Thursday, April 03, 2008

Google
 

จอยจี้ CNN อุ่นเครื่อง AF5 ครั้งที่ 1

ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ AF5 กันไปแล้ว เมื่อวานนี้ ... พิธีกรที่ประกาศไม่ใช่ “อาต้อย” อย่างทุกปี(เพราะอาต้อยหมดสัญญาแล้วนะคับพี่น้อง) พิธีกรที่ออกมาประกาศคือ คุณปอ & คุณปูเป้ ก็ประกาศรายชื่อจนครบ 12 คน ปรากฏว่า ทุกคนมาจากการ Audition ทั้งหมด หลังจากนั้นก็ให้สื่อฯ ถ่ายรูปกันไปให้ครบ แล้วคุณปอก็ว่า ยังมีรายชื่อต่อ ประกาศยังไม่หมด แน่ะ! หลอกสื่อฯ ถ่ายรูปได้อีก ว่าแล้วก็ประกาศมาอีก 4 คน ซึ่งแน่นอนว่า อีก 4 คนมาจาก Online Audition ... สรุป ได้มาทั้งหมด 16 คน

โดยพี่ทรูฯ ให้เหตุผลว่า เลือกมาได้ 16 คน จากสูตร “Audition 12 + Online Audition 4” เพื่อให้ผู้ชมทางบ้านไปเลือกต่อกันเอง ซึ่ง AF5 ปีนี้จะถ่ายทอดนาน 12 วีค รับรองสนุกแน่นอน คุณบอยเค้าว่ามา อิอิ

สำหรับเหยื่อที่ติดตาม AF มานาน เมื่อคำนวณจำนวนวีคแล้ว ก็จะรู้ว่า จำนวน 16 คน กับ 12 วีคที่อยู่ในบ้านนั้น เหมือนจะพอดีๆ กัน ทำให้วีคสุดท้ายเหลือ 5 คนอย่างปกติ ... แต่เหมือนเดิม อะไรที่คาดไว้ ก็จะไม่เป็นตามที่คาดไว้ 555 ดังนั้นแล้ว ขอให้ติดตามจอยต่อไป คริคริ

ส่วนทีมครูปีนี้ ก็จะคล้ายๆ ปีที่แล้ว
ครูใหญ่......................ครูปุ้ม
เทรนเนอร์แดนซ์..........ครูเป็ด <ส่วนครูฮีจงและครูเร เปลี่ยนเป็นครูจากประเทศ ญี่ปุ่นนนนนนนน จะมีใครกริ๊ดครูแทนนักล่าฝันหรือไม่ โปรดติดตาม>
เทรนเนอร์วอยซ์...........ครูกานต์(ดา) ครูบิ๊ก ครูบี ครูเจ ครูฟ้าใส
เทรนเนอร์แอคติ้ง.........ครูรักษ์ ครูนนท์ ครูดาว แต่ปีนี้ อาจจะไม่มีครูก้อย(เพราะไม่เห็นปรากฏตัวในวันออดิชั่นเรย) แบบว่า มีคนๆ นึงที่จอยไม่รู้จักอ่ะนะ เรยเดาว่า อาจจะเป็นคนนั้นแหละนะ

ส่วน “คอมเม้นท์เตเตอร์” ขอ พี่ไก่ สุธี เหมือนเดิมนะคะ อิอิ
จอยจี้ ... CNN ณ บ้าน AF อิอิ ลัลลา
* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *


เอาล่ะไปดูหน้าดูตากันเถิด ว่าใครเข้ารอบบ้าง



Labels: ,


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]