Tuesday, April 15, 2008

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา[14-20 เมษายน 2551]

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ดวงจะดีฟึ่บฟั่บขึ้นในช่วงวันสงกรานต์ จะประสบความสำเร็จสูงในทุกเรื่อง ลูกน้องบริวารลูกหลานพาชื่อเสียงมาให้ คุณจะมีผลงานปรากฏ การติดต่อประสานงานดีทุกอย่าง เรื่องที่มุ่งหวังเจรจาได้ดังใจ หลังวันที่ 17 ไปแล้ว จะมีการเปลี่ยนแปลง มากในเรื่องการงานต่อเนื่องไปถึง 1 ปี 8 เดือน จะต้องไปทำงานกับนักเลง ผู้มีอิทธิพล หรือกิจการอโคจรสถานต่างๆ ถูกโฉลกดี กิจการเกี่ยวกับไสยศาสตร์ เกจิอาจารย์ เรื่องลึกลับก้าวหน้า งานที่ล้มลุกคลุกคลานจะก้าวหน้าลงหลักปักฐานมีโอกาสก้าวหน้าได้ ถ้าคนไม่ถูกกับราหูเรื่องงานก็หนักไปเลย ความรักช่วงนี้รื่นรมย์ใจ ค่อยๆ สานสัมพันธ์ไปเงียบๆ ลักกินขโมยกินอย่างเจ๋ง มีคู่แล้วอยู่สบายแต่คู่จะมีเหตุหงุดหงิดง่าย การเงินจะเป็นช่วงตึงมือนิดหนึ่ง เจอแต่เช็คล่วงหน้าซะล่ะมาก

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ หากมีปัญหาเรื่องงานติดขัด วุ่นวาย เป็นหนี้สิน หรือเข้าไปเกี่ยวข้องกับกิจการที่ไม่ค่อยขาวสะอาด และปลดตัวเองออกจากพันธะต่างๆ ไม่ได้ จากปลายอาทิตย์นี้ไป สถานการณ์จะค่อยๆ ดีขึ้น แล้วจะพบทางออกที่ถูกใจทุกฝ่าย การประสานงานไม่ค่อยดีนัก การทำสัญญาจะมีเหตุไม่ชอบมาพากล ลงนามในเอกสารใดๆ ดูให้ดีด้วย รอบคอบมากๆ เรื่องที่เจรจาจะยังไม่ได้ข้อสรุปในเร็ววัน และอาจถูกถล่ม ถูกอัดให้เสียชื่อเสียงได้ ขอให้ใจเย็นๆ จะมีเหตุให้เสียเงินเสียทรัพย์ในกองไฟ ในความรุนแรงต่างๆ ได้เครื่องไฟฟ้า อาวุธ ของมีคมมาเป็นสมบัติ การเงินยังคล่องปรูดปราดทั้งเข้าและออก ลูกน้องลูกหลานบริวารมีโชคทางการเงิน และมีอะไรดีๆ ในเรื่องความรัก ส่วนเรื่องรักใคร่ของคุณจะมีเด็กมาชอบซะล่ะมั้ง

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ ยังถือเป็นช่วงใจร้อน อารมณ์ร้อนง่าย ปรูดปราดฉับไวในทุกเรื่อง และไม่พอใจอะไรขึ้นมาวีนคนแรงๆ อย่างไม่ยอมแพ้เลย มีเกณฑ์ต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม อุบัติเหตุต่างๆ แต่จะแคล้วคลาดเจ็บตัวน้อยกว่าคนอื่นๆ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองรักษา เรื่องความรักแจ่มใสมาก จะพบรักในแวดวงคนทำงานด้วยกัน ได้ทำงานวางแผนงานร่วมกันกับคนรัก ประสานงานกับใครมีเรื่องฮิฮะชื่นบาน การติดต่อประสานงานดีทุกอย่าง จะได้โชคสำเร็จในการแข่งขันต่างๆ ด้วย มีผลงานเป็นที่ชื่นชมอย่างยิ่ง ดีเป็นพิเศษในการทำงานร่วมกับลูกหลาน บริวาร การเงินเดินหน้าดี จะได้เงินพิเศษจากงาน จากผู้มาปลื้มมาชอบมาช่วยเหลือทางการเงิน เงินเข้าไม่ขาด

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องงานหลังวันสงกรานต์แล้วเจริญก้าวหน้าอย่างที่สุด จะประสบความสำเร็จสูง โดดเด่น สมัครงานใหม่ เจรจาโครงการใหม่ๆ แข่งขันใดๆ ในเรื่องงานผ่านฉลุยทุกอย่าง คุณจะมีผลงานให้คนทึ่งและอึ้ง จะนำสิ่งดีมาสู่ชีวิตหลายอย่าง เรื่องคู่ครอง หุ้นส่วนไม่ค่อยดีนัก จากวันที่ 17 ไปอีกนานเลย ให้ระวังการเข้าหุ้นกับคนจะถูกโกงง่าย แรกๆ จะเหมือนดี แต่ท้ายสุดจะพัง ดูดีๆ ด้วย คนมีคู่แล้วอาจมีเหตุให้ห่างไกลกันไป ประคับประคองความสัมพันธ์ดีๆ ไม่งั้นเลิกรากันได้ง่าย ระวังไปอีก 1 ปี 8 เดือนเลย จะค่อยๆ ห่างกันไป ระวังสุขภาพและเรื่องยุ่งๆ ในชีวิตเข้ามาหลายด้าน สะเดาะเคราะห์บ้างก็ดี คนโสดจะพบรักจากการเดินทางไกล ได้เดินทางร่วมกับคนรัก หวานชื่นมีความสุขมาก แต่แค่ชั่วระยะหนึ่ง อย่าคิดจริงจัง การเงินหมุนคล่องดีอยู่ โดยเฉพาะการได้เงินจากการติดต่อต่างชาติ หน่วยงานทางศาสนาไสยศาสตร์
ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ถือเป็นจังหวะดีของการเดินทาง คุณจะมีโอกาสได้เดินทางเปลี่ยนที่กินที่นอน ไปในที่ที่คุณมีความสุขมาก ได้รับการยอมรับสูงด้วย เป็นช่วงที่เรื่องยุ่งๆ ในชีวิตกำลังจะคลี่คลาย แต่คนที่มีโชคใหญ่หลายด้านก็จะค่อยๆ น้อยลงแล้ว ส่วนคนทุกข์มา มากๆ ในเรื่องความรัก คู่ครองก็จะเบาแล้ว จะพบเรื่องใหม่ๆ ในชีวิตที่ทำให้คึกคักขึ้น การเงินยังคล่องมือดีมาก การติดต่อประสานงานกับต่างชาติ กับหน่วยงานทางราชการ เกจิอาจารย์ หน่วยงานทางศาสนา จะก้าวหน้าดี มีผลงานโกอินเตอร์ซะด้วย การเงินจะได้รับข้อตกลง การทำสัญญาใหม่ๆ การติดต่อทางการเงินก้าวหน้าทุกเรื่อง จะได้ทั้งเงินทั้งกล่องมาพร้อมกัน เรื่องรักนั้นยังมีเรื่องไม่ลงตัว ถ้ามีคนรักแล้วคนรักป่วยไข้ หรือมีเรื่องต้องยุ่งของตัวเองเยอะ

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการงานยังเหน็ดเหนื่อยสุดๆ หนักมาก และจะนำไปสู่เหตุให้เจ็บตัว ผ่าตัด โดนของร้อน โดนอาวุธให้เสียเงินอยู่ด้วย การติดต่อประสานงาน การลงนามในเอกสาร การต่อรองทุกอย่าง จะประสบปัญหาติดขัด ไม่เป็นไปดังหวัง จะทะเลาะกับคนได้ ดังนั้นต้องระวังท่าทีและคำพูดมากๆ เพราะจะมีเรื่องให้เสียชื่อตามมาด้วย ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องช่วยเหลือคนหลายเรื่องจนหมดแรงไปเลย แต่เรื่องรักกำลังมือขึ้น การงานจะนำความหวานชื่น พบรัก มีเสน่ห์ดึงดูดคนให้มาใกล้ชิด คุณเองก็แสนสำราญใจ ลูกล่อลูกชนเพียบ และจะเจอแต่พวกปากว่ามือถึงทั้งนั้น การเงินยังคล่องมือในการใช้เลี้ยงดูหว่านโปรยบำรุงความสุขความเสน่หาเต็มที่ และจะได้วัตถุมงคล หรือได้ของฝากของมีค่าจากที่ไกลๆ

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ มีจังหวะที่ดีในการใช้ปัญญาความสามารถ หลังวันที่ 13 ความเฉียบแหลมฉลาดปราดเปรื่อง ตัดสินใจใดๆ ทางการศึกษา วิชาการ ได้ผลดีสุดถึงดีสุดๆ การสอบแข่งขัน ผลสอบต่างๆ ยิ้มได้ทุกเรื่อง เป็นช่วงเครดิตดี มีผลงานปรากฏ ประสบความสำเร็จได้รับชื่อเสียง ได้รับความช่วยเหลือ การงานจะเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ และเกจิอาจารย์พลังจิตสูง วัตถุเครื่องรางของขลัง และสิ่งมงคลต่างๆ ส่วนเรื่องรักยังไม่ค่อยสุนทรนัก คนเข้ามาหาจะหวังประโยชน์บางอย่างมากกว่าจะจริงใจ คนมีคู่แล้วระวังทะเลาะกันด้วย หรือมีเหตุให้ห่างโดยระยะทาง จากปลายอาทิตย์ไปอีกนานเป็นปีเลย ต้องระวังเรื่องเจ้านายเขม่น กลั่นแกล้ง หรือมีเหตุเปลี่ยนแปลงเรื่องยานพาหนะ เรื่องบ้าน ที่คุณต้องเข้าไปจัดการอย่างเหนื่อยเลย

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ สุขภาพไม่ดีนัก คุณจะป่วยไข้อ่อนล้า สะดุดหกล้มได้ง่าย และไม่เหมาะแก่การออกมาทำอะไรโดดเด่นข้างหน้า ดีกับการเตรียมพร้อมมุดลงใต้ดินทำงานเบื้องหลังแบบปิดทองหลังพระไปเงียบๆ แต่การประสานงานต่อรองกับใครมีแต่เรื่องให้เสียเปรียบเขา การทำสัญญาลงนามในเอกสารต่างๆ จะล่าช้า ผิดพลาด ไม่จบเรื่องต้องแก้แล้วแก้อีกให้เซ็งหัวใจไปเลย เรื่องที่หวังว่าจะได้เดินทาง จะมีเหตุให้ยกเลิกดื้อๆ และระวังทะเลาะกับคน จะถูกอิจฉาริษยา แรงๆ ด้วย หลังวันที่ 17 เป็นต้นไป ที่เคยมีปัญหากับผู้ใหญ่กับเจ้านายมาเป็นปีๆ จะจบแล้ว เบาลงแล้ว ได้เงยหน้าอ้าปากแล้ว ที่มีความไม่ลงตัวเรื่องบ้านยานพาหนะ ปัญหาจะคลี่คลายเช่นกัน ความรักยังไปได้ดี รักพาความก้าวหน้าทางการเงินมาให้ คนมีคู่แล้ว คู่ครองร่วมใจอย่างดี ความรักแข็งแรง ที่โสดจะพบคู่ที่สวย เท่ แต่งตัวเก่ง เจ้าเสน่ห์มากๆ

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ การเงินยังเดินหน้า ญาติและผู้ใหญ่จะหางานพิเศษเงินพิเศษเข้ามาถึงกระเป๋า เรื่องนำเงินมาให้จะนำชื่อเสียงความสำเร็จ รางวัลมาให้ด้วย แต่หลังวันที่ 17 เป็นต้นไป ยาวนานอีกถึง 1 ปี 8 เดือน จะมีเหตุให้ใช้เงินมากๆ ซื้อของชิ้นใหญ่ที่ต้องผ่อน ต้องเป็นหนี้ระยะยาว เงินเข้ากระเป๋าซ้าย ออกกระเป๋าขวา แต่เป็นจังหวะมีโชคดีในการต่อรองทุกเรื่อง ฉลาดเป็นพิเศษในการเสนอความคิดเห็น การแสดงผลงานทางวิชาการ การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า และจะได้รับชื่อเสียงความสำเร็จ คำนิยม มีผลงานที่ปรากฏต่อสาธารณะอย่างโดดเด่นสุดๆ แข่งขันใดๆ มาวินทั้งนั้น ความรักนั้นดีสุดได้พบญาติของกันและกัน เหมาะแก่การตั้งบ้าน ตั้งครอบครัว แต่งงานแต่งการ ปรับปรุงบ้านรถ ไปงานโฮมโชว์สนุกสนานไปเลย

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ช่วงนี้สุขภาพไม่ดีเลย อ่อนล้า หมดแรง กำลังวังชาไม่สมบูรณ์ป่วยไข้ง่าย และขี้เกียจกว่าปกติ ดังนั้นพยายามบำรุงร่างกายไว้หน่อย ยังมีโชคจากการเสี่ยง ได้พบเพื่อนเก่า เพื่อนพิเศษ ที่ทำให้จิตใจหวั่นไหว คนโสดจะพบรักจากเพื่อนคุณเองที่โคจรกลับมาเจอกัน เรื่องรักจะสุขสำราญใจ แต่คนที่คบหาจะมีตำหนิ ไม่ค่อยปกติธรรมดา ดูดีๆ ด้วย คุณเองจากนี้ไปพร้อมจะลุ่มหลงมัวเมา ชีวิตจะมีปัญหาถาโถมเข้ามาหลายด้าน มีโอกาสสะเดาะเคราะห์ ปล่อยปลาที่เขาจะฆ่าในตลาด และทำบุญมากๆ ในวันสงกรานต์หน่อยก็ดี ระวังสุขภาพไว้ด้วย และระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง การเงินยังเดินหน้าดี มีโอกาสที่ดีในการประสานงานกับผู้ใหญ่ เจ้านายให้โอกาสสนับสนุนอย่างพิเศษเลย
ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงดวงขึ้นในการประสานงาน การต่อรองต่างๆ จะทำได้ตามมุ่งหวัง ดีเป็นพิเศษสำหรับการติดต่อชาวต่างชาติและจะมีเพื่อนเก่าคนเก่าๆ ในชีวิตหมุนเวียนกลับมาสัมพันธ์กัน การเงินยังเดินหน้า การต่อรองทางการเงินดีหมด และเป็นจังหวะดีได้เงินมากจากงานศิลปะต่างๆ ได้เครื่องประดับ ได้ของกำนัลราคาแพง ได้เครื่องดนตรี เพชรนิลจินดา เงินเข้าอย่างฟู่ฟ่า คนที่เหน็ดเหนื่อยอ่อนใจกับความลุ่มหลง รักคนอย่างมัวเมามาเกือบสองปี จากนี้ไปจะเบาลงแล้ว เรื่องรักๆ ที่เป็นวิมานในอากาศ จะค่อยๆ สลายไป ตาสว่างขึ้น ชีวิตยุ่งๆ จะสงบลงแล้ว และสำหรับคนกุมภ์เปลี่ยนจากคนรักปุ๊บ ก็เป็นเพื่อนรักเพื่อนดีไปได้ชั่วชีวิตเลย สุขภาพก็จะดีขึ้นด้วย และมีเกณฑ์เดินทางไกล หรือไปปฏิบัติธรรมที่ก้าวหน้าอย่างเร็วเลย

ราศีมีนผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการเงินจะปลอดโปร่งโล่งใจขึ้นมาก การติดต่อประสานงานทางการเงินทุกอย่างคล่องมือคล่องปากหมด จะได้พบข้อตกลงที่ไม่อยากปฏิเสธเอาเลย และจะได้กำไรดีทั้งที่เป็นตัวเงินและเป็นความสัมพันธ์ที่สดชื่นก้าวหน้า มีโชคในเรื่องรักใคร่เข้ามาประชิดตัว เจ้าเสน่ห์อย่างร้าย ชีวิตรักช่วงนี้จะมีเรื่องให้อบอุ่นใจ ที่โสดจะพบรักอันก้าวหน้า ที่เคยคิดว่าหลุดมือไปแล้ว จะกลับมาฮิฮะกันอีก ยังมีเหตุให้เกิดความเสียหายในเรื่องบ้านเรือนยานพาหนะ ต้องซ่อมแซมปรับปรุง หรือต้องขัดแย้งกับเพื่อนบ้านกับญาติในบ้าน ส่วนการงานเจริญก้าวหน้าดี โดยเฉพาะงานทางวิชาการ การศึกษาต่างๆ และการติดต่อกับครู ผู้มีคุณธรรม พระ นักวิชาการ จะได้ คำแนะนำพร้อมโอกาสงามๆ เลยล่ะ

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]