Monday, April 21, 2008

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา[21 -27 เมษายน 2551]

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อผู้คน การประสานงานต่างๆ ในเรื่องธุรกิจจะปลอดโปร่งขึ้นมาก มือขึ้นในการติดต่อกับต่างชาติและพระสงฆ์องค์เจ้า มีผลงานโดดเด่นเป็นที่ปรากฏ ได้รับชื่อเสียง คุณจะยืนอยู่แถวหน้า โดดเด่นมาก แข่งขันใดๆ ต่อรองใดๆ สมปรารถนา การงานนั้นจะได้พบกับคนหลากหลายและมีคนช่วยเหลือให้คุณบรรลุเป้าหมาย มีโชคทางการศึกษา การติดต่อผู้มีอิทธิพล ผู้ใหญ่ในวงการต่างๆ งานเกี่ยวกับการศึกษา การแพทย์ หนังสือ อโคจรสถานต่างๆ ไสยศาสตร์จะโคจรเข้ามาเกี่ยวพันกับชีวิตอีกยาวนาน ความรักนั้นฉอเลาะกันดีเชียวล่ะ เดินหน้าดีในความเงียบ สานสัมพันธ์เป็นกำลังใจดีๆต่อกัน คนมีคู่แล้วชีวิตรักเรื่อยๆ และอาจมีคนมาแอบชอบ ที่คุณ ก็ไม่ค่อยปฏิเสธเสียด้วย การเงินจะมีรายจ่ายจร รายจ่ายพิเศษเยอะ ส่วนรายได้ขาเข้ายังตึงและช้าอยู่

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่ปากจะพาจน หาเรื่องใส่ตัวได้ง่ายจากคำพูดอันยโสโอหัง ชอบโต้เถียงชวนวิวาทและปากไวมาก ขอให้ตั้งสติเผชิญปัญหาให้ดี ผลงานของคุณจะถูกคนอื่นคว้าไปเด่นแทน แต่ขอให้ใจเย็นทำงานเบื้องหลังวางแผน ต่อรองลับๆ ถือว่าถูกโฉลกประสบความสำเร็จทุกอย่าง ระวังช่วงนี้จะเกิดปัญหาเกี่ยวกับดวงตาได้ง่าย คนใส่แว่นแก้เคล็ดได้ด้วยการไปเปลี่ยนแว่นซะจะดีขึ้น และขอให้ถอยห่างสิ่งมึนเมาให้มากเพราะจะถลำลึกเข้าไปติดได้ง่ายมาก มีโอกาสเดินทางไกลต่างประเทศ พลัดที่นาคาที่อยู่ หรือไปปฏิบัติภาวนา ยาวนานอีกหลานับเดือน การเงินยังเข้าออกอุตลุด และมีโชคทางการเงินไม่ขาดมือ จะใช้เงินแก้ปัญหาบางอย่างที่ได้ผลสำเร็จเรียบร้อย ส่วนความรักยังพอได้รื่นรมย์ใจ รักใครเขามีใจให้ อยู่เฉยๆ ก็จะมีความสุขมีโชคเรื่องรัก

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเกณฑ์ที่จะจิตใจร้อนรนเจ้าโทสะได้ง่าย และมักวิตกกังวลเกินกว่าเหตุ ระวังอุบัติเหตุเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคมเอาไว้ด้วย แต่อย่าไปประสาทอะไรมากเพราะ ดาวดีๆ ยังส่งกระแสถึงคุ้มครองอยู่ ให้ทำใจสบายๆ อยู่กับปัจจุบันขณะให้มาก ระงับฟุ้งซ่านจะช่วยให้เครียดน้อยลง การเงินยังมีผ่านมือมาก และยังอยู่ในช่วงใช้จ่ายฟุ่มเฟือยอยู่ เป็นจังหวะที่ดีทางการวางแผนริเริ่มโครงการใหม่ๆ ต่างๆ จะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องการงานจะได้อะไรฟลุ้คดีๆ แต่เสียกลับไปเยอะ ถือเป็นทุกขลาภ งานที่ทำจะไปช่วยเหลือคนค่อนข้างมาก ส่วนความรักจิตใจว่อกแว่กง่าย พบรักจากการงาน จากคนทำงานร่วมกัน คนมีคู่แล้วระวังปัญหาไม่ลงตัวในเรื่องชีวิตคู่ด้วย

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีสำหรับงานขายตรงทุกประเภท มีเงินพิเศษเข้ามาให้เบิกบานกระเป๋าไปเลย ทั้งยังมีโอกาสดีได้กลับ ถิ่นเก่า ไปในที่เป็นชุมชนเก่า ไปเพิ่มพูนปัญญาความรู้ เป็นช่วงที่ การศึกษาในหาความรู้ในเรื่องใดๆ ก็ตามสติปัญญาจะแตกฉานมาก และมีโอกาสก้าวหน้าสูง เรื่องรักใคร่นั้น การเดินทางไกลจะมาทำให้หวั่นไหว ชื่นใจที่มีคนช่วยเหลือจนได้ปิ๊งกัน แต่อย่าเพิ่งปักใจมาก มีเรื่องไม่เปิดเผยบางอย่างซุกๆ อยู่ในชีวิตเขาด้วย ค่อยๆ ดูไปเถอะ การงานกำลังมีโชคผ่านเข้ามา การติดต่อประสานงาน งานคิด งานเขียน งานสื่อสารต่างๆ ได้เหนื่อยสายตัวแทบขาด แต่เงินตอบแทนดี และจะมีชื่อเสียงปรากฏระเบิดระเบ้อ แสดงความคิดเห็นโดดเด่นกว่าใครเขา

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ อยู่ในช่วงสติปัญญาปรูดปราดฉลาดเฉลียวคิดวางแผนการงานใหม่ๆ ได้คล่องแคล่วมาก โดยเฉพาะงานที่ต้องเกี่ยวพันกับผู้คนมากหน้าหลายตา งานขายตรง งานคิดงานเขียน งานโฆษณา งานที่ต้องเกี่ยวพันกับการเดินทางขึ้นเหนือล่องใต้ ออกทำการนอกสถานที่เหล่านี้กำลังไปได้สวย มีช่องทางประสบความสำเร็จสูง ผลงานโกอินเตอร์ มีความสุขจากการเดินทางไกล เรื่องต้องระวังก็คือปัญหาไม่ลงตัวเรื่องชู้สาวนั่นแหละจะสร้างความปวดหัวมาให้ เรื่องเพื่อนเก่าที่มาเกี่ยวพันกันเรื่องรักใคร่ทำให้ไม่สบายอารมณ์ คนมีคู่แล้วมีเกณฑ์เหินห่าง อาจโดยระยะทาง หรือหมางเมินกันไป ส่วนการเงินจะประสานงานเอาเงินเข้าได้เยอะ แต่ก็ใช้สะบัดไปเลยเงินมรดกเท่านั้นที่พอจะเป็นจริงเป็นจังได้

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่หากต้องเจรจาธุรกิจการงาน ลงนามในเอกสารสัญญาใดๆ ต้องระวังเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะเจรจาไม่แจ่มแจ้ง คลุมเครือไม่ชัดเจน ระมัดระวังคำพูดคำจาของตัวเองด้วยจะไปยั่วโมโหไปกวนแข้งคนให้เกิดเรื่องเกิดราวง่าย ยังเป็นจังหวะดีที่จะมีเงินผ่านมือเข้ามามาก แต่ก็จะใช้มากตามไปด้วย มีเกณฑ์ได้วัตถุมงคล คู่ครองหุ้นส่วนเอาของมีค่าสูงของแปลกๆ มาให้ มีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องกับวัตถุมงคล มนตราลี้ลับ มีโชคจากการเสี่ยง ช่วงอาทิตย์นี้หากเข้าไปเกี่ยวข้องกับอโคจรสถานต่างๆ ทั้งผับ บาร์ สถานที่เที่ยวกลางคืน พบปะคนตามวงเหล้า จะนำโชคนำช่องทางทำมาหากินมาให้ หรือบางคนลูกน้องลูกหลานบริวารจะเข้าไปเกี่ยวข้องหรือชักจูงคุณให้เข้าไปใกล้กับที่เหล่านี้ เกี่ยวข้องกับงานหนังสือ งานทางวิชาการที่ทำแล้วดีต่อคุณด้วย ความรักยังสดชื่นสดใสมาก จะมีคนเข้ามาในชีวิตไม่ใช่คนเดียวซะด้วย

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ต้องเข้าไปสัมพันธ์กับผู้คนมากหน้า โดยเฉพาะเพศตรงข้ามจะได้ใช้โมงยามกันอย่างรื่นรมย์ ขณะเดียวกันเป็นจังหวะที่ศรัทธาในศาสนาและสิ่งดีงามมีกำลังสูง สังหรณ์แม่น ได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับศาสตร์อันลี้ลับ หรือมีคนต่างชาติ คนมีความสามารถพิเศษทางจิตวิญญาณมาใกล้ชิด ถือเป็นจังหวะที่มีชื่อเสียงความสำเร็จสูง ต้องยืนโดดเด่นเป็นเป้าสายตา ต่อรองประสานงานได้ดังหวัง แต่โรคเก่าพวกเนื้องอก ภูมิแพ้ ริดสีดวงจะกลับมาเล่นงานหนัก คุณเองไม่สบายตัวก็จะวีนคนเอาได้ง่ายๆ และกับคนรักคู่ครองจะทะเลาะกันง่าย มีเกณฑ์ซ่อมรถ ซ่อมบ้าน จัดการเอกสารเกี่ยวกับที่พัก ยานพาหนะให้เรียบร้อย จะทำธุระให้ผู้ใหญ่ ไม่ค่อยสบายใจแต่ต้องลากกันไปอีกยาว การเงินยังตึงมืออยู่ด้วย ต้องจ่ายในเรื่องเก่าๆ เรื่องไม่สมควรจ่าย หรือไปจ่ายตามพันธะสัญญาที่มีมา เงินเข้าก็ไม่มากอย่างที่หวัง


ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่อยู่กับที่เก็บเนื้อเก็บตัวไว้ให้มากหน่อยจะดีกว่า การออกสู่สาธารณะจะเป็นการก่อให้เกิดความหมั่นไส้และริษยาจากคนอื่นได้ ตัวคุณเองก็ใจคอกวัดแกว่งชอบหมั่นไส้คนอื่น และพูดจาอะไรก็มักไปสะกิดสร้างความเจ็บช้ำน้ำใจให้คนอื่นด้วยเช่นกัน การประสานงานการตกลงต่างๆ การลงนามในเอกสารสัญญาจะขลุกขลัก มีปัญหา เรื่องไม่จบยืดเยื้อ หรือถูกลากยาวถูกเบี้ยวซะเฉยๆ ขอให้อดทนไว้ การเงินยังเดินหน้าดี มีเหตุให้ต้องใช้เงินเพราะเพื่อน อาจถูกยืม และมีโอกาสได้คืนอยู่ ความรักไปได้ดี คนรักกันอยู่เข้าใจกันมาก เป็นกำลังใจไม่ห่างเลย คนโสดจะพบรักที่เดินหน้าเจริญก้าวหน้าอย่างดี

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ มีความเคลื่อนไหวสูงในเรื่องการเงิน คุณจะหาเงินเข้ามาได้มาก มีโชคจากการประสานงาน การขอทุน การเสี่ยงพนันขันต่อต่างๆ งานทางวิชากากร การแพทย์จะทำเงินให้มาก แต่ขณะเดียวกันก็จะมีรายจ่ายก้อนใหญ่ ไหลออกเป็นท่อประปาแตก เรียกว่าหามาก ใช้มากอย่างผิดปกติไปเลย เป็นช่วงที่คุณจะได้แสดงความสามารถสูงมีผลงานโดดเด่นเป็นที่ชื่นชม ประสบความสำเร็จบางอย่างที่ปลื้มกันสุดๆ แข่งขันใดๆ จะอยู่แถวหน้า มีโชคทางความรักและการแต่งงาน ผู้ใหญ่สองฝ่ายได้พบกัน ได้พาคนรักเข้าบ้าน คนโสดผู้ใหญ่แนะนำคนน่าสนใจมาให้ปิ๊งปั๊งกัน มีเกณฑ์ปรับปรุงบ้านเรือน ยานพาหนะ ตกแต่งเปลี่ยนแปลงอย่างสวยอย่างเลิศไปเลย

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ อยู่ในช่วงที่ดวงชะตาไม่ค่อยสุนทรนัก เป็นช่วงที่จิตใจมุทะลุดุดัน หลงใหลมัวเมาในสิ่งต่างๆง่าย ขอให้ตั้งสติ วางจิตไว้ในที่สะอาดผ่องใสด้วยการเมตตาคนอื่นให้มาก แต่เรื่องดีคือจะได้รับโชคฟลุ้คๆ หลายอย่างเข้ามาด้วยเช่นกัน แต่ขอเตือนว่าอย่าไปบ้าการพนันขันต่อ หรือสิ่งเสพติดใดๆ ชีวิตจะดิ่งลงสถานเดียว อาทิตย์นี้คนที่ป่วยไข้จะได้พบหมอ ได้รับการรักษาที่ดี พร้อมอดทนสู้กับความหนักหน่วงทางสุขภาพได้อย่างเข้มแข็ง และเป็นจังหวะที่จะประสานงานกับคนระดับสูง ผู้ใหญ่ที่มีเกียรติมากๆ ผู้ใหญ่ยังให้การสนับสนุนช่วยให้ปัญหาต่างๆ ทุเลาลงได้ การเงินยังเข้าออกสบาย แต่จะใช้ในการรักษาตัว ช่วยเหลือคน ประกัน บริจาคซะมาก ส่วนความรักที่มีคู่แล้วเป็นเพื่อนเป็นกำลังใจกันดี ที่โสดจะพบรักในหมู่เพื่อนๆ ตัวเอง คนทำงานร่วมกัน ระวังอย่าไปหลงซะหน้ามึนล่ะ

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ จะมีชื่อเสียงความสำเร็จปรากฏจากการประสานงานกับเพื่อน การทำงานเกี่ยงข้องกับคนรัก ประสานงานใดๆ เดินหน้าดี และมีโอกาสเดินทางไกลปรากฏอยู่ด้วย เดินทางใช้เงินแหลกช้อปอร่อยได้ของดีๆ งามๆ กลับมาเยอะ การเงินยังมีเข้ามาอยู่เรื่อยๆ เป็นช่วงที่สามารถเก็บออมเงินได้ บางรายมีเกณฑ์ได้ทรัพย์สินจากญาติผู้ใหญ่ ได้เครื่องประดับสวยๆ แพงๆ ได้งานศิลปะ วัตถุมีค่า เสื้อผ้าสวยเช็ด ได้ของฝากจากที่ไกลๆ ของมีค่าจากศาสนสถาน คนที่มุ่งหวังจะซื้อบ้านหาที่หรือซื้อหายานพาหนะจะมีข่าวดีเรื่องนี้ แม้จะมีปัญหาขลุกขลักอยู่บ้าง ไม่เรียบร้อยนัก แต่ผู้ใหญ่จะช่วยแก้ปัญหาอย่างเต็มที่ ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี ได้สัมพันธ์กันดีโดยเฉพาะการเกื้อกูลกันเรื่องการเงิน รักพาเงินมาให้ ระวังบ้างเรื่องญาติผู้ใหญ่ คนที่นับถือป่วยไข้ ต้องดูแลใกล้ชิดเป็นอย่างดีเลย

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะดีของการเดินทางและการเรียนรู้โลกใหม่ๆ ชีวิตใหม่ๆ จะได้พบคนดีที่มีใจเกื้อกูลกันมาก เป็นช่วงที่เงยหน้าอ้าปากได้โดยเฉพาะในเรื่องเงินๆ ทองๆ จะมีผ่านมือเข้ามามาก การประสานงานทางการเงินดีทุกอย่างอะไรที่ทำเงินให้คุณจะนำกล่องมาด้วย การขอทุนผู้ใหญ่ เรื่องทางการศึกษา งานวิชาการขอให้ ซิกแซกหน่อย จะประสบความสำเร็จ ได้โชคเข้ามา สำหรับความรักเต็มไปด้วยแรงหวือหวาและเสน่หา พร้อมที่จะรักและถูกรัก มีคนเข้ามาในชีวิตหลายคน และคุณจะใจอ่อนง่ายกว่าปกติซะด้วย มีเหตุให้เสียเงินเรื่องรถ เรื่องบ้านและเครื่องไฟฟ้าต่างๆ แต่จะได้ของดี คุ้มเกินคุ้มเข้ามาใช้

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]