Tuesday, May 20, 2008

Google
 

จอยจี้ CNN.com รายงานข่าว AF5 ครั้งที่ 2

ผลการออดิชั่นรอบแรก ก็ตรงเป๊ะตามที่คาดไว้ว่า ยังไม่เอาออก 4 คน อิอิ
... คนที่ออกมายืนปากเหว 6 คนแรก โดย 3 คนจาก clip คือ V2 เบียร์/V7 แนน/V16 ว่าน และจากออดิชั่นสด V11 เดียร์/V1 พริ้ง/V4 เบนซ์
... แต่คนที่ต้องออกจากบ้านไป ก็คือ V7 แนน และ V11 เดียร์ ... สำหรับน้องแนน น้องเข้มแข็งมาก โชว์ออกมาดีมาก น่าเสียดายที่มาจากคลิป เรยต้องอำลาบ้านแมคฯ ไปก่อน ส่วนเดียร์ ไม่มีคอมเม้นท์ เหอๆ


หลายคนอาจจะมึนๆ งงๆ ว่าทำไมไม่ออก 4 คน จบคอนฯ ก็มีคนงงกันไปทั่วประเทศ(หลายคนงง แต่ไม่กล้าถาม แอบงงนั่นเอง อิอิ)... คืองี้ เค้าบอกว่า คนที่ต้องออก 4 คน คือ 2 คนจากคลิป และ 2 คนจาก Audition” แต่ไม่ได้บอกว่า คะแนนน้อยแต่ละกลุ่ม 2 คนออกไป ... แล้วรายการก็ไม่เคยเอาคนออก 2 ในคราวเดียวกันออกนี่นา ... ดังนั้น สรุปได้ว่า FC โดนหลอกอีกแว้วววว เอิ๊กๆ [อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ในท้ายอีเมล์นี้]


ส่วนพิธีกรที่มาแทน อาต้อย ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ... พี่ปั๋ง นั่นเอง ลำพังการเป็นพิธีกรของพี่ปั๋งก็นับว่าผ่านแบบเอาตัวรอดไปได้(ในสายตา FC) แต่ที่รับไม่ได้ ก็คงมุกแย่ๆ ที่ชอบยิงเด็กๆ บนเวทีนั่นแหละ สงสัยพี่ปั๋ง แกคงนึกว่า มาเล่นทอล์คโชว์ ไม่ได้มาเป็นพิธีกร [อยากได้อาต้อยคืน]


ด้วยเงื่อนไขที่กำหนดไว้ว่า ต้องการนักล่าฝันชายและหญิงอย่างละเท่าๆ กัน ดังนั้นสัปดาห์หน้าจะต้องเหลือนักล่าฝันชาย 6 คนและนักล่าฝันหญิง 6 คน ดังนั้น วีคนี้จะคัดผู้ชายออกอีก 2 คน เป็น 1 คนจากคลิป และ 1 คนจาก ส่วนผู้หญิงไม่ต้องถูกคัดออกในวีคนี้แล้ว ... FC ทั้งหลายเก็บตังค์ไว้นะจ๊ะ ไม่ต้องโหวตวีคนี้


โจทย์เพลงประจำสัปดาห์นี้ เป็นเพลง Your Request [เป็นเพลงที่เคยเลือกเอาไว้ ก่อนเข้าบ้าน ... ปกติ ทุกซีซั่นที่ผ่านมา เค้าจะให้เด็กๆ เขียนเพลงไว้ 100 เพลง ... แต่หลายซีซั่นที่ผ่านมา เค้าไม่เคยให้ร้องเพลง 100 เพลงนั้นเรย ปีนี้ใจดีนะเนี่ย คริคริ]

V2 เบียร์ - Girlfriend - Maxx

V3 แต็บ -ที่ฉันรู้ - แชมป์ ศุภวัฒน์

V4 เบนซ์ -รักเธอเสมอ - อัสนี-วสันต์

V8 ปั๊ม -กล้าพอไหม - โปเตโต้

V12 รอน - เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ – ไอซ์ ศรัณยู

V13 นัท - ใจหนึ่งก็รัก อีกใจก็เจ็บ - เป๊ก ผลิตโชค

V14 กี๋ -อกหัก - บอดี้สแลม

V15 ว่าน -คืนใจ - Vacation


ส่วนผู้หญิง เนื่องจากไม่มีใครต้องออก ให้ร้องเพลงรวม เป็นโชว์คั่นรายการซะงั้น เอิ๊กๆ [คุ้นๆ เหมือนปีที่แล้วเรยเนอะ คริคริ]

เพลงรวม 6 คน กลับมาหาเพื่อน - Seven V1 พริ้ง V5 โบว์ V6 มิกกี้ V9 หนิม V10 กู๊ด V16 กรีน

เพลงรวม 3 คน

V1 พริ้ง V5 โบว์ V10 - กู๊ดรักฉันเรียกว่าเธอ - Kamikaze

V6 มิกกี้ V9 หนิม V16 กรีน - ละลาย โฟร์มด


ผ่านมา 1 สัปดาห์แล้ว ... หลายคนที่ยังจำเด็กๆ AF ได้ไม่ครบ ก็ไม่ต้องรีบร้อน รอให้เหลือ 12 คนก่อน ค่อยจำก็ได้ (อิอิ) แต่เริ่มจำผู้หญิงได้ เพราะว่า 6 คนนี้เป็นตัวจริงแล้น


หลายคนบอกว่า แอบโกรธ จะไม่โหวตแล้วเฟ้ย ... เอ่อ จะหยุดโหวตได้งัย ก็ทรูฯ เค้าจับเด็กๆ เป็นตัวประกัน ไม่โหวต ก็ออกแน่ๆ นะคับพี่น้อง ... AF เป็นยาเสพติดชนิดนึง เริ่มโหวตแล้ว มันหยุดไม่ได้ เอิ๊กๆ

จอยจี้ ... CNN ณ บ้าน AF อิอิ ลัลลา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *


ทรูแจงยันกติกาไม่เอียง พร้อมดัน ปั๋งรับหน้าที่พิธีกรแทน ต้อย

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 18 พฤษภาคม 2551 05:14 น.


ด้าน ผู้บริหารทรูแจงถึงเซอร์ไพรส์และการโหวตออกนักล่าฝัน 2 คน จากเดิมที่เคยบอกว่าจะออก4 คนนั้นทางโปรดิวเซอร์รายการ นาย อรรถพล ณ บางช้าง เผยว่ากติกาดังกล่าวตนบอกไว้เพื่อสร้างเซอร์ไพรส์หากบอกหมดก็ไม่ลุ้น เป็นแค่ลูกเล่นรายการ และยอมรับนักล่าฝันหญิงออก2 คนเป็นไปตามกติกาการโหวต ถือว่ายุติธรรมแล้ว

เดี๋ยวอาทิตย์หน้าโหวตผู้ชายทั้งหมดที่เหลือเนี่ย แบ่งเป็น 2 กลุ่มให้เหลือแค่ 6 คนเข้าบ้าน คือผู้ชายในกลุ่มคลิป ก็ 2 คนแข่งกันเอง 2 คนออกคนหนึ่ง แล้วในฟังของออดิชั่น 1 คน 6 ออก 1 แล้วที่เปลี่ยนจาก4 มา 2 เพราะเราต้องการให้จำนวนของคนที่บาลานซ์เพศ คือจำนวนเพศน่ะเท่ากัน คืออีกเรื่องหนึ่งคือเรายืนยันเรื่องคะแนน


ที่ออกอาทิตย์นี้แลยเราแบ่งเป็น 2 กลุ่ม คนที่คำแนนน้อยที่สุดใน 2 กลุ่มก็ต้องออก เราไม่เคยประกาศว่า คะแนนน้อยแต่ละกลุ่ม 2 คนออกไป ถูกมั้ยครับ..(หัวเราะ) ก็ยืนยันในเรื่องกติกาเดิม เราไม่เคยเปลี่ยนกติกานะครับ แต่ว่าฟังแล้วไม่ไปแปลกันเอง .. (หัวเราะ) คืออันนี้มันคือลูกเล่นไง พอเราพูดไปก็ ผมให้สัมภาษณ์ทุกครั้งก็บอกว่าจะเอาออกนะคนที่คะแนนน้อย


จะเป็นเพศไหนออกก็ยุติธรรมทั้งคู่ เพราะว่ามันคือคะแนนในวีคนี้ เขาคะแนนน้อยที่สุดของกลุ่มทั้งคู่ ใน 14 คนน้องเดียร์เป็นคนที่14 เลยคะแนนน้อย แล้วใน 4 คน ก็คะแนนน้อยสุด ก็เดียร์นะครับ เรามีคนตรวจสอบคะแนนอยู่หน้าจอเราก็บอกเลยว่าคะแนน2กลุ่ม เราไม่ได้ผิดกติกาอะไรเลย แต่คราวนี้มันสนุก เพราะว่าคราวหน้าเพศชายรบกัน ที่ผมบอกว่ามันเข้มข้นน่ะมันแบบนี้เอง

บอกไม่ได้กระตุ้นเรตติ้ง แต่เพื่อความตื่นเต้นในการทำรายการ

มันคือความตื่นเต้นไงครับ ถ้าบอกหมดแต่ต้นมันก็จะไม่งงไงครับ จะได้มีความรู้สึกว่ามันต้องเข้มข้น ไม่งั้นมันก็จะเรียบๆ ไม่สนุก มันเป็นความสนุกของรายการปกติแหละ คราวหน้าผู้หญิงก็เข้ารอบหมดแล้ว แล้วอาทิตย์หน้าก็มีมาโชว์คั่นในการแข่งขันจริงๆ ผู้ชายก็แข่งไป

Labels: ,


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]