Monday, April 28, 2008

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [28 เมษายน - 4 พฤษภาคม 2551]

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ การเจรจาต่อรองทางการเงินทุกอย่างจะนำผลสำเร็จมาให้ ติดต่องานได้ผล แต่กว่าตัวเงินสดๆ จะเข้า ต้องหลังวันที่ 28 นับเงินกันไม่หวาดไม่ไหว คนที่เป็นหนี้สินจะชำระสะสางได้ การทวงหนี้ก็มีความก้าวหน้า เกณฑ์เดินทางไกลต่างประเทศ หรือแหล่งโบราณสถานปรากฏชัด ได้พบผู้ใหญ่ที่มีคุณธรรม หากมีการปฏิบัติธรรมจะก้าวหน้าดี สังหรณ์แม่นยำ คาดการณ์ล่วงหน้าได้ใกล้เคียงความจริง แต่ไม่มีโชคในการเสี่ยงหรือเล่นพนัน การงานดีเป็นพิเศษ ผู้มีอิทธิพลจะช่วยคุณมาก อโคจรสถาน ร้านเหล้า ผับ บาร์ เรื่องลึกลับต่างๆ เรื่องเสี่ยงๆ จะพาความสำเร็จมาให้ งานทางวิชาการ การศึกษาจะถูกโฉลกอย่างยิ่ง มีเหตุให้บ้านเรือน ยานพาหนะ ต้องซ่อมแซมแก้ไข ปัญหาจากไฟฟ้า ระบบความร้อน ระวังทะเลาะกับญาติ คนข้างบ้านด้วย ส่วนความรักนั้นกำลังค่อยๆ ก่อร่างสานความสัมพันธ์ ที่ห่างเหินจะกลับมาใกล้ชิดกันใหม่ ปลายอาทิตย์ฟู่ฟ่าทั้งในเรื่องเงิน งาน ความรัก

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ หลังวันที่ 28 มีจังหวะดีในการประสานงานหาเงินทุกอย่าง จะได้ทำสัญญาใหม่ๆ ที่พาความก้าวหน้าทางการเงินในอนาคตมาให้ แต่ช่วงนี้ตึงมือและฝืดไปก่อน และยังมีเกณฑ์ต้องระวังเรื่องร้อนๆ หลายเรื่อง เพราะมักอยู่ในอาการ ‘รนหาที่’ พาตัวเองไปหาเรื่องเดือดร้อนได้ง่าย โดยเฉพาะการไปตั้งกฎเกณฑ์คาดคั้นคนอื่น จุกจิกเจ้าระเบียบเอากับคนอื่นหนักๆ ทำอะไรที่ไม่ค่อยเปิดเผยเร้นลับ ก่อความไม่เข้าใจจนเป็นเรื่องขึ้นมาได้ เรื่องงานจะขยันเต็มสูบ ทุ่มเทและบุกเบิกฝ่าฟันปัญหาอย่างไม่เกรงหน้าอินทร์หน้าพรหม ระวังอย่าไปฟาดผู้ร่วมงานหนักๆ เป็นช่วงต้องระวังทะเลาะกับเพื่อนกับญาติพี่น้อง จะเกิดเรื่องร้อนๆ ระหว่างกันง่าย มีจังหวะที่ดีทางด้านการศึกษา ที่หาข่าวคืบหน้าจะได้ช่องทางแล้ว ส่วนเรื่องรักยังเดินหน้าอยู่ในความเงียบ คบกันชื่นบานสำราญใจ

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงต้องใช้ความสุขุมรอบคอบในการตัดสินใจค่อนข้างมาก เรื่องของการงานนั้นการติดต่อประสานงานต่างๆ ค่อนข้างติดขัด หัวหน้างานผู้มีอำนาจตัดสินใจเมินเฉยไม่ค่อยสนับสนุนนัก ดูแลเรื่องเอกสารต่างๆ การลงนามในสัญญาให้ดีจะคลาดเคลื่อนเลื่อนไปง่าย การเงินยังพอจะไหลลื่น แต่ระวังเสียทรัพย์โดนขโมยกรีดกระเป๋า ยกเค้า หรือเสียในกองไฟ มีเกณฑ์ซื้อเครื่องไฟฟ้าเข้าบ้านด้วย ความรักปลายอาทิตย์จะสดชื่นขึ้น มีโชคในเรื่องรักใคร่เข้ามาบ้าง คนมีคู่แล้วคู่ครองจะป่วย หรือมีเรื่องเดือดร้อนใจ คุณต้องเหนื่อยในการทุ่มเทแก้ปัญหาบางเรื่อง ที่ยืดเยื้อไม่จบง่ายๆ แต่อดทนดีๆ จะค่อยๆ เบาลง

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังอุบัติเหตุ โดนของร้อน ของมีคม ดวงมีโชคมีเกียรติเยอะๆ มาจากการงาน การงานชักพาให้ไปอยู่ในวงสมาคมที่เต็มไปด้วยคนระดับชั้นนำ และคุณก็มีเกณฑ์จะได้รับเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้รับการยกย่อง การนำเสนอความคิดจะเป็นที่ยอมรับ การเจรจาต่อรองต่างๆ ประสบความสำเร็จดี งานทางวิชาการ การศึกษาก้าวหน้า การเงินยังคล่องมือดี งานเก่างานค้างจะพาเงินมาให้ แต่การใช้เงินเพราะเหตุแห่งความเดือดร้อนต่างๆ ยังตามมาเยอะ มีเกณฑ์ดีสำหรับการเดินทาง การสอบเรียนต่อ และงานวิชาการต่างๆ จะประสบผลสำเร็จสูง เรื่องรักยังต้องระวังรักซ้อน พบรักจากการทำงานร่วมกัน ที่มีคู่แล้วระวังปัญหาจากใจกวัดแกว่งอ่อนไหวของตัว ระวังการแตกร้าวกับคู่ด้วย ที่โสดพบรักช่วงนี้ดูดีๆ ไม่งั้นจะลุ่มหลงจนหน้ามืดตามัวและที่สุดจะต่างคนต่างไป

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ อารมณ์เหนื่อยหน่ายมาเยือนง่ายมาก สุขภาพก็ไม่ดี ป่วยไข้ง่ายดังนั้นไปหาต้มยำ หาของเผ็ดๆ ซู่ซ่ามากินเถอะ จะได้กระชุ่มกระชวยขึ้น ตัวจะได้อุ่นขึ้นด้วย การเงินยังคล่องมือดี ทั้งเข้า-ออก การงานก้าวหน้ามีจังหวะดีกับการติดต่องานต่างประเทศและกับงานด้านศาสนา หรือธุรกิจเกี่ยวกับสิ่งลึกลับต่างๆ หากกำลังหางานใหม่ จะได้ และได้ผู้ใหญ่ที่ดีน่านับถือมีคุณธรรมมาเป็นผู้ร่วมงาน มีผลงานปรากฏ ได้รับชื่อเสียงจากการติดต่อประสานงาน การพูด การแสดงความคิดเห็นต่างๆ มีชื่อเสียงอย่างโกอินเตอร์ซะด้วย ความรักนั้นที่โรยราห่างเหิน ปลายอาทิตย์จะคึกคัก เดินทางพบรัก หรือเดินทางจะได้ปิ๊งคนและพัฒนาสัมพันธภาพไปได้เร็วมาก

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ระวังเรื่องรักใคร่ไว้หน่อย ปลายอาทิตย์จะมีเรื่องห่างเหินขัดแย้งกันง่าย ถ้าห่างโดยระยะทางจะแก้เคล็ดไปได้ ที่รักกันอยู่ความสัมพันธ์จะปิดๆ บังๆ ยังไม่ควรเปิดเผยหรือฟันธงปลงใจให้ได้ดังหวัง เพราะจะมีเรื่องไม่ลงตัวอยู่มาก และจะลุ่มหลงง่ายไม่ค่อยฟังใครซะด้วย ยังมีจังหวะที่ดีในการเดินทางไกล ไปในที่แปลกๆ มีโอกาสได้ของฝากจากต่างประเทศ วัตถุมงคลมีค่าต่างๆ เป็นของดีเสียด้วย เรื่องเงินดีในช่วงต้นอาทิตย์ ปลายอาทิตย์แผ่วลง จะจ่ายเงินบริจาค ช่วยเหลือคน ใช้เงินในการแก้ปัญหา ถ้าจะได้ก็เป็นเรื่องของเงินชดเชยต่างๆ เงินประกัน เรื่องงานที่หนักหนาสาหัสจะเบาลง ที่มีเรื่องวิวาทบาดทะลุจะคลี่คลาย จะอยู่ไกลจากศูนย์กลางของปัญหาแล้ว

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ ปลายอาทิตย์มีโชคในเรื่องรักใคร่เข้ามาประชิดตัว เจ้าเสน่ห์อย่างร้าย ชีวิตรักช่วงนี้จะมีเรื่องให้อบอุ่นใจขึ้น ที่ขัดแย้งจะทุเลาลง แต่อย่าปรับความเข้าใจคุยกันมาก จะทะเลาะกันอีก ใช้วิธีทำไม่รู้ไม่ชี้ เดี๋ยวดีเอง ระวังอุบัติเหตุในเรื่องการงานด้วย จะไปอยู่ท่ามกลางของร้อน ของมีคม สารเคมี วัตถุระเบิด ระวังความขัดแย้งรุนแรงระดับการผ่าตัดในที่ทำงาน ซึ่งคุณจะโดนผลกระทบ แต่ถ้ายึดมั่นในศีลธรรมความซื่อสัตย์ จึงจะคุ้มครองคุณได้ เป็นช่วงศัตรูความเสียหายเข้ามารายรอบแต่ทำอะไรคุณไม่ได้ การติดต่อประสานงานต้องทำให้เสร็จก่อนวันที่ 28 มิฉะนั้นจะมีแต่เหตุติดขัด ไม่ลงตัว ไม่จบง่ายๆ ลงนามในเอกสารก็จะผิดพลาดดูให้ดีๆ และข้อตกลงสัญญาอย่าไปหวังมาก เพราะมีแต่เลื่อนกับเลื่อน

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ จะกลับมามีกำลังวังชาใหม่ พร้อมสู้งานหนัก เรื่องท้อถอยกระเด็นห่าง เดินหน้าลูกเดียว หลังวันที่ 28 เต็มไปด้วยไอเดียใหม่ๆ แปลกๆ เก๋ๆ ดีมากสำหรับคนทำงานเขียน งานวิชาการ และการวางแผนทางธุรกิจ การงานยังต้องเหน็ดเหนื่อยอยู่มาก งานหนัก ลงแรงกันสุดกำลังยุ่งหัวไม่วาง หางไม่เว้น พบการเปลี่ยนแปลงรุนแรงในสำนักงาน แต่คุณจะมีกำลังใจดีพร้อมรับมือทุกปัญหา เรื่องรักปลายอาทิตย์จะมีเรื่องให้ปวดกะโหลก อยู่ใกล้ก็ทะเลาะกัน ถ้าห่างเหินกันโดยระยะทาง จะแก้เคล็ดไปได้ ส่วนที่รักกันดีจะมีมือที่สามเข้ามาป่วนให้ผิดใจกันได้ ต้องหนักแน่นมากๆ การเงินยังตึงมืออยู่ มีเหตุให้ต้องเสียเงินเพราะอบายมุข เรื่องปิดลับ การเสี่ยงโชค หรือถูกเพื่อนยืมแล้วโดนเชิด เสียเงินอะไรไปช่วงนี้ยากจะได้คืน

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ จะต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่พรวดพราด จ่ายเพราะการศึกษา การลงทุนเกี่ยวกับการเพิ่มพูนความรู้ต่างๆ จ่ายอะไรไปจะได้กลับมาเป็นของดีอีกอย่างหนึ่ง แต่สุขภาพจะทรุดโทรมง่าย อารมณ์เบื่อหน่ายแสนขี้เกียจจะมาเยือน อ่อนล้าง่าย ทั้งหมดเกิดจากการคิดมาก และท้อแท้เกินเหตุของคุณ ตั้งสติดีๆ ทุกอย่างกำลังดีขึ้น การเงินเดินหน้าดี ช่วงนี้การประสานงานต่างๆ ทำให้เสร็จก่อนวันที่ 28 แล้วจะได้ทั้งเกียรติ ทั้งเงิน งานนายหน้าตัวแทน งานคิดงานเขียนจะทำเงินได้มาก และได้รับการชื่นชม งานที่ต้องออกสู่สาธารณะประสบความสำเร็จหมด แต่ปลายอาทิตย์จะแผ่วลง ความรักจากวันที่ 28 เป็นต้นไปเป็นระยะเวลาร่วมเดือนคุณมีเกณฑ์พบรัก ที่โสดจะมีข่าวดีเรื่องรักใคร่เข้ามา เหมาะแก่การแต่งงาน ฝากรัก บอกรัก ได้แสนรักจริงๆ

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังอุบัติเหตุ บาดเจ็บจากของร้อน ของมีคมต่างๆ แต่ก็มีเหตุเคลื่อนไหวที่ดีในเรื่องบ้านช่อง ยานพาหนะ ยุ่งแค่ไหนก็จะจัดการให้สำเร็จลงตัวเรียบร้อย และผู้ใหญ่ก็จะให้ความช่วยเหลือให้การอุปถัมภ์ในหลายๆ ด้าน ที่มีปัญหากับญาติผู้ใหญ่จะแก้ไขได้ลุล่วง มีโชคทางการเงินจากการสื่อสาร งานนายหน้า งานเจรจาต่อรองประสบความสำเร็จสูง เงินคล่องมือและมีผลงานปรากฏให้มีชื่อเสียงด้วย แต่สุขภาพไม่ดีเลย อ่อนล้าใจ อ่อนแอ ขี้เกียจง่ายกว่าปกติ ป่วยง่าย ระวังโรคเก่ากำเริบด้วย ความรักกำลังไปได้ดีในการพาคนรักเข้าบ้าน พบปะญาติพี่น้อง ตั้งครอบครัวซะก็ดี เป็นจังหวะดีในการศึกษาสอบเรียนต่อ การแข่งขัน การเสี่ยงโชคต่างๆ ไปได้ดี ระวังอย่าไปทะเลาะกับคน กวนประสาทคน จะมีเรื่องยืดเยื้ออย่างไม่น่าเชื่อเอาเลย

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะต้องพบปะผู้คน สมาคมติดต่อกับเพื่อนฝูงญาติพี่น้องซะแทบบ้านแตกสาแหรกขาดไปเลย มีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องการเงิน เงินก้อนโตเงินเก่าค้างจ่ายไหลเข้าพรึ่บพรั่บ การต่อรองทางการเงินเป็นไปดังปรารถนา การติดต่อกับต่างชาติ กับองค์กรทางการกุศล ทางศาสนา หรือหน่วยงานการศึกษาต่างๆ จะพาโอกาสทางการเงินมาให้ มีจังหวะดีของการเดินทางไกล จะเหนื่อยมาก และต้องระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ด้วย มีโอกาสดีสำหรับการติดต่อกับคนเก่าๆ ในชีวิต ที่จะหมุนเวียนมาใกล้ชิดกันใหม่ และการทำธุรกิจกับครอบครัว ญาติพี่น้องจะพาความสำเร็จมาให้ ความรักยังเดินหน้าดี คนรักพาโชคทางการเงินมาให้ ที่มีคู่อยู่จะใกล้ชิดเป็นเพื่อนคู่คิดกันมากยิ่งขึ้น ที่โสดจะปิ๊งกับเพื่อนตัวเอง

ราศีมีนผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ มีเหตุเคลื่อนไหวทางการเงิน เงินเก่า เงินตกเบิกจะเข้ามาให้อุ่นกระเป๋า ได้เงินก้อนใหญ่ การเจรจาทางการเงินดีทุกอย่าง หุ้นส่วนคู่ครองจะพาโอกาสทางการเงินมาให้ ความรักเป็นเหตุให้ได้งานได้เงิน การขายตรงงานนายหน้า การติดต่อประสานงานต่างๆ ดีหมด โดยเฉพาะกับที่ติดต่อระยะไกลหรือกับชาวต่างชาติ ปลายอาทิตย์จะได้ของขวัญของฝากมีค่า เครื่องประดับ เครื่องดนตรี งานศิลปะราคาแพง และสิ่งที่เกี่ยวกับเรื่องสวยๆ งามๆ จะพาเงินมาให้ มีโชคจากงานวิชาการ งานทางการศึกษา เรื่องทางกฎหมาย การเสี่ยงโชคต่างๆ จากการทำงานกับผู้มีอิทธิพล หรือกิจการธุรกิจที่ไม่ค่อยเปิดเผย จะประสบความสำเร็จสูง แต่ระวังจะเดือดร้อนเพราะลูกน้องลูกหลานบริวาร จะหาเรื่องเหน็ดเหนื่อยทั้งกายและใจมาให้ ตั้งสติดีๆ จะผ่านได้ทุกปัญหาอย่างสบาย

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]