Monday, June 23, 2008

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [23-29 มิถุนายน 2551]

ทุกคนไม่ต้องห่วง ... จอยโอเคแล้ว
ใจไม่แข็ง ห้ามดูจริงๆ T-T


ราศีเมษหรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานทางการเงินกับต่างชาติ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับศาสนา จะยังทำเงินเข้ามาให้ ถึงจะช้าไม่ทันใจแต่ก็จะค่อยๆ ได้ และเพื่อนก็จะพาโชคทางการเงินมาให้ด้วย การประสานงานกับหุ้นส่วนถือว่าไปได้ดี แต่จะมีเหตุเดือดร้อนเรื่องลูกน้อง บริวารลูกหลาน และคุณเองต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อนของมีคม อาวุธต่างๆ ซึ่งมีที่มาจากการทำงาน ซึ่งเกิดขึ้นโดยฉับพลัน ความรักนั้น คนรักเป็นหุ้นส่วนในหลายด้าน เป็นเพื่อนที่คอยช่วยเหลือและต้องพัวพันกันอีกหลายเรื่อง คนโสดจะปิ๊งกันง่ายกับเพื่อนตัวเอง และมีเหตุให้เดินทางไกล เดินทางตลอดอยู่เรื่อยๆ

ราศีพฤษภหรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ถือเป็นจังหวะดีของการติดต่อประสานงานทางการเงิน เรื่องที่ได้เงินจะได้กล่องได้เกียรติมาด้วย มีเกณฑ์จะได้เครื่องประดับมีค่า งานศิลปะราคาแพง วัสดุตกแต่ง เครื่องดนตรี ของฝากที่ดีใจแทบกรี๊ด แต่ระวังการทะเลาะกับญาติ กับผู้ใหญ่ มีเหตุเสียหายเกี่ยวกับบ้านเรือน ยานพาหนะ จะเจอเรื่องฉับพลันให้พังง่ายๆ ญาติจะบาดเจ็บหรือผ่าตัดแรงๆ ขอให้ตั้งสติดีๆ การงานยังเหน็ดเหนื่อยอยู่มาก อย่าเพิ่งออกจากงาน สมัครงานใหม่ยังหวังอะไรไม่ได้ เรื่องทางการศึกษาคืบหน้าช้า ส่วนความรัก คนมีคู่แล้วจะมีเหตุกลืนไม่เข้าคายไม่ออกระหว่างคนรักกับญาติตัวเอง ที่กำลังจีบกันจะพาโชคทางการเงินมาให้กันและกัน

ราศีมิถุนหรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีปัญหาเกี่ยวกับการติดต่อประสานงานกับผู้คนอยู่มาก มักเจอเรื่องซ่อนเงื่อน เรื่องไม่ตรงไปตรงมา ทำสัญญากับใคร ลงนามในเอกสารใดๆ ระวังดีๆ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน ยานพาหนะ ระวังมีปัญหากับผู้ใหญ่ด้วย แต่ท้ายสุดจะจัดการได้เรียบร้อย ไม่ดีในเรื่องเพื่อนฝูง พี่น้องใกล้ชิด จะมีเหตุให้เขาบาดเจ็บ โดนของร้อน ของมีคม หรือมีเหตุขัดใจกันชนิดแตกหักกันไปง่ายๆ คุณต้องระวังคำพูดให้ดีๆ และต้องยอมบ้างเพื่อรักษาสัมพันธภาพเอาไว้ การงานการศึกษาถือว่าเดินหน้า ไปช้าๆ แต่แก้ปัญหาได้ทุกเรื่อง ส่วนความรักนั้นที่หม่นหมองใจจะค่อยๆ ปรับความเข้าใจ และคุยกันได้ ที่โสดจะมีคนมาแอบปิ๊งและกำลังพยายามทำคะแนน

ราศีกรกฎหรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ จะมีเหตุให้เสียเงินก้อนใหญ่ เสียทรัพย์เพราะไฟ อาวุธ ของมีคม หรือคุณจะซื้อหาเรื่องไฟฟ้า วางระบบไฟฟ้า เป็นหนี้ก้อนโตระยะยาว เรื่องเงินเรื่องทรัพย์สินตึงมือมากต้องระวังดีๆ จะมีการเดินทางระยะสั้นๆ ที่นำโชคนำความสบายใจมาให้ เป็นจังหวะที่ไม่ควรเล่นพนันใดๆ เพราะจะพัง จะล้มครืนเป็นโดมิโน ให้คุณอับอายขายขี้หน้า สู้หน้าใครไม่ได้ ความรักนั้นจะไปแอบชอบหรือมีความสัมพันธ์ที่ไม่เปิดเผย แต่คุณจะถูกลอบมอง โดนนินทาง่ายๆ ระวังให้ดี คนมีคู่แล้วจะเคืองขุ่นหมางเมินกับคู่ได้ง่าย ต้องทะนุถนอมสัมพันธภาพไว้มากๆ หน่อย การงานนั้นอย่าลงทุนอะไรใหม่ เสียเงินฟรีทั้งนั้น

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงต้องระวังตัวอย่างยิ่ง ไปปล่อยปลาที่จะถูกฆ่าในตลาดหน่อยจะดีกับชีวิตมาก ระวังการบาดเจ็บ เจออุบัติเหตุ โดนของร้อน อาวุธ ผ่าตัด เจ็บตัวง่ายมากๆ แต่ยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง จะเจอเรื่องหนักๆ แต่จะเอาตัวรอดได้ ระวังเรื่องการเดินทางไกลด้วย จะเจอเรื่องคับขันมีการเปลี่ยนแปลงเจ็บตัวฉับพลันที่ต้องเสียหนักๆ ถึงได้ผลตอบแทนกลับมา มีการประสานงานที่ทำให้ได้เงินจากต่างชาติ หรือได้วัตถุมงคล ได้ติดต่อกับเกจิอาจารย์ คนแปลกๆ มีอะไรพิเศษในตัวที่พาโชคทางการเงินมาให้คุณ ความรักนั้นคนรักสนับสนุนทุกทาง ถึงมีโชค เข้ามา แต่ปัญหาอื่นของคุณมันเยอะ และเข้ามาให้แก้เยอะจนมองข้ามเรื่องรักใคร่ไป คนมีคู่แล้วระวังการเปลี่ยนแปลงหนักๆ ที่จะเข้ามาด้วย

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ถือเป็นจังหวะของการทำงานหนัก ทุ่มเทสูง และจะได้เงินเข้ามามากจากการประสานงานนี้ด้วย คุณมีโอกาสเดินทางไกลในเรื่องงาน และจะได้รับการยกย่องชื่นชมมากในที่สาธารณะ และถ้ามีเหตุรุนแรงใดๆ คุณจะรอดพ้น คลาดแคล้ว ถึงจะหวุดหวิดแต่ก็ปลอดภัยทุกอย่าง ถึงเจ็บตัวบ้างก็เล็กน้อยมากเมื่อเทียบกับคนอื่น แต่จะอ่อนล้าง่าย ป่วยไข้ง่าย และมีเหตุให้ไม่เข้าใจกับเพื่อน เป็นจังหวะที่จะก้าวหน้าทางการทำสมาธิ การคาดการณ์ล่วงหน้าแม่นยำดี มีข้อคิดเห็นแปลกๆ ไอเดียบรรเจิดเข้ามาตลอด และมีจังหวะดีในการติดต่อเรื่องบ้านเรื่องรถจนถึงปลายปีนี้ เรื่องที่อยู่ยานพาหนะจะจัดการได้เรียบร้อย เรื่องรักมากับการงาน ได้ทำงานร่วมกัน หรือปิ๊งคนร่วมงานกัน

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่โชคทางการเงินจะเข้ามาพร้อมการ สูญเสียบางสิ่งไป แน่ล่ะของฟรีไม่มีในโลก มีโอกาสเดินทางไกล และถ้าได้เดินทางจะปิ๊งคน เดินทางพบรัก หรือได้ไปฮันนีมูนรอบสองสำหรับคนมีคู่แล้ว จะได้ชื่อเสียงขจรขจายในที่ไกลๆ ผลงานโกอินเตอร์ก็ว่าได้ งานที่หนัก ที่ทำกับอาวุธ ของร้อน ของมีคม คนในเครื่องแบบจะค่อยๆ ลดทอนความหนักอึ้งไปแล้ว และจะเก็บเกี่ยวผลสำเร็จได้แล้ว ระวังบ้างเรื่องปากคุณจะแรงและทิ่มหัวใจคนเยอะ การทำสัญญาลงนามในเรื่องต่างๆ การทำเอกสารต่างๆ จะไม่ค่อยเรียบร้อย ต้องดูกันหลายรอบ มีเหตุให้แก้ไข แต่ในที่สุดจะสำเร็จดังตั้งใจ

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ค่อนข้างมีการเปลี่ยนแปลงรุนแรงในเรื่องงาน จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับการใช้อาวุธหนักๆ วัตถุระเบิด ไฟ ของร้อน ของ มีคม หรือพบเห็นการทะเลาะวิวาท การใช้กำลังใช้อาวุธรุนแรงในการงาน ต้องร่วมงานกับคนในเครื่องแบบ ระวังการเปลี่ยนแปลงฉับพลันในเรื่องงานด้วย และคุณต้องทำงานแบบอยู่เบื้องหลังถึงจะเอาตัวรอด ก้าวหน้าได้ ไม่งั้นจะโดนหางเลขเยอะ การเงินยังถือว่าพอไปได้ เงินยังเข้าแต่ช้าและไม่ได้มากดังใจ มีจังหวะที่ดีในเรื่องการประสานงานต่างๆ โดยเฉพาะที่ทำโดยไม่เปิดเผย ความรักยังไม่ค่อยสุนทรนัก คนรักจะห่วงคุณมาก มีเรื่องไม่สบายใจ หรือเดือดร้อนบางอย่าง ให้คุณต้องดูแลทั้งที่คุณเองเรี่ยวแรงก็ถดถอยไปเยอะ

ราศีธนู หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ดวงจะค่อยๆ ดีขึ้นแล้ว จะมีแรงมีกำลังใจในการสู้ปัญหา และผลสำเร็จก็มารออยู่ด้วย เรื่องทางการเรียนการศึกษาจะเดินหน้าช้าหน่อย ค่อยๆ แก้ปัญหาไป การติดต่อกับพระ นักวิชาการ ผู้มีคุณธรรมก็จะก้าวหน้าไปทีละน้อย ยังต้องระวังเรื่องคำพูด ข้อสัญญา เอกสารต่างๆ ยังไม่ค่อยเรียบร้อยนัก ต้องดูให้รอบคอบด้วย อย่าเชื่อใจใครง่ายๆ และระวังทะเลาะกับคน มีจังหวะที่ดีในเรื่องงานที่ติดต่อต่างประเทศทุกด้าน การเงินก็จะก้าวหน้านั่งนับกันเพลิน ความรักนั้นแช่มชื่นไปตั้งครอบครัวซะเถิดไป๊ แต่เดินทางไกลไม่ดีนัก เจอปัญหา เจอเรื่องให้ตกใจได้

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโอกาสเดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือไปพบเกจิอาจารย์ไปปฏิบัติธรรม การเงินต้องระวังดีๆ มีรายจ่ายเยอะมากกว่ารายรับ ชักหน้าไม่ถึงหลัง อย่าเล่นพนันจะหมดตัวหมดอาลัยตายอยากเอาได้ง่ายๆ เรื่องรักนั้นจะมีเหตุให้ห่างเหินโดยระยะทาง ซึ่งดีกับคุณมาก เพราะถ้าไม่ห่างตัว อยู่ใกล้จะทะเลาะกันแหลกได้ง่ายๆ ต้องระวังผิดใจกับคนรัก เข้าใจผิด มีทิฐิใส่กันมาก การงานนั้นมีปัญหาแก้ไม่ตก ยังแก้ไม่ได้คาราคาซังอยู่ แต่การประสานงานจะค่อยๆ ไปได้ การประสานงานกับต่างชาติยังโดดเด่นอยู่ จะป่วยง่าย หมดอาลัยตายอยากง่าย ต้องพยายามมีกำลังใจดีๆ เพระอีกไม่กี่วันก็กลับมายิ้มใหม่ได้แล้ว

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่ต้องระวังการผ่าตัด โดนของร้อน ของมีคม อุบัติเหตุได้ง่ายกว่าปกติ จะเจ็บแขนมีบาดแผลที่แขนง่าย หรือร่างกายแตกหัก ดังนั้นไปทำฟัน ขูดหินปูนแก้เคล็ดซะ และมีโอกาสก็ไปทำบุญทำสังฆทาน ปล่อยปลาที่เขาจะฆ่าในตลาดบ้าง จะดีขึ้น แต่จะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองอยู่ อย่ากังวลมากเดี๋ยวประสาทจะกินไปซะก่อน จะมีเหตุเปลี่ยนแปลงฉับพลันในเรื่องการงาน จะเหนื่อยมาก ขอให้ตั้งใจดีๆ การเงินยังพอเดินหน้า ยังมีเงินเข้ามามากอยู่ แต่ก็ออกไปเยอะพอๆ กัน ถ้าจะเก็บเงิน ทำซะจะเก็บในแง่รายจ่ายพวกเงินผ่อน เงินประกัน ความรักสดใส คนโสดจะมีคนมาปลื้มมาชอบ คนมีคู่แล้วระวังวิวาทรุนแรงกับคู่ตัวเอง ที่ทำงานด้วยกันจะทะเลาะกันแรงๆ เรื่องงานได้

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ถือเป็นจังหวะดีในเรื่องการงานที่เกี่ยวกับความรู้ วิชาการ สาธารณสุข ที่ทำงานกับผู้ใหญ่ พระ คนมีคุณธรรม จะค่อยๆ ร่วมกันแก้ปัญหาและความคิดเห็นของคุณจะได้รับการชื่นชมตอบรับมาก มีจังหวะที่ดีในการประสานงานกับเพื่อนต่างชาติ กับธุรกิจระยะไกล จะได้มาเป็นหุ้นส่วนกันด้วย การเงินยังต้องระวังการเสียเงินฉับพลันอยู่ด้วย เสียเพราะการซ่อมแซมแก้ไขบางสิ่ง หรือต้องเสียไปโดยหวังไม่ค่อยได้ว่าจะได้คืนเมื่อใด ความรักนั้นพร้อมพาคนรักเข้าบ้าน เข้าพบญาติๆ ที่มีคู่แล้ว ใกล้ชิดกันมากขึ้น ได้ใช้เวลาร่วมกันเยอะในการทำให้บ้านเรือน ยานพาหนะสวยงามเรียบร้อยใช้การได้ดี

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]