Monday, May 12, 2008

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา[12-18 พฤษภาคม 2551]

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องเงินทองนั้นจะเจริญก้าวหน้า เจรจา ต่อรองสมหวัง ยืมเงิน ทวงเงินดีทั้งนั้น ที่อยากหาหุ้นส่วนมาลงทุนเข้าหุ้นก็จะได้ดังใจ ลูกหลานบริวารพาความสุข ความภูมิใจ พาทรัพย์สินมาให้ คุณเองก็จะได้รับเกียรติยศ ปรากฏผลงาน แข่งขันชิงรางวัลจะมีสิทธิลุ้น ผลงานปรากฏให้น่าทึ่ง การงานนั้นดีเป็นพิเศษในการติดต่อกับนักพรต นักบวช นักวิชาการ ผู้มีอิทธิพล และงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องไม่เปิดเผย ต้องตรวจสอบ ต้องเปิดโปงสิ่งมืดๆ มัวๆ ให้กระจ่าง ยังมีเกณฑ์ซ่อมรถ ซ่อมบ้าน ทะเลาะกับคนร่วมบ้าน ญาติ หรือคนใกล้ชิดจะป่วยไข้ ผ่าตัด โดนของร้อนของมีคม ส่วนเรื่องรัก จะเอาสักกี่คนล่ะ อยู่เฉยๆ ก็แทบจะโดนทึ้ง หมูลากไปไก่ลากมา เจ้าเสน่ห์จนน่าริษยา

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องพบปะสมาคมอยู่ในแวดวงคนมีเกียรติ ได้แสดงความฉลาดเฉลียวเป็นที่ประทับใจของผู้ใหญ่อย่างมาก ในเรื่องการเงินนั้นเจรจาต่อรองได้อย่างสะดวกเยอะ หากผลเข้ามา ยังช้า และถึงจะมีอะไรดีๆ อยู่แต่ต้องรอบคอบให้มาก มีเกณฑ์ตุกติกพอหอมปากหอมคอ และมีเหตุจัดการงานนอกสั่งอันไม่ค่อยเรียบร้อยตามมา การงานระวังความขัดแย้งแบบคลื่นใต้น้ำด้วย แต่เป็นคลื่นระดับสึนามิ และอาจทะเลาะมีปัญหากับเพื่อนได้ เรื่องรักเป็นสัมพันธภาพที่ไม่ค่อยเปิดเผย คุณก็พอใจเช่นนั้นด้วย ถ้าเริ่มชอบกันจะทำคะแนนบวกเพิ่มขึ้นทุกวัน อีกไม่นานชาวบ้านจะรู้กันทั่ว เป็นจังหวะดีที่ลูกหลานบริวารจะก้าวหน้าทางด้านศาสนา บวช ปฏิบัติธรรม หรือไปได้ดีในทุกเรื่องที่เกี่ยวกับต่างประเทศ

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ มีเหตุให้ไม่ค่อยปลอดโปร่งใจนัก คุณต้องเข้าไปจัดการเรื่องที่ไม่ค่อยเปิดเผย ต้องปิดทองหลังพระ ทำงานเงียบๆ ไปก่อน เวลานี้เสนอหน้าอะไรออกไปจะถูกขัดถูกขวาง โดนนินทาว่าร้าย มีเกณฑ์ต้องเสียชื่อ เรื่องที่แข่งขัน ที่หวังจะล่าช้า ไม่ได้ดังปรารถนา ข้อตกลงต่างๆ ลุ้นกันหืดขึ้นคอ ต้องแก้ไขหลายรอบ และถึงเสร็จก็จะไม่ค่อยเป็นอย่างที่ตั้งใจ ระวังคำพูดและเอกสารต่างๆ จะพาความเดือดร้อนมาให้ การเงินมีเกณฑ์จ่ายเยอะ ซื้อของร้อน เครื่องไฟฟ้า อาวุธ ของมีคม เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ชิ้นใหญ่ราคาแพง ระวังทำเงินหาย ไม่ว่าจะได้อะไรมา จะต้องเสียบางสิ่งกลับไปความรักคนโสดมีโชค แต่เลือกและตัดสินใจไม่ค่อยได้ มีคู่แล้วมีเหตุให้แหนงหน่าย และจะว่อกแว่กไปกับคนอื่นๆ ของเก่าของชาวบ้าน จะเข้ามาเป็นของใหม่น่าตื่นเต้นในสายตาคุณ

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ การงานดีเป็นพิเศษ รุ่งโรจน์มากสำหรับคนมีอาชีพนักแสดง ต้องปรากฏตัวบนเวทีให้สปอตไลท์ฉายจับ คนทำงานเกี่ยวกับศิลปะ การออกแบบ หรือที่เกี่ยวกับเครื่องประดับอัญมณีต่างๆ งานสร้างสรรค์ทุกชนิดจะนำรายได้และชื่อเสียงมาให้สูง ความรักไม่ค่อยดีนัก คนมีคู่แล้ว คู่ครองมักเจ็บป่วยกะทันหัน หรือสร้างความขุ่นเคืองให้ ระวังไปปิ๊งกับผู้ร่วมงานจนเกิดการหึงสะบัดเอาได้ง่ายๆ คนโสดมีเกณฑ์จะพบรักในแวดวงการงาน ได้ทำงานช่วยเหลือเกื้อกูลกันมาก การเงินมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่จะต้องจ่ายหนี้เก่า จ่ายหนี้ระยะยาว เจรจากู้ยืม ผ่อนผันหนี้มีโชคทั้งนั้น ระวังเจ็บตัว บาดเจ็บจากของร้อน ของมีคม โดนตัดเฉือนร่างกาย แต่โรคร้ายแรงอย่างไรจะเจอหมอดี ยาดี ที่รักษาได้

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ค่อนข้างโชคดี เป็นจังหวะดีของการเริ่มโครงการใหม่ๆ การติดต่อประสานงานต่างๆ จะประสบความสำเร็จสูง บรรลุผลตามความมุ่งหมาย การงานจะได้เข้าไปรับผิดชอบงานสำคัญๆ ที่อย่าท้อถอย คุณจะทำได้ เป็นจังหวะดีของการสมัครงานใหม่ ญาติผู้ใหญ่ผู้อาวุโสที่เคารพจะช่วยเป็นธุระช่วยประสานงานให้ท่านได้มีโอกาสดีๆ ทางด้านการงาน มีโอกาสได้เงินจากต่างประเทศ ได้วัตถุมงคลเครื่องราง เรื่องรักนั้นคนเก่าๆ ในชีวิตจะกลับมาทำให้หวั่นไหว มีเกณฑ์พบรักจากการเดินทาง ได้เดินทางอย่างหวานชื่นร่วมกับคนรัก การเงินก็ดีทุกทาง จะได้เงินจากที่แปลกๆ กิจการนำเข้า ส่งออก การแสดง ค้าขายงานศิลปะ การดนตรี ดีเป็นพิเศษโดยเฉพาะการโกอินเตอร์

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ คนมีท้องต้องระวังการแท้งลูก คนมีลูกหลานบริวารต้องระวังไปเกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมายหรืออลัชชีที่เหมือนดีแต่มีเรื่องมืดๆ ซุกไว้ปิดบังไว้ ตัวคุณเองก้าวหน้าดีในเรื่องศาสนา การปฏิบัติธรรม การทำสมาธิ สังหรณ์แม่น พร้อมจะหยั่งรู้บางเรื่องอย่างกับตาเห็น มีเกณฑ์เดินทางต่างประเทศ ไปแล้วดีซะด้วย มีเกณฑ์ต้องจัดการงานเอกสารข้อสัญญาตกลงต่างๆ จะทำได้เรียบร้อย แก้ปัญหาให้นายทึ่งและอึ้ง เป็นที่พึ่งพาของเจ้านายและสำนักงาน แต่ความรักนั้นจะพัวพันกับเรื่องกลืนไม่เข้าคายไม่ออก คนรักมัวเมา หูเบา เชื่อคนอื่นและพาเรื่องเดือดร้อนมาถึงคุณ หยุดเมาท์กันซะมั่ง หยุดฟังเรื่องเมาท์ซะมั่ง ชีวิตจะสงบสุขขึ้นเยอะ

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์จะต้องตกใจในเรื่องไฟ โดยเฉพาะไฟไหม้ ไฟช็อต อุบัติเหตุเกี่ยวกับไฟในที่ทำงาน การงานไม่ดีเลย มีแต่เรื่องร้อนๆ ผู้ร่วมงานวิวาทกันหนัก ถ้าเป็นสำนักงานที่มีผู้หญิงเยอะ ก็ทะเลาะริษยากันอร่อยไปเลย อย่าเข้าไปมั่วกับเขาเด็ดขาดจะมีเรื่องเจ็บตัว มีเกณฑ์ต้องทำงานกับคนในเครื่องแบบ ทำงานเกี่ยวกับอาวุธ วัตถุระบิด ของมีคมต่างๆ แต่จะได้เงินตอบแทนเข้ามาเต็มที่ เรื่องเงินคล่องมือดี และเป็นจังหวะที่การประสานงานต่างๆ ไม่ดีเลย หลังวันที่ 14 เรื่องที่ตกลงไว้โดยเฉพาะกับหัวหน้างานจะไม่เป็นไปตามรับปาก ระวังเรื่องเอกสารต่างๆ ด้วย จะลงนามอะไรลงไปต้องรอบคอบที่สุด มีเหตุไม่ชอบมาพากลซุกอยู่แหงๆ แต่เรื่องรักไฉไล สัมพันธภาพก้าวหน้า ได้ออกหมู่ออกจ่ากันคราวนี้

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ หลังวันที่ 14 การงานที่ติดขัด ที่ถูกมองข้าม ที่โดนเจ้านายเขม่น จะเริ่มกลับมาชื่นมื่นใหม่ คุณจะได้รับการ โปรโมท ทัศนะความคิดเห็นจะได้รับการปัดฝุ่น หยิบขึ้นมาพิจารณารับฟัง คุณจะก้าวหน้ามีผลงานปรากฏ ได้รับเกียรติได้ชื่อเสียงเป็นอย่างมาก ข้อต่อรองจะได้ดังปรารถนา และคุณจะกระตือรือร้นพร้อมลุยงานทุกปัญหา จะเข้าไปเคลียร์เรื่องยุ่งๆ ให้ยุติด้วยความเด็ดขาดสุขุมของคุณ การเงินจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินไม่เปิดเผย งบลับ เงินจากเพื่อนๆ ทำเอกสารสัญญาให้ดีๆ ไม่งั้นภายหลังจะมีเหตุมาเล่นงานคุณได้ แต่เงินส่วนตัวจะตึงมือพอสมควร มีโชคในการเสี่ยง แต่ไม่ได้คนเดียว จะได้ร่วมกับเพื่อน ความรักไม่ค่อยดีนัก ระวังทะเลาะกับคู่ ทะเลาะกับแฟน หรือต้องห่างเหินโดยระยะทาง แต่คนโสดไอ้ที่กัดกันนัวเดือนนี้ เดือนหน้าจะขยับมาจูบปากกันแล้ว

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ จะเหนื่อยและอ่อนแรงง่าย ความขยันขันแข็งลดลงไปมาก ที่กระตือรือร้นก็จะเซื่องซึมง่าย พยายามทานของเผ็ดร้อน พริก ขิง น้ำตะไคร้ เสริมกำลัง การเงินยังต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่หนักๆ เกี่ยวกับการศึกษา วิชาความรู้ การเพิ่มพูนความรู้ จ่ายอะไรไปจะได้สิ่งตอบแทนสมน้ำสมเนื้อ มีเกณฑ์ได้เงินจากที่แปลกๆ ต่างประเทศ จากสถานที่ไม่ค่อยเปิดเผย จากผู้มีอิทธิพลให้ความช่วยเหลือ แต่ระวังทะเลาะกับคน เรื่องที่ตกลงไว้รวนเร เรื่องที่ต้องต่อสู้ต้องพูดจะทำให้เสียชื่อ เสียหายถูกริษยานินทา ยังมีปัญหาเรื่องเอกสารที่ไม่จบง่ายๆ การงานดีมากกับการติดต่อกับต่างชาติ หน่วยงานทางศาสนา องค์กรการกุศล หรือเกี่ยวกับศาสตร์ลึกลับ จะเจอคนแปลกๆ คนเก่าๆ กลับมาร่วมงานกัน ความรักนั้นสดใส ช่วยเหลือกันทุกอย่างและเป็นกำลังใจให้กันดี ที่โสดจะพบรักที่แสนโรมานซ์

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ มีจังหวะของการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ต่างถิ่นที่อยู่กะทันหัน การงานดีมากสำหรับการเริ่มงานใหม่ๆ วางแผนใหม่ๆ แต่มักมีเหตุพลิกผันไม่เป็นไปตามคาดหวัง ต้องใช้กำลังภายในอยู่พอสมควร ความสัมพันธ์กับหุ้นส่วนไม่ดี ให้ระวังการวิวาทรุนแรงกับหุ้นส่วนและผู้ร่วมงาน คุณเองก็จะเชื่อมั่นในตัวเองสุดๆ ไม่ยอมลงให้ใคร ซึ่งจะก่อความหมั่นไส้ให้คนอื่นมาก การเงินในช่วงนี้ดีถึงดีมาก ไหลมาเทมา หุ้นส่วนถึงจะฮึ่มฮั่มกัน แต่ก็ยังพาโชคทางการเงินมาให้คุณกระเป๋าหนักอยู่ดี แต่เป็นเงินร้อนคือเข้ามาวูบใหญ่แล้วไหลพรวดออกไปวูบใหญ่ เป็นจังหวะดีที่บริวารลูกน้อง ลูกหลานจะแบ่งเบาภาระติดต่อประสานงานต่างๆ ให้เป็นอย่างดีและผู้ใหญ่ก็จะสนับสนุนเต็มที่ ความรักนั้นเกี่ยวข้องกับญาติพี่น้อง พาคนรักเข้าบ้าน ผู้ใหญ่หาคนมาให้พิจารณา แต่คุณไม่พอใจนัก ระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับไฟที่เผาไหม้ ให้เจ็บแขน ปวดแขนด้วย

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงอ่อนล้า ขี้เกียจ กำลังไม่ค่อยมี พยายามกินของร้อนเข้าไปเพิ่มธาตุไฟในตัวให้มากๆ จะดีขึ้น และอย่าบ้าไปเสี่ยงโชคจะเจ๊ง มีเกณฑ์ต้องเข้าไปจัดการธุระเกี่ยวกับบ้านช่อง ยานพาหนะ เรื่องของญาติๆ เอกสารคำสัญญาข้อตกลงต่างๆ จะเป็นไปอย่างเรียบร้อย คนโสดมีโชคทางด้านความรัก พร้อมจะหว่านเสน่ห์ มีคนมาติดบ่วงเสน่ห์อย่างยั้งใจไม่อยู่ โดยเฉพาะเพื่อนเก่าอยู่เฉยๆ จะมาปิ๊งคุณได้ แต่คุณเองน่ะซี่ชอบลูบๆ คลำๆ อีกไม่นานก็เบื่อ คนกุมภ์น่ะอยู่โสดๆ ไปดีกว่า เพราะคุณพร้อมจะสะบัดก้นยิ้มให้แล้วหันหลังจากไปเฉยๆ อย่างไม่เคยวังเวงในหัวใจ เป็นช่วงที่ระวังญาติผู้ใหญ่ที่รักนับถือป่วยกันระเนระนาด ตั้งสติดีๆ เดี๋ยวปลายๆ เดือนมิถุนาก็พ้นเหตุนี้ไปแล้ว การเงินยังเจ๋งเป้ง เพื่อนพาโชคทางการเงินมาให้ ส่วนงานน่ะ มีแต่จะไปเบี้ยวคนอื่นเพราะความเซ็ง ความขี้เกียจของตัวเอง

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ คนมีลูกหลานบริวารระวังลูกหลานคุณจะเกิดความเจ็บป่วยตัวร้อนรุนแรง หรือถูกไฟไหม้ ถูกน้ำร้อนลวก ถูกกรดถูกสารเคมีกัดร่างกายเหวอะหวะ หรือโดนของมีคมตัดเฉือนร่างกาย หากมีลูกหลายคน มีลูกน้องหลายแบบ จะทะเลาะกันวินาศจนคุณปวดหัวไปเลย เป็นช่วงลูกจะเล่นเครื่องดองของเมา หนีเที่ยวตาม อโคจรสถานง่าย ดูแลใกล้ชิดด้วย การงานนั้นมีเกณฑ์จะไปเกี่ยวข้องสัมพันธ์กับเพื่อนเก่า วางแผนโครงการใหม่ๆ ได้ดี เหมาะแก่การตกลงประสานงานต่างๆ โดยเฉพาะกับเพื่อนๆ ของคุณเอง หรือการประสานงานที่ต้องเดินทางไปติดต่อจะมีข่าวคืบหน้า เรื่องเงินนั้นอย่างเจ๋ง มีเกณฑ์ได้เงินมาก ได้เครื่องประดับ เครื่องดนตรี ของฝากของกำนัลมีค่า มีเกณฑ์เดินทางไกล ไปปฏิบัติธรรม ได้หุ้นส่วนผู้ร่วมงานสนใจในศาสตร์ลึกลับ และคุณจะพบประสบการณ์แปลกๆ พวกนี้ด้วย เรื่องรักมาพร้อมเงินและโอกาสในการหาเงิน

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]