Monday, September 22, 2008

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา[22-28 กันยายน 2551]


... โปรโมตเพลงน้องนัทบ้างอะไรบ้าง เพลงรู้ไหม ของน้องนัท หาฟังได้ทาง Seed 97.5 FM ทุกช่วงดีเจ
... หรือ หาเบอร์
Truemove แล้วกด *8881099016000 โทรออก แล้วโทรไปหาเบอร์นั้น แค่นี้ก็จะได้ฟังเพลงน้องนัทแว้ววววว อิอิ
[ไม่ให้โหลด mp3 เราต้องสนับสนุนผลงานเด็กๆ หุหุ]
ปล. ค่าบริการ เพลงละ 20 บาท

ปล2. จอยรู้นะว่า หลายคนกะลังสงสัยว่า วีคนี้ จอยจะขายอะไร อิอิ

เพลง: รู้ไหม

อัลบั้ม: Me, My Dream & My Producer
ศิลปิน: รวมศิลปิน AF5 : ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม [นัททิว]

แอบมองสายตาของเธออยู่ อยากรู้เธอคิดอะไรกับฉัน
คิดว่าเป็นแค่เพื่อนกัน หรือมีอะไรปิดบังไว้
สบตาของเธอกับฉันหน่อย อย่างน้อยให้พอมีหวังบ้างไหม

ช่วยมองตอบฉันอย่างตั้งใจ ให้ใจฉันได้สัมผัสใจ

*จากเพื่อนที่รู้ใจ เป็นคนที่รู้ใจ
ก็ความรู้สึกมันเปลี่ยนไป
จะทำยังไงก็ไม่เหมือนเดิม

**รู้ไหมในวันนี้...ไม่เหมือนเก่า
รู้ไหมใครแอบเหงา...คิดถึงเธอ
รู้ไหมอยากบอกรัก...แต่กลัวเก้อ
ทนไม่ไหว...ที่จะห้ามใจ (ได้แต่ห้ามใจ) ... ไม่ให้รักเธอ (รู้ไหมเธอ)

แอบคิดเข้าข้างตัวเองก่อน อย่างน้อยเธอคงมีใจให้ฉัน
ก็ทุกๆ ทีที่พบกัน ยิ่งเจอยิ่งทำให้หวั่นไหว


(*)

** รู้ไหมในวันนี้ไม่เหมือนเก่า
รู้ไหมใครแอบเหงาคิดถึงเธอ
รู้ไากบอกรักแต่กลัวเก้อ
ทนไม่ไหว (ทนไม่ไหว)
ได้แต่ห้ามใจ (ได้แต่ห้ามใจ)
ไม่ให้รักเธอ (ไม่ให้รักเธอ)

(**)

ทนไม่ไหว ที่จะห้ามใจ...รู้ไหมเธอ


ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการเงินที่ตึงเครียดกลัดกลุ้ม หลังวันที่ 21 จะเดินหน้า สามารถหาเงินหาทองเข้ากระเป๋าได้คล่องขึ้น ไอ้ที่เป็นสัญญา เป็นเช็คล่วงหน้า จะค่อยๆ เดินคึ่กๆ มาอยู่ในอุ้งมือ แต่ยังต้องระวังทะเลาะวิวาทกับเพื่อนกับผู้คน มีเหตุให้ขุ่นเคืองกันง่าย การประสานงาน การทำสัญญายังติดขัด โดนเบี้ยว และระวังจะทำเรื่องที่เสียชื่อ โดนนินทากล่าวร้าย ปัญหาเรื่องสุขภาพ ความเจ็บป่วยอ่อนล้าจะทุเลา ปลายอาทิตย์เรี่ยวแรงการสู้โรคและโลก การสู้ปัญหาจะกลับมาเป็นนักสู้ผู้ไม่ยอมพ่ายแพ้เช่นเดิม ส่วนการงานจะต้องไปทำในเรื่องไม่เปิดเผย ลึกลับ ติดต่อวงใน หรืองานที่สุ่มเสี่ยงเกี่ยวข้องกับเรื่องหมิ่นเหม่ทางกฎหมาย เจ้าพ่อ อันธพาล งานเกี่ยวกับทรงเจ้าเข้าผี หมอดูโชคชะตา ซึ่งอะไรที่ทำเบื้องหลัง ถือว่าดีทั้งนั้น เรื่องรักจะดีขึ้น ที่เหินห่างวิวาทคนรัก จะกลับมาดีกัน และได้มีสัมพันธภาพใกล้ชิด ก้าวหน้าลึกซึ้งอย่างรัญจวนใจมาก

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีจังหวะที่ดีในการเสนอความคิด จะสำเร็จในบางเรื่อง มีผลงานโดดเด่น ได้รับการโปรโมท แต่หลังวันที่ 21 ไปแล้วระวังจะงัดหนักๆ กับผู้คน เป็นที่กังขาหมั่นไส้ การเงินอาทิตย์นี้จะเริ่มขลุกขลักไปบ้าง ยิ่งปลายอาทิตย์จะมีเหตุให้เสียเงินเสียหาย อย่าให้ใครยืม หรือค้ำประกันใครจะมีเหตุให้หมางใจ และต้องดูแลสุขภาพดีๆ จะป่วยไข้ง่ายมาก มีเรื่องให้เสียใจ อ่อนล้า ท้อแท้เอาง่ายๆ ขอให้ตั้งมั่นทางอารมณ์ให้ดี เรื่องรักนั้นที่เคยสุขสมหวานชื่นกลางอาทิตย์ไปแล้ว จะเป็นขาลง มีเหตุให้ทะเลาะกันง่าย วิวาท เหินห่าง และตั้งคำถามไม่เข้าใจกันง่าย ต้องอดออมตั้งสติดีๆ ไม่งั้นกัดกันแรง เรื่องงานยังดีในการประสานงานอยู่ ทำเท่าใดได้เท่านั้นอย่าหวังเกินตัว

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่ดีในหลายเรื่องและค่อนข้างประสบความสำเร็จสูง ในเรื่องเงินทองทรัพย์สินมีช่องทางหาได้เยอะ และมีโอกาสได้วัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง ของฝากของแปลกจากที่ไกลๆ เงินทองจะได้รับการอุปถัมภ์ค้ำจุนจากผู้ใหญ่ และคุณเองก็จะได้ใช้จ่ายสนุกเพลิดเพลินไม่ติดขัด การงานการศึกษาถือว่าเดินหน้าดี มีโชคเข้ามา จะได้ขยายแวดวง ประสบความสำเร็จก้าวหน้า ได้ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ พระ นักวิชาการ ครู ผู้ทรงคุณธรรมที่นำโชคทางการงานการศึกษามาให้ ส่วนเรื่องรักนั้นอย่างเริ่ด มีคนมาชอบ มีรักอันรัญจวนหวานซึ้ง ดึงดูดให้มีผู้อยากมานัวเนียใกล้ชิด และใจคอคุณก็เตลิดเปิดเปิงง่ายซะด้วย

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ จะมีเหตุเปลี่ยนแปลงบางอย่าง ที่เข้ามาพร้อมกันอย่างสมน้ำสมเนื้อ ถ้าได้อะไรมาก็ต้องสูญเสียบางสิ่งทดแทนไปด้วย เป็นจังหวะที่คาดการณ์ล่วงหน้าแม่นยำ พูดอะไรยังกับวาจาพระร่วง เป็นจริงได้ตามนั้น หากปฏิบัติภาวนาจะก้าวหน้า พบประสบการณ์แปลกๆ เข้าไปอยู่ในหมู่คนติดต่อกับวิญญาณภูตผี เรื่องเหนือโลกหรือกลุ่มคนที่มาจากแดนไกล ชาวต่างชาติ การเงินถือว่าเดินหน้าดี เพื่อนฝูงจะพาโชคทางการเงิน พาการประสานงานทางการเงินมาให้อย่างก้าวหน้า เรียกว่าสบายๆ เลยล่ะในเรื่องการทำสัญญาทางการเงินทุกอย่าง เรื่องความรักนั้นหลังกลางอาทิตย์ไปอาจได้พาคนรักไปพบเครือญาติ คนโสดผู้ใหญ่จะชักพาความรักมาใกล้ตัว ยังต้องระวังการซ่อมแซมบ้าน รถ ยานพาหนะ และระวังวิวาทขุ่นเคืองกับคนร่วมบ้าน คนข้างบ้าน เครือญาติจะพบอุบัติเหตุให้เจ็บตัวได้

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะดีของการประสานงานทางการเงินทุกอย่าง คุณจะได้ติดต่อ วางแผน ทำเอกสารใหม่ๆ ลงนามในสัญญาใหม่ๆ ทางการเงิน และกระเป๋าตุงอย่างดี เป็นช่วงที่สมองคิดหาแต่เรื่องเงินและก้าวหน้าอย่างดีเสียด้วย เรื่องรักนั้นมีดีเข้ามา คนหากินหาเงินด้วยกันนั้นแหละพาโชคทางด้านรักใคร่มาให้ หลังวันที่ 21 เพื่อนกันจะมาทำให้หวามไหว และจะสัมพันธ์กันระเบิดเถิดเทิง คนโสดจะมีเพื่อนๆ ด้วยกันเองโคจรมาทำให้อกใจระทึก แต่ดูดีๆ เพราะเป็นช่วงที่หากมีคู่ก็ไม่ยั่งยืน เลิกกันง่าย การงานก็เดินหน้าดี โดยเฉพาะที่ติดต่อกับคนไกล ชาวต่างชาติ คนในเครื่องแบบ คนทำงานกับอาวุธ ของมีคม ที่นอกจากได้งานแล้วจะได้คนรักแถมมาด้วย มีโชคทางการศึกษา และการติดต่อกับนักวิชาการ พระ ผู้ทรงคุณธรรมทุกรูปแบบ

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะดีที่จะได้รับชื่อเสียงความสำเร็จ ได้รับการโปรโมทยกย่อง ต้องแสดงความสามารถให้ปรากฏทางสาธารณะ คำพูดของคุณจะมีคนตั้งใจฟัง และมีผลในการเปลี่ยนแปลงหลายสิ่ง แข่งขันใดๆ กับใครจะเอาชนะได้เป็นอย่างดี การเงินก็เดินหน้า ดีมีโอกาสได้ของฝาก เครื่องประดับสูงค่า เครื่องดนตรี งานศิลปะ งานที่สร้างสรรค์อย่างงดงาม และจะได้อาวุธ เครื่องไฟฟ้า ของมีคม ของร้อน เข้าบ้านด้วย โอกาสทางการเงินมาพร้อมโชคทางความรัก คนรักพาโชคทางการเงินมาให้ และผู้ใหญ่ก็เป็นใจในเรื่องรักใคร่ของคุณ ที่สะดุดกึกกักจะเดินหน้า คนที่ติดต่อเรื่องซื้อรถซื้อบ้าน ซื้อที่ดินทำธุระให้ญาติผู้ใหญ่ จากนี้จะโล่งโปร่ง มีโชคจากการเสี่ยง โชคพิเศษบางอย่าง ได้เงินแล้วเอาไปบริจาคทำบุญบ้างล่ะ

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ ที่หมดใจหมดแรง เอาเถอะหลังวันที่ 21 ชีวิตจะสดใสซาบซ่าและเดินหน้าได้ แต่ต้องระวังมีเหตุให้เสียชื่อเสียหาย การทำอะไรออกหน้าจะโดนนินทา กล่าวร้ายหมั่นไส้ได้ ดังนั้นเป็นคนชักใยอยู่เบื้องหลังต่อไปจะถูกโฉลกกว่า ยังไม่ดีสำหรับการแข่งขันใดๆ การประสานงานยังขลุกขลักเชื่องช้า ระวังโดนเบี้ยวข้อตกลงสัญญา หลังวันที่ 24 จะมีโชคทางการเงินเข้ามา หยิบจับสิ่งใดได้เงินเยอะ ทำงานสร้างสรรค์ได้ก้าวหน้า งานที่ดีคืองานเกี่ยวกับต่างประเทศ งานกับพระ หน่วยงานทางจิตวิญญาณ ศาสนา เรื่องลึกลับต่างๆ แต่ก็จะมีเหตุให้เจ็บตัว เจ็บตา ระวังอุบัติเหตุ โดนของร้อน ของมีคม การผ่าตัด และเรื่องรักก็จะถึงเนื้อถึงตัว ไม่พร้อมก็อาจจะเสียตัวเอาได้ คุณเองจะหวั่นไหวเจ้าชู้กว่าปกติ ใครมาปลื้มมาชอบก็ใจอ่อนตัวอ่อนไปกับเขาได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องผจญกับเรื่องขึ้นๆ ลงๆ โชคดีโชคร้ายฟัดกันนัวในโชคชะตาของคุณ คุณจะก้าวหน้าในการแข่งขัน ประสบความสำเร็จในการงาน การประสานงานต่างๆ สัญญาใหม่ๆ เป็นไปดังปรารถนา อาจได้ไปต่างประเทศ เดินทางไกล ติดต่อกับคนต่างชาติ กับคนในวงการศาสนา ไสยศาสตร์ และทำเรื่องไม่เปิดเผย ทำได้อย่างดี แต่ก็จะมีเรื่องให้คุณต้องเสียใจ เสียหาย ต้องกล้ำกลืนทำในสิ่งไม่ชอบใจนัก เรื่องเงินนั้นจะได้ใช้เงินลับๆ เงินมีเข้ามาได้ใช้เยอะ ผ่านมือ แต่ไม่ใช่เงินของคุณ ระวังป่วยไข้ อ่อนล้าง่าย อาจท้อถอยใจได้ง่ายๆ ต้องพาตัวเองไปอยู่ในที่ซึ่งอึดอัดคับข้อง แต่เลี่ยงไม่ได้ เรื่องรักนั้นจะเป็นไปอย่างลับเร้น ปิดบัง ที่มีคู่แล้วจะไม่มีเวลาให้กันนัก แม้ไม่ได้โกรธเคือง แต่ก็มีเหตุให้ห่างกัน ขอให้อดทนยึดมั่นในสิ่งสุจริต ดีงาม แล้วจะช่วยคนได้เยอะ ผ่านทุกปัญหาไปได้อย่างไม่ยากเย็นอะไร

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคทางด้านการงาน การประสานงาน การคิด การเขียน การกล่อมผู้คน การศึกษา การแข่งขันผ่านฉลุย จะได้รับการโปรโมท ได้รับการยกย่อง มีผลงานที่น่าปลาบปลื้มใจอย่างยิ่ง เรื่องงานถือว่าดีมั่กๆ อยากเสนออยากทำอะไรลุยได้ ผู้ใหญ่เห็นชอบ และประสบความสำเร็จโดดเด่นในที่สาธารณะอย่างสูง เรื่องรักก็ถือว่ามีโชคดีเช่นกัน เป็นจังหวะดีของการใกล้ชิดมากยิ่งขึ้นกับคนรัก ที่โสดจะมีคนมาปลื้ม ที่มีคู่แล้วรักกันมากยิ่งขึ้น สติปัญญาคุณเองก็แจ่มใส แก้ได้ทุกปัญหา มีโชคทางการเงินใช้เยอะ แต่เข้ามาเยอะเช่นกัน นั่งนับเงินนับทองกันเมื่อยมือ อาทิตย์นี้ดีทั้งนั้น

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสต้องเปลี่ยนที่กินที่นอน ต้องเดินทาง อาจไปต่างประเทศ ไปเข้าคอร์สอบรมอะไรสักอย่าง ที่จะให้ประสบการณ์ที่ถือว่าสุดยอดกับคุณ เหตุเช่นนี้ยังอยู่ยาวอีกเป็นเดือน คุณจะได้แลกเปลี่ยนความคิดใหม่ๆ กับผู้คน แต่ต้องระวังญาติผู้ใหญ่ป่วยไข้ หรือการมีปัญหากับผู้ใหญ่ นักวิชาการ ครูอาจารย์ไว้ด้วย เรื่องทางการศึกษาต้องมานะพยายามมากกว่าปกติจะมีเหตุให้ไม่เรียบร้อยได้ เรื่องการงานเดินหน้าลิ่วๆ และจะพบรักระหว่างทำงาน ได้ผู้ร่วมงานมาเป็นผู้รู้ใจ คนมีคู่แล้วระวังดีๆ ใจจะอ่อนกว่าปกติจนมีผัวน้อยเมียน้อยเอาได้ง่ายๆ ช่วงนี้จะหลงมัวเมา จิตใจเตลิดเปิดเปิงได้ง่าย ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องที่อธิบายด้วยเหตุผลไม่ได้ ไปตามแหล่งทรงเจ้าเข้าผี โบราณสถาน สัมพันธ์กับคนต่างชาติหรือคนที่มีความสามารถทางจิตวิญญาณ ส่วนเรื่องเงินยังคล่องมือดี แต่ใช้หนักๆ อย่างไม่บันยะบันยังไปกับเรื่องรักใคร่ เรื่องสุรุ่ยสุร่ายซะเป็นส่วนใหญ่

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังไม่ค่อยสุนทรนัก มีเหตุให้ต้องหม่นเศร้าหลายอย่าง ซึ่งทำใจให้หนักแน่นไว้ดีกว่า เพราะไม่ใช่เรื่องรุนแรงนัก การประสานงานขลุกขลักซะมาก ระวังในข้อตกลงสัญญา จะพลั้งพลาด ไม่เป็นไปตามปรารถนา นัดใครจะโดนเบี้ยวง่าย ต้องยับยั้งชั่งใจรอบคอบดีๆ ในการติดต่อกับผู้คน แต่เรื่องเงินจะเดินหน้าดี จะได้เงินจากงานเก่า งานที่ติดต่อไว้ยาวนาน หลังวันที่ 21 จะได้เดินทางกับคนรัก หรือเดินทางพบรัก ปิ๊งคนในที่ห่างไกล ซึ่งเกี่ยวพันกับการทำงานร่วมกันด้วย เกณฑ์นี้อยู่ยาวเป็นเดือน เรื่องงานที่ชักช้า อืดอาดจะกลับมาก้าวหน้าใหม่ ดีเป็นพิเศษในการงานที่ติดต่อกับชาวต่างชาติ ติดต่อระยะไกล งานค้นคว้าต่างๆ จะสำเร็จดังหมาย มีโชคทางการศึกษาและงานวิชาการ เกี่ยวกับความรู้ต่างๆ โชคจากการติดต่อผู้ใหญ่ ที่เขาต่างพาเงินจั๋งๆ มาให้คุณ

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ จะประสบความสำเร็จสูงในการแข่งขัน การประสานงาน จะได้รับการโปรโมทให้มีชื่อเสียงอยู่แถวหน้า ผลงานปรากฏในที่สาธารณะ และจะได้รับการยกย่องรับฟังอย่างใส่ใจ เรื่องการงานการศึกษาไปได้อย่างดีสุดๆ แต่เรื่องรักพอหลังวันที่ 21 จะเริ่มขลุกขลัก คนรักอาจจะป่วยไข้ มีเรื่องไม่สบายใจ หรือมีเหตุให้ห่างไปโดยระยะทาง และจะมีเหตุเรื่องลูกน้อง ลูกหลาน พาเรื่องเซอร์ไพรส์มาให้ ส่วนสุขภาพคุณเอง ปลายอาทิตย์ก็จะเป็นขาลง ต้องดูแลตัวเองดีๆ ไม่งั้นจากนี้ไปจะป่วยกระเสาะกระแสะ และใจจะพลอยหดหู่ไปได้ง่ายๆ เรื่องเงินต้องรัดเข็มขัดดีๆ จะตึงเครียด มีแต่เหตุให้ใช้หนี้ จ่ายประกัน จ่ายเพราะความป่วยไข้ ซ่อมแซมสิ่งต่างๆ ต้องช่วยเหลือคนอื่นเยอะ ระวังการใช้จ่ายไว้ด้วย เพราะมันไหลออกมาก ส่วนเงินเข้าไม่ค่อยมี

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]