Tuesday, August 05, 2008

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา[4-10 สิงหาคม 2551]

AF5 จบแล้ว แอบเหงานะนี่ อิอิ

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังลูกน้อง ลูกหลานป่วยไข้ เจออุบัติเหตุโดนของร้อนของมีคมอยู่บ้าง หรือต้องถูกลวนลามเสียหาย ดูแลให้รอบคอบด้วย และคุณจะต้องใช้จ่ายเงินให้ลูกหลาน ลูกน้องเยอะ เงินจะยังเข้าดีเรื่อยๆ สิ่งที่ตกลงกันไว้จะเห็นผล แต่คุณจะต้องเสียเบี้ยบ้ายรายทาง จ่ายเงินใต้โต๊ะ จ่ายค่าอำนวยความสะดวกให้สิ่งต่างๆ ราบรื่นสำเร็จไปได้ ความรักถือว่ามีเกณฑ์ที่ดี จะมีความเคลื่อนไหวของความสัมพันธ์ขยับก้าวหน้า คนโสดจะมีคนมาป้อ และถ้าคุณจะชีกอ ควายแก่ๆ อยากกินหญ้าอ่อน หรือไก่แก่แม่ปลาช่อนทั้งหลาย มีโอกาสได้ดังปรารถนา แต่รู้ไว้เลยว่า ของฟรีไม่มีในโลก และสถานภาพทางสังคมจะทำให้คุณจ่ายราคาแพงกว่าชาวบ้านเขาเสียด้วย การติดต่อประสานงานยังทำได้ดี ลูกน้องจะจัดการชนิดล้นๆ เกินๆ ทำงานนอกคำสั่ง ต้องแก้ปัญหาหนัก แต่สำเร็จได้ดี

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสที่จะต้องเข้าไปทำสัญญา ติดต่อประสานงานซื้อหาลงทุนหรือซ่อมแซมเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้านเรือน ยานพาหนะ ได้ช่วยเหลือญาติๆ ผู้ใหญ่ในเรื่องความเจ็บป่วย อุบัติเหตุ ญาติๆ มีโอกาสเจอปัญหาพวกนี้หรือเจอคดีความกฎหมาย การต่อสู้เรียกร้องสิทธิ คุณจะเข้าไปทำเรื่องเหล่านี้ทำได้สำเร็จ แต่ถ้าเป็นข้าวของคุณจะได้ของหักๆ พังๆ ที่ต้องมาซ่อมแซม หรือติดภาระปัญหายืดเยื้อมาให้แก้กันอีกเปลาะ ไม่จบง่าย แต่จบได้ การเงินยังต้องใช้จ่ายก้อนใหญ่กับการข้อตกลงต่างๆ ใช้หนี้เก่า หรือทวงหนี้เก่าจะขลุกขลัก ด่ากันเช็ด แต่ก็จะได้บางส่วนเข้ามา ความรักนั้นมีโอกาสพาคนรักเข้าบ้าน พบปะญาติพี่น้อง แต่ก็จะมีเหน็บๆ กัดๆ ไม่ค่อยราบรื่นดังที่หวังนัก คนโสดจะถูกผู้ใหญ่ทั้งผลักทั้งดันหาคู่ หาคนมาให้คบหาดูตัวกัน ดูๆ ไปเถอะ มีโอกาสก้าวหน้าวิน-วิน ในลำดับต่อไปอยู่ด้วย

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ ยังก้าวหน้าดีในเรื่องเงินๆ ทองๆ เจรจาต่อรองใดๆ ได้ดังปรารถนา ขายตรง นายหน้า ประสานงานทุกอย่าง ยิ่งส่งออกนำเข้าแล้วด้วย ได้ติดต่อกันสนุกเลย มีจังหวะที่จะเจอเพื่อนเก่า คนเก่าๆ ในชีวิต ที่มาทำความระทึกทางอารมณ์ให้ คบหาเพื่อนฝูง พระสงฆ์องคเจ้า นักบวช ผู้ถือศีล ตบะเขาจะแตกเอาได้เพราะเสน่ห์ร้ายกาจของคุณ ยิ่งถ้ามีการเดินทางออกนอกสถานที่สัญจรไปไหนใกล้ๆ ร่วมกัน มันแสนจะรัญจวนทางอารมณ์ และมีโอกาสคบหากันยาวด้วย ที่คบกันอยู่ก็แทบจะเข้าหอลงโรงด้วยกันแล้ว การงานนั้นดีเป็นพิเศษในเรื่องติดต่อต่างชาติ ธุรกิจทางด้านศาสนา การศึกษา งานวิชาการ จะต้องมีการลงทุนบางอย่างทุ่มเทบางอย่างลงไปหนักๆ ไม่ขาดทุนหรอก ดอกผลมารออยู่ข้างหน้าแล้ว

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ถือเป็นโอกาสดี จังหวะดีในการเคลื่อนไหวมากถึงมากที่สุดในเรื่องการเงิน จะได้เงินจากการติดต่อขายตรง นายหน้า งานสื่อสาร ค้าขายงานศิลปะ ได้อสังหาริมทรัพย์ บ้านเรือน ที่ดิน เครื่องไฟฟ้าอิเลคโทรนิค เครื่องดนตรี เครื่องประดับราคาแพงได้ทรัพย์เพราะแรงเสน่หา ถ้ามีแฟน แฟนก็ประเคนของดีๆมาให้เพียบ หรือหาโอกาสทางการเงินมาให้ และเงินจะมาพร้อมแถมคนตาแป๋วๆ มาให้น่าสนใจ เรียกว่าได้ของแถมคนยังไงยังงั้น ความรักชื่นมื่น แต่มันจะชั่วคราวไม่จีรังยั่งยืน มีโอกาสแปรผัน ต้องวางใจกลางๆ จะวิตกกังวลทำไม เพราะคนเราถึงที่สุดคือความพลัดพราก ไม่จากเป็นก็จากตาย ไม่มีใครสามารถกอดใครลงโรงไปด้วยกันได้หรอก เรื่องดีนั้นคุณมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง ได้รับการโปรโมท สมัครงานใหม่จะได้เงินเดือนเยอะ แต่ถ้าพื้นดวงมีจุดด้อย คุณก็จะเสียเงินทะรูดทะราดเพราะความหน้ามืดตามัวของตัวเอง

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่มีโอกาสเสียหายทางเพศ ถูกลวนลาม หรือไปใจอ่อนสมยอมใครชนิดตกกะไดพลอยโจน ปุบปับฉับพลัน และจะมีการต่อสู้เรียกร้องปกป้องสิทธิตัวเองด้วย คุณสาวๆ ระวังตัวให้ดี เพราะเซ็กแอพพีลสูง อาการ
'วอนเพศรส' (ตามคำแปลของดิคชันนารีเก่าแก่ของไทย) จะดึงดูดคนให้กระโจนเข้ามาใกล้ เพื่อนเก่าจะมาวอแว และยังต้องระวังโดนของร้อน อุบัติเหตุ การผ่าตัด อาวุธ ของมีคม มีปัญหาในอวัยวะขับถ่ายสืบพันธุ์ ความดันโลหิตจะสวิงสบายมาก แต่ก็จะได้หมอดี ยาดีที่เอาอยู่รักษาได้ การเงินรับเนื้อๆ ติดต่อประสานงานใดๆ ทำหลังวันที่ 3 จะดี ที่เคยขลุกขลักจะจัดการสางปัญหาได้ง่าย แต่จะโดนเรียกร้องข้อแลกเปลี่ยนหนักหน่อย ดูดีๆ ว่ามันคุ้มไหม เป็นช่วงหว่านเสน่ห์แล้วจะสำเร็จในเรื่องงาน และเงินคล่องมือดี แต่จะประมาณได้เงินแต่ยังไม่ได้หน้า เรื่องได้หน้ายังต้องไปรอเอาข้างหน้า

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ หลังจากเริงร่าดวงดีเป็นบ้ามาพักหนึ่ง ตอนนี้จะเริ่มเป็น
'ขาลง' นิดหน่อยแล้ว เรื่องที่มุ่งหวัง ที่ประสานงาน ข้อสัญญาต่างๆ ข้อตกลง การลงนามในเอกสารรีบทำให้เสร็จซะ คุณจะเจอเรื่องพลิกล็อค ไม่เป็นดังหวัง จะถูกเบี้ยวเอาหน้าตาเฉย หรือเรื่องที่คิดว่าเรียบร้อยแล้ว จะกลับมาสร้างปัญหาหนักใจให้ใหม่ เรื่องเงินไม่ดีเลย อย่าค้ำประกันใคร อย่าให้ใครยืมเงิน จะสูญ หากต้องทวงหนี้ ก็จะไม่ได้ และจะกลับมาเจ็บใจตัวเองเอาได้ง่ายๆ ด้วย จะมีเรื่องให้เสียใจ หนักใจ เรื่องรักนั้น ถ้าจะมีก็จะต้องใช้คนรักของรักร่วมกับชาวบ้าน อยู่ในภาวะที่ต้องแอบๆ ซ่อนๆ ไม่ได้มาเชิดหน้าชูตา แต่ถ้าพอใจกับการงุบงิบคบหา หรือเบื่อหน่ายสายตาชาวบ้าน แล้วจะมันกันอยู่สองคน นั้นน่ะเดินหน้าลิ่ว หากเริ่มคบใครช่วงนี้จะเป็นไปอย่างเงียบเชียบ ถ้าคุณออกหน้ามากจะมีเหตุให้น้อยใจเสียใจ การงานยังตึงเครียดงานค้างเยอะ อย่าฟุ้งซ่านมาก รีบจัดการซะจะค่อยๆ แก้ปัญหาไปได้

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ ถือว่ามีโชคหลายสถาน ที่ตึงเครียดในเรื่องเงิน เดี๋ยวจะได้ดังปรารถนา สัญญาเก่าๆ ข้อตกลงเก่าๆ จะพาโชคพาเงินมาให้คุณหายใจหายคอคล่องแล้ว มีโอกาสดีในการได้โชคเกี่ยวกับการสื่อสาร งานคิดงานเขียน งานนายหน้า งานศิลปะ งานซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ เรื่องเกี่ยบกับโรงงาน แรงงาน ของร้อนของมีคม จะทำได้สำเร็จดังประสงค์ ผลงานดี มีโอกาสโดดเด่นกลางที่สาธารณะ ได้รับคำยกย่องสูง และคุณก็พอใจมากซะด้วย เรื่องรักนั้นเป็นกำลังใจอย่างดี ได้ฉลองความสุขร่วมกัน ชื่นมื่นมีมิตรจิตมิตรใจ อะไรที่ขัดแข้งขัดคอ ก็สมยอมเออวยกันไปได้ ไม่มีปัญหาหนักอกอะไร ส่วนคนโสด การเงินเข้ามาหา การงานรุ่งโรจน์แล้ว ก็จะมีคนตาแป๋วๆ เข้ามาเป็นโชคอีกชั้นหนึ่งด้วย และจะได้คบหากันดี สำหรับเรื่องทางการศึกษาจะขยับก้าวหน้า ไม่ติดขัด แต่ต้องเดือนกันยายนน่ะจะเดินหน้าแบบก้าวกระโดดได้


ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ถือเป็นโอกาสที่จะได้ทำงานไม่เปิดเผย ติดต่อประสานงานในเรื่องที่ต้องลงแรง รอบคอบ ระมัดระวังหนัก เกี่ยวข้องกับอาวุธ คนในเครื่องแบบ ทหาร การขนส่ง กิการเกี่ยวกับของร้อน การสื่อสารที่ฉับพลันปิดลับ (เตรียมตัวจะปฏิวัติหรือเปล่านี่!) คุณจะเหนื่อยกับภาระหนักนี้แต่ก็ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ ทำไปเถอะ สิ่งมีคุณค่าศักดิ์สิทธิ์จะคุ้มครองคุณเอง ในเรื่องความรักนั้นยังพัวพันอยู่กับงาน จะพบรักจากการทำงานร่วมกันช่วยเหลือค้ำชูกัน และเป็นกำลังใจให้กันอยู่ คนรักจะช่วยให้มีทางออกในยามวิกฤต ส่วนเรื่องการเงินนั้นยังผ่านมือ เป็นเงินลับที่ต้องใช้ต้องจัดหา และนำไปแก้ปัญหาได้ดังปรารถนา ต่างชาติคนที่มีอำนาจพิเศษทางจิตวิญญาณจะเชื่อถือและจะช่วยเหลือหลายอย่าง

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่ดีเป็นพิเศษในการติดต่อต่างชาติ ไปต่างประเทศ หรือเตรียมสำหรับเหตุการณ์พิธีกรรมบางอย่างในโอกาสหน้า แต่จะพบปัญหาขลุกขลักไม่เรียบร้อย ต้องเหนื่อยอย่างหนักในการติดตามเรื่องต่างๆ ในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า แต่สุดท้ายจะเอาตัวรอด จะค่อยๆ จัดการเอกสารทุกอย่างทุกการติดต่อได้อย่างเรียบร้อย การเงินเป็นช่วงใช้เงินเยอะและเงินเข้าเรื่อยๆ พวกขอทุนต่างชาติ ติดต่อเรื่องเงินจากผู้ใหญ่ จากผู้นับถือ พระ จะได้ดังหวัง เงินจะไม่มีอะไรติดขัด จะได้เงินจากการทำสัญญาซื้อขาย ลงทุนต่างๆ ส่วนความรักนั้น หากมีการเดินทางจะปิ๊งคน ที่มีแฟนแล้วจะได้สัญจรไปฮันนีมูนรอบสอง และนัวเนียผลิตพลเมืองกันหวานชื่นฉ่ำมาก

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ การประสานงานต่างๆ รีบทำให้เสร็จซะก่อนวันที่ ๓ เพราะหลังจากนั้น สิ่งที่ติดต่อประสานงานจะขลุกขลักไม่เป็นดังปรารถนา เรื่องที่ลงนามตามสัญญาสะดุดกึกกัก ถูกเบี้ยวง่าย ถูกเลื่อนแล้วเลื่อนอีก แป้กไว้ตรงนั้น และคุณจะต้องรับบทคนที่เข้าไปช่วยเหลือคนอื่นซะมากกว่า สิ่งที่ทำไปในช่วงนี้ จะเหมือนเป็นการลงทุนไว้ก่อน ดอกผลอย่าเพิ่งถามถึง เรื่องเงินจะจ่ายออกมากกว่ารับเข้า และต้องจ่ายเพราะช่วยเหลือคนซะด้วย แถมให้ไปคนรับยังจะเอาแต่เงินโดยไม่รู้สึกรู้สาอะไร อย่าให้ใครยืมเงิน อย่าค้ำประกันใคร ทวงหนี้ก็ชวด ไปยืมเงินใครคิดก่อนมากๆ ไม่งั้นน้ำตาตกได้ง่ายๆ ส่วนความรักนั้น คนรักมีเรื่องทุกข์ มีเรื่องเจ็บป่วยของเขา ดูแลกันดีๆ ด้วย คนโสดอย่าเที่ยวรนหาที่ อยู่สงบๆ ดีกว่า


ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ หากต้องการติดต่อประสานงานเรื่องการเงิน การงาน ที่อืด ที่ช้า ที่เซื่องซึมเหมือนใจจะขาดในช่วงที่ผ่านมา จะเดินหน้าดีแล้ว คุณมีจังหวะดีในการเปิดโครงการใหม่ๆ โน้มใจใครเขาจะเชื่อและพร้อมร่วมหัวจมท้ายด้วย จะได้หุ้นส่วนใหม่ๆ ได้พบปะคนมีพลังจิตแรงๆ คนต่างชาติ คนสนใจทางศาสนา ที่จะทำงานด้วยกันต่อเนื่องในระยะยาว มีเกณฑ์ที่จะเดินทาง แต่ก็มีโอกาสเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม อาวุธ สารเคมี การผ่าตัด อวัยวะเกี่ยวกับการสืบพันธุ์การย่อยอาหาร ธาตุน้ำในกายมันจะปั่นป่วนมีปัญหาง่าย แต่จะรักษาได้อยู่ เป็นช่วงที่คนมีคู่แล้วจะมีเรื่องระหองระหองกับคนรักแต่ก็ปรับความเข้าใจกันได้ และมีโอกาสจะนัวเนียมีสัมพันธ์กันลึกซึ้ง เรียกว่ายิ่งกัดกันลูกยิ่งดก ส่วนเรื่องงานยังหนัก ขาลุยมาเอง อยากได้อะไรทำอะไรให้พูดให้ขอ จะเป็นไปดังปรารถนา

ราศีมีนผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ถือเป็นช่วงที่อยู่สงบนิ่งๆจะดีกว่าอย่างอื่น จะมีเหตุให้ขัดแย้ง ทำเลาะกับคน ยิ่งคุณดึงดันจะยิ่งทำให้เสียหายปรับความเข้าใจกันยาก และคุณนั้นแหละจะโดนเละ คนเขาจะรวมหัวกันอัดคุณ หากมีคดีความช่วงนี้ ยากจะชนะ เพราะศัตรูหนักเหลือเกิน และจะเข่นคุณให้พังกันไปข้างหนึ่ง ทางที่ดีสงบสติอารมณ์และอยู่เงียบๆ ค่อยๆ ตั้งสติรับปัญหาแก้ปัญหาไปทีละเปลาะดีกว่า การเงินจะมีเหตุให้จ่ายมากกว่าเข้า เป็นการจ่ายเพราะคดีความ จ่ายชดเชยความเสียหาย จ่ายเพื่อให้เรื่องยุ่งยากจบสิ้น กระเป๋าจะเบาไปเลย ส่วนเงินเข้ายังอืดอาด ไม่เป็นไปตาสัญญาตกลง หากมีเงินเข้าจะเป็นเช็คล่วงหน้าซะมากกว่า ความรักนั้นถ้าไม่อยู่ห่างกันโดยระยะทาง อยู่ใกล้จะกีดกันนัว ที่เริ่มรักๆ ชอบ จะเจอเรื่องไม่สบอารมณ์และทำให้ความสัมพันธ์ชะงักกึกกักได้ ส่วนการเรียนการติดต่อผู้ใหญ่ยังไปได้เรื่อยๆ ตามสมควร

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]