Thursday, May 01, 2008

Google
 

จอยจี้ชวนชิม.com อิอิ ลัลลา: "KAKAO CAFÉ"

เพราะในเมล์คราวก่อนร้าน Platform1 มีการพาดพุง ถึงร้าน Café Sweets ไว้ แต่เพราะความจำเป็นเร่งด่วน เรยต้องลัดคิวร้าน Café Sweets ไว้ก่อน เพราะเจอร้านใหม่ ควรไปกริ๊ดดดดดดดดดดดดอย่างด่วนๆ ร้านใหม่ของจอย(เพราะจอยเพิ่งไปกินมา) คือร้าน “KAKAO CAFÉ” อ่านว่า “คาเคาคาเฟ่” (เวลาอ่านออกเสียง กรุณาทำน้ำเสียงให้เป็น FM และเติมความไฮโซเข้าไปอีก 37% นะเคอะ อิอิ)
ร้านนี้ เพื่อนปัทนำเหนอมา(เพราะดูรายการที่พี่ฟลุ๊คแนะนำ) แต่เพราะเราไปกัน 2 คน เค้าว่าจริงๆ ควรไป 4 คน จะได้กินได้หลายๆ อย่าง แหม! ทำเป็นพูดไป จอยก็นับเป็น 2 คนแล่ว อิอิ งั้นเอางี้ เราไม่กินข้าวไปแล้วกัน ไปกินขนมอย่างเดียว ... อ่านแล้วนึกว่าจะผอมใช่ป่ะ เอิ๊กๆ

ไปดูบรรยากาศรวมๆ ของร้านก่อนเรย ... เดินเข้ามาในร้านก็เจอมุมนี้เรย


ที่เคานเตอร์ขายช๊อคโกแลต เค้าเรียงนามบัตรร้านไว้ ดูไฮโซดี ... ถ่ายเก็บไว้ อิอิ


สนใจซื้อช๊อคโกแลตกลับบ้านมั้ยคะ มีหลายรสมากๆ เรย ... เค้าขายชิ้นละ 30 บาท


ดูหน้าตาดีมากๆ เรย ... สงสัยตั้งราคาเพราะชอบไอเดีย “30 บาทรักษาทุกโรค” รึเปล่าเนี่ย... แต่ที่แน่ๆ “30 บาท” ที่นี่รักษา “ โ ร ค อ้ ว น ” ไม่ได้แหงๆ คริคริ



ถ้าซื้อกลับไปบ้าน ก็จะได้กล่องหน้าตาเยี่ยงนี้กลับไป ... เก๋เนอะ!
(กล่องใหญ่นั่น ใครซื้อมาให้... จอยรักตรายเรยนะเนี่ย เห็นแก่ของกินล้วนๆ คริคริ)


ที่ๆ จะนั่งกินได้จริงๆ อยู่ชั้น 2 ดังนั้น ... เดินขึ้นข้างบนคับพี่น้อง เดินขึ้นไปก็จะเจออันนี้เรย


วันที่ไป ฝนตกหนักมาก ... ทำให้ทั้งร้านมีเรา 2 คน โฮะๆ ร้านนี้เป็นของเรา หุหุ


บรรยากาศดูฮิโซมั้ย …


เมนูเด็ดของร้านที่ควรสั่ง เค้าทำเป็นตัวเข้มไว้แล้ว สั่งตามตัวเข้มนั่นแหละ ... อันนี้ แอบชื่นชม ดูไม่เปลืองพื้นที่เมนูดี เก่งจัง ชอบๆ



Pure Kakao ... นมร้อน พร้อมช๊อคโกแลต 3 แบบ ให้มาละลายทานเอง เค้าบอกว่าให้ละลายทีละรส แล้วชิมไปเรื่อยๆ ชอบหวานน้อย หวานมาก ก็เติมตามอัธยาศัย แต่จอยว่า ยังงัยก็ต้องใส่หมดอยู่ดี ตามประสาคนเสียดายของ(กิน) คริคริ


Spanish Bread อันนี้ เพื่อนปัทเลือก Milk Chocolate มาก่อน เพราะระแวงว่า Dark Choc จะขมเกิน แต่เพราะที่ร้าน(คงเห็นว่า วันนี้มีเราแค่ 2 คน) เรยบอกว่า งั้นแถม Dark Choc ให้ช๊อทนึงลองชิมดูแล้วนะคับ เรา 2 คนก็เกรงใจ เพื่อไม่ให้เสียน้ำใจผู้จัดการร้าน ... ok เรยค่ะ ขอบคุณค่ะ หุหุ
ผลปรากฏว่า ... Dark choc อร่อยมากกกกกกกกกกกกก กริ๊ดดดดดดดดดขั้นรุนแรงอีกแว้วววววววว



Kakao Lava Malt(Signature) อันนี้สุดกริ๊ดดดดดดดดด ทั้งหน้าตาดี ทั้งอร่อยมาก ห้ามพลาดนะคับพี่น้อง กริ๊ดดดดดดสุดๆ เสียจริตกันเรยทีเดียว


ซูม ซูม ซูม ... แบบชัดๆ น่ากริ๊ดขนาดไหน



เผยโฉม ... ช๊อคโกแลตลาวาข้างใน ไหลแย้มออกมาแว้วววววว ฮ่าฮ่าอ่า กินกับสตอเบอร์รี่ซอส รสชาติเปรี้ยวของซอสจะตัดกับช๊อคโกแลต อร่อยมากกกกกกกก (นึกถึงน้ำเสียงจอยโต้ยยยยยยยย แต่เด๋วก่อน ถ้านึกไม่ออก เรามีบริการใหม่มาให้ โทรมาหาจอย ฟังเสียงบรรยายความอร่อยได้ เอิ๊กๆ [ดูเป็นผู้หญิงโรคจิตยังงัยไม่รู้ อิอิ]


Banana Split in a Chocolate Bowl ... ดูหน้าตาเหมือนจะธรรมดา แต่ว่า ชามที่ใส่ไอติมอยู่นี้ มันคือชามที่ทำมาจากช็อกโกแลตคับพี่น้อง !!!


ไม่ต้องกัวว่าจะเสียของ ... จัดการกินชามให้เรียบบบบบบบ ในรูปนี้คือ ชามเริ่มแหว่งแล้น กินให้หมด ถึงเป็นชามเราก็จะกิน เอิ๊กๆ


เพราะความใจดีของผู้จัดการร้านที่ให้ Dark Choc มา 1 ช๊อท ... ทำให้เรากิน chocolate ทั้ง Milk และ Dark ไม่หมด ก็เรยสั่งแต่ขนมปังมาจิ้มแล้วกัน ... มานึกได้ตอนหลังว่า เค้าคงมองข้ามช๊อทไว้แล้ว 2 คนนี้ตกเป็นเหยื่อได้ง่ายแน่ๆ


ดูภาพช๊อคโกแลตเหลือตรึม ... เป็นใคร ก็ควรสั่งขนมปังมาเพิ่มจริงมั้ย คริคริ


ลงมาข้างล่าง เพื่อนปัทเรยซื้อช๊อคโกแลตกลับบ้าน ... ถุงไฮโซได้อีก เอิ๊กๆ

ขอบอกเรยว่า ห้ามพลาด ควรมาลองอ้วนที่นี่อย่างยิ่ง ไม่มานี่เสียใจแน่ๆ และควรไปช่วงนี้ เพราะเค้าให้บัตรสมาชิกมาโต้ยยยยยย ... ได้ส่วนลด 10% เรยทีเดียว นอกจากอ้วนอย่างมีคุณภาพ(จากอาหารอร่อย)แล้ว ยังประหยัดตังค์ได้อีกนิดหน่อยแน่ะ คริคริ

เส้นทางสู่ความอ้วน ... ตามรอยจอยไปที่นี่ได้เรย อิอิ
- ร้านอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 24 ตรงข้ามกับ Camp Davis เป๊ะๆ ... ดังนั้นหาง่ายมาก ไม่ต้องห่วง (ห่วงอย่างเดียวว่า รู้จัก Camp Davis มั้ย??? เพราะตอนแรก จอยก็ไม่รู้จัก อิอิ) อ่านแล้วมึนๆ งง ก็โทรมาถามได้ จอยจะช่วยบอกทางได้หรือไม่ต้องติดตาม เพราะไม่เก่งเส้นทางแถบนั้นเรย
- ร้านเปิดเวลา 10.30 - 23:00น. แต่ถ้าวันศุกร์-วันอาทิตย์จะปิดเที่ยงคืนเรยทีเดียว เบอร์โทร 02-661-1777 นะคะ

อืม ... เกือบลืมบอกไปว่า ที่นี่เค้ารับแต่บัตรเครดิตของ AMEX เท่านั้น เฮือก!!! เกือบไม่มีเงินสดจ่าย
จอยจี้... ผู้ที่กริ๊ดดดดดด จนเสียงแหบไปแล้วเนี่ย อิอิ ลัลลา

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]