Wednesday, October 29, 2008

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [27 ตุลาคม-2 พฤศจิกายน 2551]


แหม่ๆๆ รอเมล์นี้กันอยู่ล่ะซี... ได้ข่าวว่า โดนสมาชิกตามเมล์ประมาณล้านแปด หลายคนบอกว่า ทำงานไม่ได้เรย ต้องอ่านก่อน ไม่งั้นใช้ชีวิตแต่ละสัปดาห์ไม่ถูก กร๊ากกกกกกกกกกก
... บอกแล้วว่าให้ช่วยกันขายของ โหวตบ้างอะไรบ้าง ไม่งั้น เมล์ก็จะส่งช้าแบบนี้แหละ คิคิ
[พิมพ์ SDA4 ส่งไปที่ 4890011 ส่งได้ทุกระบบ ค่าบริการข้อความละ 3 บาท]


ว่าแล้วก็ต้องขายของตาม
concept เดิมของจอย ... ตอนนี้งาน Krungsri AF FUNtasia 2008 งานใหญ่ประจำปีของเด็กๆ AF เปิดขายบัตรแล้ว ใครสนใจก็จองกันตามอัธยาศัย ใครจะไปดูตามจอยก็ได้ เราวางแผนการดูไว้แล้ว เอิ๊กๆ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *
Krungsri AF FUNtasia 2008 มหกรรมดนตรีครั้งแรกในโลก AF ทั้ง 5 ซีซั่น และสัตว์กว่า 500 สายพันธุ์ร่วมบรรเลงเพื่อโลก
อีกครั้งกับความสนุกและความมันส์ครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ที่ไม่ควรพลาดเพราะพบได้เพียงที่นี่ที่เดียว วันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม นี้ ที่ ซาฟารี เวิล์ด

Krungsri AF FUNtasia นำท่านเข้าสู่ความสนุกสนานกับการแสดงโชว์ ร้องและเต้นของเหล่าศิลปิน AF และตื่นเต้นไปกับความท้าทายอีกรูปแบบ ในการแสดงร่วมกับสัตว์โลกแสนรู้เป็นครั้งแรกของน้อง AF ทั้ง 5 Seasons อิสระกับการเลือกชมโชว์บนแต่ละเวที พร้อมเพลิดเพลินกับ บรรยากาศของสัตว์และธรรมชาติโดยรอบบริเวณอย่างอิสระตลอดทั้งวัน และร่วมกิจกรรมต่างๆ เพื่อลุ้นรับรางวัลในงานมากมาย

ที่สำคัญงานนี้ไม่ได้เป็นเพียงกิจกรรมแห่งความบันเทิงธรรมดาๆ เพราะ
True Fantasia อยากเห็นทุกคนมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือโลกใบนี้โดย การเน้นให้เห็นความน่ารักของสัตว์และพืชพันธุ์ไม้ที่ทำให้โลกน่าอยู่ และนำ ไปสู่ความรู้สึกรัก หวงแหนธรรมชาติ และช่วยกันปกป้องโลกใบนี้ให้สวย งามนานเท่านาน

น้องนัททิวอยู่เวทีนี้ "Ocean Orchestra" ... ใครสนใจจองด่วนนนนนนนน
อยู่กะตัวแม่ทั้งน้าน จาเกรียมมั้ยนี่น้องนัทของเพ่ ... ใครพ่นไฟมา แอ๊บแบ๊วใส่ไปเรยแล้วกัน อิอิ

ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.thaiticketmajor.com/concert/af_funtasia08.php

จบการขายของแว้ว อนุญาตให้ทุกคนไปอ่านดวงต่อได้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานยังขลุกขลักอยู่ ระวังทะเลาะกับคน ลงนามในเอกสารจะมีปัญหาง่าย ดูดีๆ รอบคอบด้วย แต่หลังวันที่ 29
แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น ปากจะคมกล้า พูดจาเชือดเฉือน มีปัญหาใดๆ จะลุยแหลกจนเอาชนะได้ คุณจะประสบความสำเร็จบางอย่าง ชนะเสมอในการแข่งขัน ด่าใครคนฟังแทบใจสลาย แต่ต้องระวังเจ็บตัว มีเหตุให้ทำฟัน จัดกระดูก หรือร่างกายโดนของร้อน ของมีคมหนักๆ แต่จะทำให้ชีวิตดีขึ้นในวันหน้า การเงินยังต้องช่วยเหลือคนอื่น บริจาคมาก หากจะได้ก็เป็นเงินชดเชย เงินมรดก เรื่องรักนั้นคนรักจะมีเรื่องเสียใจ เดือดร้อน คนมีคู่แล้ว ระวังห้ำหั่นกับคนรักหนักข้อไปหน่อย

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ยังอยู่ในช่วงที่อ่อนล้าง่าย ป่วยง่าย และจะอืดๆ เฉื่อยๆ เนือยๆ กว่าปกติ การติดต่อประสานงานในทุกเรื่องจัดการให้เสร็จก่อนวันที่
29 เพราะหลังจากนั้นคุณจะเป็นรองมาก และจะมีเหตุให้ถูกตรวจสอบ วิวาทกับคน มีปัญหาในเรื่องเอกสาร การเงิน การบัญชีที่เดือดร้อนมากๆ ได้ หลังวันที่ 25
มีเกณฑ์ได้ของแปลกๆ วัตถุมงคล หรือของฝากจากต่างประเทศ ที่ได้มาแต่คุณจะไม่ใคร่พอใจนัก ระวังจะมีเรื่องให้เสียชื่อ ถูกนินทาว่าร้าย ถูกป้ายสี หรือถูกเปิดโปงได้ ระวังอย่าทำอะไรทุจริต เพราะจะตายหยังเขียด ซวยสาหัสไปเลย และระวังอย่าไปกล่าวร้ายใคร จะโดนสวนกลับมาหนักหนา เรื่องรักนั้นจะเกิดอาการรักเขาข้างเดียวง่ายมาก แถมคนที่คุณไปชอบจะไม่ค่อยไยดี มิฉะนั้นก็หมาหยอกไก่ ไม่ได้จริงจังอะไร รักที่เข้ามาเป็นเรื่องความหน้ามืดตามัวมากกว่า ส่วนเรื่องเงินยังมีผ่านมือทั้งเข้าและออกอยู่พอประมาณ

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงเจริญก้าวหน้าทางศาสนธรรม การบำเพ็ญภาวนา ลางสังหรณ์แม่น คาดการณ์ล่วงหน้าแม่นยำ จะประสบความสำเร็จที่น่าชื่นใจ ยิ่งปลายอาทิตย์นั้นคุณจะก้าวหน้าสูง แข่งขันใดๆ สบายบรื๋อ ถ้ามีลูกหรือลูกน้อง เขาจะพาความสำเร็จมาให้อย่างปลาบปลื้ม เหตุการณ์นี้ยังอยู่อีกหลายอาทิตย์ คุณเองก็จะมีผลงานปรากฏ ได้รับชื่อเสียงคำยกย่อง และอาจได้เดินทางไกลด้วย เรื่องเงินยังตึงมืออยู่ งานเข้าเพียบ แต่เงินไม่ค่อยมา ติดขัดพบปัญหาได้ เรื่องงานเดินหน้าดี ผู้ใหญ่ทั้งไทยและต่างชาติสนับสนุนทุกทาง เรื่องทางการศึกษาสำเร็จสูงสุด และคุณเองจะพอใจกับเป็นสุขมาก แต่เรื่องรักจะมีเหตุให้ห่างเหินกัน คนมีคู่แล้วระวังวิวาท ถ้าห่างโดยระยะทางจะสะเดาะเคราะห์ไป

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องที่ติดต่อประสานงานกับผู้ใหญ่ ปลายอาทิตย์จะก้าวหน้าสำเร็จดังประสงค์ คนที่ติดต่อซ่อมแซม หรือทำเอกสารทางกฎหมาย ทำข้อตกลงเรื่องบ้าน รถ มรดก ต่างๆ จะจัดการได้เรียบร้อยตั้งแต่หลังวันที่
29
ไปอีกพักใหญ่ อยากโอนทรัพย์สมบัติใดๆ ทำซะในช่วงที่ว่านี้ จะจัดการทุกอย่างได้ปลอดโปร่ง เรื่องทางการเงินยังไปได้ดี มีผ่านมือทั้งเข้า-ทั้งออก ผู้ใหญ่พาโชคทางการเงินมาให้ อันนี้รวมถึงการงานด้วย จะต้องติดต่องานกับคนมีเกียรติ ประสานงานกับคนในเครื่องแบบ และได้คลุกคลีแสดงศักยภาพความคิดเห็นที่ได้ทั้งเงิน ก้าวหน้าทั้งงาน ส่วนความรักนั้นจะมีความก้าวหน้าสูง จะพบคนรัก ได้รักใคร่ลุ่มหลงกันหนัก จนสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ระวังดีๆ เพราะจะคบกันไม่ยาว และจะพาเรื่องเดือดร้อนเสียใจมาให้ในวันหน้า

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังเป็นช่วงเรี่ยวแรงแข็งขัน พร้อมลุยทุกปัญหา จะผนึกกำลังจับมือกับเพื่อนกับญาติ ช่วยกันต่อสู้ให้เกิดความยุติธรรมขึ้น ตัวคุณเองนั้น ไม่ได้อยู่สงบๆ เลย ต้องพบปะผู้คนมากหน้าหลายตา อยู่ท่ามกลางแวดวงคนที่ร่วมใจรักใคร่ลุยกับปัญหาทุกอย่าง และจะจัดการทุกเรื่องได้อย่างดี การเงินนั้นจะทุ่มเทให้กับเพื่อนซะเยอะ เงินเข้า การประสานงานทางการเงินจะเกี่ยวกับเพื่อนกันซะมาก ส่วนการงานนั้นเหมือนว่าญาติและผู้ใหญ่จะเข้ามามีบทบาทสูง มาช่วยจัดการให้ทุกเรื่องผ่านไปอย่างเรียบร้อย การศึกษา การติดต่อพระ ครูบาอาจารย์ก้าวหน้าดี มีโชคอย่างพิเศษ มีการเดินทางระยะสั้นๆ ไปแล้วได้โชคมาด้วย ส่วนเรื่องรักนั้นเดินหน้าดี ได้พาคนรักเข้าบ้าน คนโสดผู้ใหญ่หาคนรักมาให้ ที่มีคู่แล้ว ชวนกันไปในที่ที่เต็มด้วยฝูงชน มีกิจกรรมร่วมกันที่ทำให้รักกันมากขึ้น

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงมีโชคในทางการเงิน จะได้เงินก้อนใหญ่ และประสบความสำเร็จที่แม้จะไม่สูงสุด แต่จะพาโชคทางการเงินมาให้คุณด้วย มีโอกาสได้เครื่องไฟฟ้า ของร้อน อาวุธ ของมีคม เข้าบ้าน การงานยังเกี่ยวพันกับต่างชาติ ต้องไปทำงานที่เกี่ยวกับสิ่งลึกลับ ไม่เปิดเผย เกี่ยวกับสถานที่อันเต็มไปด้วยวิญญาณ วัดเก่า วังเก่า หรือการงานที่ต้องไปสำรวจตามที่โบราณต่างๆ งานจะสำเร็จดีและพาชื่อเสียงพร้อมเงินมาให้คุณด้วย สำหรับเรื่องรักนั้น คนโสดจะกุ๊กกิ๊กกับเพื่อนคุณอย่างพิเศษขึ้นมา เพื่อนกันจะมาทำให้ใจแกว่ง ส่วนคนมีคู่แล้ว สัมพันธภาพก้าวหน้าดี จะมีมิตรภาพต่อกันมาก

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานใดๆ ในทุกเรื่องนั้น ขอให้อดใจรอมาดำเนินการในช่วงหลังวันที่
29
ไปแล้ว จะสำเร็จเป็นอย่างดี ก่อนหน้านั้นมีแต่ต้องทำลับๆ ไม่เปิดเผย หรือมีแต่ปัญหาให้หงุดหงิด ให้ถูกดูถูก พูดอะไรไม่ค่อยมีน้ำหนัก แต่พอปลายอาทิตย์คุณจะประสบความสำเร็จสูง ไปยืนอยู่แถวหน้าของการต่อสู้ในเรื่องสำคัญๆ ต่างๆ จะได้รับการยกย่องสูง คำพูดคมกริบเชือดเฉือน มีน้ำหนักให้คนซูฮก คุณจะเกิดโทสะง่าย อารมณ์ร้อนแรง ลุยกระหน่ำและจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นมา แต่ก็จะโดนรุมกระหน่ำแรงๆ รุมชิงชัง ไม่เป็นไรหรอกเพราะคุณจะแข็งแกร่งจัดการได้ทุกปัญหา ยังต้องระวังเจ็บตัวโดนของร้อน ของมีคม จะเป็นแผลง่ายตั้งแต่บ่าคุณขึ้นไป มีโชคดีทางการเงิน จะได้ของมีค่า เงินก้อนใหญ่ งานศิลปะ เครื่องประดับ เครื่องดนตรี หรือของสวยงามต่างๆ ทำอะไรหาเงินเข้ากระเป๋าได้เพียบ ส่วนเรื่องรักก็ก้าวหน้าทุกอย่าง คนรักพร้อมช่วยเหลือสนับสนุนทุกทาง และพาโชคทางการเงินมาให้ด้วย

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานใดๆ ทำให้เสร็จก่อนวันที่
29
ซะดีๆ หลังจากนั้นหากต้องการลุยเรื่องใดๆ ก็ตาม ให้มุดลงใต้ดิน ทำงานสายลับ ทำงานเบื้องหลังซะ ทุกอย่างถึงจะก้าวหน้าเดินหน้าได้ ถ้าคุณออกหน้า พังสถานเดียว จะโดนกระหน่ำแรง ระวังถูกกล่าวหา ถูกใส่ร้ายป้ายสี โดนอะไรแรงๆ อย่างไม่เป็นธรรม ต้นอาทิตย์ยังมีเกณฑ์เดินทางไกลไปปฏิบัติธรรม ไปต่างประเทศอยู่ เป็นช่วงป่วยง่าย เหนื่อยอ่อนล้าง่าย ร่างกายไม่ใคร่แข็งแรงนัก จะต้องดูแลสุขภาพดีๆ เพราะไม่งั้นจะท้อแท้ง่ายได้ แต่เรื่องการเงินยังดีอยู่ สามารถบริหารการเงินได้เรียบร้อยลงตัว และจนถึงสิ้นปีจะยังมีเงินก้อนเข้ามาอยู่ด้วย ความรักนั้นกำลังมีเสน่ห์ จะมีคนมาชอบ คนมีคู่แล้ว คู่ดูแลเอาใจอย่างดี

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคทางด้านการศึกษา การติดต่อกับผู้ใหญ่ พระ ผู้มีคุณธรรม มีชื่อเสียง นักวิชาการ แหล่งทุนต่างๆ สิ่งที่นำเสนอไปจะมีคนให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง จะมีโชคประสบความสำเร็จอย่างที่หวังได้เป็นอย่างดี และเป็นช่วงคาดการณ์ล่วงหน้าแม่นยำ ก้าวหน้าในการเจริญสมาธิภาวนาต่างๆ สังหรณ์แม่นดีด้วย คุณจะมีชื่อเสียงได้รับการยกย่อง การติตต่อประสานงานดีทุกด้าน แต่เรื่องการเงินยังไหลออกพรวดพราด อะไรที่เข้ามา จะมีเหตุให้ออกไปหมด อย่างแทบหาเงินเก็บไม่ได้ คุณจะมีความมุ่งหวังบางอย่าง ขอให้พยายามต่อสู้ เพราะสิ่งที่ต้องการ ที่หวังไว้ จะได้ดังประสงค์ สำเร็จตามมุ่งหมาย ความรักยังไปได้ดี แต่คุณนั้นจะเบื่อๆ เข้าบ้างแล้ว คนโสดอาจมีคนมาชอบ และสัมพันธภาพค่อยๆ ก้าวหน้าอย่างไม่กระโตกกระตาก

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ มีความก้าวหน้าอย่างยิ่งในเรื่องการงาน งานคิดงานเขียน งานเอกสาร งานขายตรง งานโฆษณา ถือว่าเดินหน้าดี มีการขยับขยาย คุณจะประสบความสำเร็จสูง สมัครงานจะได้รับพิจารณา มีผลงานที่เอาชนะคนอื่นๆ ได้ แต่ก็ต้องฟาดฟันกับคู่ต่อสู้อย่างหนัก จะได้พบการวิวาทแรงๆ ในที่ทำงาน หรือต้องทำงานร่วมกับคนในเครื่องแบบ คนถืออาวุธ แพทย์ผ่าตัด ทำงานท่ามกลางเปลวไฟ ความร้อน สารเคมีต่างๆ ที่ต้องระวังเจ็บตัวเอาไว้ด้วย การเงินยังก้าวหน้าดี มีโชคทางการเงินเข้ามา แต่เป็นช่วงที่ขออย่าได้เชื่ออะไรง่ายๆ จะเจอเรื่องบิดเบือนความจริงได้ และต้องระวังเห็นผิดเป็นชอบ สติสัมปชัญญะอ่อน มัวเมาในสิ่งไม่ถูกศีลธรรมง่าย ความรักจะค่อยๆ ดีขึ้น จะมีความสุขเงียบๆ คนโสดจะมีโชคทางความรักเข้ามาปลื้มเสน่ห์ของคุณ


ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ หากต้องการติดต่อประสานงานใดๆ ที่ขลุกขลักติดขัดไม่ค่อยเดินหน้า หลังวันที่
29
จะสมประสงค์ จะฉอเลาะ ออดอ้อน ของาน ขายตรง คิดเขียนอะไรต่างๆ จะก้าวหน้า สมองเฉียบแหลมคมคายใหม่ และจะยังมีจังหวะในการเดินทางอยู่ด้วย แต่ไม่ยาวนัก และต้องไปพร้อมผู้คนจำนวนมาก ที่คุณจะเหนื่อยใจ และมีเหตุขลุกขลักติดขัดอย่างเยอะเลย การเงินถือว่าเดินหน้าดีทั้งเข้าทั้งออก จะได้เงินเก่า เงินจากงานที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติ เรื่องไม่เปิดเผย หรือเรื่องทางศาสนา คุณจะได้รับชื่อเสียงคำยกย่องชนิดโกอินเตอร์อยู่ด้วย ส่วนเรื่องรักมาพร้อมการงาน ได้ทำงานกับคนที่ปลื้มที่รัก เดินทางไปทำงานประสานงานกัน หรือทำงานกันดีๆ เปลี่ยนเป็นระทึกใจสะดุดตาขึ้นมาไม่คาดฝัน

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานใดๆ ทำให้เสร็จก่อนวันที่
29 ซะ เพราะหลังจากนั้นจะมีเรื่องที่คุณคาดไม่ได้ ควบคุมไม่ได้เข้ามาเยอะเกินไป และทำให้คุณต้องเหนื่อยใจ สำเร็จช้า ทะเลาะกับคนได้ง่าย ระวังการตรวจสอบ การลงนามในเอกสารต่างๆ จะขลุกขลักไม่เรียบร้อย ข้อตกลงสัญญาจะถูกเบี้ยวเฉยเลย และจะเป็นเช่นนี้ติดกันอยู่หลายอาทิตย์ ระวังป่วยด้วย จะหมดแรงหมดกำลังใจง่าย ผลงานจะถูกปล้นชิง ขอให้ใจเย็นๆ ค่อยๆ แก้ปัญหา แล้วทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้น การเงินยังต้องใช้ช่วยเหลือคนอื่น ใช้หนี้ หรือบริจาค รักษาสุขภาพ มากกว่ามีเอาไปงอกเงยด้านอื่น แต่เรื่องงานการติดต่อผู้ใหญ่ นักวิชาการ ครูอาจารย์ พระ คนต่างชาติยังไปได้ดี และเขาจะยังเอ็นดูคุณอยู่ ความรักนั้นถือว่าเป็นกำลังใจที่ดี จะได้เดินทางกับคนรัก หรือเดินทางแล้วพบรัก คนรักแม้มีปัญหาของเขาหนักอึ้ง แต่ยังพร้อมช่วยเหลือ และไม่ทอดทิ้งคุณ

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]