Tuesday, May 20, 2008

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา[19-25 พฤษภาคม 2551]

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่หยิบจับอะไรชื่อเสียงความสำเร็จมารออยู่ทั้งสิ้น และเรื่องใดนำความสำเร็จมาให้ก็จะนำเงินมาให้ด้วย เงินนั้นนับกันเพลิน การเงินยังอยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก มีเกณฑ์ว่าจะติดต่อประสานงานทางการเงินได้ดี ปลายอาทิตย์ได้ของฝากของกำนัล ได้ของมีค่า เครื่องดนตรี งานศิลปะต่างๆ คนทำงานด้านศิลปะการบันเทิง นายหน้า รับเงินเพียบไปเลย แต่ระวังการทำเลาะกับคนร่วมบ้าน กับญาติใกล้ชิด มีเกณฑ์ต้องซ่อมรถซ่อมบ้าน ในเรื่องรักเป็นช่วงที่เรื่องรักใคร่ยังพัวพันอยู่ใกล้ตัว คนโสดจะมีเพศตรงข้ามมาพัวกันหนักๆ ที่ชอบที่ปิ๊งหวานชื่นเจริญก้าวหน้า ที่มีคู่แล้วดีทั้งกับคู่ตัวเองและกับกิ๊ก การงานจะเจอคนมาหลอกมาคุยเกินจริง เชื่อมากจะมีเรื่องปวดหัว ตั้งในศีลในธรรมดีๆ ใจจะแข็งได้

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ดวงไฉไลเชียวนะคุณจะมีกำลังพร้อมลุยกับปัญหาหนักๆ การติดต่อประสานงานตกลงต่อรองเจรจา การสะสางเอกสารเรื่องการเงินต่างๆ ทำได้เรียบร้อย เป็นช่วงต้องปรากฏกายในที่สาธารณะ อยู่ท่ามกลางผู้คนที่มีเกียรติ ที่คุณจะโดดเด่นดึงดูดคนให้มาชื่นชม มีผลงานอันได้รับการยกย่อง การแข่งขันใดๆ จะมีถ้วยติดมือมาสักอย่างแน่ และเสียงดังเป็นพิเศษ เจ้านาย ผู้ใหญ่พร้อมรับฟัง จะมีโชคทางวิชาการ การติต่อต่างประเทศเพื่องาน หรือการศึกษาต่างประเทศ จะมีโอกาสลองพยายามลุยดู การเงินยังตึงมือ แต่ปลายอาทิตย์จะดีขึ้นมาก ระวังการทะเลาะกับเพื่อน เดินทางจะเจออุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ส่วนเรื่องรักนั้นดีในการแอบรักแอบชอบ ที่ปลายอาทิตย์จะขยายตัว คนโสดจะมีคนมาปลื้มและมารักคุณ ชอบคุณอย่างหนักอย่างจริง

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ เหมาะแก่การซื้อหาอาวุธ ของมีคม เครื่องไฟฟ้าต่างๆ คุณจะได้สิ่งเหล่านี้เข้าพกเข้าห่อ คนในเครื่องแบบทหาร ตำรวจ หมอผ่าตัด พาโชคทางการเงินมาให้ แต่ก็ใช้เงินสะบัด เงินเข้ามือซ้ายออกมือขวา จะพอใช้ แต่ใจจะเสียนิดหน่อยเพราะจ่ายเยอะนี่แหละ เป็นช่วงที่ถูกริษยาถูกนินทาว่าร้าย เรื่องการงานต้องทำเบื้องหลัง ออกหน้ามีแต่เรื่องไม่สบายใจและจะไม่ค่อยเรียบร้อยนัก เรื่องรักยังมีดีอยู่จนถึงปลายอาทิตย์จากนั้นไปจะมีเรื่องหมองใจ การงานจะไม่ค่อยปกตินัก มีปัญหาแทรกเข้ามา ต้องไปพบเรื่องผิดศีลธรรม คดโกง เจอคนแสบๆ ร้ายๆ เบี้ยวใส่และคุณต้องกล้ำกลืนทำอะไรไม่ได้ซะด้วย

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ระวังการบาดเจ็บผ่าตัด แต่จะเจอหมอดีที่รักษาคุณได้ รีบทำซะร่างกายจะฟื้นสภาพได้ ระวังมีคดีความ และด้วยคุณธรรมของคุณจะผ่านปัญหาไปได้ เป็นช่วงขยันขันแข็ง มีพลังสูงในเรื่องเข้าไปแก้ปัญหาเคลียร์ปัญหาต่างๆ ในเรื่องงาน ต้องปะทะต่อสู้ และยิ่งเข้าไปแก้ปัญหาความสามารถก็จะปรากฏ มีโอกาสจะได้อสังหาริมทรัพย์ รถ แต่จะเป็นหนี้ระยะยาว คุณมีโชคจากการประสานงาน มักเป็นโชคทางการเงิน อะไรที่ต้องเสียต้องจ่ายจะจ่ายน้อยมาก และได้บางสิ่งตอบแทนกลับมาเกินคุ้ม การเงินถือว่าคล่องมือดี จะมีเงินเก็บ ได้เงินจากการทำงานใหม่ๆ จากการประสานงานที่นำความสำเร็จมาพร้อมเงิน ส่วนความรักนั้นพัวพันกับการงาน ได้พบรักจากการทำงานร่วมกันและเป็นกำลังใจกันดี แต่ระวังว่าคนที่ปิ๊งมีเรื่องปกปิดไม่เปิดเผยที่คุณจะถลำตัวถลำใจเข้าไปมากไม่ได้

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ จะเหนื่อยและอ่อนแรงง่าย ความขยันขันแข็งลดลงไปมาก ที่เคยกระตือรือร้นก็จะเซื่องซึมง่าย พยายามทานของเผ็ดร้อน พริก ขิง น้ำตะไคร้ เสริมกำลังจะช่วยได้มาก แต่เป็นจังหวะดีในเรื่องการงาน การติดต่อประสานงานดีทุกด้าน งานนายหน้า ประชาสัมพันธ์ งานเกี่ยวกับการสื่อสารทุกอย่าง งานหนังสือ จะพาความสำเร็จชื่อเสียง มีผลงานโดดเด่นในที่สาธารณะมาให้ ระวังขัดใจกับผู้ใหญ่ จะมีเรื่องเข้าใจผิดระหว่างกัน ค่อยๆ เคลียร์ไปอย่าทำไม่แคร์เพราะจะเกิดผลเสียระยะยาวมาก มีเกณฑ์ได้วัตถุมงคล ของมีค่า ของฝากจากต่างประเทศ ที่ถูกใจคุณอย่างยิ่ง เรื่องเงินถือว่าคล่องมือดี จะจ่ายเงินเพื่อสิ่งมงคล เพื่อเหตุแปลกๆ ได้จากที่แปลกๆ และจ่ายในเรื่องไม่ธรรมดา ส่วนเรื่องรักนั้นยังมีโอกาสเดินทางพบรัก ได้ไปในที่โรมานซ์กับคนรัก และต่อไปจะขยับทำงานร่วมกัน

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ มักเชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เกจิอาจารย์มากกว่าปกติใครชักจูงเอากับเขาทั้งนั้น ไปเข้าวัดก็ไป และดีซะด้วยซิ เรื่องเกี่ยวกันกับชาวต่างชาติ การใช้ภาษาต่างประเทศจะเข้ามามีบทบาทและดีหมด บริวารช่วยเหลือเรื่องนี้ดีด้วย เรื่องรักที่เซ็งๆ ฝืดๆ ปลายอาทิตย์เป็นต้นไปดวงทางด้านรักใคร่พุ่งแรง จะปิ๊งคนจากการเดินทางจะได้มีเรื่องหวามไหว โรมานซ์กันเถิดเทิง มีโชคเรื่องรัก เรื่องการ ทำสัญญากฎหมายต่างๆ และทุกเรื่องที่โกอินเตอร์ จะสำเร็จสมหวัง แต่การเงินยังตึงมือต้องจ่ายมากกว่ารับ ต้องปลายอาทิตย์และอาทิตย์หน้าไปแล้วถึงหายใจหายคอได้คล่องมากขึ้น การงานนั้นยังคล่องแคล่วในการประสานงาน การติดต่องานใหม่ งานวิชาการใดๆ มีปัญหาเยอะแต่คุณรับมือไหวทุกเรื่อง

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ จะเต็มไปด้วยพลังแรงในตัวในทุกๆ เรื่อง สวมวิญญาณนักบู๊ ทะลวงไปถึงใจกลางปัญหาเป็นที่ครั่นคร้ามของคนรอบข้าง ระวังเรื่องการงานบ้างจะเกิดอุบัติเหตุ โดนของร้อน ของมีคม อยู่ท่ามกลางการวิวาท การเปลี่ยนแปลงหนักๆ ในสำนักงาน เกี่ยวข้องกับคนในเครื่องแบบ ที่คุณลุยไม่ยับไม่ยั้งและจะถูกนินทาด่าทอจมไปเลย เป็นช่วงตกลงอะไรกับใครจะคลาดเคลื่อนง่าย ระวังมากในการประสานงาน การลงนามในเอกสารต่างๆ จะไม่เรียบร้อยอย่างที่หวัง ความรักนั้นอุดมด้วยเสน่ห์ชวนรัก มีคนมาปลื้มหนักๆ แต่ปลายอาทิตย์เรื่องรักใคร่จะแผ่วลง จะมีเรื่องให้ผิดหวัง ชนิดซึมเลย มีเรื่องต้องระวังคือความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ มีเกณฑ์ถูกเขม่น ถูกตรวจสอบ แต่บางรายดวงส่งจะมีลาภเกี่ยวกับที่อยู่ ยานพาหนะ มรดกพกห่อ ประมาณว่าทุกขลาภ โดนซะน่วมแต่มีสิ่งตอบแทนมาชดเชย

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ การงานกำลังดีวันดีคืน จะมีผลงานปรากฏ ผู้ใหญ่เจ้านายช่วยเหลือสนับสนุน ได้รับการโปรโมทเลื่อนตำแหน่ง การต่อรองการเจรจาดีทุกทาง คุณจะได้แสดงความสามารถให้คนทึ่ง ทุกกิจการที่ติดต่อกับต่างชาติ กับหน่วยงานทางศาสนา การส่งออกนำเข้าจะขยายตัวเยอะ คนที่หวังสอบชิงทุน สอบเรียนต่อ แข่งขันต่างๆ จะมีโอกาสสูงยิ่งทางการศึกษา การประสานงานจะทำสำเร็จอย่างดี แต่เรื่องเงินยังติดขัด คลาดเคลื่อน ล่าช้า กึกกักอยู่ ปลายอาทิตย์ไปแล้วจึงจะคล่องมือขึ้น มีโอกาสเดินทางบ่อยๆ และจะพบเรื่องยุ่งยากเหน็ดเหนื่อยมากจากการเดินทาง เรื่องรักนั้นยังมีเกณฑ์ขัดใจ ขัดแย้ง หรือต้องห่างกันโดยระยะทาง แต่ปลายอาทิตย์ก็ได้กลับมาจูบปากกันใหม่แล้ว

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ จะเหนื่อยล้าหมดแรงง่ายกว่าปกติ และป่วยง่ายด้วย ต้องพยายามทำให้ตัวอุ่นๆ ไว้ ไม่งั้นจะล้มหมอนนอนเสื่อยาว จะเกิดอุบัติเหตุหกล้มหกลุกบาดเจ็บได้ แต่เป็นจังหวะดีของชีวิต มีความเคลื่อนไหวดีทางการเงิน ถือเป็นช่วงดวงขึ้น หาเงินได้คล่องมาก ยิ่งกับต่างชาติแล้วนอนมาเลย การงานของคุณดีมากถ้าเป็นงานเกี่ยวกับต่างประเทศ โครงการใหม่ๆ หรือที่ต้องเกี่ยวกับวัด นักวิชาการ เกจิอาจารย์ บุคลากรทางศาสนา หรือนักวิทยาศาตร์ทางจิตวิญญาณ แต่เป็นจังหวะไม่ดีของการประสานงาน ข้อตกลงคลาดเคลื่อน เอกสารไม่เรียบร้อย ลงนามในสัญญาใดๆ ระวังให้มาก และทำให้ไม่จบง่ายๆ สัญญากับใครจะเหนื่อยใจในความไม่เรียบร้อย ความรักดีในช่วงต้นอาทิตย์ ถ้าโสดได้ทำความรู้จักกันอย่างดี แต่ปลายอาทิตย์เป็นต้นไปไม่ว่าโสดหรือมีคู่แล้วจะมีเรื่องผิดใจ หรือต้องห่างเหินกันโดยระยะทาง

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ระวังอาการปวดหัวเจ็บหัว เป็นแผลบริเวณช่วงไหล่ ขึ้นไปถึงหัวถึงหน้า ระวังอุบัติเหตุโดนของร้อน ของมีคม ต้องผ่าตัด แต่จะพบหมอดี ยาดีรักษาตัวเองได้ เดือดร้อนแต่จะมีคนช่วยเหลือสนับสนุนเต็มที่ พาโชคทางการงานการเงินมาให้ มีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศ หรือติดต่อคนต่างชาติที่จะมาเป็นหุ้นส่วนสำคัญในการทำงาน การงานนั้นผู้ใหญ่จะพาโอกาสดีมาให้ เป็นช่วงที่มีผลงานปรากฏได้แสดงความสามารถความคิดเห็นในที่สาธารณะ งานทางวิชาการ การสอบ การศึกษา จะหนักและมีข้อขัดแย้งกันสูง แต่ผ่านไปด้วยดี เป็นจังหวะดีในการปฏิบัติธรรม บำเพ็ญสมาธิ ไปวัด ไปตามแหล่งโบราณสถานที่ซึ่งมีพลังจิตสิ่งลึกลับคุ้มครองและช่วยเหลือคุณด้วย การเงินนั้นยังต้องควักเพราะเรื่องฉุกเฉินของตัวเองและผู้อื่น เรื่องรักดีสำหรับพาคนรักเข้าบ้าน มีคู่แล้วกระทบกระทั่งกันง่าย ที่โสดผู้ใหญ่จะเป็นธุระพาคนน่าสนใจมาให้

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังอาการเหนื่อยล้า อ่อนแรง และจะป่วยง่ายกว่าปกติ จะทำอะไรช้าลงเยอะ อย่าตกใจหันมาฟื้นฟูสุขภาพดีกว่า ในเรื่องการเงินยังมีจังหวะดีๆ ผ่านเข้ามาตลอด การประสานงานทางการเงิน การขายตรง จะนำผลตอบแทนสูงมาให้ การเจรจาเรื่องการเงินจะยืมหรือจะทวง ก็มีจังหวะดีๆ อยู่เช่นกัน มีโอกาสที่ได้ทำสัญญาลงนามในเอกสารเกี่ยวกับในเรื่องที่พัก ยานพาหนะ หรือที่เป็นธุระของผู้ใหญ่ คุณจะจัดการได้เรียบร้อยทุกอย่าง เรื่องการงานจะยังมีปัญหาเรื้อรังที่แก้ไขให้ลุล่วงไปไม่ได้ในเร็ววัน ต้องค่อยๆ เจรจาค่อยๆ ทำไป มันย่อมพาคุณไปถึงจุดหมายจนได้ ความรักมีดีๆ ให้ชื่นใจ เป็นช่วงที่ความสัมพันธ์ก้าวหน้า ได้พาคนรักเข้าบ้าน ผู้ใหญ่เห็นชอบเอ็นดูคนรักของคุณ ที่มีคู่แล้วชวนกันแต่งรถแต่งบ้าน ระวังผู้ใหญ่ป่วยไข้ค่อนข้างมากไว้ด้วย ดูแลท่านดีๆ

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ คุณจะมีโชคลาภจากการติดต่อกับต่างชาติ การส่งออกนำเข้า หรือองค์กรหน่วยงานทางศาสนา ทางสาธารณกุศลต่างๆ แต่เป็นโชคแบบน้ำซึมบ่อทรายคือจะค่อยๆ เข้ามาทีละน้อยและอยู่ยาว ยังมีโชคจากการเสี่ยง จากเกจิอาจารย์ จากงานเก่าตั้งปีมะโว้ที่คิดว่าเลื่อนลอยหลุดมือ หรือค้างมานานได้กลับมาปัดฝุ่นลุยกันใหม่ การเงินถือว่าเดินหน้าดี กิจการกับเพื่อนๆ จะนำเงินมาให้สูง เพื่อนเก่าจะสัญจรมาเจอกันและวางแผนร่วมกันที่จะทำอะไรใหม่ๆ มีเกณฑ์ได้ของฝากของกำนัล งานศิลปะ เครื่องดนตรี เครื่องประดับสูงค่า คนทำงานด้านศิลปะทุกแขนงก็ทำเงินเข้าได้เพียบเลย ส่วนเรื่องรักนั้น จะเป็นเรื่องถ่านเก่าไฟใหม่ ที่ร้างไกลจะกลับมาทำให้ปิ๊งปั๊ง หรือจะมีความสัมพันธ์กับคนต่างชาติ ที่เป็นเพื่อนในช่วงเริ่มต้น แต่อีกไม่นานก็หวานชื่นหวานฉ่ำกันแล้ว

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]