Monday, August 18, 2008

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [18-24 สิงหาคม 2551]

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเรื่องให้หงุดหงิดง่ายอยู่ด้วย และการงานจะอืดๆ ไปบ้าง ช่วงนี้จะป่วยไข้ง่าย ตัวเย็น พยายามรักษาร่างกายให้อุ่นๆ จะติดเชื้อง่ายด้วย เป็นช่วงที่ระวังเรื่องลูกน้อง ลูกหลาน จะพาเรื่องเดือดร้อนบางอย่างมาให้ ไปแอบๆ ทำโดยไม่เปิดเผย แล้วคุณต้องมาแก้ปัญหาซะหลายอย่าง การเงินยังเดินหน้าดี แต่จะต้องจ่ายออกช่วยเหลือคนอ่อนด้อยกว่ามากหน่อย การงานนั้นหลังวันที่
17
ความสำเร็จต่างๆ จะแผ่วลง และต้องเข้าไปทำอะไรใหม่ๆ ที่เป็นคนสั่งการแล้วจะสำเร็จดังประสงค์ ความรักนั้น ที่มีคู่มีความรักแล้วจะหวานชื่น ก้าวหน้า อยู่ห่างไกลข่าวคราวถึงกัน ถ้าโสดจะมีคนเก่า คนไกล มาชอบมารัก

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ที่ดีในการประสานงานติดต่อผู้ใหญ่ อาจได้รับทรัพย์สินมีค่าที่ผู้ใหญ่ตั้งใจให้ มีเกณฑ์ที่ดีในการทำสัญญาเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้านเรือน ยานพาหนะ การกู้เงินใดๆ การต่อรองใดๆ หากทำกับผู้ใหญ่ ญาติพี่น้อง หลังวันที่
17
จะได้ดังหวัง การงานนั้นจะเข้าไปทำงานลับ งานไม่เปิดเผย งานติดต่อกับต่างชาติ หรืองานที่ฉับพลันเร่งด่วนไม่ทันตั้งตัวแต่จะสำเร็จดี อยากบุกเบิกงานใหม่มีจังหวะที่ดีที่ต้องลงแรงเหนื่อยมาก ไม่สบาย แต่ผลสำเร็จรอข้างหน้า เรื่องรักนั้นเป็นจังหวะดีที่จะพาคนรักเข้าบ้าน พบปะญาติ หรือไปตามงานโฮมโชว์ชอปปิงตกแต่งบ้านเรือนรถรา เป็นช่วงลูกน้องลูกหลานขยันขันแข็ง กระตือรือร้นแต่อาจวีนแตก ไปวีนคนอื่นหรือทะเลาะเบาะแว้งกันหนักหน่อย

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่ต้องพบปะคนมากหน้า คนบุญหนักศักดิ์ใหญ่ คนแปลกๆ คนพบยาก หากมีธุระติดต่อกับคนพวกนี้จะมีช่องทางไปถึงตัวท่าน และคุณจะทำงานประสานงานกับคนเหล่านี้ได้สำเร็จเรียบร้อย เรื่องรักสดชื่นดี คนโสดเพื่อนกันจะมาปิ๊ง จะมานัวเนียด้วยมาก และไม่ค่อยเปิดเผยว่าต้องการอะไรกันแน่ ขอให้ทำใจสบายๆ คบหาไปเถอะ ดีทั้งนั้น คนมีคู่แล้วเพื่อนเก่าเพื่อนกันจะมาทำให้ใจกวัดแกว่งอบอุ่นมากขึ้น และชีวิตคู่ยังไปได้โอเคอยู่ มีเกณฑ์ต้องซ่อมรถซ่อมบ้าน ระวังทะเลาะกับคนร่วมบ้าน คนข้างบ้าน แต่เป็นอาทิตย์ที่ดี ปรารถนาสิ่งใด ตั้งใจมั่น จะได้ในสิ่งที่หวังนั้น

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงดีของการหาเงิน มีการเคลื่อนไหวทางการเงินหลายอย่าง มีโอกาสได้เงิน เครื่องประดับ เครื่องดนตรี งานศิลปะ ของฝากจากต่างประเทศราคาแพง อาจได้รับวัตถุมงคลมีค่ามาก การติดต่อทางการเงินดีทุกอย่าง ไม่ว่าจะกู้เงิน ทวงหนี้ ขายตรง งานเกี่ยวกับการสื่อสาร การประชาสัมพันธ์ บัญชี การเงิน จะทำรายได้ให้เยอะ เรื่องรักก็มาพร้อมโชคทางการเงิน คนมาปลื้ม มาชอบ พาโชคทางเรื่องเงินๆ ทองๆ มาให้ แต่ระวังด้วย จะมีคนเอาทรัพย์สินมาล่อ โดยที่เขาหวังจะได้อย่างอื่นติดไม้ติดมือไปด้วย การโอเคในเรื่องรักใคร่กับใครปีนี้อยู่ยาวยาก และอาจเป็นสัมพันธภาพไม่เปิดเผย ไปยุ่งกับคนมีเจ้าของแล้ว ตั้งสติดีๆ ด้วย การงานนั้นจะไปเกี่ยวข้องกับเพื่อนเยอะ และจะก้าวหน้าดีสำหรับการที่เพื่อนเก่า หุ้นส่วนเก่าๆ เพื่อนร่วมงานเก่าจะมาลุยงานช่วยคุณอีกครั้ง

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ถือเป็นจังหวะดีของชีวิต หากมีคดีความใดๆ ไม่ว่าทางกฎหมาย หรือความขัดแย้งกับคน หลังวันที่
17
คุณจะพบทางแก้ปัญหาที่ดี และมีปัญหาใดๆ จะเอาตัวรอดได้ ทุกอย่างจะสงบลงแล้ว การแข่งขันชิงรางวัลใดๆ จะเหมือนหลุด แต่ท้ายสุดจะได้อะไรสักอย่างติดมือมา คนดวงดีก็มีโอกาสชนะสูงซะด้วย การเงินนั้น คุณหาได้มาก งานเก่า เงินเก่าจะหมุนมาเข้ากระเป๋า ญาติพาเงินมาให้ การประสานงานทางการเงินดีหมดทุกอย่าง หางานใหม่ได้ดังหวัง มีจังหวะดีในการทำสัญญาทางการเงินบัญชี โรงงาน การเกษตร อสังหาริมทรัพย์ เรื่องเก่าๆ จะเคลียร์ได้เสร็จ มีเกณฑ์ได้เครื่องไฟฟ้า อาวุธ ของมีคมเข้าบ้าน เป็นของดีซะด้วย ส่วนเรื่องรักนั้นหวานชื่น คนรักเป็นกำลังใจให้ดี มีโอกาสดีของการแต่งงานตั้งครอบครัว ที่โสดจะมีคนมาตื๊อ มาชอบ

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ถือเป็นช่วงที่จิตใจกล้าหาญ พร้อมตัดสินใจชนทุกอย่าง และทำทุกอย่างด้วยความเบ็ดเสร็จเด็ดขาด แต่ระวังผลเสียตามมาด้วย เพราะคุณจะมีโทสจริตแรงกว่าปกติ ไม่เกรงหน้าอินทร์หน้าพรหมจนไม่รอบคอบและเกิดเรื่องขึ้นได้ ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม อาวุธ การผ่าตัด ระวังคำพูด การประสานงานจะช้า ลงนามในเอกสารต้องดูดีๆ สิ่งที่หวังว่าสำเร็จ จะไม่เป็นดังหวัง นอกจากพวกงานลับ ลวง พราง ไม่เปิดเผยตัว แอบคิดแอบทำน่ะ จะก้าวหน้าได้ จะมีเหตุให้ถูกนินทาว่าร้าย ถูกก่นด่าแรงๆ จนหูชา ถูกวิจารณ์ในเรื่องส่วนตัวซะก็เยอะ ทำอะไรให้ระวังไว้บ้าง ความรักนั้นระวังโดนกล่าวหา โดนเข้าใจผิดว่ามีความประพฤติไม่เรียบร้อย เรื่องรักจะก้าวหน้าก็แต่พวกแอบๆ ชอบกัน ส่วนเรื่องเงินนั้นฝืดสนิท เสี่ยงใดๆ ทางการเงินจะเจ๊ง

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่จะอืดๆ ช้าๆ ไปบ้าง กำลังกายจะลดหย่อนลง ขี้เกียจมากขึ้น ดังนั้นต้องพยายามกระตุ้นตัวเองด้วยของร้อน น้ำขิง ต้มยำของเผ็ดให้ซู่ซ่า ไม่งั้นเฉื่อยตาย พร้อมจะขี้เกียจเอาง่ายๆ การเงินถือเป็นช่วงมีโชค เงินเข้าดี ของเก่า งานเก่าที่เคยติดต่อ หรือมีเงินค้างคาไว้จะได้ดังหวัง เสี่ยงโชค และประสานงานทางการเงิน การงานดีทุกอย่าง เป็นช่วงจัดการเรื่องต่างๆ ให้สำเร็จดังประสงค์ได้ ดังนั้น ขอให้เดินหน้าในเรื่องที่ตั้งใจ คนทำงานศิลปะ บันเทิง ขายตรง จะมีผลสำเร็จทางการงาน สร้างสรรค์งานได้เลิศ ความรักนั้นหวานชื่นดี มีโชคทางความรัก เรื่องยุ่งๆ ของคนรักจะได้รับการจัดการให้เรียบร้อย คุณได้ช่วยเหลือเขาเยอะ สร้างความชื่นบานประทับใจให้กันมาก

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงโดดเด่นทางด้านการงาน มีผลงานปรากฏ ประสบความสำเร็จในการแก้ปัญหายากๆ แม้มีศัตรูกีดขวาง แต่จะผ่านอุปสรรคได้ มีคนช่วยเหลือ คุณมีเกณฑ์ได้รับการโปรโมท เลื่อนตำแหน่ง ต้องเข้าไปรับผิดชอบงานสำคัญบางอย่าง แต่จะเป็นงานที่ต้องทำกันอย่างลับๆ หรืองานตรวจสอบ คุ้ยแคะทำความจริงให้ปรากฏ และคุณจะพ้นจากเรื่องที่ทำให้คุณไม่สบายใจ งานติดต่อต่างชาติ ติดต่อหน่วยงานทางวิทยาศาสตร์ หน่วยงานศาสนาจิตวิญญาณ ที่คุณทำได้เรียบร้อยเบ็ดเสร็จ จะได้รับคำชมมาก การแข่งขันทางการงานสำเร็จดี มีโชคชัย การเงินเดินหน้าดี งานเก่างานพิเศษพาเงินพิเศษมาให้เยอะ ส่วนเรื่องรักนั้นมาพร้อมการทำงานร่วมกันจนได้ปิ๊งกันนั่นแหละ

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ยังเป็นช่วงที่ต้องเดินทางอยู่ตลอดๆ ไปๆ มาๆ ไม่ได้หยุด มีเกณฑ์ไปต่างประเทศ ไปตามสถานที่ที่เข้าไปยาก ที่ซึ่งคุณต้องเข้าไปแสดงความสามารถ แสดงความคิดเห็น เข้าไปจัดการเรื่องยุ่งๆ ให้เรียบร้อย และจะประสบความสำเร็จอย่างสูง มีดีเป็นพิเศษในการติดต่อต่างชาติ องค์กรทางศาสนา องค์กรการกุศล เกจิอาจารย์ต่างๆ สิ่งที่คุณประสานงานไปจะได้รับการตอบแทนอย่างสูง การงานนั้นจะได้เห็นความขัดแย้งแรงๆ ชนิดแตกหักในหมู่คนทำงาน หรือต้องเข้าไปลงดาบแก้ปัญหา หรือต้องเข้าไปทำงานร่วมกับทหาร คนในเครื่องแบบ ศัลยแพทย์ ผู้ถือเครื่องจักร ของร้อน ไฟ อาวุธมีคมต่างๆ การเงินถือว่าก้าวหน้าดี เรื่องเงินติดต่อประสานงานใดๆ ได้ดังหวัง ส่วนความรักนั้นได้เดินทางไกลพร้อมคนรัก ฮันนีมูนรอบสอง หรือเดินทางแล้วปิ๊งคนพบรัก

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานใดๆ ยังขรุขระอยู่ ช้า ไม่ได้คืบหน้า เรื่องการเดินทางที่มุ่งหวังจะพบปัญหา อาจต้องเลื่อนไป หรือถ้าดันทุรังตามเดิม ก็ขลุกขลักซะเหลือเกิน เรื่องเงินยังตึงมือ ได้แต่เช็คล่วงหน้า คำสัญญาลมแล้งๆ ที่ต้องรอเยอะ มีเกณฑ์ต้องเสียเงินช่วยคนอื่น เสียเงินค่าป่วยไข้ และสุขภาพจะไม่ค่อยดี มีปัญหาที่ตา อวัยวะบนใบหน้า เป็นช่วงที่คุณต้องทำงานหนัก แต่ผลงานไม่ปรากฏ ถูกปล้นชิง ให้ทดท้อใจ แข่งขันอะไรกับใครจะจมหายไปกับความเงียบ ดังนั้น อยู่สงบๆ ดีกว่า ดิ้นรนไป ได้ทำงานหนักแน่แต่ผลงานคนอื่นเอาไปกิน ความรักนั้นมีเกณฑ์ห่างเหิน คนรักป่วยไข้ ชืดชาใส่คุณ หรือแสดงอาการเหนื่อยหน่ายชัดแจ้ง อยู่ห่างๆ กัน สุขภาพติดจะดีทั้งสองฝ่าย

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ คุณจะแสดงความสามารถปรากฏ ได้รับผลสำเร็จบางสิ่งบางอย่างที่น่าชื่นชม การติดต่องานใหม่ การประสานงานต่างๆ จะได้ในสิ่งดีๆ เกินหวังซะอีก จะมีชื่อเสียงในผลงานที่ไม่เหมือนใคร งานยากๆ จะจัดการให้เรียบร้อยได้ มีเกณฑ์เดินทางไกล ไปต่างประเทศ เข้าวัด เข้าร่วมกิจกรรมทางจิตวิญญาณ เกณฑ์นี้มีอีกยาว จะมีจังหวะดีในการจัดการเรื่องบ้าน ที่ดิน ยานพาหนะ ได้ทำสัญญาในเรื่องเหล่านี้ และจัดการอย่างเรียบร้อย เรื่องรักก็หวานชื่นดี มีจังหวะได้พบ ได้ติดต่อคนรักที่ห่างไกล ชื่นบานมาก ถ้าโสดจะมีคนต่างชาติ ต่างศาสนา หรืออาชีพการงาน อายุต่างกันมากๆ มาปิ๊งมาชอบ และสัมพันธภาพนี้ไม่ค่อยเปิดเผย งุบงิบแสนสุขกันสองคน ส่วนการเงินนั้น รอรับเงินเก่า เงินตกเบิก หรือเงินจากการประสานงานเถอะ เข้ามาสบายมือ

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเหตุให้ต้องระวังอุบัติเหตุ ร่างกายถูกตัดเฉือน ถูกของร้อน ถูกสารเคมีแรงๆ โดนอาวุธ กระดูกหัก เป็นแผลที่แขน ขา ไปทำฟัน ไปปล่อยปลาที่คนเขาจะฆ่าแก้เคล็ดเถอะ คุณจะเจ็บตัว แต่จะได้รับการรักษาที่ดี เรื่องสำคัญคือการประสานงานต่างๆ ต้องระวังไปอีกทั้งเดือน จะก่อเหตุเดือดร้อนได้ อย่าวิจารณ์ว่ากล่าวว่าร้ายใคร ความซวยมารออยู่แล้ว ระวังถูกด่า ถูกตรวจสอบวิพากษ์วิจารณ์หนักๆ ทำดีเท่าไหร่ก็มีแต่คนหมั่นไส้ ความผิดเก่าๆ จะโดนคุ้ย การเจรจาธุรกิจไม่ดีเลย จะไม่เป็นไปดังหวัง ถ้าได้ก็ช้า เรื่องรักนั้นยังแห้วอยู่ จะทะเลาะกับคนรักง่ายมาก ยิ่งเรื่องเงินๆ ทองๆ จะกัดกันแหลก ถ้าเดินทางด้วยกันตีกันเลย อยู่ห่างกันไว้ จะแก้เคล็ดไปได้ ที่โสด อยู่เย็นเป็นโสดต่อไปดีแล้ว อย่าหาเรื่องใส่ตัว ส่วนเรื่องการงานนั้น ความสุจริตจะคุ้มครอง ยังมีผู้ใหญ่ช่วยเหลืออยู่ แต่เขาออกหน้าไม่ค่อยได้เท่านั้น

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]