Monday, June 16, 2008

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา[16-22 มิถุนายน 2551]

สำหรับสัปดาห์นี้ ... ทุกท่านสามารถร่วมโหวตความแม่นของเทพธิดาพยากรณ์ได้ดังนี้

ถ้าอ่านแล้วแม่น ... ส่ง SMS โดยพิมพ์ V(เว้นวรรค)13 ส่งไปที่ 4827999

ถ้าอ่านแล้วไม่แม่น ... ก็ส่ง SMS โดยพิมพ์ V(เว้นวรรค)13 ส่งไปที่ 4827999


สรุปว่า แม่น หรือไม่แม่น ก็ พิมพ์
V(เว้นวรรค)13 ส่งไปที่ 4827999 อิอิ ลัลลา (เฉพาะทรูมูฟเท่านั้น)

จอยจี้ ...เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา


ปล. คิดค่าบริการร่วมแสดงความแม่น ครั้งละ 3 บาทเท่านั้น ...

(พอถึงเรื่องเก็บตังค์นี่ text มันเปลี่ยนเป็นสีเทาทันที ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน สงสัยจะอาถรรพณ์ อิอิ ^-^)


ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ การเจรจาทางการเงินถือว่ามีจังหวะดีอยู่ตลอด เพื่อนจะช่วยเหลือมาก หาโอกาสหาสัญญาใหม่ๆ เข้ามาให้พิจารณา เรียกว่าอาการประมาณปลาดิ้นขึ้นมาให้จับกินถึงบันไดบ้าน มีเกณฑ์เดินทางระยะสั้นเข้ามาเรื่อยๆ ส่วนการเดินทางไกลก็มารอคิวอยู่ แต่จะมีอุปสรรคปัญหาขลุกขลักให้ไม่สะดวกและอาจเลื่อนไป การเงินยังแจ่มใสดีทั้งทวงหนี้ ยืมหนี้ มีเกณฑ์ซ่อมบ้าน ซ่อมรถ ทะเลาะกับญาติยังไม่ค่อยดีขึ้น ระวังญาติเจ็บตัวด้วยอุบัติเหตุเอาด้วย ความรักนั้นที่โสดหาเอาจากเพื่อนคุณนั้นแหละ ที่มีคู่แล้วจะมีมิตรจิตมิตรใจเป็นคู่คิดกันอย่างดี การงานยังดีสำหรับเรื่องที่ตกลงลับๆ ไม่เปิดเผย ติดต่อกับธุรกิจที่มีมาเฟีย เจ้าพ่อ หมิ่นเหม่ต่อกฎหมาย หรืองานไสยดำ ก้าวหน้าทั้งนั้น


ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่ดีมากถึงมากสุดในเรื่องการหาเงิน หลังวันที่ 15 เรื่องใดนำเกียรติยศชื่อเสียงมาให้จะพาเงินก้อนใหญ่มาให้คุณด้วย ไปทำงานกับใครก็พาเงินพาทองไปให้เขา มีโอกาสซื้องานศิลปะ เครื่องดนตรี เครื่องประดับราคาแพงที่จะได้ของดีด้วย แต่ระวังเรื่องสุขภาพทั้งของคุณเอง คู่ครอง และญาติผู้ใหญ่ จะเจ็บป่วยและรักษากันนานหาเหตุไม่ค่อยได้ซะด้วย การงานยังมีเรื่องพลิกผันไม่ได้ดังใจ มีเหตุให้ตกใจแต่จะผ่านไปได้ ตระหนกเปลี่ยนแปลง รวดเร็วรุนแรงแค่ไหน คุณก็ทำเงินเข้ากระเป๋าได้มากอยู่ดีนั่นแหละ ความรักนั้น จะมาพร้อมเงินในกระเป๋า และมีความเป็นเพื่อนช่วยกันคิดสูง จะมีลูกน้อง คนอ่อนอายุหรืออ่อนฐานะทางสังคมกว่า ชักนำให้ไปสนใจในเรื่องศาสนา หรือเรื่องทางจิตวิญญาณ ที่คุณเองชอบและไปปฏิบัติภาวนาใดๆ จะก้าวหน้าเร็วอย่างน่าโมทะนาสาธุ

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ หลังวันที่ 15 ดวงจะค่อยๆ ดีขึ้นแล้วหลังจากอึดอัดคับข้อง ว่าง่ายๆ คือหม่นเศร้าและหดหู่มานานจะค่อยๆ โบกมือลาไปจากคุณแล้ว คุณจะจัดระเบียบความคิดในหัวได้ดีขึ้น ประสาทกินน้อยลง จะมีเหตุสำเร็จได้ชื่อเสียงเกียรติยศบางอย่าง แต่ยังต้องระวังเรื่องคำพูดของตน จะทำให้มีปัญหาขึ้นมา การประสานงาน ทำสัญญาใหม่ๆ เรื่องเกี่ยวกับภาษา การลงนามในเอกสาร ต้องรอบคอบให้ดี มีเรื่องไม่ค่อยเรียบร้อยซุกอยู่ การเงินจะจับจ่ายมาก ซื้อเครื่องไฟฟ้า เครื่องมืออิเล็คโทรนิค จ่ายเงินเพราะของร้อนต่างๆ เงินเข้าจะพอมี แต่เป็นชนิดเดินเข้ากระเป๋าซ้ายบินออกกระเป๋าขวา การงานจะกลับมาคุยกับผู้ใหญ่รู้เรื่องขึ้น ได้ผู้ร่วมงานที่ดี ดีเป็นพิเศษในเรื่องการศึกษาที่ติดขัดจะเจริญก้าวหน้าสู่ความสำเร็จ เรื่องรักก็จะสงบเรียบร้อยเบาใจมากขึ้น คนโสดจะมีคนมาชอบติดพันและชอบจริงซะด้วย


ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ต้องระวังอุบัติเหตุเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม กินปลาก้างติดคอได้ และจะปวดหัว ต้องฟาดฟันต่อสู้กับคนเยอะ ไปทำบุญล้างซวยหน่อยดีกว่ามั้ง ปล่อยปลาในตลาดที่เขาจะฆ่านั่นจะช่วยให้ทุเลาปัญหาได้ หลังวันที่ 15 จะมีเหตุให้ต้องทำงานเบื้องหลัง ไม่เปิดเผย จัดการงานแบบปิดทองหลังพระถึงจะสำเร็จ ไม่งั้นออกหน้าถูกด่า ถูกนินทา ถูกริษยาอย่างหนัก การติดต่อประสานงานยังก้าวหน้าดีอยู่มาก จะได้รับความช่วยเหลือแบบไม่เปิดเผย ที่ทำกำลังใจให้มาก มีเหตุให้เดินทางสั้นๆ หรือต้องติดต่อนักบวช เกจิอาจารย์ เพื่อนต่างชาติที่นำโชคมาให้ การเงินตึงมือมาก ระวัง ดีๆ ในเรื่องจ่ายเงินไม่งั้นเสียทรัพย์เยอะ ส่วนความรักก้าวหน้าดีสำหรับการเริ่มต้นสัมพันธภาพพวกแอบรักแอบชอบคน สุขใจประหลาดล้ำเลย


ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ร่างกายยังเปราะบางป่วยไข้ติดเชื้อง่าย ดังนั้นอย่าหักโหมจะทรุดเร็ว จะเหนื่อยง่ายกว่าปกติด้วย ช่วงต้นอาทิตย์ดวงส่ง มีผลงานปรากฏ สมัครงาน ติดต่อผู้คน ประสานงานกับใครก้าวหน้า ได้รับการต้อนรับสูง ได้รับการโปรโมท มีผลงานปรากฏ แข่งขันอะไรกับใครจะมีแนวโน้มที่ดีให้สบายใจ และมีจังหวะได้ของฝากจากต่างประเทศ ได้วัตถุมงคลเข้าบ้าน เรื่องทางการศึกษาจะก้าวหน้าขึ้น ความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่เดินหน้าดี ขออะไรจะได้รับการตอบสนอง ความรักเป็นจังหวะที่มีโชค ทั้งคนมีคู่แล้ว และคนโสด จะพบรักที่หวานชื่น ได้ต่อปากต่อคำกันสนุกสนาน ได้ไปตามสถานรื่นรมย์และชื่นบานกันมาก แต่สัมพันธภาพข้างหน้าจะไม่ค่อยยืดยาวราบรื่นนัก อย่าเพิ่งทุ่มสุดตัว


ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์เดินทางไกลมารออยู่ ดีเป็นพิเศษในการเดินทางต่างประเทศ การไปปฏิบัติธรรมจะก้าวหน้าดี ช่วงนี้ฝันแม่น สังหรณ์แม่นยำมาก พูดอะไรตรงเผงทิ่มกลางใจคนไปเลย และยังคล่องแคล่วมากในการหาเงินหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด หาตังค์เก่งจริงๆ เงินได้จากงานที่เกี่ยวกับกิจการบันเทิง งานที่เกี่ยวกับศิลปะ การแสดง ดนตรี เรื่องความงาม จะทำเงินให้มากและทำชื่อเสียงมาให้ด้วย การแข่งขันประกวดใดๆ จะได้รางวัลติดปลายนวมมาให้ชื่นใจ มีโอกาสดีในการเลือกซื้อบ้าน รถ อสังหาริมทรัพย์ และซ่อมแซมต่อเติมบ้านรถจะทำได้เรียบร้อย เริ่มแรกจะช้า ขลุกขลักหน่อย แต่จะค่อยๆ ไปได้ดี ความรักนั้นจะได้ทำงานด้วยกัน ทำงานพบรัก ปิ๊งคนและได้ช่วยเหลือเกื้อกูลกันมาก


ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ ก่อนวันที่ 15 ยังมีเหตุตึงเครียดล่าช้าไม่ทันใจ และจะหดหู่หม่นหมองง่าย และหลังวันที่ 15 ไปแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น จะมีเหตุให้เดินทางไกล ผลงานสำเร็จทำให้ชื่นบานหัวใจมาก และสำเร็จชนิดโกอินเตอร์ ได้รับการกล่าวขวัญถึงในต่างถิ่น แต่การติดต่อประสานงานต่างๆ จะยังติดขัดง่ายต่อรองอะไรเสียเปรียบ ทะเลาะกับคนง่าย เป็นที่หมั่นไส้โดนรุมด่ารุมสกรัม โดนนินทาว่าร้ายเยอะ มีดีก็ที่ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลือได้ชัดเจนขึ้น การศึกษา งานวิชาการก้าวหน้าขึ้น การเงินอาทิตย์นี้สบายมือ แต่ต้องใช้หนักในเรื่องการงานการลงทุนต่างๆ ที่ดอกผลเริ่มทยอยเข้ามาให้เห็น ความรักนั้นจะได้ฮันนีมูนรอบสอง หรือได้ปิ๊งคนหนักๆ จาการเดินทาง ที่ต่อไปจะได้ทำงานร่วมกันด้วย


ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคจากการติดต่อประสานงานในทุกๆ เรื่อง มีผลงานปรากฏ ได้รับคำชื่นชมมาก และมีโอกาสแสดงความคิดเห็นในที่สาธารณะที่จะประสบความสำเร็จสูง ผู้ใหญ่จะมองเห็นผลงานของคุณมากขึ้น แต่หลังวันที่ 15 สิ่งเหล่านี้จะค่อยๆ ลดกำลังลง ต้องนั่งตบยุงถูกยัดเข้ากรุ และทำงานวางแผนเงียบๆ จะถูกโฉลกกว่า เพราะคาดเดาเหตุการณ์ล่วงหน้าได้แม่นยำถึงกึ๋นเลย และคำพูดของคุณยังมีพลังอยู่ ดังนั้นทำงานเงียบๆ ไปจะถูกแรงกระทบจากการริษยาน้อยหน่อย ส่วนความรักค่อนข้างเงียบเชียบ อาจมีเหตุให้ห่างเหิน ห่างกัน คนรักป่วยไข้ง่ายกว่าปกติ หรือพบเรื่องเดือดร้อนใจที่คุณเองต้องใส่ใจดูแลมากเป็นพิเศษสัก

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ หลังวันที่ 15 ถือเป็นอาทิตย์ที่แฮปปี้ดี๊ด๊า ในเรื่องรักสุขใจหาใดเปรียบ ที่ห่างเหิน วิวาท จะได้พบได้รัก ได้ใกล้ชิดกัน ปรับความเข้าใจกันสุขใจขึ้นมาก ที่โสดจะมีความเคลื่อนไหวในเรื่องรักใคร่ มีเกณฑ์ดีในการแต่งงาน การเริ่มชีวิตคู่ การเงินก็คล่องขึ้น จะได้ทั้งหุ้นส่วนทางความรักและหุ้นส่วนทางการเงินการงาน ระวังก็เรื่องเอกสารทุกชนิดไม่เป็นดังหวัง การลงนามในกรณีต่างๆ การทำสัญญาจะล่าช้า คลาดเคลื่อนอยู่ คุณเองต้องระวังปาก จะไปทิ่มคนหนักๆ หรือไม่รู้กาละเทศะจนเกิดทะเลาะจิกกัดกับผู้คนได้ พักนี้จะเหนื่อยกว่าปกติ ป่วยไข้ง่าย ดูแลสุขภาพดีๆ การงานนั้นดีเป็นพิเศษในการติดต่อกับต่างชาติ การขอทุน การติดต่อกับหน่วยงานทางด้านจิตวิญญาณ วัด พระ เกจิอาจารย์ จะก้าวหน้าแม้จะดูเชื่องช้าไปหน่อยไม่ค่อยทันใจคุณ


ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเกณฑ์เดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปบวช หรือไปปฏิบัติภาวนา แต่จะเหนื่อยสุดๆ และมีเหตุให้ลำบากด้วยไม่ใช่สบายอย่างเดียว ระวังบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ การผ่าตัด โดนของร้อน วัตถุระเบิด ของมีคมได้ง่าย ใครเขาตีกันอย่าเข้าใกล้ จะโดนลูกหลง หลังวันที่ 15 ยังต้องระวังหลายเรื่อง เรื่องรักนั้นไม่ดีเลยจะแตกร้าวกันมาก บางวูบอยากหนีอยากเลิก ขอให้ใจเย็นๆ เป็นช่วงวิกฤติของความสัมพันธ์ แต่ยังพอปรับความเข้าใจกันได้ ทนๆ ไว้ก่อน อีกสักเดือนหนึ่งจะกลับมาดูดดื่มปลื้มเปรมกันใหม่ การติดต่อประสานงานยังพอไปได้สำคัญคือคุณต้องใจเย็นๆ การเงินยังตึงเครียด อย่าเล่นพนันจะหมดตัวได้ เรื่องการศึกษายังเดินหน้าช้าอยู่ ระวังเรื่องผู้ใหญ่จะป่วยไข้ได้ ขอให้อดทนและกตัญญูมากๆ จะผ่านปัญหาไปได้


ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังอยู่ในช่วงเหน็ดเหนื่อย ป่วยไข้ง่ายอย่างยิ่ง มีเหตุให้อ่อนล้าใจง่ายกว่าปกติ จนอยากทิ้งทุกอย่างเอาดื้อๆ ขอให้ตั้งสติดีๆ เพราะปัญหาทุเลาลงมากแล้ว และเป็นปัญหาจากการคิดมากของคุณมากกว่าจะมีเหตุร้ายแรงขึ้นจริงๆ หลังวันที่ 15 มีเกณฑ์ดีที่ จะได้รับชื่อเสียง ความสำเร็จ มีผลงานปรากฏในที่สาธารณะในระยะสั้นๆ แต่ไม่ยืนยาว อย่าเพิ่งทุ่มสุดตัว การติดต่อประสานงาน ชักชวนให้คนเชื่อ การลงนามในเอกสารจะสำเร็จดังปรารถนา โดยเฉพาะธุระเกี่ยวกับผู้ใหญ่ บ้านช่อง ยานพาหนะจะทำได้เรียบร้อยทุกอย่าง เริ่มมีโชคทางการเงินระรวยระรินเข้ามาแล้ว และยังได้ใช้เงินคล่องมือไม่ติดขัด ส่วนความรักนั้นเตรียมสดชื่นดี๊ด๊าได้ ที่โสดจะมีคนมาชอบ ที่เป็นกิ๊กกันปิ๊งกันอยู่จะก้าวหน้า ส่วนการงานยังอืดนะน้อง ต้องขยันมาหน่อย ไม่งั้นดินพอกหางหมูตายเลย

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ โชคทางการเงินยังเข้ามาต่อเนื่อง ได้ทั้งจากผู้ใหญ่ และความสามารถพิเศษของคุณเอง เป็นช่วงที่จะฉลาดปราดเปรื่องมากกว่าปกติ เรื่องทางวิชาการทะลุปรุโปร่งสมหวังทุกอย่าง เรื่องที่ดีคือคนที่ห่างเหินกันไปนานจะกลับมาชิดใกล้ การประสานงานต่างๆ ดีหมด มีผลงานปรากฏ ได้รับการโปรโมท ได้รับความเชื่อถือ งานนายหน้า งานค้าขายดีทุกทาง เป็นจังหวะที่ลางสังหรณ์แม่นยำ คาดการณ์ล่วงหน้าตรงเผง ความรักนั้นจะได้พาคนรักเข้าบ้านไปรู้จักญาติพี่น้องบ้านช่องของกันและกัน ที่ยังโสด ผู้ใหญ่พาคนน่าสนใจ น่ารู้จักมาใกล้ชิด เป็นจังหวะดีของการตั้งครอบครัว ที่มีคู่แล้วมีโอกาสดีในการไปตามงานโฮมโชว์แต่งรถแต่งบ้านให้น่าอยู่หรูหราและเก๋อย่างยิ่งไปเลย

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]