Monday, September 01, 2008

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา[1-7 กันยายน 2551]


แทรกขายของในเมล์อีกแว้วววว
อังคารที่แล้ว โดนนักกีฬาโอลิมปิคแซงคิวไปตามคาด ดังนั้น(ถ้าไม่โดนหลอกรอบ 2) วันพรุ่งนี้รายการตีสิบ (At ten) จะเป็น น้องนัททิวและผองเพื่อน AF5 มาออกรายการนะคะ อย่าพลาดดดดดดด แค่ดูตัวอย่างรายการก็กริ๊ดสลบไปแว้วววววววว อิอิ

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ต้องระวังคำพูด ระวังทะเลาะวิวาทกับคน การลงนามในสัญญาต่างๆ จะมีปัญหาได้ ระวังเรื่องข้อกฎหมายให้ดี ยังไม่เหมาะสำหรับการเข้าหุ้น หาหุ้นส่วนใหม่ไม่ดีโดยประการทั้งปวง ทำไปจะวิวาทกันง่ายด้วย เรื่องความรักยังไม่ดีนัก คู่ครองยังทำความเหนื่อยยากทางอารมณ์มาให้มาก พยายามสงบใจไว้บ้าง คนมีคู่แล้วทะเลาะกันง่าย ถ้าห่างกันโดยระยะทางจะแก้เคล็ดไปได้ ยังป่วยไข้ง่าย อ่อนล้าง่าย ต้องกระตือรือร้นมากๆ หาส้มตำของเผ็ด ต้มยำมากิน จะดีขึ้น เรื่องเงินมีแต่เสียรูดเสียราด เงินฝืด ได้แต่หน้าไม่ได้เงิน หรือมีเหตุให้เสียเงินหนักๆ โดยไม่ได้คืน มีเหตุเคลื่อนไหวเรื่องบ้านช่อง ยานพาหนะ ญาติผู้ใหญ่ ที่ต้องเข้าไปจัดการและจะเรียบร้อยได้

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ จะมีเหตุให้ไม่ค่อยอยู่กับที่ เคลื่อนไหวไปโน่นมานี้เรื่อย เป็นการเดินทางระยะสั้นๆ และจะได้เจอเพื่อนเก่า เจอญาติพี่น้องพร้อมหน้า พ่อ-แม่หรือญาติๆ จะประสพผลสำเร็จบางอย่างอันเป็นเรื่องน่าชื่นชมมาก มีเกณฑ์ที่ดีอย่างยิ่งในการเสนอความคิดเห็น การประสานงานต่างๆ เป็นช่วงสติปัญญาแตกฉานสุดๆ คนที่ทำงานทางการเมืองจะมีบทบาทโดดเด่นขึ้นมา และมีการวางแผนที่ดีมาช่วยเสริม มีจังหวะดีทางการเงิน บริวาร ลูกน้อง จะพาโชคมาให้ ทวงหนี้ยังพอลุ้น คนที่หางานอยู่มีโอกาสสูงที่จะได้งานดี มีโชคเรื่องความรัก จะมีคนมาติดพัน สัมพันธภาพอย่างหวือหวา เตลิดเพลิดเพลินทั้งคู่ แต่คนที่เจอจะเป็นคนที่อารมณ์แรงๆ ร้ายๆ สนุกเป็นบ้าไปเลย

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคจากการเสี่ยง การเดินทาง ได้ประโยชน์จากคนต่างชาติ ได้ลาภจากนักบวชเกจิอาจารย์ ผู้มีญาณวิเศษมาช่วยเหลือทางการเงินการงาน ได้พบคนที่ห่างไปนาน ดวงทางการเงินยังคล่องมือมากทั้งเงินเข้า-เงินออก ได้ออกทำงานประสานงานทางการเงินนอกสถานที่ และจะได้มีโครงการใหม่ๆ มีรายได้พิเศษเข้ามา เรื่องรักผู้ใหญ่จะมองหามาให้หายเหงาใจ ถ้าเป็นแฟนอยู่จะได้พบปะเข้าบ้าน เจอะเจอญาติทั้งสองฝ่าย การงานนั้นผู้ใหญ่ หัวหน้างานจะมองเห็นผลงาน การงานก้าวหน้า ปัญหาทุเลาเบาบางลงมาก ที่เคยมีปัญหากับคน ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ และการประสานงานจะทำรายได้ให้สูง จะมีเหตุให้ซ่อมรถ ซ่อมบ้าน อาจวิวาทกับผู้ใหญ่ คนร่วมบ้าน หรือญาติๆ จะเจ็บตัวได้


ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ระวังเรื่องโรคภูมิแพ้ ริดสีดวงเนื้องอกจะกำเริบได้ เรื่องทางการเงินยังมีความเคลื่อนไหวมากกว่าปกติ แต่หามาได้เท่าไหร่จะเก็บลำบาก ได้ใช้เงินอย่างมันส์มือ หนำใจสุดๆ และลูกหลานบริวาร มิตรสหายจะหาเรื่องช่วยใช้เงินของคุณด้วย ระวังอย่าให้ถึงขั้นเอ็นดูเขาเอ็นเราขาดก็แล้วกัน ความรักกำลังสดชื่นดี พัวพันกับตัวกลั่นๆ เจ้าเสน่ห์ทั้งนั้น เพื่อนกัน หรือคนที่ญาติพี่น้องชักชวนมาจะทำให้วาบหวามใจ คนโสดจะสนุกชื่นบานมาก การงานต้องไปเกี่ยวพันกับคนเสน่ห์แรง ระวังไว้บ้าง ไม่งั้นจะเตลิดหัวปักหัวปำ อาจเจอสมภารกินไก่วัด หรือหมาหยอกไก่ มีโชคลาภแปลกๆ แข่งขันชิงรางวัลมีโอกาสลุ้น มีเกณฑ์ได้สัมผัสสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เชื่อสัญชาตญาณตัวเองให้มากแล้วจะดีเอง

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.

ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ผลงานที่ลงแรงไว้ปรากฏให้เป็นที่ปลาบปลื้มชื่นชม จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง เป็นที่ชื่นชม ได้รับการโปรโมทให้ก้าวหน้า ความรักนั้นเนื้อหอมสุดๆ คนมาปลื้มมารักพาความก้าวหน้าทางการเงินมาให้ การงานกำลังก้าวหน้าสำหรับคนทำอาชีพทางการคิด การเขียน การโฆษณา การขายตรง การประชาสัมพันธ์ ไปช้าๆ แต่มั่นคง ติดต่อประสานงานทุกเรื่องจะลุ้นได้ เรื่องเงินนั้นก้าวหน้า จะได้เงินเยอะจากสัมพันธภาพกับเพื่อน จะได้เครื่องประดับ งานศิลปะมีค่า เครื่องดนตรี และมีเกณฑ์ซื้อหาเครื่องใช้ไฟฟ้าเข้าบ้าน อย่าเสี่ยงโชค ไม่มีประโยชน์ โชคมาจากการลงแรงของคุณ ก็ให้ผลตอบแทนมากเกินพอแล้ว

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ จะเป็นช่วงที่กระตือรือร้น กระปรี้กระเปร่าพร้อมลุยทุกปัญหา แต่ก็จะใจร้อน มุทะลุง่าย ระงับอารมณ์ดีๆ มีเกณฑ์จะโดนของมีคม โดนของร้อน อุบัติเหตุ ระวังมากๆ แถวใบหน้าและศีรษะ จะปวดหัวง่ายกว่าปกติด้วย มีเหตุให้ต้องทำฟัน หรือเจ็บกระดูก มีจังหวะดีในเรื่องรักใคร่ จะเกิดเหตุทางเพศสัมพันธ์ได้ง่าย ถ้าไปฮันนีมูนไปเที่ยวกับคนรักนอกสถานที่มีสิทธิท้อง หรือทำผู้หญิงท้องได้ การเงินเดินหน้าดี จะได้งานใหม่ ได้เงินพิเศษ ได้ข้อตกลงทางการเงินใหม่ๆ แต่ถ้าเป็นเรื่องการแข่งขัน เรื่องเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์จะยังไม่ก้าวหน้านัก มีโชคจากการเสี่ยง และจะได้วัตถุมงคล ได้ของมีค่าบางอย่าง

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีเหตุเคลื่อนไหวทางการงานไปเกี่ยวข้องกับคนต่างชาติ กิจการต่างประเทศ งานที่สัมพันธ์กับนักบวช องค์กรทางศาสนา หน่วยงานทางจิตวิญญาณ คนทรง เกจิอาจารย์ต่างๆ จะเริ่มเข้ามาวนเวียนรอบตัว การเงินไม่ดี ตึงมือตึงเครียด ต้องจ่ายในเหตุที่ไม่ได้คืน จะป่วยง่ายและล้าใจง่าย แต่งานที่ต้องอดทนมากๆ เรื่องเกี่ยวกับดิน การเกษตร อสังหาริมทรัพย์ยังมีโชค จัดการให้สำเร็จได้ ระวังในการลงนามเอกสารข้อตกลงต่างๆ จะคลาดเคลื่อน ถูกเบี้ยว ถูกหักหลัง อย่าวางใจอะไรง่ายๆ เรื่องจะไม่เสร็จไม่จบ เรื่องรักนั้นคบหากันเงียบๆ มักมีสัมพันธ์ลับๆ ไม่ค่อยเปิดเผย ที่แอบรักแอบชอบจะก้าวหน้าดี ส่วนที่มีคู่อยู่แล้ว จะมีเหตุให้ห่างเหิน แหนงหน่ายกันไปได้

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ในเรื่องการงาน โดดเด่นมาก ผลงานทำรายได้เข้ามาให้สูงมาก และเป็นที่ชื่นชม งานหนักเข้ามา และจะขยันทำความก้าวหน้าทั้งงานทั้งเงินมาให้ จะได้ชื่อเสียงความสำเร็จสูง และจะได้ติดต่อคนใหม่ๆ ที่พาโอกาสทางการงานมาให้ จะได้รับการโปรโมท มีเหตุให้เดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปปฏิบัติธรรม เหตุการณ์นี้ยังอยู่ยาวอีกเดือนครึ่ง มีโชคเรื่องความรัก คนมีคู่แล้ว ช่วยกันทำมาหากินอย่างน่าชื่นชม ที่โสดจะมีเรื่องรื่นรมย์อารมณ์ ดวงทางการเงินกำลังไฉไลเชียว มีเกณฑ์จะได้เงิน หาเงินเก่ง เงินไหลเข้าจากธุรกิจขายตรง นายหน้า การติดต่อธุรกรรมทางการเงินทุกอย่างมีผลดี สามารถเจรจาหาเงินเข้ากระเป๋าได้คล่องมากๆ

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ การงานเดินหน้า มีเกณฑ์ต้องพบปะผู้คนมากหน้า รับแขกกันเสียแทบบ้านแตกสาแหรกขาด แต่คนที่ไปต้อนไปรับเหล่านั้นก็จะพาโชคพาโอกาสดีในเรื่องการงานมาให้ งานติดต่อกับต่างชาติจะมีเหตุไม่ค่อยคล่องตัวนัก ต้องเหนื่อยมาก อธิบายกันจนเมื่อยปากเมื่อยคาง แต่ในที่สุดจะสำเร็จได้ จะได้งานใหม่ดีๆ ทางด้านการขายตรง นายหน้า การทำงานด้านศิลปะ บันเทิง ดนตรี ขยายงานอย่างอู้ฟู่ และคนรักก็จะไปเก็บหาเอาจากสำนักงานด้วยกันนั้นแหละ มีเกณฑ์ดีในการลงนามทำสัญญาใดๆ ร่วมกับคนรักคู่ครองที่จะมีผลผูกพันระยะยาว การเงินจะได้เข้ามามากจากผลงานสะสมไว้ แต่รายจ่ายก็เยอะ ระวังสุขภาพด้วย โรคประจำตัวจะกำเริบได้

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ มีจังหวะดีในการเจรจาต่อรอง การขายของทุกประเภท อาชีพนายหน้า ขายตรง งานคิด งานเขียน งานประชาสัมพันธ์จะนำเงินมาให้อึ้ดทึ้ดเลย การติดต่องานกับต่างชาติ ดีเป็นพิเศษ จะทำให้เกิดความเคลื่อนไหวใหม่ๆ ร่วมงานกับคนต่างชาติ หรือคนในแวดวงศาสนา ทางจิตวิญญาณ อะไรทุกอย่างที่เป็นเงินไม่ใช่กล่องกำลังถูกโฉลก หยิบจับแล้วเป็นตุ้งตังค์ในทันทีทันใด แต่รายการจ่ายออกก็ทะลักทลาย มักต้องจ่ายเงินเยอะในการหาความสุขใส่ตัว ในการเดินทาง มีโอกาสเดินทางไกล พบรักจากการเดินทาง ปิ๊งคนร่วมเส้นทาง ที่มีคู่ได้ฮันนีมูนรอบสอง ระวังเรื่องสุขภาพบ้าง โรคประจำตัว ภูมิแพ้ เนื้องอก ริดสีดวง จะทำความระทมทุกข์ให้

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องรักจะพาใจหมองมาให้ อาจต้องไปแอบรักคน มีความรักไม่เปิดเผย เหินห่างทั้งโดยระยะทางและการเข้าใจผิด หากเริ่มรักกันจะสะดุดสักช่วง อดทนมากๆ เดี๋ยวจะดีขึ้น คนมีคู่ คู่ครองป่วยง่าย ตัวคุณเองก็อ่อนล้าใจ ทุกอย่างจะช้าและเนือยลงไป ระวังป่วยไข้ด้วย การงานยังเหนื่อยจัดติดขัดในการประสานงาน ระวังคำพูด การทำสัญญา เรื่องติดต่อล่าช้า ลงนามเอกสารระวังข้อผิดพลาด เงินยังไม่คล่องมือนัก แต่ไม่นานปัญหาจะทุเลาลง จะสำเร็จผลดีในเรื่องเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน การเกษตร งานโรงงาน ขอให้ทำใจให้แข็งแรง เดี๋ยวปัญหาก็ไปแล้ว

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ระวังเจ็บตัวจากอุบัติเหตุ ของร้อน ของมีคม อาวุธต่างๆ จะเจ็บแขน เจ็บกระดูก ธาตุน้ำในร่างกายปั่นป่วนกว่าปกติ คนโสดยังมีแนวโน้มว่าเสน่ห์ในตัวทำงานเต็มที่ และจะมีคนดีๆ มาติดพัน แต่มักเป็นพวกใจร้อน เป็นนักบู๊ เป็นคนคล่องแคล่ว มีความคิดดี และมีหลักฐานฐานะน่าสนใจมาก คนมีคู่แล้ว ความรักก้าวหน้า และมักได้ใช้จ่ายเงินหาความรื่นรมย์ในเรื่องรักใคร่กันเต็มที่ ระวังอุบัติเหตุทางเพศสัมพันธ์ด้วย อาจท้องเอาดื้อๆ ไม่พร้อมต้องระวัง เรื่องรักฟู่ฟ่านะจ๊ะ การประสานงานลูกน้องบริวารจะกลับมาช่วยเหลือวิ่งเต้นให้เดินหน้า การเงินเดินหน้าติดต่อดีทุกอย่าง และงานใหม่ๆ ก็วิ่งเข้ามาชน

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]