Monday, July 21, 2008

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [21-27 กรกฎาคม 2551]

สำหรับผู้อ่านแล้วดวงไม่ค่อยดี จอยจี้นำเหนอวิธีการสะเดาะเคราะห์ให้ดังนี้
... ส่ง SMS โดยพิมพ์ V(เว้นวรรค)13 ส่งไปที่ 4827999


สำหรับผู้อ่านที่บอกว่า ดวงดีมั่กมาก แต่อยากจะส่งเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ก็ขอให้ทำดังนี้...
... ส่ง
SMS โดยพิมพ์ V(เว้นวรรค)13 ส่งไปที่ 4827999

สรุปว่า สะเดาะเคราะห์ หรือ ส่งเสริมดวงชะตา ก็ พิมพ์
V(เว้นวรรค)13 ส่งไปที่ 4827999 อิอิ ลัลลา (เฉพาะระบบทรูมูฟเท่านั้น)


สำหรับผู้ที่ใช้โทรศัพท์ระบบ AIS หรือระบบอื่นๆ ... โอนเงินมาให้จอยก็ได้ เด๋วจอยจัดการให้ คริคริ
จอยจี้ ...เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา


ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีจังหวะดีที่จะกระปรี้กระเปร่า พร้อมสำหรับทำงานหนัก แต่เป็นช่วงที่ลูกหลานบริวารจะก่อความเดือดร้อนเหนื่อยยากทางอารมณ์ให้มาก ลูกดื้อร้อนรนผิดปกติ มีโอกาสดีสำหรับการติดต่อประสานงานในเรื่องบ้าน ที่ดิน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ การทำเอกสารสัญญาเกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน ยานพาหนะ จะก้าวหน้า จัดการทำได้เรียบร้อย การเงินนั้นดีเป็นพิเศษในทุกกรณีที่เกี่ยวกับผู้ใหญ่ จะมีการบุกเบิกโครงการใหม่ๆ ที่ผู้ใหญ่ ญาติ ที่มีหุ้นให้คำแนะนำ ความรักคนโสดผู้ใหญ่หาคู่ให้ คนมีแฟน จะพาแฟนพาคนรักไปพบปะญาติ พาคนรักเข้าบ้าน วางแผนในการตั้งครอบครัว ตกแต่งที่อยู่อาศัยเตรียมไว้เป็นอย่างดี การงานจะเหนื่อยมาก แต่เอาตัวรอดได้


ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ระวังทะเลาะกับผู้ใหญ่ ญาติ เพื่อนบ้าน อุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องใช้ในบ้านแตกหักเสียหาย ระวังญาติเจ็บตัวอย่างรุนแรงจากอุบัติเหตุ ของร้อน ของมีคม ไฟ การผ่าตัด รถคุณจะพังเพราะอุบัติภัย ตัวคุณเองมีเกณฑ์ต้องพบปะสมาคมกับเพื่อนฝูงมาก เรียกว่ารับแขกเลี้ยงดูปูเสื่อกันแทบหมดแรงตายไปเลย การเงินขอให้ขยันขวนขวาย ที่มีปัญหาหนักอยู่จะพบทางออก แก้ปัญหาได้ จะได้ใช้เงินไปกับเพื่อนๆ การเดินทางใกล้ ด้านความรักมีเกณฑ์จะพบรักจากเพื่อนเก่า คนมีคู่แล้วความสัมพันธ์จะราบรื่นขึ้น ที่โสดจะไปคว้าเรื่องรักใคร่มาจากหมู่วงเพื่อนฝูงที่มาชุมนุมกัน การงานนั้นยังไม่ค่อยสุนทรนัก ระวังขัดแย้งกับผู้ใหญ่ได้

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงดีในการติดต่อประสานงานเรื่องการเงินทุกประเภท งานนายหน้า ตัวแทนจำหน่าย จะนำเงินทองเข้ามาให้อื้อซ่า งานสื่อสารประชาสัมพันธ์ต่างๆ ก็จะพาเงินเยอะๆ มาให้คุณเช่นกัน มีดีในการกู้ยืมเงินต่างๆ เครดิตดีคนพร้อมเชื่อถือ การงานดีสำหรับงานออกแบบ งานแสดง งานศิลปะต่างๆ จะได้ไอเดียใหม่ๆ จากการประยุกต์ของเก่าของโบราณให้มีความใหม่ที่น่าสนใจ เรื่องความรักนั้นพัวพันอยู่กับเรื่องเงินๆ ทองๆ บางรายได้ของกำนัล ได้ของฝากราคาแพงของมีค่า เครื่องดนตรี งานศิลปะ เครื่องประดับสูงค่าสูงราคา มีดีในเรื่องการศึกษา การทำงานวิชาการจะเดินหน้าทำได้ดังใจ ระวังเรื่องการเดินทางใกล้ๆ จะเหนื่อยมาก จะพบเรื่องหวาดเสียว และระวังทะเลาะขัดแย้งกับเพื่อนด้วย


ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่จะประสบความสำเร็จในการแข่งขัน โดดเด่นมีผลงานปรากฏ จะได้รับเกียรติยศอันน่าทึ่ง และระวังกินเยอะ อ้วนง่าย เป็นช่วงใจสบาย เป็นสุขอยู่มาก ดวงทางการเงินกำลังไฉไลเชียว มีเกณฑ์จะได้เงิน หาเงินเก่ง เงินไหลเข้าจากธุรกิจขายตรง นายหน้า การติดต่อธุรกรรมทางการเงินทุกอย่างมีผลดี สามารถเจรจาหาเงินเข้ากระเป๋าชนิดกล่อมลิงให้ตกต้นไม้ได้ และมีเกณฑ์ซื้อหาเครื่องใช้ไฟฟ้าเข้าบ้าน การงานถือว่าประสบความสำเร็จดี สามารถจัดการเรื่องที่ค้างให้ลุล่วงไปได้ และงานเก่า งานยากๆ เสี่ยงๆ จะพาเงินเข้ามาให้มาก ความรักนั้นระวังรักซ้อน จะมีเสน่ห์ในตัวมาก คนมีคู่แล้วจะมีคนมาขอเป็นกิ๊ก

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังไม่เหมาะแก่การประสานงาน การลงนามในสัญญาใดๆ จะมีเรื่องไม่รอบคอบ และนำความเดือดร้อนมาให้ การตกปากรับคำใครจะมีเหตุให้ไม่อาจทำตามสัญญา และจะทำให้เสียเครดิตได้ ดังนั้นต้องระวังมากถึงมากที่สุด ตอนนี้ค่อยๆ เตรียมการไปก่อน อย่าเอาตัวออกหน้าในทุกเรื่องจะเดือดร้อน เป็นจังหวะที่จะได้เข้าใกล้ของร้อน อาวุธ ของมีคมต่างๆ สารเคมีแรงๆ ที่จะทำให้ร่างกายเป็นแผลพุพอง ฉีกขาดได้ เดินเหินระวังสะดุดหกล้มด้วย ระวังเจ็บกระดูกและผ่าตัด ความรักยังมีให้ลุ้น มักเป็นทุกขลาภ มีโชคแต่พาความกังวลหนักหน่วงทางอารมณ์มาด้วย มักจะมีสัมพันธภาพไม่เปิดเผย ที่พาเรื่องไม่ลงตัวมาให้หลายอย่าง เรื่องการเงินยังไม่ดีเลย ฝืดหนักๆ ถึงหนักที่สุด ที่หวังจะยังช้า ระวังการใช้เงินด้วย


ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังอยู่ในจังหวะที่มีโชคดีจากการสื่อสาร การติดต่อประสานงานต่างๆ ไหวพริบ ปฏิภาณจะเฉียบแหลม นำเสนอความคิดเห็นใดๆ ได้คมคาย การประสานงานทุกอย่างดีหมด และจะนำเงินรายได้อย่างสูงมาให้ด้วย แต่ก็ล้วนเป็นการงานที่ต้องลงแรงลงมืออย่างหนัก ไม่มีใครใส่พานมาประเคนให้คุณหรอก อาทิตย์นี้จะอ่อนล้าหมดแรง หมดความกระปรี้กระเปร่าง่าย เหนื่อยง่าย ดังนั้นต้องพยายามกระตุ้นจิตใจให้ดี จะป่วยง่ายด้วย รักษาตัวเองให้อุ่นๆ ไว้ ตากฝนจะพับเร็วกว่าปกติ การเงินมีเกณฑ์จะได้เงิน ได้กำไรจากสิ่งที่ลงทุนไว้ เงินเก่าหมุน เข้ามา มีใช้จ่ายได้คล่องมือ ความรักนั้นคนรักยังเป็นกำลังใจดี และช่วยให้สัมพันธภาพกับผู้ใหญ่ราบรื่นไปได้ดีขึ้น


ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโชคดีจากการติดต่อประสานงานต่างๆ ผลงานที่เคยถูกหมก ถูกเก็บลืม จะมีการนำมาปัดฝุ่น ของเก่าถูกนำมากล่าวถึงใหม่ และจะได้ผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ งานทางวิชาการต่างๆ งานทางการต่อสู้ การใช้ความรู้ งานประดิษฐ์สิ่งต่างๆ งานคิดงานเขียน งานศิลปะ จะปรากฏความสามารถเด่นชัด เป็นที่ชื่นชมง่าย การเงินมีโชคดี เงินไหลเข้า-ออกคล่องมือ ได้เงินพิเศษจากความสามารถโดดเด่นของตน ความรักยังมีความสดชื่นให้ลุ้นอยู่ ได้ลงแรงร่วมใจสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ด้วยกัน พบรักจากการทำงานด้วยกัน เข้าใจช่วยเหลือเกื้อกูลกันมากขึ้น จะได้ไปในที่ใกล้น้ำและแสนฉ่ำชื่นกับคนรัก และจะมีโชคจากเงินประกัน ของตอบแทนจากการบาดเจ็บต่างๆ

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงสบายแสนสุขพอสมควร แต่คุณต้องทุ่มเทให้กับงานหนัก มีเกณฑ์เดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือไปทำงานอันเสี่ยงอันตรายมากๆ แต่ยังพอเอาตัวรอดได้อยู่ ความโดดเด่นทางด้านการงานจะขึ้นสูงมาก ผลงานปรากฏ และผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเต็มที่ ได้ใช้ไหวพริบปฏิภาณเอาชนะอุปสรรคอย่างเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงพละกำลัง จะได้ตัดสินใจเลือก ตัดสินคดีความขัดแย้งต่างๆ ด้วยความยุติธรรม เรื่องทางการเงินก็มั่นคงมาก ผู้ใหญ่ให้โอกาสก้าวหน้าทางการเงิน การติดต่อธุรกิจต่างๆ จะปูพื้นฐานไปสู่การได้เงินก้อนใหญ่ เงินยังมีจังหวะไหลเข้าตลอด ความรักนั้นจะพบรักจากการเดินทางไกล ที่มีคู่แล้วจะเดินทางด้วยกันแสนสุขเหมือนไปฮันนีมูนรอบสองในที่ใกล้น้ำ


ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสเดินทางไกล แต่ไปแล้วเหนื่อย หนัก พบเรื่องหวาดเสียว ฉุกละหุก ที่คุณจะปลอดภัย แต่จะเจ็บเนื้อเจ็บตัวนิดๆ หน่อยๆ บ้าง เป็นช่วงเวลาที่ไม่ค่อยสบายตัวนัก สมองจะยังทื่อๆ อยู่บ้าง ปฏิภาณเฉียบแหลมถดถอย การพูดจาติดต่อประสานงานต่างๆ จะนำศัตรูนำความผิดพลาดมาให้ได้ ระวังทะเลาะกับคน ทำผิดพลาดเรื่องเอกสารสัญญา ธุรกิจติดต่อต่างๆ ขืนไปหวังมากจะชีช้ำ เรื่องใดที่เจรจาค้างคาไว้ ขอให้ใจเย็น ไปเร่งรัดจะไม่มีอะไรดีขึ้น เรื่องทางการเงินไม่ถึงกับฝืดเคือง แต่ก็จะไม่มีใช้อย่างสบายมือนัก แต่ผู้ใหญ่ยังสนับสนุนดี การงานผู้ใหญ่ยังพร้อมให้ความคุ้มครอง ในเรื่องความรักนั้นอยู่ไกลกันโดยระยะทางถือเป็นเรื่องดี อยู่ใกล้ๆ จะหงุดหงิดทะเลาะกันง่ายมาก


ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ก้าวหน้ามากในเรื่องการประสานงาน การติดต่องานใหม่ ลูกน้อง บริวาร คนอายุน้อยกว่าจะช่วยเต็มที่ และพาโอกาสดีๆ เข้ามาให้ จะมีผลตอบรับกลับมาให้ชื่นใจ หากตกงานอยู่ ลองขวนขวายสมัครงาน เปลี่ยนงานใหม่ จะมีสิทธิลุ้นมาก งานที่เข้ามาช่วงนี้จะทำเงินรายได้สูง มีการเคลื่อนไหวทางการเงิน รายรับหมุนเข้ามา และนอกจากได้เงินแล้ว ยังได้รับการยกย่องชื่นชมผลงานปรากฏ ดีมากกับงานคิด งานเขียน งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานประสานงานต่างๆ การทำงานที่ต้องโน้มนำจิตใจคน จะมีคำพูด ข้อเขียนเป็นที่น่าเชื่อถือ แต่สุขภาพไม่ดี ระวังผู้ใหญ่ ญาติเจ็บป่วย รถรายานพาหนะจะพังง่าย ต้องเสียเงินซ่อมแซมอย่างฉุกละหุก


ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเหตุให้ต้องระวังอุบัติเหตุ ร่างกายถูกตัดเฉือน ถูกของร้อน ถูกสารเคมีแรงๆ โดนอาวุธ กระดูกหัก ไปทำฟัน ไปปล่อยปลาที่คนเขาจะฆ่าแก้เคล็ดเถอะ คุณจะเจ็บตัว แต่จะได้รับการรักษาที่ดี เรื่องสำคัญคือการประสานงานต่างๆ ต้องระวังไปอีกทั้งเดือน จะก่อเหตุเดือดร้อนได้ อย่าวิจารณ์ว่ากล่าวว่าร้ายใคร ความซวยมารออยู่แล้ว การเจรจาธุรกิจไม่ดีเลย จะไม่เป็นไปดังหวัง ถ้าได้ก็ช้า ความรักคนมีคู่แล้ว กัดกันอุตลุดเลย คนโสดมักไปรักคนมีพันธะ หรือมีพฤติกรรมลึกลับไม่เปิดเผย ดูดีๆ แล้วกัน มิฉะนั้น ก็ต้องห่างหายไกลกันไปให้ชีช้ำ แต่อยู่ใกล้ก็วิวาทกัน กระทบกันแรงๆ อยู่เรื่อย ระวังอารมณ์ของกันและกันให้ดี ส่วนเรื่องการงานยังหนักหน่วง ขัดแย้ง พร้อมจะปะทะแรงๆ ทางความคิด และดื้อดึงไม่ลดราวาศอกกันด้วย ยังอยู่ในช่วงเจ็บป่วยง่าย โรคภัยในตัวพร้อมจะกำเริบ ส่วนเรื่องเงินยังฝืด ไม่คล่องมือเท่าใดนัก


ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ อารมณ์ขี้เกียจยังคุกคาม จะทำทุกเรื่องช้ามาก ส่วนการงานการศึกษาก็เดินหน้า แต่ไปอย่างเรื่อยๆ เปื่อยๆ อยู่ ที่ดีคือดวงกำลังขึ้นเชียวล่ะในเรื่องรักใคร่ ที่คบหาเอาเถิดเจ้าล่อกันมานาน จะรู้หมู่รู้จ่าแล้ว เป็นเวลาดีสำหรับการสารภาพรัก เปิดเผยความในใจ คนที่อยู่แห้งอยู่แล้งมานาน จะได้รู้จักรสชาติเปรี้ยวหวานมันเค็มของชีวิตแล้ว คนโสดมีโอกาสได้พบคนดี และมักเป็นคนสุภาพ เจ้าสำราญ และจะดูแลคุณอย่างดี การเงินมีแต่เหตุจ่ายออกเพื่อความสุขสำราญ พร้อมจะซื้อเครื่องประดับ เสื้อผ้า เที่ยวเตร่เฮฮาตามงานสังคมต่างๆ ใช้เงินกับความสุขแบบโลกีย์ๆ อย่างไม่บันยะบันยัง จึงต้องระวังกระเป๋าด้วย การเสี่ยงโชคอย่าคิดจะเจ๊ง คนไม่มีลูก อยากได้ลูก ลองขมีขมันดู จะประสบผลสำเร็จได้

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]