Monday, October 13, 2008

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา[13-19 ตุลาคม 2551]


อยากขายของ แต่แอบยุ่ง ... ดังนั้นจะแทรกขายของอันเดิม 555
ใครยังไม่ได้ดู
MV น้องนัททิว ก็หาดูได้ที่ช่อง 17 ... หรือไม่ก็โหลดไปดูเรย
ดู
MV เพลง รู้ไหมแบบ Online
http://truemusic2.truelife.com/home/player/player_mv.php?songguid=20080918135333543712
ถ้าดู
Online ไม่ได้ เราเตรียมไว้ให้พี่น้องโหลดไปดูได้เรย
http://www.uploadd.com/download.aspx?pku=17871D703EKVEZ8ANCTEVQ6XALANO9
http://u3.upload.sanook.com/download.php?file_id=a6d94fb6180cf247490382adf9f9ffec

ปล. เพลงรู้ไหมของน้องนัท(และพี่ไก่ สุธี โปรดิวเซอร์เพลงนี้) ติดอันดับ
3 ของคลื่น Seed FM 97.5 แล้ว แหม่ๆๆ ของเค้าดีจริงๆ นะเนี่ย คริคริ

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังเจ็บตัวโดนของร้อน ของมีคม อุบัติเหตุ สาวๆ ระวังเจ้านายจ้องจะเป็นสมภารเขมือบไก่วัด ส่วนพวกหนุ่มๆ นั้น จะมีคนพุ่งเข้ามาหาด้วยเห็นคุณเป็นหน่อไม้ข้างทาง อยากเฉาะอยากฟันเอาไปทำแกงส้มแกงอ่อมซะเต็มทีแล้ว เรื่องการเงินยังสบายมือไม่ติดขัด ทั้งเข้าและออก แต่จะต้องจ่ายช่วยเหลือคน จ่ายประกัน จ่ายรักษาการป่วยไข้ ซ่อมแซมปรับปรุงสิ่งต่างๆ มากหน่อย คู่ครองหุ้นส่วนพาเงินมาเข้ากระเป๋าดี แต่มักมีเหตุให้อึดอัดทิ่มแทงกันมากกว่าปกติ ระวังเรื่องคำพูด การประสานงาน ลงนามในข้อตกลงต่างๆ จะไม่เป็นไปดังหวัง ข่าวที่รออยู่จะเลื่อนลอย หรือโดนข่าวลวงได้ ระวังทะเลาะกับเพื่อน ลูกน้องบริวารแข็งกระด้าง หาเรื่องให้เสียชื่อ มีเหตุให้ถูกใส่ความ ถูกกล่าวร้าย มีเหตุให้ทำบุญบ้าน เจิมรถ ตั้งศาล ไปตามงานบุญต่างๆ ส่วนความรักนั้นรุ่งเรืองก้าวหน้าทั้งรักและใคร่ แต่ถ้าได้เงินเยอะแล้วเรื่องรักจะเบาไป

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ จะประสบความสำเร็จสูงในการชักชวนโอ้โลมโน้มน้าวใจผู้คน ได้รับชื่อเสียง ได้แสดงความเห็นที่มีแต่คนรับฟังชื่นชม ได้ทำสัญญาทำข้อตกลงใหม่ๆ ที่ต่อไปจะทำเงินได้เยอะ แข่งขันใดๆ จะมีอะไรติดปลายมือปลายนวมมาแน่ จะได้เจอเพื่อนเก่า คนเก่าๆ ในชีวิตหมุนเวียนติดต่อมาเพื่อวางแผนทำอะไรกันสักอย่างที่ต่อไประวังแผนรั่ว หรือโดนทอดทิ้งกลางคันได้ เรื่องรักไม่ค่อยดีนัก หากไม่ห่างเหินกันโดยระยะทาง ก็จะมีเหตุให้ขัดแย้งขุ่นใจกับคู่ครองคนรัก เพราะคนรักของคุณเห็นแก่การงานของเขามากกว่าจะมาสนใจคุณ สุขภาพก็ไม่ค่อยดี ป่วยไข้ถึงล้มหมอนนอนเสื่อง่ายมาก ส่วนการเงินนั้นยังตึงมือ ต้องจ่ายเงินเพราะเหตุฉุกเฉินไม่คาดฝัน ส่วนเงินเข้าก็ไม่มีอะไรผิดปกติ เท่าไหนเท่านั้น

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโอกาสได้รับของขวัญของฝากจากต่างประเทศ ของพิเศษ วัตถุมงคล ของลึกลับแปลกๆ ที่เอามาแล้วต้องตั้งวางดีๆ ในที่เหมาะสม การเงินถือว่าก้าวหน้าดี จะได้เงินมรดก เงินเก่า หนี้เก่า เงินจากต่างประเทศ เงินจากที่แปลกๆ และเงินยังคล่องมือดี และจะได้จ่ายเงินทำบุญก้อนใหญ่ จ่ายอย่างเต็มใจ จะมีโอกาสได้พบปะต้อนรับผู้ใหญ่ที่มีชื่อเสียง มีเกียรติอย่างคึกคัก อาการประมาณช้างเหยียบนา พระยาเหยียบเมือง แต่เรื่องที่แสนสุขสำราญคือเรื่องรักใคร่ คนรักเข้ามานัวเนียช่วยเหลือทุกอย่าง ตัดไม่ตายขายไม่ขาด ผู้ใหญ่นั้นคนอายุน้อยๆ ลูกน้องบริวารจะมาปิ๊งอย่างแรงให้อ่อนไหว คนโสดจะได้แฟน ได้รักได้ใคร่ในคราวนี้ และการงานก็ก้าวหน้า การศึกษาสำเร็จดังประสงค์


ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ยังเป็นช่วงดีของการทำบุญ ทำสมาธิภาวนาจะเจริญก้าวหน้ามาก จะฝันแม่น มีประสบการณ์พิเศษทางจิตวิญญาณ ดีสำหรับการเดินทางไกล ทั้งไปทำบุญ ไปต่างประเทศ จะได้อยู่ท่ามกลางคนหมู่มากที่มีภราดรภาพอย่างยิ่ง และคุณจะเป็นสุข สุขสำราญอย่างมากซะด้วย เพื่อนที่มีชื่อเสียงจะพาความรื่นรมย์ความสำเร็จและโอกาสทางการเงินมาให้ การงานนั้นจะได้ทำในหมู่ญาติ หมู่ผู้ใหญ่ ที่พาโชคในเรื่องรักใคร่มาให้ด้วย จะได้ปรับปรุงตกแต่งบ้านเรือน ยานพาหนะ เป็นโอกาสดีในการคบหา คนรักพาคนที่ปลื้มที่ชอบไปพบปะญาติพี่น้อง ที่มีคู่แล้วจะสุขสำราญช่วยกันร่วมแรงร่วมใจในการทำบางสิ่งที่ผลสำเร็จออกมาอย่างงดงาม ดีในการประสานงานติดต่อหาเงิน และบุกเบิกโครงการใหม่ๆ กับเพื่อนหรือพี่น้องใกล้ชิด

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ถึงจะมีเรื่องกลุ้มเรื่องกังวลหลายอย่าง แต่ถือเป็นจังหวะที่ดีมากในเรื่องการเงิน การทำมาหากินจะพาเงินเข้ากระเป๋าเพียบ การขายตรง งานนายหน้าตัวแทน งานประสานงานตกลงทำสัญญาต่างๆ พาเงินเข้ามาให้เพียบ ถือว่าเป็นโอกาสทำเงินสุดๆ หยิบจับสิ่งใดเงินไหลเข้าทั้งนั้น การงานนั้นกำลังบุกเบิกงานใหม่กับเพื่อน กับผู้ใหญ่ ที่ไม่ค่อยลงตัวในระยะแรก และคุณต้องเหนื่อยมาก แต่จะสำเร็จได้ดังประสงค์ขอให้อดทนอดกลั้นดีๆ มีเหตุให้ปรับปรุงซ่อมแซมที่พัก อสังหาริมทรัพย์ รถรายานพาหนะ ระวังทะเลาะกับเพื่อนบ้านหรือคนร่วมบ้าน และญาติๆ จะบาดเจ็บ จะมีเหตุขัดแย้งกับผู้คน อาจต้องไปรับรู้เรื่องชู้สาวของญาติ ที่เดี๋ยวทำใจสบายๆ ทุกเรื่องก็ผ่านไปได้อย่างปลอดโปร่งแล้ว ความรักที่มีคู่แล้ว ยังสามวันดี-สี่วันไข้ ที่โสดก็จะมีผู้ใหญ่แนะนำคนน่าสนใจให้

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีจังหวะดีที่จะประสบความสำเร็จสูงได้รับชื่อเสียง สปอตไลท์ฉายจับ มีไมค์มาจ่อปาก อะไรที่ออกสู่สาธารณะจะได้รับการชื่นชมหมด การแข่งขันก็จะยืนแถวหน้า ลุยอะไรกับใครชนะเขาหมด ยิ่งพวกข้าราชการตำรวจทหารที่เกิดปลายกันยา-ต้นตุลา ซึ่งมักจะมีการเลื่อนตำแหน่งช่วงระหว่างต้นเดือนตุลาคมนี้ คุณจะก้าวหน้ามันทุกปี ยากจะโดนแป้ก เพราะเป็นจังหวะดาวแห่งความสำเร็จในการแข่งขันให้คุณสูง การเงินอาทิตย์นี้ก็ดีเช่นกัน เงินเข้าเพียบ ได้ทั้งเครื่องประดับ ของขวัญของฝาก เครื่องดนตรี งานศิลปะ เครื่องไฟฟ้า ของร้อน ของมีคม อาวุธ เงินเข้า-ออกคึกคัก ได้ใช้เงินก้อนใหญ่ซื้อของชิ้นใหญ่ ส่วนความรักนั้นผู้ใหญ่สนับสนุน และคนรักพาโชคทางการเงินมาให้ ดีสำหรับการร่วมหัวจมท้ายเป็นหุ้นส่วนชีวิตของกันและกัน

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังอุบัติเหตุเจ็บตัวจากของร้อน อาวุธ ของมีคม โดนพิษ เขี้ยว งา กินปลาก้างติดคอง่ายอย่าเผอเรอ และจะปวดหัว มีไข้ง่าย มีเหตุให้กลัดกลุ้ม อารมณ์จะร้อน โทสะแรง คุณจะได้ออกฤทธิ์ออกเดชอย่างเต็มที่ และคุณจะดุเป็นพิเศษ ลูกน้องจะกลัวลนลาน และขยันเป็นบ้า รับสนองบัญชาคุณอย่างดี อีกอย่างที่เป็นเรื่องเด่นมากๆ คือเรื่องรักใคร่นั่นแหละ ระวังการเสียตัวไว้ด้วย เพราะใจจะอ่อนระทดระทวยเคลิบเคลิ้มง่าย เรื่องเงินยังเดินหน้า มีเหตุให้ได้เงินใช้เงินเยอะ แต่การประสานงานไม่ดีนัก นอกจากเรื่องที่ทำลับๆ ไม่เปิดเผยถึงจะเดินหน้า ถ้าคุณออกหน้าไปขึ้นเวที จะโดนยำเละ จะมีเหตุให้ถูกกล่าวร้าย เสียชื่อเสียง การงานเกี่ยวพันกับเรื่องไม่เปิดเผย ต้องรับข่าวลับส่งข่าวลับ หรือไปทำงานกับพระ กับเกจิอาจารย์ที่มีความสามารถสูงทางจิตวิญญาณ หรือชาวต่างชาติ งานที่ใช้ภาษาต่างประเทศเยอะๆ

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคในการเดินทางไกลไปๆ มาๆ บางรายไปถึงต่างประเทศ ไปเจริญสมาธิภาวนาตามพุทธสถาน หรือสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ไปทำบุญทั้งต่อพุทธศาสนา และต่อชาติบ้านเมือง แต่สุขภาพจะทรุดโทรมง่าย อารมณ์เบื่อหน่ายแสนขี้เกียจจะมาเยือน อ่อนล้าง่าย และความสุขจะถดถอยไป ทั้งหมดเกิดจากการคิดมากและท้อแท้เกินเหตุของคุณ ตั้งสติดีๆ ทุกอย่างกำลังดีขึ้น คิดมากจะยิ่งขยายขนาดปัญหาให้หนักจนทับคุณทั้งตัว การเงินเดินหน้าดี ช่วงนี้การประสานงานต่างๆ ได้ทั้งเกียรติทั้งเงิน งานนายหน้าตัวแทน งานคิดงานเขียนจะทำเงินได้มาก และได้รับการชื่นชม งานที่ต้องออกสู่สาธารณะ ประสบความสำเร็จหมด จะได้เพื่อนร่วมงานที่ดีที่จะกระทบกันแรงแต่ทำงานก้าวหน้าไปด้วยกัน ส่วนเรื่องรักเจริญก้าวหน้า บ่มเพาะอยู่ในความเงียบ ที่มีคู่แล้วคู่ครองห่วงใยรักใคร่เป็นกำลังใจให้อย่างดี

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องเงินทองนั้นจะเจริญก้าวหน้า เจรจาต่อรองสมหวัง ยืมเงิน ทวงเงิน ดีทั้งนั้น ที่อยากหาหุ้นส่วนมาลงทุนเข้าหุ้นก็จะได้ดังใจ ลูกหลานบริวารพาความสุข ความภูมิใจ พาทรัพย์สินมาให้ คุณเองก็จะได้รับเกียรติยศ ปรากฏผลงาน แข่งขันชิงรางวัลจะมีสิทธิลุ้น ผลงานปรากฏให้น่าทึ่ง การประสานงานก้าวหน้าทุกอย่าง สมัครงานใหม่บุกเบิกขยายงานใดๆ ดีทั้งสิ้น และยังต้องพบปะสมาคมอยู่ในแวดวงคนมีเกียรติ ได้แสดงความฉลาดเฉลียวเป็นที่ประทับใจของผู้ใหญ่ เรื่องทางการศึกษาก็ดีเยี่ยม จะได้รับความสำเร็จสูงมากๆ ความรักกำลังมีโชค คนมีคู่แล้วยังมีคนมาปิ๊งมาตาละห้อยใส่ ที่อยากมีลูกลองลุ้นลองพยายามดู จะมีโอกาสได้ในสิ่งที่รอคอยและปรารถนา

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ มีเหตุใฝ่ฝันอยากให้สำเร็จก้าวหน้า และคุณจะรุ่มร้อนใจเพราะความกระตือรือร้นต้องการของตัวเอง ที่ผลออกมาช้าไม่ทันใจ จนทำให้คุณหงุดหงิดได้ การงานยังพัวพันกับคนในเครื่องแบบ อาวุธ ของร้อน ของมีคมต่างๆ ต้องทำงานหนัก ฟาดฟันปัญหา หรือได้พบเห็นการทะเลาะวิวาท การเปลี่ยนแปลงระดับผ่าตัดในสำนักงาน มักมีเรื่องให้ต้องเดินทาง อาจไปวัด ไปตามศาสนสถาน หรือไปต่างประเทศ อาจมีคนมาก่อกวนให้รำคาญ เรื่องรักนั้นจะได้พบรักจากการงาน ทำงานร่วมกันที่ขัดแย้งระยะแรก อาการประมาณตบจูบ คือตอนหลังนัวเนียกันไม่ห่าง ระวังไปเล่นหนังสดในสำนักงาน ที่มีคู่แล้ว คู่ของคุณจะบ้าแต่กิจกรรมทางสังคมของตัวเองและไม่สนใจคุณนัก ปล่อยให้คุณไปหาเศษหาเลย หานรกเข้าบ้าน

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ จะมีเหตุให้เดินทางอย่างฉุกละหุก ไม่ว่าไปไกลหรือไปใกล้ก็จะปิ๊งคนได้ เรียกว่าเจอแล้วกระแทกใจปัง ปิ๊งกันอย่างหนักหน่วง หรือได้เดินทางไกลกับคนรักในเรื่องเกี่ยวกับการงาน ที่ทำงานแล้วเหมือนได้ฮันนีมูนรอบสองยังไงยังงั้น แต่เป็นช่วงการประสานงานต่างๆ ไม่ค่อยดีนัก ไม่เหมาะกับการทำอะไรออกหน้า ถ้าเป็นเรื่องแก้ปัญหาเงียบๆ ติดต่อวงใน เรื่องไม่เปิดเผยนั้นน่ะจะต้องโฉลกคุณในช่วงนี้ การทำสัญญาใดๆ อย่าเชื่อใจใครให้มาก เพราะงานคุณจะไม่เสร็จง่ายๆ ยิ่งถ้าเกี่ยวกับคำพูด การขายตรง นายหน้า งานสื่อสิ่งพิมพ์ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานคิดงานเขียน งานบัญชี แก้แล้วแก้อีก แก้กันไปเถอะ กว่าจะผ่านไปแต่ละเรื่องแทบกระอักเลือดได้ การเงินยังไม่ติดขัด ทวงหนี้ได้ดังปรารถนา เงินดีเชียว

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่ดีในการงาน การติดต่อประสานงานต่างๆ แม้จะเจอคนตอแหลผ่านเข้ามาในแวดวง แต่กลับยิ่งช่วยนำโชคดีมาให้เร็วขึ้น งานนายหน้า การเสนอความเห็น การขายตรง งานนายหน้าต่างๆ ประสบความสำเร็จสูง ได้ทำงานร่วมกับชาวต่างชาติ หรือกับเกจิอาจารย์ คนในแวดวงศาสนา หรือเรื่องลึกลับต่างๆ เป็นช่วงปฏิบัติธรรมอย่างดี ก้าวหน้าเร็ว ได้คู่หูคู่คิดในการเดินทางทางจิตวิญญาณ การเงินยังตึงมือมาก จะเสียเงินในเรื่องไม่จำเป็น หรือบริจาคช่วยเหลือคนเยอะ ระวังค่าใช้จ่ายดีๆ เรื่องรักไม่ค่อยดีนัก จะมีเหตุให้ไปแอบรักหรือมีความสัมพันธ์ที่ไม่เปิดเผย แต่คนมีคู่แล้ว คู่ของคุณจะก้าวหน้าประสบความสำเร็จได้รับเกียรติได้รับการยกย่องที่น่าภูมิใจยิ่ง

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]