Monday, September 29, 2008

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [29 กันยายน - 5 ตุลาคม 2551]

วีคที่แล้วโฆษณาขายเพลงน้องนัทไปแล้ว วีคนี้มาชวนไปดูมินิคอนเสิร์ตอีก 555 (จริงๆ อยากไปสุราษฎร์โต้ยยยยยยย)
วันอาทิตย์ที่ 5 ต.ค. นี้ มินิคอนเสิร์ต นัท ว่าน แต๊บ กู๊ด โบว์ พริ้ง ค่าบัตร 699 บาท
วันเสาร์ที่
11 ต.ค. นี้ มินิคอนเสิร์ต นัท ว่าน แต๊บ กู๊ด โบว์ พริ้ง ค่าบัตร 699 บาท
วันเสาร์ที่
11 ต.ค. นี้ มินิคอนเสิร์ต รอน ปั๊ม กี๋ กรีน มิกกี้ หนิม ค่าบัตร 699 บาท > อันนี้ จอยไม่ได้ไป แต่ช่วยโฆษณา เพราะรักนุ้งปั๊มเหมือนกัน เอิ๊กๆ
สรุปว่า ใครอยากไปงานไหน บอกมาๆ ไปด้วยกัน หาเหยื่อไปร่วมกริ๊ดน้องนัททิว เอิ๊กๆ

แต่ถ้าใครไม่ว่างไปดูคอนเสิร์ต ก็นี่เรย พิมพ์ SDA4 ส่งไปที่ 4890011 โหวตได้ทุกระบบ โดยเฉพาะ AIS คริคริ
แทรกขายของได้ทุกรูปแบบ กร๊ากกกกกกกก

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ยังไม่เหมาะที่จะออกแผลงฤทธิ์แสดงเดชต่อหน้าธารกำนัล จะถูกกล่าวร้าย นินทา ขุดคุ้ยเรื่องลับมาแฉเอาได้ มีเหตุให้เสียหน้า การประสานงานก็ไม่ดี ช้า ต่อรองกับใครเขาไม่สำเร็จ ต้องรอเวลา เอกสารสัญญาลงนามใดๆ ดูดีๆ ไม่งั้นจะเสียเปรียบ แต่การเงินยังไปได้ดี หาเข้าได้เยอะ ยิ่งหว่านเสน่หาเงินยิ่งเข้ามาเพียบ มีโอกาสถูกลวนลาม เจอคนปากว่ามือคว้ามับล้วงมุบ และคุณจะหน้ามืดตามัวตัวอ่อนง่าย ระวังเสียตัวไว้ด้วย มีเหตุให้จัดการเจิมรถ ทำบุญบ้าน ต้อนรับชาวต่างชาติ พระ นักบวช คนที่เกี่ยวข้องทางจิตวิญญาณคุณไสยมาถึงบ้าน หรือญาติๆ ผู้ใหญ่ ไปทัวร์ทำบุญ เอาบุญมาฝากเพียบ

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ที่ดีในการประสานงาน การติดต่อต่อรอง ขายตรง การแข่งขันต่างๆ จะได้ยืนอยู่แถวหน้ามีผลงานปรากฏ ได้แสดงความคิดเห็น ในที่สาธารณะ สปอตไลท์ฉายจับ เป็นที่ชื่นชมโสมนัสของคนรอบๆ ได้ร่วมก่อตั้งอะไรใหม่ๆ หรือได้แก้ปัญหาที่คุณประสานสิบทิศ และเชื่อมโยงให้คนเหม็นหน้ากันมาคุยกันได้ การเงินนั้นดีในช่วงประสานงานติดต่อปูรากฐาน รอเก็บเกี่ยว แต่เงินใช้ตรงหน้าจะตึงมือนิดหนึ่ง หรือต้องจ่ายเยอะและหนัก สุขภาพไม่ดีนัก ป่วยไข้ติดเชื้อง่าย และรักษาเรื้อรังซะด้วย แต่จะยังพอประคับประคองไปได้ ระวังอาการอ่อนล้า ท้อแท้หมดกะจิตกะใจจะมาเยือนเป็นพักๆ มีเหตุให้เพื่อนเก่า คนเก่าๆ ในชีวิตติดต่อมา แต่ไม่ใช่คนรัก ระวังทะเลาะกับคนรัก หรือห่างกันโดยระยะทาง ต่อให้จูบกันตรงนี้ ตัวติดกันอยู่ตรงนี้ หลับแสนจะห่างไกลและชืดชาไปได้ง่ายๆ

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ มีเหตุให้ได้วัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง ของมีค่าศักดิ์สิทธิ์ หรือของฝากจากต่างประเทศ ของหายของเก่าจะกลับมาอยู่ในกระเป๋า เงินเก่า เงินแต่ปีมะโว้จะค่อยๆ ไหลเข้ามา การเงินถือว่าอย่างดีอย่างเยี่ยมเข้า-ออกเยอะ และจะได้เงินฟลุ้คๆ มากกว่าที่คาดหวังไว้ ส่วนความรักนั้นกำลังเนื้อหอม จะมีรักใคร่ที่จริงจัง เป็นจังหวะดีของการตั้งครอบครัว ตั้งท้อง เข้าพิธีแต่งงาน ดีทั้งนั้น หากโสดก็จะมีเรื่องรักมาเยี่ยมเยือน และจะคบกันยาว มีโอกาสได้สร้างชีวิตร่วมกันด้วย การงานการศึกษาดีหมด ประสบความสำเร็จสูง สอบแข่งขันใดๆ จะสำเร็จดังหมาย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ เป็นจังหวะที่พ่อแม่ ญาติผู้ใหญ่ ที่ดิน จะได้ทำสัญญาเรียบร้อย ได้ของดีด้วย

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่จะมีลางสังหรณ์แม่น คาดการณ์ล่วงหน้าแม่นยำ หยั่งรู้ปัญหา อันตรายต่างๆ ได้ด้วยตัวเอง และจะก้าวหน้าดีในการเจริญสมาธิภาวนา มีโอกาสไปอยู่ท่ามกลางคนในวัด ชาวต่างชาติ ต้องพบปะคนมากหน้าหลายตา ใช้ชีวิตคลุกคลีกับเพื่อนเยอะ การเงินก็ถือว่าเดินหน้าไปได้ เงินเข้ายังเยอะ เงินจากการติดต่อประสานงานกับเพื่อน พี่น้องใกล้ชิดจะได้เป็นกอบเป็นกำ การงานนั้นจะพัวพันกับญาติตัวเองเป็นส่วนใหญ่ มีเหตุให้ต้องซ่อมบ้าน ซ่อมรถ ปรับปรุงบ้านช่องไว้เป็นรังรัก ความรักนั้นเหมาะแก่การพาคนรักเข้าบ้าน พบปะญาติของตัวเอง ที่มีคู่แล้วจะได้ควงแขนไปตามงานออกร้าน ซื้อหาอุปกรณ์แต่งบ้านแต่งรถ เรื่องต้องระวังคือญาติจะป่วย โดนอุบัติเหตุ ผ่าตัด หรือมีเหตุให้ทะเลาะกับคนร่วมบ้านใกล้บ้านได้ง่ายๆ

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีอย่างยิ่งในการประสานงานทำเงินหาเงินทุกอย่าง เงินเข้าเยอะจากความสามารถทางการขายตรง การคิด การเขียน การสื่อสารทุกประเภท ต่อรองทางการเงินกับใคร จะได้ดังปรารถนา อยากขายอะไรลุยเลย ดวงขึ้นสุดๆ แล้ว แต่ไม่มีโชคในการเสี่ยงเท่าใดนัก เอาปากของคุณนั่นแหละทำเงินเข้าดีนักแล การงานนั้นจะได้ร่วมกันกับเพื่อน ทำงานกันเต็มแรงเต็มสามารถ งานออกแบบ งานทางด้านศิลปะทุกแขนง งานด้านการเงิน จะสร้างสรรค์ทำกำไรสูง และสัมพันธภาพกับเพื่อนจะแปรเปลี่ยนเป็นเรื่องชู้สาวได้รวดเร็วปานสายฟ้าแลบ ได้รักใคร่เบิกบานหรรษา แต่ไม่ยั่งยืน เพราะยังไม่ใช่จังหวะเหมาะจะร่วมหอลงโรงกับใคร อย่าไปตั้งความหวังอะไรมาก

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่มีดีทุกทางในการแข่งขันชิงตำแหน่ง ราชรถมาเกย วาสนาหล่นทับ ไม่ให้ต้องขยับกันไปไหน จะมีชื่อเสียงโดดเด่น ได้แสดงความเห็นความสามารถในที่สาธารณะ ไปทางไหนพร้อมจะมีคนเอาไมค์มาจ่อปาก จะได้รับเกียรติเป็นที่ชื่นชม เกณฑ์นี้อยู่ยาวอีก
2-3
อาทิตย์เลย ต้องรับเลี้ยงแสดงความยินดีอย่างเพลียอย่างเหนื่อยแทบหมดแรงตายไปได้ การเงินก็น่ายินดีมาก จะได้เงินก้อนใหญ่ มีคนสนับสนุนให้ได้เงิน ได้รางวัล ได้เครื่องประดับมีค่า ได้งานศิลปะ เครื่องดนตรี ซื้อหาสิ่งมีค่าช่วงนี้ก็จะได้ของดีเอาด้วย การประสานงานทุกอย่างเดินหน้าหมด ได้ทั้งกล่องทั้งเงิน อยากสมัครงานใหม่ลุยได้ สำเร็จอย่างแน่

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ การงานยังต้องไปพัวพันกับพระ คนทรงเจ้าเข้าผี องค์กรทางศาสนา หรือหน่วยงานต่างประเทศ หน่วยงานที่ทำงานลึกลับบางอย่าง ถ้าค่อยๆ ทำ ค่อยๆ ติดต่อกันไปแบบปิดทองหลังพระจะก้าวหน้า แต่เปิดเผยออกมาถูกด่าเช็ด ถูกตั้งคำถาม โดนริษยาก่อนด่าว่าร้าย จนแทบหมดกำลังใจไปได้ง่ายๆ งานประสานงานไม่ดีนัก ต้องอดทนเยอะ ยังต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม ผ่าตัด โดนอาวุธ ไปในที่ที่มีเหตุรุนแรงจะโดนลูกหลงได้ และเรื่องรักจะเจ้าชู้ยักษ์ หน้ามืดตามัวง่ายกว่าปกติ จะมีเหตุให้มีความคึกคักในเรื่องรักใคร่ พร้อมจะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งอย่างสนุกหรรษา เรื่องการเงินก้าวหน้าดี เงินเข้าคล่องมือแล้ว จะหาเงินได้มากจากความสามารถส่วนตัว และเสน่ห์ของตัวคุณเอง

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสสูงในการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปวัด ไปตามแหล่งโบราณสถาน สำนักทรงเจ้าเข้าผีต่างๆ เป็นช่วงที่สุขภาพไม่ดี ป่วยไข้ง่าย และท้อใจง่าย อ่อนล้า เฉื่อยไป ทั้งที่ดวงทางด้านความสำเร็จยังให้โชคเต็มที่ การต่อรองเจรจาใดๆ จะก้าวหน้า เป็นที่เชื่อถือของทุกฝ่าย การงานนั้นมีโชคช่วย จะได้โปรโมท เลื่อนตำแหน่ง ขยับไปอยู่ในจุดที่คุณพอใจ ได้นายดีที่ไม่ทำให้อึดอัด ส่วนความรักนั้นจะมีความสัมพันธ์แบบไม่ค่อยเปิดเผยนัก มีคนมาแอบชอบคุณ ถึงคุณไม่ค่อยรู้ตัว แต่อีกฝ่ายก็เวิร์คไม่หยุด คนมีคู่แล้วอาจมีเหตุให้ห่างเหินกันไปบ้าง เรื่องเงินถือว่าก้าวหน้า เงินเข้าเยอะ ได้เป็นกอบเป็นกำมากขึ้น หลังจากอืดๆ เฉื่อยมานาน จะได้ใช้เงินจากที่แปลกๆ หรือได้ใช้เงินก้อนที่ไม่เปิดเผยอยู่ด้วย

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการงานถือว่ามาวิน ประสบความสำเร็จสูง การขอทุน การต่อรองเรื่องงานทำได้คล่องแคล่ว การประสานงานดีทุกด้าน จะได้ชื่อเสียง ได้รับคำยกย่องเรื่องงาน มีการขยายงานให้มั่นคงขึ้น จะได้ที่ปรึกษาที่ดี ได้หุ้นส่วนผู้ช่วยที่ดี สมัครงานใหม่ลุยได้ เรื่องการศึกษาก็ดีเช่นกัน มีโชคทางการสอบเรียนต่อ การแก้ปัญหาทางการศึกษาจะเป็นไปอย่างลุล่วง และมีโชคในเรื่องรักใคร่ การทำสิ่งใหม่ๆ ร่วมกับคนรักจะมั่นคงขึ้น ปีนี้ชาวราศีธนูเหมาะแก่การเรียนต่อ สำเร็จเรื่องการศึกษา เหมาะกับการตั้งครอบครัวแต่งงาน เกณฑ์โชคดีในสิ่งเหล่านี้ยังยาวไปถึงสิ้นปี ส่วนการเงินนั้นอาทิตย์นี้ใช้เงินหนัก แต่จะมีโชคทางการเงินเข้ามาหนักๆ รับกันเพียบ รับกันเละเช่นกัน

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีในการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปตามวัดแหล่งโบราณสถาน ที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ การงานนั้นจะก้าวหน้า เสน่ห์และความสามารถพิเศษของคุณจะได้ใช้หว่านโปรยในการงานอย่างเต็มที่ และจะได้อะไรติดไม้ติดมือกลับมาด้วย แต่ระวังทะเลาะวิวาทกับผู้ร่วมงาน เข้าไปทำงานเกี่ยวกับอาวุธ ของร้อน ของมีคม คนในเครื่องแบบ หรืออาจได้เห็นการเปลี่ยนแปลงระดับ
'ผ่าตัด'
ในหมู่ผู้ร่วมงาน ที่จะมีผลกระทบถึงคุณเอาด้วย การเงินยังก้าวหน้าไม่ติดขัด การประสานงานทางการเงิน โดยเฉพาะกิจการซื้อมาขายไป งานที่ต้องสัมพันธ์กับชาวต่างชาติ ที่ต้องใช้วาทศิลป์ จะทำเงินได้สูง ส่วนเรื่องรักนั้นได้จากการทำงานร่วมกัน จะไปทำเรื่องเสน่ห์หารักใคร่ในที่ทำงาน และระวังจะทำให้เกิดปัญหากระทบถึงเรื่องงานด้วย

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องเงินยังพอไปได้ ถือว่าอยู่ในระดับพอใช้ได้ ไม่ดีมากนัก แต่จะได้รับ ได้ใช้ ได้จ่ายกันอย่างพึ่บพั่บพอสมควร เป็นโอกาสของการปูทางเรื่องการเงิน จะทำให้ได้เช็คล่วงหน้า ได้งานที่ทำเงินล่วงหน้าในอนาคตมาให้เยอะ เรื่องรักนั้นมีเหตุเสน่หา รักใคร่ปิ๊งปั๊งกับคนไกล เดินทางพบรัก ได้เดินทางร่วมกัน หรือทำงานร่วมกันแล้วพบพาความรักอันซาบซึ้ง แต่ก็จะยังมีอุปสรรคยุ่งยาก ไม่ค่อยราบรื่นนัก เพราะตัวคุณเองนั่นแหละเรื่องมาก เบื่อๆ อยากๆ เดี๋ยวก็เบื่อเขาแล้ว อยู่คนเดียว ไปๆ มาๆ หรืออยู่ใกล้กัน แต่บ้านคนละหลังน่ะ ถูกรสนิยมชาวกุมภ์ที่สุด เป็นจังหวะที่การประสานงานต่างๆ ไม่ค่อยได้ดังหมาย ต้องทำงานเบื้องหลัง ไม่ออกหน้าน่ะ จะก้าวหน้าอย่างดี

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ จะมีชื่อเสียง ความสำเร็จสูง แข่งขันใดๆ ถือว่ามาวิน จะได้ปรากฏผลงานเป็นที่ชื่นชมในที่สาธารณะ สมัครงานใหม่ ศึกษาต่อลุยได้ ดีทั้งนั้น แต่เรื่องเงินตึงมือ ฝืด จะต้องใช้หนี้เก่า หรือจ่ายเงินซ่อมแซมสิ่งของ ซ่อมแซมสุขภาพ จ่ายประกัน ช่วยเหลือคนอื่นมากกว่าที่จะได้ใช้เพื่อความชื่นบานของตัวเอง ดังนั้นเงินเข้าก็น้อยจึงควรระวังค่าใช้จ่ายด้วย ความรักนั้น คนรักจะก้าวหน้ารุ่งเรืองสำเร็จในหลายๆ สิ่ง แต่สุขภาพแย่ หรือมีเรื่องทุกข์ระทมในใจ ที่คุณเองก็ช่วยไม่ค่อยได้ เพราะสุขภาพคุณเองก็กำลังเปลี้ยเหนื่อยอยู่เหมือนกัน จะมีเหตุให้ห่างเหินกับคนที่รักมากๆ อาจโดยระยะทาง แต่ที่โสด ก็หมาหยอกไก่ เริ่มทำความรู้จักกันไปก่อน

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]