Tuesday, April 08, 2008

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [7-13 เมษายน 2551]

เอ่อ... วันนี้ไม่มีข่าวแทรกนะเคอะ แหม! รออยู่ล่ะซี ซซซซซซซซซ ... คริคริ
จอยจี้ อิอิ ลัลลา


ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ มีเหตุให้เจรจาต่อรองลับๆ อย่างไม่เปิดเผย และปลายอาทิตย์ผลที่ได้จะพึงใจ แต่ถ้าเป็นเรื่องโฉ่งฉ่างแต่ต้น จะปวดหัว ทุกอย่างจะช้ามาก ช่วงนี้ต้องเก็บตัว วางแผนค่อยเป็นค่อยไปดีที่สุด ออกหน้าจะโดนสวนกลับแรงๆ และจะถูกกล่าวร้ายให้เสียชื่อได้ง่าย ระวังการถูกนินทาในเรื่องชู้สาว เรื่องรักนั้นกำลังต่อยเก็บคะแนน สานความสัมพันธ์ที่เพิ่งพบปะ จะค่อยๆ ใกล้ชิดกันมากขึ้นเรื่อยๆ คนรักช่วยเหลือหลายอย่าง ที่มีคู่แล้ว จะได้เป็นหุ้นส่วนร่วมกันทำงานที่อีกระยะหนึ่งผลตอบแทนจะท่วมท้น การงานนั้นปลายอาทิตย์จึงจะลงนามทำสัญญาดี ก่อนนั้นแห้ว ระวังป่วยเป็นภูมิแพ้ ริดสีดวง เนื้องอกต่างๆ

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ยังเป็นช่วงมีลาภผลหลายอย่างทยอยเข้ามา ที่โสดจะมีคนมาทำให้หวั่นไหว เพราะหลงใหลในเสน่ห์ของคุณ แต่เอาไปเอามาจะพาเรื่องเสียเงินมาให้คุณด้วย แต่รวมๆ แล้วการเงินยังเดินหน้าดี การติดต่อประสานงานทางการเงิน ไม่ว่าทวงเงินยืมเงิน นำเสนองานใหม่ๆ จะได้ผลดีกลับมา ยังไม่ค่อยดีนักกับผู้ใหญ่ ระวังขัดเคืองใจกันด้วย การตกลงสัญญา การเจรจาต่อรอง การจัดการเรื่องเอกสารต่างๆ ขอให้จัดการให้เสร็จก่อนวันที่ 10 เพราะหลังจากนี้จะเป็นขาลง คุณจะทำสิ่งใดจะมีอุปสรรคขัดขวาง ขัดแย้งกับผู้ร่วมงานเยอะ คนมีคู่แล้วมีเกณฑ์ต้องเสียเงิน คู่ครอง หุ้นส่วนทำให้เสียเงินโดยไม่สมควรแก่เหตุ ยังมีเกณฑ์ได้ของร้อน อาวุธ ของมีคมเข้าบ้านอยู่

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ การงานกำลังดีวันดีคืน มีผลงานปรากฏ ผู้ใหญ่เจ้านายช่วยเหลือสนับสนุน ได้รับการโปรโมท เลื่อนตำแหน่ง การต่อรองการเจรจาทางการเงินดีทุกทาง อะไรที่หลุดมืออย่าสิ้นหวัง พยายามลุยจะสมหวัง คนที่หวังสอบชิงทุน สอบเรียนต่อ แข่งขันต่างๆ จะมีโอกาสสูง ยิ่งทางการศึกษา การเงิน คล่องมือตลอดอาทิตย์ เงินเข้า-ออกเงินเก็บ เงินจาก การเสี่ยงโชค ไหลเข้าอย่างพรวดๆ เรื่องรักมากับการงาน จะได้ประสานงานทำงานร่วมกับคนรัก และรักก่อตัวผู้ใหญ่เห็นชอบ มีโอกาสพบคู่แท้ที่จะสัมพันธ์ยาวในอนาคต แต่ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม หกล้มหกลุกไว้บ้าง

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ คนโสด เรื่องรักใคร่จะมากับผู้ที่พบปะจากกิจกรรมที่เกี่ยวกับการเดินทางระยะใกล้ๆ ออกจากบ้านไปเจอกันตามแหล่งบันเทิง สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ หรือคนที่ผู้ใหญ่ชักพามาเจอกัน ลองพิจารณาดูเพราะมีเกณฑ์ได้คบกันยาว คนมีคู่แล้วเรื่องรักยังหวานชื่น มีโอกาสใช้เวลาเที่ยวเวลารื่นรมย์ด้วยกัน จะมีชื่อเสียงมากในต่างประเทศ ติดต่อต่างชาติติดต่อคนในแวดวงศาสนาดีทุกทาง จะระวังเรื่องการงานบ้างก็คือ ลูก น้อง ลูกหลานบริวาร หมาไก่จะขัดแย้ง กัดกันนัว มีเหตุให้เจ็บตัว และก่อเรื่องยุ่งยากให้ ถ้าคุณเข้าไปยุ่งจะเดือดร้อน แต่มักเลี่ยงไม่ได้ ต้องไปล้างไปเช็ดของเสียๆ ของชาวบ้านเขา การเงินนั้นยังได้เยอะ เก็บดี ผ่านการเป็นหนี้ยาวๆ ส่วนเงินระยะสั้นมาจากการติดต่อระยะไกล คล่องมือดี ไม่มีติดขัด

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ จะขยับทำอะไรใหม่ๆ ให้คิดให้รอบคอบเพราะมีเรื่องสะดุดติดขัดอยู่มาก ระวังทะเลาะกับคนจะถูกนินทาให้เสียหายในเรื่องชู้สาวได้ง่าย จะถูกริษยา คน ทำงานระดับสูงจะเข่นคุณหนัก การตอบโต้มีแต่เสียเปรียบ การตกลง ต่อรอง ทำสัญญา ลงนามในเอกสารทำหลังวันที่ 10 จะพอมีความหวัง ระวังเรื่องคำพูดจะถูกแปรเจตนาเป็นยโสโอหังได้ง่าย เรื่องเงินยังรวยริน หาได้ แต่จะไปหมดกับการสะสางหนี้เก่าที่ค้างอยู่ ส่วนเรื่องรักยังมีเหตุให้เจ็บปวดลึกๆ คนที่แอบรักไม่มีจังหวะที่จะไปพูดสารภาพหรือเดินหน้าใดๆ ในเรื่องรักใคร่ เพราะจะหน้าแตกกลับมา ส่วนคนที่รักกัน เป็นคู่กัน จะชืดชาห่างเหินกันไปบ้าง ต่างคนต่างยุ่งกับปัญหาตัวเอง ระวังเจ็บตาด้วย

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ดวงชื่นบานเชียวล่ะ ทุก เรื่องเดินดีพร้อมกันหมด คุณจะมีกำลังพร้อมลุยกับปัญหาหนักๆ การติดต่อประสานงานตกลงต่อรองเจรจา การสะสางเอกสารเรื่องการเงินต่างๆ ทำให้เสร็จก่อนวันที่ 10 เพราะหลังจากนี้จะช้าและพลิกล็อก เรื่องที่คาดหมายจะหลุดมือไปได้ง่ายๆ เป็นช่วงต้องปรากฏกายในที่สาธารณะ อยู่ท่ามกลางผู้คนที่มีเกียรติ ที่คุณจะโดดเด่นดึงดูดคนให้มาชื่นชม มีผลงานอันได้รับการยกย่อง การแข่งขันใดๆ จะมีถ้วยติดมือมาสักอย่างแน่ เรื่องรักก็สุดสวิงริงโก้ ทั้งโสด ทั้งไม่โสดสัมพันธภาพจะหวานล้ำ เป็นช่วงเสน่ห์ทางเพศของคุณรุนแรง เรื่องงานจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดี แต่ดูให้ดีด้วยว่าได้คุ้มกับที่ต้องเสียอะไรไปหรือเปล่า มีเกณฑ์จะได้หุ้นส่วนทางการเงิน ความช่วยเหลือทางการเงิน คนในแวดวงศาสนา เกจิอาจารย์ ได้วัตถุมงคลเข้ามาด้วย

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ สังหรณ์แม่น และดีมากกับการเข้าเงียบ บำเพ็ญสมาธิ ปฏิบัติภาวนา เป็นช่วงที่อยู่สงบๆ ไว้ดีกว่าการขยับออกหน้า ระวังการทะเลาะวิวาทกับผู้คน สิ่งที่นำเสนอไปจะมีคนเข้าใจผิดง่ายมาก จะแปรเจตนาคุณไปในทางร้าย การติดต่อประสานงานใดๆ การตกลงต่อรอง การลงนามในเอกสาร ให้ทำหลังวันที่ 10 จะพอปลอดโปร่งขึ้น แต่ก็ต้องทำใจเลยว่าไม่ได้เต็มร้อย การเงินตึงมือมาก เพราะจะสะดุดเหน็ดเหนื่อยใจหลายอย่าง อย่าให้ใครยืมเงินมีสิทธิ์สูญ ค้ำประกันก็ต้องระวัง เรื่องรักไม่ค่อยดี จะมีความสัมพันธ์กันแบบเพื่อนซะเยอะ ที่มีคู่แล้วระวังการวิวาทห่างเหิน ขัดแย้งกันง่าย โดยเฉพาะในเรื่องเงินๆ ทองๆ จะได้ด่าคน ลับฝีปากเอาไว้ดีๆ ก็แล้วกัน

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีความก้าวหน้าทางการเงินมาให้ชื่นใจตลอด มักได้ของที่ไม่คาดหมายมาก่อน การเงินที่ผ่านเข้ามาก็คล่องตลอด มีปัญหาใดๆ ผู้ใหญ่ในครอบ ครัวพร้อมจะเป็นที่พึ่ง การงาน ก้าวหน้าทำเงินให้สูง ดีเรื่องเงิน แต่ไม่ค่อยดีในเรื่องการประสานงานระยะไกล กับชาวต่างชาติ ส่งออก-นำเข้ามักมีเรื่องให้ขัดแย้งกันหนักก่อน จะลงตัวกันได้ การประสานงานต่อรองต่างๆ เอาให้เสร็จก่อนวันที่ 10 หลังจากนั้นต้องระวังจะทะเลาะกับคนง่าย ขัดแย้งกับคน และเสียเปรียบในการต่อรองในการลงนามเรื่องต่างๆ จะมีดีมากในการติดต่อกับพระผู้สูงศักดิ์ เกจิอาจารย์ นักวิชาการ และชาวต่างชาติ จะนำโอกาส ได้เงิน ได้ธรรมมาให้ เรื่องรักดีเช่นกัน ที่มีปัญหาจะเคลียร์กันได้ เข้าใจกันดี ที่โสดจะมีเรื่องรักมาพัวพันเป็นคนพาความชื่นบานหรรษามาให้

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ คุณจะมีโชคลาภจากเหตุอันไม่คาดฝัน จากการติดต่อกับต่างชาติ การส่งออกนำเข้า หรือองค์กรหน่วยงานทางศาสนา ทางสาธารณกุศลต่างๆ การศึกษา การขอทุนต่างชาติดีหมด แต่เป็นโชคแบบน้ำซึมบ่อทราย เรื่องรักมีจังหวะที่ดีในการติดต่อผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย พาคนรักเข้าบ้าน แต่งงาน ตั้ง ครอบครัว จะได้ปรับปรุงตกแต่งบ้านเรือน ยานพาหนะ คนมีคู่แล้วหวานชื่นดี กัดกันบ้างก็นิดหน่อย เดี๋ยวก็อวยกันแล้ว การ เงินปลอดโปร่งมาก รับทรัพย์จากผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ให้เงินให้ทองหาโอกาสทางการเงินมาให้อื้อเลย การติดต่อประสานงานเอาให้เสร็จก่อนวันที่ 10 หลังจากนั้นติดขัดทั้งเรื่องข้อสัญญา เอกสาร พาลให้ทะเลาะกับคนง่าย ได้ด่าคนหนักๆ แถมไปด้วย

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ สุขภาพยังไม่ค่อยดีนัก ยังป่วยไข้อ่อนเพลียง่าย และจะเมาง่าย พร้อมจะซดดื่มอย่างไม่บันยะบันยัง จะใช้เงินทางด้านโลกียสุขเยอะ ระวังไว้หน่อย เป็นช่วงขี้เกียจ และไม่ค่อยอยากคิดอะไรเยอะทั้งที่ดวงส่งสุดๆ มีโอกาสได้งานพิเศษ งานจากต่างประเทศ จากคนเก่าๆ งานเกี่ยวกับศาสนาเกจิอาจารย์ต่างๆ เรื่องเงินก็ปลอดโปร่งเข้าหุ้นกับเพื่อน เพื่อนพาโชคทางการเงินมาให้ ต้องต้อนรับเพื่อนจากที่ไกลๆ ต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเพื่อนฝูง คนเก่าๆ จะหมุนเวียนมาสังสรรค์ เรียกว่ารับแขกกันบ้านแตกสาแหรกขาดไปเลย ความรักสดชื่นดี แต่คนมีคู่แล้วยังมีเรื่องตึงเครียดให้คิดเยอะ ทะนุถนอมความสัมพันธ์ไว้ด้วย คู่คนนี้ช่วยกันทำมากินได้เรื่องได้ราวดีแล้วล่ะ

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคทางการเงินปรากฏชัด การเจรจาต่อรองทางการเงินใดๆ สมหวัง ได้ผลในทางบวก จะได้ของมีค่าของศักดิ์สิทธิ์บางอย่างในครอบครอง ได้เครื่องประดับ งานศิลปะ เครื่องดนตรีแพงๆ มีเกณฑ์เดินทางไกลต่างประเทศ หรือไปตามวัดตามแหล่งโบราณสถาน คนรักพาโชคมาให้ เสน่หาจะช่วยให้ทุกเรื่องเดินไปข้างหน้าอย่างปลอดโปร่งโล่งตลอด เรื่องรักก็ไปได้ดีเช่นเดียวกัน ยังมีคนพร้อมเข้ามานัวเนียใกล้ชิด ไม่ใช่รายเดียว และคุณเองก็สุขสมใจในทุกเรื่อง คนมีคู่แล้ว หวานชื่นดี การงานที่คิดว่าพลาด หรือหลุดลอยไป จะมีการนำเรื่องเดิมมาทบทวนใหม่ และพบทางออกที่ดีได้ คุณจะได้รับประกาศเกียรติคุณ ได้รับยกย่องในที่สาธารณะ

ราศีมีนผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ถือเป็นช่วงดวงดีเนื้อหอมกรุ่น มีคนมาติดหนึบอยู่ใกล้ไม่ยอมห่าง เรื่องรักนั้นอย่างนัวเนีย ทั้งมีคู่แล้วและเป็นโสด คุณจะคึกคักระทึกใจอย่างยิ่งยิ่ง กับความสัมพันธ์อันหลงใหลวูบวาบแบบหัวปักหัวปำครั้งนี้ อย่าเพิ่งผลีผลาม เรื่องเงินก็นั่งนับเพลิน การประสานงานทางการเงินดีหมด ไอ้ที่มาไต่มาตอมนั่นแหละ หาเรื่องแทรกเข้ามาช่วยสุดฤทธิ์ เงินเข้าเพียบเลย คล่องมือ อยากหาอยากทำอยากวางแผนอะไรเอาเลย แต่ศัตรูจะเยอะ ญาติพี่น้องหรือคนบ้านใกล้เรือนเคียง ปลายอาทิตย์จะออกอาการหมั่นไส้อย่างระงับไม่อยู่ มี โอกาสวิวาทขุ่นเคืองกันได้ พยายามทำใจอโหสิกรรมไปเถอะ ได้ ซ่อมไฟซ่อมเครื่องไฟฟ้าในรถในบ้าน การงานดีทุกด้านยังเหนื่อย อยู่ แต่จะได้ข้อตกลงใหม่ๆ ที่ไม่อาจปฏิเสธได้ และจะมีผลงาน โดดเด่น ได้รับความเชื่อถือสูง รับรางวัลรับคำชื่นชมเพียบเลย

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]