Friday, June 13, 2008

Google
 

จอยจี้ CNN.com รายงานข่าว AF5 ครั้งที่ 5.4

เมื่อวานนี้ ที่รายงานสดว่าให้ไปอ่าน กระทู้ครูรักษ์มาเคลียร์ปัญหา http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C6699026/C6699026.html แต่เพราะมันยาวมาก ก็อาจจะเริ่มขี้เกียจอ่านกันบ้างอะไรบ้าง ดังนั้น จัดคลิปแบบสั้นไปให้ ดูตาม link ด้านล่างนี้

ดูคลิปที่นี่ http://trueaf.truelife.com/af5/news_detail.aspx?news_id=768
ครูรัก เปิดคลาสเครียด!! สะสางปัญหาคาใจ 10 นักล่าฝัน [12/06/2008 17:20]
ปล่อยให้ปัญหาอิรุงตุงนังถาโถมอยู่ในโรงเรียนอคาเดมี่ฯมาตั้งแต่ต้นสัปดาห์ ทั้งเรื่อง "กี๋ไม่เข้าใจในความหวังดีที่ครูรักพูดไปในคลาสแอ็คติ้ง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา" และปัญหาที่ "ปั๊มเข้าใจผิดจนอยากออกจากการโปรแกรมแข่งขันเพราะไม่อยากเห็นการแก่งแย่งกัน และด้วยอารมณ์นั้นทำให้พาดพิง-พัวพันไปถึงเพื่อนคนอื่นๆ" วันนี้หัวหน้าครูแอ็คติ้ง "ครูรัก" จึงอดไม่ได้แล้วที่จะต้องเข้ามาเคลียร์กับเหล่านักล่าฝันทั้งสิบ โดยเริ่มจากสร้างสถานการณ์ถ้าครูเอาแต่ใจตัวเอง พูดว่าร้ายเหล่านักล่าฝัน AF5 ทุกคนโดยไม่นึกถึงใจคนอื่น, ยกประเด็น "กี๋"... ถ้าทำให้เข้าใจผิด ครูขอโทษด้วยความจริงใจ, สุดท้ายครูรักขอสะสางปัญหาคาใจกรณี "ปั๊ม" โดยพูดให้ทั้งสิบนักล่าฝันได้รู้ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และให้ทุกคนเปิดใจด้วยการล้อมวงเคลียร์ปัญหากัน

10 นักล่าฝัน กล่าวขอโทษทุกสิ่งติดค้าง
[12/06/2008 19:10]
มีอะไรค้างคาใจ มีอะไรติดค้างกับใคร หลังสะสางปัญหา "พวกเขา" "พวกเรา" จบแล้ว "ครูรัก" ก็เปิดโอกาสให้น้องๆ นักล่าฝันทั้ง 10 คน พริ้ง
, โบว์, กู๊ด, กรีน, มิกกี้, แต๊บ, ปั๊ม, กี๋, นัท, รอน ผลัดกันออกมาพูดความรู้สึกของตัวเองพร้อมกล่าว "ขอโทษ" ซึ่งกันและกันทีละคน นักล่าฝันคนไหนอยากบอกอะไรกับใคร หรือสารภาพผิดอะไรก็ให้ถือโอกาสทำความเข้าใจกันในช่วงเวลานี้ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการกล่าวขอโทษคนดูทั่วประเทศ

เมื่อวาน เว็บฝากคลิปล่มไปเรยเนี่ย เอาเป็นว่า เคลียร์กันแล้ว ไปดูคะแนนกันเถิด ... แอบเฮือก คะแนนน้องนัทน้อยได้อีก
[เครียดๆ]





ย้ำคิดย้ำทำ กันนิดส์นึง อิอิ
สำหรับผู้ที่อยากโหวต แต่ไม่มีซิม
true move หรือไม่อยากกดโหวตเองให้เมื่อย จอยมีบริการใหม่มานำเหนอ ... บริการ โหวตให้นัท บริการใหม่ล่าสุดจากจอยจี้เอง ... 555 (คิดนานมากนะเนี่ย บริการนี้ คริคริ)
พิเศษ !!! เพียงซื้อบัตรเติมเงิน
true move แล้วเข้าเมนู Write message ส่ง รหัสเติมเงินมาที่มือถือจอย หรือโอนเงินเข้าบัญชีจอยก็ได้ เราก็จะโหวต รับรองงานนี้โหวตให้ไม่มีเม้มไว้เองแน่ๆ อิอิ โหวตให้จริงๆ ก็บอกว่าแล้ว
โหวตให้นัท


บริการ
โหวตให้นัท บริการใหม่ล่าสุดจากจอยจี้เอง
จอยจี้ ...
CNN ณ บ้าน AF อิอิ ลัลลา
* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Labels: ,


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]