Friday, July 11, 2008

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [11-17 สิงหาคม 2551]

พอไม่มี AF5 นี่ ... ดวงส่งมาให้เร็วกว่าปกติ ทุกคนว่ามั้ย อิอิ

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ พละกำลังของขาลุยทั้งหลาย จะลดลงมาก และจะป่วยไข้ง่ายกว่าปกติ ดังนั้นต้องดูแลสุขภาพดีๆ เป็นช่วงที่อย่าพยายามมีเรื่องขัดแย้งวิวาท เพราะศัตรูมีกำลังแรง จะเจอคนหักหลัง เจอศัตรูลับๆ ได้ง่าย และอาจเป็นคนที่คุณไม่นึกฝันมาก่อน การเงินยังก้าวหน้าดี มีโชคในการติดต่อประสานงาน การต่อรองต่างๆ เจรจาก้าวหน้าได้ใช้ลูกล่อลูกชนเต็มที่ ดีสำหรับการติดต่อต่างชาติ พระ เกจิอาจารย์ คนทำงานกับเรื่องลึกลับ เรื่องไม่เปิดเผย การเงินจะมีเงินเข้าเยอะ แต่จะต้องจ่ายออกเพื่ออุดหนุนลูกหลาน บริวาร จะมีคนมาขอให้ช่วย ความรักนั้นถือว่าร้อนแรง ไฟไหม้ฟาง จะมีคนมากรี๊ดกร๊าด มาปลื้ม มาเร็วไปเร็ว ที่คบกันนานจะรักกันมากขึ้น

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสที่ดีในการติดต่อประสานงานเรื่องเกี่ยวกับบ้าน อสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ จะได้ทำสัญญาใหม่ๆ ในเรื่องพวกนี้ และจะเข้าไปช่วยเหลือญาติผู้ใหญ่ เกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ในการจัดการธุระบางอย่างให้เสร็จเรียบร้อยไป ระวังลูกหลาน ลูกน้องจะเจ็บตัวเพราะของร้อน ของมีคม อาวุธ อุบัติเหตุ ที่จะมีข้อขัดแย้ง มีคดีความตามมาด้วย การเงินนั้นถือว่าก้าวหน้า ที่ตั้งใจกู้ จะได้จากผู้ใหญ่อุปถัมภ์ เงินยังคล่องมือ ได้ใช้เงินก้อนใหญ่ที่จะเป็นหนี้ระยะยาว การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเข้ามาทำให้หวั่นใจ ขอให้อย่าไปก้าวก่ายงานคนอื่น ทำแต่เรื่องของตัว ขืนไปวุ่นกับเรื่องชาวบ้านจะเอากระดูกมาแขวนคอซะเฉยๆ โดนด่าฟรีด้วย ความรักมีเกณฑ์พาคนรักเข้าบ้านพบปะญาติ หรือพาใครสักคนไปอยู่กันเอง ถ้าโสดผู้ใหญ่จะหาคนมาเสนอถึงที่

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์จะต้องไปนัวเนียพัวพันกับเพื่อนมาก และจะยุ่งกันเยอะให้ขัดใจกันได้ วางระยะดีๆ และยังมีเกณฑ์ต้องซ่อมบ้าน ซ่อมรถ ระวังทะเลาะกับคนข้างบ้าน คนร่วมบ้าน อยู่ใกล้ผู้ใหญ่จะร้อนๆ หงุดหงิด ฮึ่มฮั่มใส่กันง่าย และการเดินทางใกล้จะมีปัญหา หลงทางเละเทะ หรือไปเสียเวลากับเรื่องไม่เป็นเรื่อง การเงินนั้นถือว่าก้าวหน้าดี เรื่องที่นำเงินจะนำกล่องมาให้ เพื่อนพาโชคทางการเงินมาให้ ความรักนั้นมีโอกาสได้ปิ๊งเพื่อนเก่า ระวังจะไปเล็งแฟนเพื่อน แล้วระงับอาการไม่อยู่จนเป็นปัญหาได้ ที่มีคู่แล้วจะช่วยเหลือเฟื้อกู้เป็นเพื่อนกันอย่างดี ส่วนการงานการศึกษายังพอเดินหน้า ช้าบ้าง แต่ไปข้างหน้าไม่สะดุด

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่ดีสำหรับการรับทรัพย์ หาเงินได้อื้อซ่า เจรจาประสานงานทางการเงินก้าวหน้าดี จะได้เงินจากงานเก่า หนี้เก่า ได้ของฝากราคาแพงจากต่างประเทศ ได้ของกำนัล ของมีค่า ได้เครื่องประดับ แพรพรรณ งานศิลปะ หรือเครื่องดนตรีดีๆ อุปกรณ์ไฟฟ้า มีโชคในการติดต่อซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ สินค้าโรงงาน จะทำเงินได้จากการทำสัญญาซื้อขายสิ่งเหล่านี้ และจะประสบความสำเร็จได้ชื่อเสียงหอมหวน แต่จะป่วยไข้ง่าย ต้องระวังสุขภาพไว้บ้าง การงานนั้น ให้ระวังการมีปัญหากับเพื่อน เขาจะแข็งกร้าวมาก และไม่มีใครยอมใคร แต่งานก็จะรุดหน้าไปได้อย่างดี กัดกันไปและหาเงินกันไป หาได้เยอะซะด้วย ส่วนเรื่องรักนั้น ไม่ค่อยราบรื่นนัก มีปัญหาเยอะๆ ให้เงินมันเข้าไป คนรักก็จะหุบปากเองแหละ

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังอุบัติเหตุ เจ็บตัวจากของร้อน อาวุธ ของมีคม อย่าประมาท ระวังเสียหายทางเพศด้วย รักใครตัวจะอ่อนกว่าปกติ ไปตามที่เปลี่ยวไม่ดี คุณสาวๆ อย่ารับผู้ชายเข้าบ้าน จะโดนดีง่ายมาก การเงินยังเจรจาต่อรองก้าวหน้า เงินเข้า-ออกคล่อง มีเกณฑ์ซื้อเครื่องไฟฟ้า อาวุธของมีคมเข้าบ้าน การงานนั้นมีโชคจากการหว่านเสน่ห์ ถ้าทำน่ะได้เงินอื้อ แต่เสียชื่อ ถูกด่าถูกนินทาจมหู อย่าเที่ยวทำอะไรออกหน้า หรือเฉิดฉายตามที่ต่างๆ ดวงไม่ส่งจะโดนเขม่นหมั่นไส้แรงๆ ถูกตามเข่นไม่เลิก ทำเงียบๆ งานจะพูดแทนตัว

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังไม่ค่อยปลอดโปร่งนักในการต่อรองเจรจาเรื่องต่างๆ การตกลงทำสัญญา การลงนามในเอกสารต่างๆ จะยังไม่เรียบร้อย โดนเบี้ยวง่าย คำพูดของคุณจะถูกบิดพลิ้ว สื่อสารส่งสารหายกลางทาง หรือล่าช้าไปมาก และเป็นช่วงใจร้อนกว่าปกติ โทสจริตแรงกล้า ปากร้ายจิกกัดคนเจ็บถึงกระดองใจ ดังนั้นต้องระงับอารมณ์ดีๆ ระวังเจ็บตัวเพราะอุบัติเหตุด้วย การเงินยังตึงมือ ต้องจ่ายหนี้เก่า ต้องช่วยคน ที่ช่วยแล้วหายจ้อยไม่ได้คืน อย่าค้ำประกันใครจะหมดตัว ความรักนั้นกำลังเดินหน้าช้าๆ เงียบๆ มีคนมาสนใจให้สงสัยว่า เขาจะเอาอย่างไรกันแน่ หรือได้แอบชอบแอบรักคน และดีกรีแรงขึ้นทุกวัน

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีผลสำเร็จทางการงาน มีชื่อเสียงได้รับโชค ได้รับคำยกย่อง ตัวคุณเองหยิบจับสิ่งใดจะเรียบร้อยสำเร็จดังประสงค์ การประสานงาน การต่อรองทางการเงิน ถือว่าไปได้ดี มีโชคจากการเสี่ยง โชคจากผู้ใหญ่ จากสินทรัพย์เดิมงอกเงยขึ้นมา แต่หลังวันที่
9
สุขภาพจะไม่ดีนัก ระวังกระดูกและฟันจะอ่อนแอกว่าปกติ หุ้นส่วนคู่ครองจะป่วยไข้ มีเรื่องเดือดร้อน ตัวคุณเองก็จะป่วยไข้ เหนื่อย อ่อนล้าหมดแรงง่าย พยายามบำรุงกำลังดีๆ ความรักนั้นอยู่เฉยๆ ไม่ต้องวิ่งหา ของดีก็มาดูแลคุณถึงที่ ได้ใช้ชีวิตเงียบๆ สงบๆ สบายๆ ใกล้คนรักที่หากเคยมีข้อขัดแย้ง ก็จะได้ปรับความเข้าใจ ได้มีระยะห่างที่อยู่ด้วยกันแล้วสบายใจขึ้น

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ การงานที่มุ่งหวังจะสำเร็จดังประสงค์ คุณจะเข้าไปจัดการกับบางเรื่องที่คาค้าง ซ่อนเงื่อน ไม่เปิดเผย ให้จบสิ้นลงได้แล้ว และจะจัดการให้เรื่องไปในทางดีต่อทุกฝ่าย โดยคุณเองจะสบายใจมาก รื่นรมย์มากในการจัดการปัญหาครั้งนี้ การเงินก้าวหน้าทั้งเงินเข้าเงินออก ไม่ขาดมือ ต่อรองทางการเงิน ทำเอกสารสัญญาใดๆ ทางการเงิน ทำได้หมดทุกอย่าง และจะหาเงินเข้าได้เยอะ ส่วนความรักนั้นมากับการงาน พัวพันกับเรื่องงาน อาจได้เจอคนต่างชาติ ต่างวัฒนธรรม คนแปลกๆ มีบุคลิกของตัวเองที่ทำให้ทึ่ง ให้ปิ๊งอย่างแรง และได้ติดต่อคบหากันยืดยาวไปอีกด้วย


ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่มีการเดินทางไปโน่นมานี่ไม่ได้หยุด มีเกณฑ์ไปต่างประเทศ ไปพบนักวิชาการ พบพระ นักวิทยาศาสตร์ หรือคนทำงานทางด้านจิตวิญญาณ คนแปลกๆ ศิลปิน สนุกสนานชื่นบานดีจริงๆ และถ้าเดินทางจะพบรัก พบคนน่าสนใจ หากมีคู่ก็อาจได้ไปไหนๆ ด้วยกัน ช่วยกันแก้ปัญหา ร่วมกันทำข้อตกลงบางอย่างที่เกี่ยวเนื่องผูกพันกับกฎหมาย ดูดีๆ ด้วย เพราะมีเรื่องซ่อนเงื่อนไม่เปิดเผย ไม่ค่อยเรียบร้อยอยู่ในนั้นด้วย ในเรื่องการงานนั้น หลังวันที่
9
คุณจะแข็งกร้าวมาก พร้อมลุย พร้อมทะเลาะ สู้ตายค่ะ จะได้เห็นการขัดแย้งแตกหักในเรื่องงาน ไปทำงานพัวพันกับคนในเครื่องแบบ ศัลยแพทย์ ผู้ถืออาวุธ ของร้อน ของมีคมต่างๆ และงานจะหนักสุดๆ จนแทบล้มตึงลงไปได้ ในเรื่องเงินดีสำหรับการหาเงินจากต่างประเทศ การทำสัญญาใหม่ๆ การเรี่ยไรมาช่วยคนอื่น

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ยังไม่มีจังหวะที่ดีในการจะไปต่อรอง ทำสัญญาลงนามในเอกสาร เรื่องทางกฎหมายใดๆ ในช่วงนี้ เพราะคุณจะเสียเปรียบเขา หลังวันที่
9
สุขภาพที่ถดถอยอ่อนเปลี้ยเพลียแรงจะค่อยๆ ดีขึ้น พร้อมฮึดสู้อีกครั้ง ระวังในการเดินทางจะมีอุบัติเหตุขลุกขลักได้ การเงินยังตึงมือ อย่าเล่นการพนัน การเสี่ยงโชคใดๆ จะโดนโกงให้หมดตัวได้ และอย่าไปทำเรื่องผิดศีลธรรม เรื่องผิดกฎหมาย เรื่องลี้ๆ ลับๆ จะโดนแฉ ตอนนี้ยังพอปกพอปิด อีกไม่นานจะฉาวโฉ่ จะโดนหักหน้า ส่วนความรักนั้น คนรักกระบึงกระบอน จะเอาโน่นเอานี่ หรือพบปัญหา ป่วยไข้ มีเรื่องให้คุณต้องอนุเคราะห์อย่างหนัก อยู่ใกล้กันทุกข์เยอะ ก็สงบใจเงียบๆ กลับไปข้างในตัวอย่างไม่ยินดียินร้ายบ้างเถิด จะเบาลง

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่ปลอดโปร่งโล่งใจขึ้น จะได้ทำสัญญาเกี่ยวกับบ้าน อสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ เรื่องเก่าๆ ที่ค้างมานานจะได้ไปจัดการจนเสร็จเรียบร้อย เกณฑ์นี้มีอีกพักใหญ่รีบทำให้เสร็จซะจะได้จบเรื่องไปเรียบร้อย การเงินยังคล่องมือใช้ได้ จะได้เงินเก่า เงินค้างจากลูกหนี้ หรือจากงานเก่าๆ ที่ทำไว้ ดีเป็นพิเศษถ้าทำงานเกี่ยวพันกับต่างชาติ กับหมอดู พระ คนทำงานทางจิตวิญญาณ จะพาเงินพางานมาให้คุณเยอะ ยังต้องระวังอุบัติเหตุ เจ็บตัวจากของร้อน ของมีคมอยู่บ้าง เจ็บกระดูกเอ็น อย่างเบาะก็เคล็ดขัดยอก แต่จวนพ้นแล้ว และจากนี้กำลังจะตกอ่อนแรงง่าย ต้องไปทำงานที่ถือว่าดีมีค่า แต่จะเปลืองตัว ถ้าคิดว่าเป็นกุศลก็ช่วยกันลุยไปเต๊อะ เรื่องรักนั้นถือว่าเจ๋ง จะมีคนเก่าๆ เวียนมา ได้พบคนมาชอบ อาจจะต่างชาติ หรือมีตำหนิอะไรสักอย่าง จะมีอุบัติเหตุทางเพศได้ และระวังไปไหนมาไหนแล้วหลงทางเละเทะด้วย

ราศีมีนผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ มีความสำเร็จในการงานที่ปลาบปลื้มใจได้ แต่เป็นงานได้กล่องซะมากกว่า เงินไม่ค่อยได้ เงินยังตึงมือ ที่หวังว่าจะเข้ามาจะช้า หรือเจอแต่เช็คล่วงหน้า เป็นช่วงต้องระวังปากคำ อย่าไปพูดเรื่องชาวบ้าน จะเสียหาย และจะถูกนินทาในเรื่องชู้สาวที่ตั้งใจปกปิดได้ เรื่องรักไม่ค่อยดีนัก จะวิวาทขัดแย้งกับคนรักอย่างแรงเลย ยิ่งพูดยิ่งทะเลาะ หากห่างกันโดยระยะทางจะแก้เคล็ดไปได้ ยังต้องระวังอุบัติเหตุ มีเหตุให้เจ็บแขนขา เส้นเอ็น กระดูก โดนของร้อน และช่วงนี้หุ้นส่วนอารมณ์แรง โทสะแรง อยู่ใกล้จะมีเรื่องกัน ต้องระงับใจดีๆ เรื่องทางการศึกษา การติดต่อผู้ใหญ่ จะเดินหน้า แต่ไปอย่างเชื่องช้าหน่อย

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]