Monday, October 06, 2008

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา[6-12 ตุลาคม 2551]

ขายของอีกแล้ว ... เด็กๆ AF5 จะไปฮ่องกง จอยคงไม่ได้ไป(ดูเหตุผลด้านล่าง) แต่ถ้าใครจะไป ฝากซื้อ Krispy Kreme มาฝากด้วยแล้วกัน อยากกินมากกกกกก เอิ๊กๆๆ


แฟนเทเชีย ทราเวิล ร่วมกับ การบินไทย ขอเสนอ Thai Exclusive Trip With True AF5
ตอน What’s dream may come true in Macau,Hong Kong

การเดินทางท่องเที่ยวสู่เกาะฮ่องกงและมาเก๊า มหานครที่ผสาน 2 วัฒนธรรม ชมความอลังการของ มหาวิหารเซนต์พอล และวัดอาม่า ณ เกาะมาเก๊า เพลิดเพลินกับแหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง สนุกสนานกับการชอปปิ้ง เต็มอิ่มกับอาหารทะเลต้นตำรับ
นมัสการเจ้าแม่กวนอิมและวัดหวังต้าเซียน และสนุกสุดเหวี่ยงในดินแดนหฤหรรษ์ Disneyland Hong Kong
*** พิเศษสุด exclusive กับ mini concert เปิดอัลบั้มครั้งแรก ของศิลปิน AF5 บนเรือรอบเกาะฮ่องกงยามค่ำคืนที่บรรยากาศสุดแสนประทับใจ

กำหนดการเดินทางวันที่ 29 ต.ค.
1 พ.ย. 2551 4 วัน 3 คืน ใน
ราคาท่านละ 48,500 บ. > ดูราคาแบบนี้ มาปล้นเรยดีกว่า เอิ๊กๆ
สำรองที่นั่งตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 2551 เวลาทำการ จันทร์
ศุกร์ 09.0017.00 น. วันเสาร์ 09.0012.00 น.
ที่เบอร์ 0-2260-6032
Fax 0-2260-6035 หรือ E-mail Address :
boeing_holiday@hotmail.com

(ส่งเมล์โปรโมตไปงั้นๆ ได้ยินว่า รถของเด็กๆ บางคนเต็มแล้วอ่ะนะ อิอิ)

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 6 - 12 ตุลาคม 2551

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม อาวุธ จะปวดเส้นเอ็น เป็นแผลที่แขนได้ มีเหตุให้ทำบุญบ้าน เจิมรถ เข้าไปคารวะผู้ใหญ่ มีเหตุให้ปรับปรุงที่พักอาศัย และยานพาหนะ หรือผู้ใหญ่ในครอบครัวไปต่างประเทศ ไปแสวงบุญ ทำสมาธิ มุ่งหวังความเจริญทางจิตใจ ส่วนคุณเองนั้นดวงทางด้านรักใคร่พุ่งแรงจนหน้าจะมืดเอาได้ง่ายๆ จะได้มีเรื่องหวามไหว โรมานซ์กันเถิดเทิงมาก เป็นจังหวะที่ดวงทางการเงินเดินหน้าดี ผู้ใหญ่จะพาโชคทางการเงินมาให้ และงานทางวิชาการ การใช้สติปัญญา งานทางศาสนา จะพาโอกาสทางการเงินมาให้มาก แต่การประสานงานต่างๆ ไม่ดีเลย จะทำสัญญาลงนามในเอกสารใดๆ ต้องรอบคอบสุดๆ ไม่งั้นเรื่องเงินจะพาความเดือดร้อนเสื่อมเสียมาให้ มีโอกาสจะถูกมรสุมหนัก ชื่อเสียงเสียหาย และอธิบายเท่าไหร่ก็จะเป็นแค่คำแก้ตัว ที่ไม่มีใครเชื่อถือหรืออยากฟัง หุบปากได้นั้นแหละปัญหาถึงจะ

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงฉลาดเฉลียวพร้อมแสดงความคิดเห็นริเริ่มโครงการใหม่ๆ ผลงานที่ทำไว้จะปรากฏนำความสำเร็จชื่อเสียงมาให้ คนมีลูกหลาน บริวาร เขาเหล่านั้นจะประสบความสำเร็จบางอย่างให้คุณปลาบปลื้มชื่นชม เรื่องการประสานงานเดินหน้าดีทุกอย่าง ต่อรองได้ดังหวัง แต่จะมีเหตุให้เสียเงิน จะจ่ายมากกว่ารับ อาจต้องใช้หนี้เก่า ระวังเจอพวกป้อยอมาล้วงเอาเงินคุณไปได้ สำหรับความรักนั้นยังต้องรวดร้าวใจ มีเรื่องไม่ค่อยเป็นดังหวัง ทะเลาะวิวาทกันได้ หรือห่างกันไปโดนระยะทาง เรื่องรักจะทำให้คุณรู้สึกไม่มั่นคง ที่รักกันมากอย่างเปิดเผย จะเกิดอารมณ์โคตรเบื่อหน่ายเลย และมีเรื่องให้กัดกันอย่างแสนเบื่อ

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงมีโอกาสได้รับทรัพย์สินในทางลับ ได้ของแปลกๆ ของศักดิ์สิทธิ์ มีแต่รายการใช้เงินโดยไม่เปิดเผย มักใช้เงินคนอื่นที่ไม่ใช่ของตัวเอง ไปดำเนินกิจการที่ความก้าวหน้าเป็นผลงานของคุณ มีจังหวะดีมากๆ ในการติดต่อประสานงานทางด้านการเงินต่างๆ เอกสารที่เกี่ยวกับการเงินการธนาคารทุกประเภทจะสามารถจัดการให้เรียบร้อยได้ งานอาชีพนายหน้า ตัวแทนทางการค้าจะประสบความสำเร็จสูง เหมาะแก่การบุกเบิกอะไรใหม่ๆ ที่นำมาทั้งกล่องทั้งเงิน เรื่องที่พาเงินมาให้จะพาเกียรติยศชื่อเสียงมาด้วย เรื่องรักสดใสดี เป็นจังหวะดีของการสู่ขอ การไปพบญาติผู้ใหญ่ของแต่ละฝ่าย การตั้งครอบครัว แต่งงาน คนโสดจะมีคนมานัวเนียมาปิ๊งมักเป็นเพื่อนรุ่นน้อง คนอายุน้อยกว่า ถ้าเป็นหัวหน้าคนก็มีลูกน้องมาลุ่มหลงได้

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ระวังปัญหาในเรื่องบ้าน ยานพาหนะ ต้องซ่อมแซม หรือมีเหตุให้ตึงเครียดกับเพื่อนบ้านเพื่อนร่วมบ้านได้ คนที่เป็นโรคริดสีดวงจะยังอักเสบเจ็บระทมอยู่ รวมทั้งพวกเนื้องอกต่างๆ จะยังพร้อมใจกันกำเริบ โรคเก่าจะถามหา ระวังสุขภาพดีๆ เพราะติดเชื้อง่าย และลุกลามเร็ว เป็นช่วงที่เรื่องรักใคร่ยังพัวพันอยู่ใกล้ตัว ผู้ใหญ่ชักพาคนน่าสนใจมาให้ พาคนรักเข้าบ้านพบปะญาติพี่น้อง และระวังความสัมพันธ์แบบรักสามเส้านุงนังไว้ด้วย การเงินยังอยู่ในเกณฑ์ดีมีเกณฑ์ว่าจะติดต่อประสานงานทางการเงินได้ดีและการงานก็เดินหน้า เพื่อนฝูงพาชื่อเสียงความก้าวหน้า ช่วยประสานงานให้ทุกอย่างสำเร็จโดยง่าย และเป็นจังหวะที่สติปัญญาฉลาดลึกซึ้ง สังหรณ์แม่น เป็นหมอดูก็ดูได้โคตรแม่น

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องเงินคล่องมือมาก เงินเข้าอู้ฟู่เลย อยากติดต่อหาเงินในกรณีใดๆ ที่ไม่ใช่การพนันลุยได้ แต่เรื่องการเสี่ยงต่างๆ ไม่มีหวัง จะถูกเกจิเก๊ๆ หลอกเอาได้ ใช้เหตุผลมากๆ เพราะเป็นจังหวะที่งมงายง่าย การงานนั้นจะมีจังหวะดีในการประสานงาน การติดต่อโครงการใหม่ๆ การลงทุนกับเพื่อนจะก้าวหน้าถูกโฉลกอย่างยิ่ง งานคิด งานเขียน งานสื่อสารทุกประเภทจะพาทั้งกล่องทั้งเงินมาให้ มีโชคในการศึกษา ความก้าวหน้าทางวิชาการต่างๆ คนมีลูกหลาน ลูกน้อง เขาเหล่านั้นจะก้าวหน้าทางการศึกษางานวิชาการ หรือมีโชคในการติดต่อกับนักบวช นักวิชาการที่ทำให้คุณชื่นใจ ส่วนเรื่องรักนั้นผู้ใหญ่และเพื่อนๆ จะอยู่แวดล้อมคุณกับคนรัก คนโสดจะปิ๊งเพื่อนตัวเอง และช่วยเหลือเกื้อกูลกันดี เพื่อนคุณพาคนน่าสนใจมาให้ใกล้ชิด

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีความเคลื่อนไหวที่ดีทางการเงิน ถือเป็นช่วงดวงขึ้น การเจรจาต่อรองทางการเงินดีทุกอย่าง หาเงินเข้าได้คล่องมาก คุณมีเกณฑ์จะได้ของร้อน เครื่องไฟฟ้า เตาไมโครเวฟ อาวุธ เครื่องจักร ของมีคมเข้าบ้าน อีกทั้งได้รับเรื่องประดับมีค่า งานศิลปะ ของฝากของกำนัล ซื้อหาสิ่งเหล่านี้ได้ของดี และเป็นช่วงที่หยิบจับอะไรชื่อเสียงความสำเร็จมารออยู่ทั้งสิ้น มีผลงานปรากฏในที่สาธารณะ ได้แสดงความคิดเห็นที่หลายฝ่ายฟังคุณมาก แข่งขันใดๆ มีโชคติดกระเป๋ามาแน่ มีคนช่วยเหลือสนับสนุนคุณอย่างเต็มที่ พาโชคทางการงานการเงินมาให้ ส่วนความรักนั้น จะพาเงินมาให้ ผู้ใหญ่สนับสนุน พร้อมชักพาคนน่าสนใจมาให้ และหากมีคู่มีรัก แต่งงานช่วงนี้สินสอดเพียบ

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ ระวังปวดหัว เป็นแผลที่บ่าขึ้นไป ระวังเจ็บตัวจากการผ่าตัด ของร้อน ของมีคม ก้างติดคอ ส่วนความรักหวือหวามาก ดึงดูดคนให้เข้าใกล้ หากเป็นไก่วัดสมภารจ้องจะเชือดอยู่แล้ว เซ็กซ์แอพพีลรุนแรง คนมีคู่แล้วสะบักสะบอมไปเลย คนโสดระวังเรื่องรักใคร่ให้มากๆ หน่อย ใจอ่อนตัวอ่อนกว่าปกติ พวกมีอาชีพทำงานทางศิลปะ การออกแบบ การแสดงจะสร้างสรรค์งานได้เยอะ และจะหาเงินได้เยอะ การเงินคล่องมือดีอย่างสุดๆ แต่การประสานงานต่างๆ ไม่ค่อยดี ระวังการลงนามในเอกสาร การต่อรองทุกอย่าง จะโดนคนโกง โดนสอดไส้เอาได้ง่ายๆ จะโดนหมั่นไส้ โดนกล่าวร้าย โดนข้อกล่าวหา ระวังเสียชื่อ จะต้องเข้าไปจัดการเรื่องบางเรื่อง สอบสวนบางเรื่องให้เรียบร้อยโดยทำเงียบๆ ไม่ออกหน้า การงานเกี่ยวข้องกับคนต่างชาติ กับพระ หน่วยงานทางศาสนา หรือคนแปลกๆ ทำงานตามแหล่งโบราณสถาน ที่ซึ่งมีเรื่องไม่เปิดเผย จะได้ไอเดียใหม่ๆ เยอะ

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ยังอยู่ในสภาพป่วยไข้ง่าย สุขภาพอ่อนแอกว่าปกติ ต้องรักษาร่างกายให้อบอุ่นมากหน่อย เป็นจังหวะดีที่มีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องกับสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ เกจิอาจารย์ที่มีพลังจิตสูง สังหรณ์แม่น เป็นหมอดูก็ดูแม่นเช็ดไปเลย หยั่งรู้และคาดการณ์ล่วงหน้าดี เป็นช่วงชื่อเสียงความสำเร็จเดินหน้าเข้ามาหา ที่ถูกกดมานานจะได้หายใจหายคอแล้ว จะได้แสดงความเห็น มีผลงานปรากฏ ได้เป็นจุดเด่นในทุกสังคมที่คุณเข้าไปเกี่ยวข้อง ผู้ใหญ่สนับสนุน งานค้างๆ ลุยได้ จะเคลียร์ได้เรียบร้อย มีโชคทางวิชาการ ส่วนความรักนั้นเดินหน้าในความเงียบ คนมีคู่แล้ว คู่เหมือนลมใต้ปีก กำลังใจอยู่ที่บ้าน ไม่ต้องไปหาข้างนอกหรอก การงานมีโอกาสที่จะได้ติดต่อประสานงานโครงการใหม่ๆ ก้าวหน้าดีในเรื่องงานคิดงานเขียน งานขายตรงต่างๆ แต่จะค่อยเป็นค่อยไป

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่การงานเดินหน้าดีเช่นเดียวกับการเงิน ดวงขึ้นในทุกทาง มีผลงานการคิดการเขียน การเสนอความคิดเห็น การประสานงาน การขายตรง ได้ทั้งกล่องทั้งเงิน ได้รับการยกย่องในที่สาธารณะ และคุณเองก็กระตือรือร้น พร้อมลุยทุกปัญหา ระวังอารมณ์ตัวเองด้วย อย่าใจร้อนมากนัก จะมีเหตุมาให้เดินทางไกล แต่คุณจะเปลี่ยนใจไม่ไปซะเฉยๆ จะมีโชคในเรื่องความรัก เพศสัมพันธ์ และคนไม่มีลูก อยากมีทายาท เวิร์คๆ หน่อย จะสำเร็จได้ เกณฑ์ยังอยู่ยาวอีกพักใหญ่ คนโสดจะมีโชคในเรื่องความรัก การงานจะพาให้ได้พบคนมีความสามารถสูง ที่เขาก็ทึ่งคุณ และคุณก็ทึ่งเขา ซึ่งจะทำให้ปิ๊งปั๊งกันอย่างเยอะเลย

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสเดินทางไกลต่างประเทศ หรือติดต่อคนต่างชาติที่จะมาเป็นหุ้นส่วนสำคัญในการทำงาน จะได้โอกาสเข้าใกล้ผู้มีอำนาจสูงทางจิตวิญญาณ พบปะหมอดู คนแปลกๆ เข้าไปในที่ลึกลับศักดิ์สิทธิ์ วัด โบราณสถานต่างๆ และคุณเองก็พร้อมจะหูหนวกตาบอดงมงายถูกชักจูงง่าย เป็นช่วงมีผลงานปรากฏแสดงถึงความสามารถ ได้รับการยกย่องเป็นพิเศษ ผลงานโกอินเตอร์ โดดเด่นออกมา การเงินยังก้าวหน้าคล่องมือดีทั้งเข้า-ออก ความรักเดินหน้าดี พบรักกับผู้ร่วมงาน คนในแวดวงการงาน หุ้นส่วนกันจะทำความซาบซึ้งใจให้ และพัฒนาไปเป็นคนรัก ส่วนคนมีคู่แล้วระวังให้ดีจะพบรักเข้าอีกครั้ง และชีวิตจะพบเรื่องนุงนังเจ็บปวดรวดร้าวโศกนาฏกรรมเอาได้ง่ายๆ

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.

ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องใดๆ ที่คุณเฝ้าทำหลังฉากเงียบๆ ติดต่อคนอย่างปิดทองหลังพระ จะก้าวหน้าดีมาก แต่ถ้าออกหน้า เอาหน้าไปโชว์จะถูกปัดแข้งปัดขาถูกขวางเอาได้ง่ายๆ แต่เรื่องที่ประสานงานนั้นยังไม่จบง่ายๆ ต้องอดทนกัดไม่ปล่อย ทนทู่ซี้ตื๊อไว้มากๆ ถึงจะสำเร็จได้โดยไม่ยาก แต่คนกุมภ์นั่นไม่ค่อยตื๊อใครซะด้วย เบื่อก็สะบัดก้นหนีแล้ว ดังนั้นเอาไงก็เอาเถอะ ได้ไหลไปสักช่องไม่อับจนแน่ การเงินยังคล่องมือ มีโชคดังหวัง มีเกณฑ์ดีสำหรับการเดินทางและจะได้คนรัก ได้คบหาคนน่าสนใจแถมพกแถมห่อมาด้วย คนมีคู่แล้วมีจังหวะดีในการเดินทางไกล ได้หวานชื่นรักใคร่กันเพลียไปเลย การเงินเป็นช่วงที่หาได้คล่องมือ และมักมีเหตุให้ใช้เงินในการเดินทาง ในการสัมพันธ์กับคนที่น่าปลื้มน่าสนใจมากกว่าปกติ

ราศีมีนผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องเงินนั้นอาจได้เงินชดเชยต่างๆ เงินมรดก เงินประกันเข้ามา แต่รายจ่ายนั้นเพียบ โดยเฉพาะรายจ่ายทางด้านสุขภาพ และการป่วยการตายของผู้คน ลูกหลาน ลูกน้อง บริวารจะช่วยติดต่อประสานงานทางการเงินอย่างได้ผลดีมากๆ เรื่องรักนั้นมีเหตุให้ห่างเหิน พูดกันมากจะทะเลาะกัน ที่มีอาชีพเดียวกันจะแข่งขันกันเอง หรือคู่ครองคนรักของคุณประสบความสำเร็จบางอย่าง มีชื่อเสียงสูง แต่คุณกลับหนาวยะเยือกเหมือนถูกทอดทิ้งได้ง่ายๆ บางคู่มีเหตุให้ห่างเหิน คนโสดเริ่มปิ๊งความสัมพันธ์ยังคงที่ คนที่ชอบจะยุ่งเรื่องของเขาเยอะ จนห่างเหินคุณไปได้ การงานยังหนักอยู่ แต่งานวิชาการจะเริ่มเดินหน้า การสอบแข่งขัน การสมัครงานใหม่ทางเปิดสะดวก อยากสอบเรียนต่อ หาความก้าวหน้าให้ชีวิตจะสมหวัง

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]