะไว้จะล่าช้า ถูกเลื่อน ถูกเบี้ยวได้ง่าย

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ คนมีคู่แล้วต้องทะนุถนอมความสัมพันธ์ดีๆ เพราะชีวิตคู่จะเปราะบางมากกว่าปกติ อาจมีมือที่สามเข้ามาทำให้คู่ของคุณหวั่นไหว แต่ถ้าคุณเดือดร้อนป่วยไข้ คู่ของคุณเองนั่นแหละที่จะดูแลคุณประคบประหงมเหมือนไข่ในหิน เป็นช่วงสติปัญญาแตกฉาน การประสานงาน ลงนามในเอกสาร ดีทุกอย่าง แต่จะดีเป็นพิเศษถ้าพยายามถ่อมเนื้อถ่อมตัว ทำงานเบื้องหลังเวที เพราะออกหน้าเมื่อไหร่ถูกถล่มยับ โดนริษยาหนักๆ มีโชคจากการเสี่ยง จากนักบวช เกจิอาจารย์ และมีเกณฑ์ที่ดีที่จะพบเพื่อนเก่าคนเก่าๆ ในชีวิตที่พาโชคทางด้านการรักษาพยาบาล งานวิชาการมาให้ เรื่องเงินยังตึงมือ ได้แต่คำสัญญาและเช็คล่วงหน้า เงินสดยังระรวยระริน สุขภาพไม่ดีนัก ป่วยง่าย ร่างกายเย็นและอ่อนแอ พยายามหาของร้อน น้ำขิง กินเข้าไปบ้าง

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงของการแก้ปัญหาเก่าๆ และเตรียม พร้อมสำหรับทำงานใหม่ๆ แต่ต้องใช้ความรอบคอบอย่างสูง ระวังเรื่องคำพูดของคุณ การเสนอความเห็น การลงนามในเอกสาร สัญญาทุกอย่าง ผู้ร่วมงานคุณจะเข้าใจคลาดเคลื่อน และทำให้เกิดปัญหากับผู้ใหญ่ในแวดวงการงานขึ้นได้ การเงินจะปลอดโปร่งพอควร มีช่องทางหาเงินเข้าได้หลายทาง คุณเองก็พร้อมลุยไม่ยั้ง มี เกณฑ์ใช้เงินมากทางด้านวิชาการ การศึกษา แต่ก็จะได้เงินเยอะ จากแวดวงเหล่านี้ และผู้ใหญ่จะใส่ซองมาให้ซะด้วย คุณจะมีชื่อเสียง มีคนเห็นผลงาน แต่มักเป็นชาวต่างชาติ หรือเป็นคนที่อยู่ห่างไกลจาก คุณมากๆ เรื่องรักยังแจ๋ว มีคนมาปลื้ม มาชอบ ถ้าสาวๆ จะเจอหนุ่มเจ้าชู้เจ้าเสน่ห์ ที่มีอะไรซุกๆ แอบๆ ในชีวิตเข้ามาสนใจใกล้ชิด

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ มีเหตุเคลื่อนไหวทางการเงิน เงินเก่า เงินตกเบิกจะเข้ามาให้อุ่นกระเป๋า ได้เงินก้อนใหญ่ การเจรจาทางการเงินดีทุกอย่าง หุ้นส่วนคู่ครองจะพาโอกาสทางการเงินมาให้ การขายตรงงานนายหน้า การติดต่อประสาน งานต่างๆ ดีหมด โดยเฉพาะกับที่ติดต่อระยะไกล หรือกับชาวต่างชาติ มีโอกาสเดินทางไกล การนำเสนอความคิดเห็น ชื่อเสียงอยู่ระดับโกอินเตอร์ คือกว้างขวางเป็นที่รู้จัก แต่งานยังหนักสุดๆ จะเข้าไปอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งของคน หรือมิฉะนั้นก็ไปทะเลาะกับเขาซะเอง ระวังอารมณ์ดีๆ จะโมโหขุ่นใจง่าย ระวังถูกของร้อน ของมีคมเจาะเฉือนร่างกาย เจออุบัติเหตุให้เจ็บตัว แต่จะรักษาได้ เรื่องรักนั้นคนรักเข้ากับญาติพี่น้องได้ พาคนรักเข้าบ้าน ที่มีคู่แล้วจะช่วยกันดูแลบ้าน รถ ให้เรียบร้อยงดงาม ปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคดีในการต่อรองทุกเรื่อง ฉลาดเป็นพิเศษในการเสนอความคิดเห็น การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ช่วงนี้หาเงินเข้าได้เป็นกอบเป็นกำ แต่ก็จ่ายออกสะบัด อยากทวงเงิน กู้เงิน หาเงิน ทำได้ดังใจ เรื่องเงินไม่ติดขัด แต่เรื่องทางด้านวิชาการ ความรู้ ธุระเกี่ยวกับการศึกษา จะจัดการลำบาก มี ปัญหาเข้ามาเยอะ ญาติผู้ใหญ่ป่วยไข้ คุณเองก็อ่อนแรงแทบจะล้มทั้งยืนได้ การงานจะอ่อนล้า เหนื่อย ทำไปก็ไม่เรียบร้อย ถูกแก้ไขหรือดองให้ล่าช้า ต้องใจเย็นๆ กำลังใจยังดี พร้อมสู้ทุกปัญหา ความรักดีถึงดีมาก คนรักเป็นเพื่อนเป็นกำลังใจพึ่งพาได้ ช่วยเหลือได้ และเพื่อนจะดีมากช่วยแก้ปัญหาให้ทุกอย่างจะซาบซึ้งใจมาก ที่โสดจะปิ๊งกับเพื่อนตัวเอง

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องการเงิน เงินก้อนโตเงินเก่าค้างจ่ายไหลเข้าพรึ่บพรั่บ การต่อรองทางการเงินเป็นไปดังปรารถนา มีโอกาสได้เครื่องประดับราคาแพง ได้ของสวยของงาม เครื่องดนตรีสูงค่า การติดต่อกับต่างชาติ กับองค์กรทางการกุศล ทางศาสนา หรือหน่วยงานการศึกษาต่างๆ จะพาโอกาสทางการเงินมาให้ มีจังหวะดีของการเดินทางไกล จะเหนื่อยมาก และต้องระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ด้วย มีโอกาสดีสำหรับการติดต่อกับคนเก่าๆ ในชีวิต ที่จะหมุนเวียนมาใกล้ชิดกันใหม่ และการทำธุรกิจกับเพื่อนจะพาความสำเร็จมาให้ ความรักยังเดินหน้าดี คนรักพาโชคทางการเงินมาให้ หรืออยากจะชวนไปอยู่บ้านเดียวกัน ไปพบกันถึงบ้านถึงช่องซะเต็มทีแล้ว

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]