Friday, July 11, 2008

Google
 

จอยจี้ CNN.com รายงานข่าว AF5 ครั้งที่ 9.3

เอ่อ ... คือว่า อยากรายงานข่าวจนถึงวีค 12 /\ เหยื่อทุกท่านที่อ่านเมล์นี้ ฝากโหวตด้วยยยยยย (เครียดมากกกก)
พิมพ์ V <เว้นวรรค> 13 ส่งไปที่ 4827999

พรุ่งนี้ น้องนัทจะขอให้คนดูในธันเดอร์โดมช่วยร้องเพลง ... ใครตามไปกริ๊ด ก็อย่าลืมช่วยกันร้อง และที่สำคัญ โหวตโต้ยยยยยยยยย !!!


"ขอเพียงเธอไม่ลืม ว่าใครอยู่ตรงนี้ ขอเพียงมีสักคน ที่คิดถึงกัน
เท่านั้นก็เกินพอ ให้คนอย่างฉัน ฝันดียิ่งกว่าคืนไหน"



นัท !! กลับมาแล้ว !!!

ตั้งแต่ที่นัทออกไปตอน
Week 6 ตลอดเวลา 2 สัปดาห์ที่นัทอยู่นอกบ้าน AF นัทคิดถึงบ้าน AF มาก นัทอยากกลับไปหาเพื่อนๆ อยากกลับไปเรียนในบ้าน AF ไปทำในสิ่งที่นัทรัก กลับไปในสถานที่ที่เต็มเปี่ยมด้วยความฝันของนัท...

เป็น 2 สัปดาห์ที่ถ้าเลือกได้นัทก็ไม่อยากเจอเลย...

นัทเฝ้าสวดภาวนาทุกวัน ขอให้นัทได้กลับไปมีโอกาสในบ้าน AF อีกครั้งด้วยเถอะ...และตอนนี้...คำภาวนาของนัทก็เป็นจริงแล้ว...นัทได้มีโอกาสกลับเข้ามาอีกครั้ง กลับมาในสถานที่แห่งความฝันของนัท

ในคอนเสิร์ตที่เพิ่งผ่านมา เป็นวันที่นัทมีความสุขมากๆ ตอนที่นัทกลับขึ้นไปร้องเพลงบนเวทีอีกครั้ง...มีความสุขมาก...เพื่อนๆ ที่นัทคิดถึงมากๆ ถึง
2 อาทิตย์ ยิ้มและดีใจที่เห็นนัท และนัทก็ดีใจมากๆ ที่ได้เจอทุกๆ คน

ทันทีที่นัทก้าวขึ้นไปบนเวที ทุกคนต้อนรับนัทอย่างมาก มีเสียงเชียร์ที่ทะลุผ่าน ear monitor เข้ามาดังมากจนนัทตกใจ และเสียงเชียร์นี้เองที่ทำให้นัทมีกำลังใจขึ้นมาอีกครั้ง...เป็นวันที่นัทร้องไห้อย่างมีความสุขสุดๆ เลยครับ...

การตัดสินใจของมิกกี้เป็นสิ่งที่ถูกต้องที่สุด เพราะถ้านัทได้กลับเข้ามา แต่มิกกี้ต้องออกไป นัทก็ไม่เอา ! มันไม่ถูกต้อง มิกกี้ตัดสินใจได้ดีที่สุดแล้ว แต่พออาต้อยประกาศ
Surprise นัทดีใจมากๆ...พรวิเศษที่นัทขอ...เป็นจริงแล้ว...คำสวดภาวนาของนัทเป็นจริง...ขอบคุณมากครับ...

การได้กลับมาอยู่กับเพื่อนทุกคนอีก ทำให้นัทมีความสุขมากๆๆๆๆ ยังไงก็ตาม นัทก็ขอบพระคุณทุกท่านนะครับที่เป็นกำลังใจให้นัทมาโดยตลอด กำลังใจเหล่านั้นนัทได้รับและสัมผัสมันได้ครับ

ในสัปดาห์ที่ 9 นี้ ไม่รู้ว่าจะเป็นสัปดาห์ที่นัทมีสัปดาห์ที่ 10, 11, 12 ต่อไปหรือไม่...หรืออาจจะเป็นสัปดาห์สุดท้ายในบ้าน AF ของนัทก็ตาม

นัทจะทำให้เต็มที่ จะพยายามสุดความสามารถ...

แม้จะเหนื่อย จะล้ม นัทก็จะลุกขึ้นมาสู้ต่ออย่างแน่นอน ขอบพระคุณทุกๆ คน และขอบพระคุณทางรายการนะครับ ยังไง...นัทก็ขอฝากอนาคตในบ้าน
AF กับทุกคนนะครับ ขอบคุณครับ
Natthew V13
นัททิว AF5


เฮือก!!! อย่าเสียดายค่าโหวต เพราะคุณอาจจะไม่ได้โหวตนัทอีกต่อไป

ลุ้น เครียด ปวดตับ ... รักนัททิวต้องโหวต
จอยจี้ ... CNN ณ บ้าน AF อิอิ ลัลลา
* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *


Update ข่าวบ้างอะไรบ้าง อิอิ
จับตาคอนเสิร์ตเสาร์นี้! หลังนักล่าฝันซ้อมดีได้รับคำชมกันถ้วนหน้า
[10/07/2008 13:45]
ไม่ว่าจะถึงคิวใครออกมาร้องให้ว้อยซ์เทรนเนอร์ฟังวันนี้ ต่างก็ได้รับคำชมกันไปถ้วนหน้า จนทำให้เราอดไม่ได้ที่จะประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า คอนเสิร์ต "ทรู อคาเดมี่ แฟนเทเชีย" เสาร์นี้น่าติดตามยิ่งนัก เพราะมีทั้งเพลงรักหวานซึ้ง อกหัก ลูกทุ่ง ลูกกรุง ป๊อบ ร็อค อินดี้ พลาดไปอาจเสียใจที่หลัง และถึงแม้จะมีภาพ Rerun ให้ดูแต่ก็อาจจะไม่ครบรสเหมือนได้ดูแบบเต็มๆนะขอบอก แนะนำว่าเสาร์นี้ไปเจอกันที่ธันเดอร์โดม เชื่อเถอะว่าได้สนุก ได้ลุ้นกันใจหายใจคว่ำแน่ !! [จะมี twist ที่ 2 อีกมั้ย ... เครียด แค่นี้ก้อปวดตับจะแย่อยู่แล้ว]

Labels: ,


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]