Monday, September 08, 2008

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [8-14 กันยายน 2551]


บางครั้งเนี่ย ... อ่านเมล์เราแล้ว ก็ควรจะสมนาคุณจอยบ้างอะไรบ้าง เอาเป็นว่า บอกตรงๆ เรยแล้วกันว่า

แม้ว่า AF5 จะจบซีซั่นไปแล้ว หลายคนยังคาใจ อยากโหวตต่อ ... และแล้วโอกาสโหวตน้องนัททิวมาถึงทุกคนแว้ววววววว

พิมพ์ SDA4 ส่งไปที่ 4890011 โหวตได้ทุกระบบ โดยเฉพาะ AIS คริคริ


จอยจี้ อิอิ ลัลลา

ปล. ค่าบริการครั้งละ 3 บาทเท่านั้น!! text ยังจางกว่านี้ได้อีก กริกริ


ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ มีเหตุเคลื่อนไหวเกี่ยวกับบ้านเรือน ยานพาหนะ ต้องไปจัดการธุระให้เรียบร้อย และต้องเข้าไปจัดการธุระของญาติ ของผู้ใหญ่ที่เหนื่อยและยุ่งยาก แต่ค่อยๆ ทำไป จะหาทางออกได้ การประสานงาน การสื่อสารสัมพันธ์กับผู้คน ไม่ค่อยสุนทรอารมณ์เลย และจะถูกเบี้ยว ไม่เป็นไปตามข้อตกลงได้ง่าย ตัวคุณเองต้องพยายามไม่ตอบโต้ เพราะจะมีเรื่องปวดหัวตามมาไม่จบ และกรุณาอย่าไปลำเลิกว่าเคยทำอะไรช่วยเหลือใครมามากเท่าไหร่ เพราะจะเกิดเรื่องเสียหายตามมาจากคำพูดตัวเอง เป็นช่วงดาวพุธเสีย ดังนั้น ปากพาจน หุบๆ ไว้บ้างคงจะดี การเงินไม่ดี ฝืดมากๆ ที่คิดว่าจะได้ จะไม่เป็นไปตามที่ตกลง จะยุ่งยากใจพักหนึ่ง แต่เดี๋ยวก็พ้นแล้ว


ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานต่างๆ ยังปลอดโปร่ง เป็นช่วงฉลาดเฉลียว พร้อมแสดงความคิดเห็นริเริ่มโครงการใหม่ๆ ต้องเข้าไปเกี่ยวพันกับธุระของลูกน้อง ลูกหลาน บริวารในหลายเรื่อง มักจัดการปัญหาอย่างโลดโผน สนุกสนาน และจะทำเรื่องงานได้สำเร็จ ผู้ใหญ่ที่มีอำนาจ มีชื่อเสียง เจ้าระเบียบ นักวางแผน จะช่วยเหลือคุณ ส่วนดวงทางด้านรักใคร่กำลังพุ่งแรง จะได้มีเรื่องหวามไหว โรมานซ์กันเถิดเทิงมาก คนโสดก็จะมีเรื่องเจ๋งๆ มาให้ชุ่มชื่นใจ คนมีคู่แล้วเตรียมตั้งท้องได้ เพศสัมพันธ์ช่วงนี้จะมีโอกาสติดลูกได้ หากไม่พร้อมต้องระวังมากๆ การเงินยังปลอดโปร่งคล่องมือดี เสน่ห์ในตัวจะดึงดูดทั้งความรักและเงินให้เข้ามาหา

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการประสานงานทางการเงิน มีการเคลื่อนไหวคึกคักขึ้นมา มีดำริริเริ่มในการคิดเข้าหุ้น ทำโครงการใหม่ๆ มีโชคจากการเสี่ยง มักได้ลาภเป็นวัตถุมงคลที่มีค่ามาก และได้รับความรู้ ได้ติดต่อครูบาอาจารย์ เกจิอาจารย์ที่คุณนับถือ ซาบซึ้งใจอย่างสูง และได้ทำงานร่วมกัน ช่วยเหลือเกื้อกูลทางปัญญาอย่างดี การงานก้าวหน้า เรื่องที่กึกๆ กักๆ ไม่คล่องตัวนัก จะไปของมันได้เอง อย่ากังวล ความรักนั้นจะพาคนรักเข้าบ้าน หรือชวนคนรักไปตามงานแสดงสินค้า หาซื้อของเข้าบ้าน มีเหตุให้ซ่อมบ้าน ซ่อมรถ ต่อประกัน ระวังหงุดหงิดกับญาติผู้ใหญ่ และญาติอาจป่วยไข้ได้

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่จะก้าวหน้าในการเจริญภาวนา ทำสมาธิ สังหรณ์แม่น คาดการณ์ล่วงหน้าแม่นยำ และมีจังหวะดีในการเดินทางอยู่ด้วย เข้าไปเกี่ยวข้องกับศาสตร์ทางจิตวิญญาณ ส่วนเรื่องการงานโดดเด่นมาก จะได้รับการสนับสนุนให้มีผลงานปรากฏเป็นที่ชื่นชม ได้แสดงความเห็นจนผู้คนทึ่งสุดๆ ในความสามารถ ผลงานมีคุณค่าเป็นที่กล่าวขวัญถึง ดีหมดสำหรับติดต่อธุรกิจระยะไกลและการขอทุน อะไรที่นำเงินมาให้จะนำกล่อง นำความสำเร็จมาให้ด้วย แต่เป็นความสำเร็จที่เหนื่อยและต้องลงแรงอย่างหนัก ดีในการต่อรองทุกอย่าง ความรักมาจากสัมพันธภาพกับเพื่อน กับคนที่ผู้ใหญ่ชักจูง คนที่พบท่ามกลางผู้คนจำนวนมาก

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสประสบความสำเร็จสูงในการต่อรอง แข่งขัน เสนอความคิดเห็นต่างๆ การติดต่อประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง เป็นจังหวะหาเงินได้มาก หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ต่อรองได้ดังหวัง อยากได้อะไรอย่าอยู่เฉย ให้ขอ จะได้ หากคนที่ทำงานทางการคิดการเขียน นายหน้า ประชาสัมพันธ์ เตรียมกระสอบมาใส่เงินไว้เลย และจะได้งานศิลปะ เครื่องประดับ เครื่องดนตรี ของมีค่าจากการติดต่อกับเพื่อน กับญาติ จากงานที่เดินหน้าอยู่ ส่วนเรื่องรักก็ก้าวหน้าดี แต่อย่าเพิ่งปลงใจ ไม่ใช่จังหวะที่ดีของการมีชีวิตคู่ รีบๆ เร็วๆ จะเลิกเร็ว แต่คนที่เข้ามานี้จะนำโอกาสทางการเงินมาให้คุณแน่ๆ เรื่องเงินนี้อย่างเจ๋งเลย

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ระวังอุบัติเหตุในทุกทาง จะเจ็บตัวง่ายจากของร้อน ของมีคม อาวุธ อุบัติเหตุ กินปลาระวังก้างติดคอ และยังอยู่ในช่วงปวดหัวง่าย ใจคุณจะใจร้อนกว่าปกติ ทะเลาะวิวาทกับคนง่ายมาก และมีความเป็นตัวของตัวเองสูง ไม่ยอมใคร ดีในการต่อรองต่างๆ คุณจะได้ใช้วาทศิลป์ในการหาเงิน ประสานงานต่างๆ เงินเข้าเพียบ จะได้ทำข้อตกลงใหม่ๆ ได้เสนอความเห็นที่คมคายเฉียบขาด มีโชคจากการเสี่ยง การติดต่องานใหม่ จะหาเงินได้เยอะในช่วงนี้ คำพูดเป็นเงินเป็นทอง ความรักนั้นจะเจ้าเสน่ห์มาก มีคนมาชอบ และไม่ใช่คนเดียว และการปิ๊งกันจะนำไปสู่สัมพันธ์ลึกซึ้งได้ง่ายมั่กๆ

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังอยู่ในช่วงจังหวะที่เลือดลมเดินไม่ปกติ อวัยวะต่างๆ ในร่างกายเสื่อมถอยสมรรถภาพให้เห็นๆ อย่าเพิ่งไปเครียด พักผ่อนนอนหลับให้มากๆ แล้วทุกอย่างจะฟื้นสภาพขึ้นเอง ช่วงนี้มีเกณฑ์เจ้านายจะรักใคร่เอ็นดูเป็นพิเศษ พร้อมจะสนับสนุนโปรโมทให้มีศักดิ์ศรีโดดเด่นขึ้นมา การงานดีกับการติดต่อชาวต่างชาติ งานด้านศาสนา จะได้โชคจากเพื่อนผู้มีอิทธิพลสูงในสังคม เป็นจังหวะที่ความอดทน การลงแรงทำงานหนักจะนำผลดีมาให้ คนที่ทำงานเกี่ยวกับการเกษตร อสังหาริมทรัพย์ จะมีความก้าวหน้าสูง แต่การประสานงานไม่ค่อยดี ลงนามในเอกสารต้องระวัง และอาจถูกเบี้ยว ถูกหักหลัง การเงินไม่ค่อยคล่องมือนัก ความรักก็ไม่ค่อยดี ยุ่งจนห่างเหินกัน มิฉะนั้นจะดีก็ในกรณีแอบลุ้นแอบรัก

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเกณฑ์เดินทางไกลปรากฏเข้ามา ใครที่ทำงานติดต่อกับต่างชาติต้องไปต่างประเทศเป็นว่าเล่น อย่างเบาะๆ สำหรับคนทั่วไปก็ต้องไปทำบุญต่างจังหวัด เดินสายกันอุตลุด ไปทำวิปัสสนาและก้าวหน้าดี และเป็นจังหวะที่มีโชคเรื่องรัก คนมีคู่แล้วอ้อนแฟนเข้าไปเลย จะยิ่งรักกันจั๋งๆ คนโสดจีบใครได้มีเหตุให้ลุ้นระทึก การงานประสบความสำเร็จสูง ได้รับการโปรโมท ต้องอยู่ในที่โดดเด่น สปอตไลท์ฉายจับ ต้องแก้ปัญหาหนักๆ อดทนสูง แต่จะทำได้สำเร็จ ถ้าเป็นงานที่ต้องวางแผน ลงแรง งานด้านการเกษตร อสังหาริมทรัพย์ จะจัดการทุกเรื่องได้ลุล่วง ส่วนการเงินนั้นมักได้ใช้เงินชาวบ้านอย่างสนุก และมีโชคทางการเงิน

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ มีจังหวะดีในการเดินทางไกล การติดต่อเรื่องที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ การบริจาคช่วยเหลือหน่วยงานการกุศล และมีโชคดีเรื่องการงานจะมาจากความเจ้าเสน่ห์ของคุณเอง ทั้งหญิงและชายบริหารเสน่ห์ไปเหอะ พร้อมจะมีคนมาปลื้มหนักๆ แล้ว ความรักพัวพันกับเรื่องงาน ได้ฮิฮะกันแสนสุข การประสานงานติดต่อผู้คนนำลาภผลมาให้มาก โครงการใหม่ๆ ต่างๆ เริ่มดำเนินการเสียตั้งแต่วันนี้จะมีผลดีไปอีกเป็นเดือน เรื่องการเงินยังมีเข้ามาปลอดโปร่งทั้งรายรับรายจ่าย สมัครงานจะได้งานใหม่ หรือมีการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ในเรื่องการงานที่ขยับขยายก้าวหน้า

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงของการได้แก้ปัญหาเก่าๆ และเตรียมพร้อมสำหรับทำงานใหม่ๆ แต่ต้องใช้ความรอบคอบอย่างสูง การเงินจะปลอดโปร่งพอควร มีช่องทางหาเงินเข้าได้หลายทาง และคุณเองก็พร้อมลุยไม่ยั้ง จะมีคนเห็นผลงานคุณแต่มักเป็นชาวต่างชาติ หรือเป็นคนที่อยู่ห่างไกลจากคุณมากๆ เรื่องรักยังแจ๋ว มีคนมาปลื้ม มาชอบ เดินทางไกลพบรัก ถ้าสาวๆ จะเจอหนุ่มหัวเถิกหัวล้านมาเสน่หาเดินตามต้อยๆ หรือเป็นคนพวกนักบวช พวกเชื่อในอำนาจลึกลับ หนุ่มๆ ก็จะได้ปิ๊งกับสาวที่ชอบทำสมาธิ หรือสนใจในคุณไสยเรื่องโบราณต่างๆ แต่ระวังโรคตา อาการตาพร่าเลือนจะมาเยือนได้ง่าย

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงปากเสีย อยู่ใกล้ใครก็จะไปจิกกัด พูดโพล่งๆ ไม่เข้าหูคนได้ง่าย การประสานงานต่างๆ ในช่วงนี้จึงไม่ดีเลย ติดต่อได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ทุกเรื่องเชื่องช้าไปหมด เรื่องของเอกสารต่างๆ ต้องรอบคอบให้มาก จะพบเรื่องเดือดร้อนได้ การงานนั้นต่อให้คุณรีบขนาดไหน งานจะดีในส่วนคุณมากแค่ไหน แต่มันจะไปติดขัดที่คนอื่น จะต้องช่วยคนเยอะ ต้องเข้าไปแก้ปัญหาเช็ดขี้เช็ดเยี่ยวที่คนอื่นเรี่ยราดไว้ และจะจัดการเรื่องยากๆ ได้สำเร็จด้วยความอดทนเหนื่อยอย่างสูง จนร่ำๆ ว่ามันไม่ค่อยคุ้มกับหน้าตาที่ได้มา ส่วนเรื่องรัก ชักเบื่อไปบ้าง จะหายใจคล่องขึ้นถ้าอยู่ห่างกัน คนกุมภ์น่ะพวกรักๆ เลิกๆ ไม่ใช่จะอยู่กับใครนานๆ ได้ง่ายนะ รู้ตัวไว้บ้างก็ดี และระวังป่วยไข้เข้าโรงหมอด้วย

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ความพัวพันฉันชู้สาวจะเข้ามานัวเนียในชีวิตมากหน่อย หากไม่ใช่คนคิดอะไรมาก ก็จะได้ฉ่ำชื่นรื่นรมย์อย่างระเบิดระเบ้อไปเลย ทั้งหญิงและชายมีโอกาสสูงที่จะมีเพศสัมพันธ์โดยไม่คิดหน้าคิดหลัง ระวังตัวเองไว้บ้าง เพราะจะเสื่อมเสียชื่อเสียงได้ เป็นช่วงต้องระวังการเจ็บตา การถูกคุกคามจากผู้มีอิทธิพล ขอให้ตั้งใจทำความดี และยุติการแก้แค้นจะผ่านปัญหาไปได้โดยไม่ยากเย็นอะไร การเงินยังอยู่ในช่วงคล่องมือ ประสานงานและเจรจาทางการเงินก้าวหน้าดี ความรักนั้นมีแนวโน้มไปสู่เรื่องชวนเสน่หา คนเข้ามาหาตอนนี้จ้องคุณตาเป็นมันเลย การงานยังมีเรื่องให้หงุดหงิด และต้องจัดการแก้ไขมาก จะงัดกับหัวหน้างานได้ แต่ถ้าการตัดสินใจต่างๆ อยู่บนฐานของคุณธรรม ศัตรูจะแพ้ภัยตัวเอง ทำอะไรคุณไม่ได้หรอก

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]