Monday, December 15, 2008

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [15-21 ธันวาคม 2551]

ช่วงนี้ใกล้ปีใหม่แล้ว ก็ต้องทำใจกันหน่อย ว่า เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา ก็อาจจะอยากลาพักร้อนบ้างอะไรบ้าง 555
ข่าวโปรโมต
วันอาทิตย์ที่ 21 ธ.ค. นี้ เวลา 12.00 น. ช่อง 3 รายการ ศึก 12 ราศีจะมีน้องนัททิวเทป 3 ไม่ควรพลาด ฮาอย่างแรงอ่า อิอิ

อีกอย่าง แจ้งข่าวงานน่าสนใจประจำเดือนหนาวๆ แบบนี้ไปด้วยเรย (ประหยัด ช่วยลดโลกร้อนในเมล์เดียว อิอิ)
Thailand
Bestbuys 2008 มหกรรมของขวัญ ของที่ระลึก ครั้งที่ 9
ระยะเวลาการจัดงาน: 12 - 21 ธันวาคม 2551 เวลา: 10.00 - 20.00 น.
สถานที่ : ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
[จอยไปเดินมาแล้ว ได้มาแต่อาหาร ไม่ได้ของอย่างอื่นเรย... บอกช้า ก็ยังดีกว่าไม่บอกเนอะ คริคริ]


พยากรณ์ระหว่างวันที่
15 - 21 ธันวาคม 2551


ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องที่ติดขัด ไม่ปลอดโปร่ง รอคอยว่าเมื่อไหร่จะสำเร็จซะที จะก้าวหน้าสมดังปรารถนาหลังวันที่
16
เป็นต้นไป และคุณจะมีโอกาสเดินทางไกล ไปติดต่อเรื่องงานแทรกเข้ามาด้วย และมีโอกาสที่ผลงานจะโกอินเตอร์ เรื่องที่ติดต่อกับต่างประเทศ หรือกับหน่วยงานทางการศึกษา ศาสนา จะสำเร็จดังประสงค์ การประสานงานดีทุกอย่าง แต่สุขภาพยังไม่ดีนักจะป่วยงาย อ่อนเพลีย และอืดๆ อาดๆ พยายามหาของร้อน ต้มยำ มาซดมากินซะบ้าง ตัวอุ่นขึ้นจึงจะมีแรง เรื่องทางการเงินไปได้ดี มีโชคทางการเงินจากงานเก่า จากการงานที่เกี่ยวกับอโคจรสถาน การศึกษา วิชาการ การติดต่อผู้ใหญ่ ทวงหนี้ได้ผล ความรักมากับเรื่องงาน ทำงานแล้วพบรัก ได้ประสานงานกับคนรักที่ช่วยเหลือคุณมากเรื่องงาน

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ช่วงต้นอาทิตย์เรื่องที่มุ่งหวังยังพอเป็นไปได้ แต่พอหลังวันที่
16
ไปแล้ว ดวงตก สู้อะไรกับใคร หรือขัดแย้งใดๆ จะแพ้เขา และระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัด ที่ทำให้ร่างกายบาดเจ็บไว้ด้วย ปลายอาทิตย์สุขภาพจะทรุดโทรมลงด้วย แต่ถ้าเป็นการทำงานเบื้องหลัง งานวางแผน ที่ไม่ต้องออกหน้า งานปิดทองหลังพระที่อยู่ในขั้นดำเนินการ จะก้าวหน้าเงียบๆ ไปเรื่อยๆ อะไรที่ไม่ต้องขึ้นเวทีให้ไฟส่องหน้านั้นจะเดินหน้า แต่ถ้าเอาหน้าโผล่ไปแสดงตัวตนจะโดนยำเละ มีเกณฑ์ได้ของฝากจากต่างประเทศ หรือวัตถุมงคลศักดิ์สิทธิ์ ได้เงินเก่าที่ค้างคามานาน เรื่องเงินนั้นจะมีโอกาสเข้ามาหลายทาง แต่เข้ามาแล้วจะไหลออกอยู่ตลอด ต้องช่วยเหลือคน หรือเอาไปรักษาสุขภาพ ซ่อมแซมข้าวของ ความรักนั้นจะได้จากการเดินทางปิ๊งคน หรือเดินทางร่วมกัน แล้วจะหลงใหลมากจากนี้ไปอีกตลอดปี คุณมีโอกาสเดินทางไกล หรือไปศึกษาดูงานที่ต่างประเทศ

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องที่ติดค้าง ลุ้นอยู่ตลอดไม่รู้ว่าจะออกหมู่หรือจ่า หลังวันที่
16
จะสำเร็จดังหมาย แข่งขันใดๆ จะเข้าวินเข้ารอบ มีจังหวะมีชื่อเสียง ประสบความสำเร็จแถวหน้า ยืนกลางสปอตไลท์โดดเด่น และคุณเองจะเป็นที่นับถือน่าเชื่อถือ คาดการณ์แม่นยำ พูดจาทำนายคาดหมายใดๆ เป็นดังทำนายโชะๆ แต่ปลายอาทิตย์ระวังความแข็งกร้าว ไม่ยอมใครของคุณไว้ด้วย แม้จะเอาชนะได้ แต่ต่อไปจะต้องมีปัญหาอีกมาก การเงินยังออกมากกว่าเข้า จะมีเหตุให้ไปทำบุญ บริจาค หรือช่วยเหลือผู้อื่นมากกว่ารับเข้ามา ถ้าหวังเรื่องเงิน จะไม่ค่อยได้ดังหวังนัก การงานระวังงัดข้อกับผู้ใหญ่ ผู้ร่วมงาน หรือผู้ใหญ่ป่วยไข้ติดปัญหา โยนทุกอย่างมาให้คุณรับภาระ ส่วนเรื่องรักที่มีคู่แล้วจะฮึ่มฮั่มกระทบกันง่าย ที่โสด ถึงมีเข้ามาก็หมาหยอกไก่ ไม่ได้จริงจังอะไร

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ การงานที่ดูเหมือนสำเร็จเรียบร้อยในช่วงต้นอาทิตย์ พอหลังวันที่
16
ไปแล้วจะพลิกผันได้ ไอ้ที่คิดว่าเสร็จ มันจะไม่เสร็จ ปิดงานไม่ได้ ต้องทำใจให้ยอมรับการเปลี่ยนแปลงไว้ดีๆ อาจมีเหตุให้กระทบกระทั่งกับคน ระวังคำพูด การสัญญาต่างๆ จะถูกเบี้ยวได้ และถ้ามีปัญหาต้องต่อรองอะไรกับใคร คุณจะเสียเปรียบซะเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้น รอบคอบดีๆ ไม่งั้นความซวยจะมาเยือน อย่าเชื่อใครง่าย จะโดนหลอก หรือโดนหักหลังได้ คุณจะเอาตัวรอดได้เพราะผู้ใหญ่หนุนช่วย และหลักการอันถูกต้องตามศีลธรรมที่ยึดถือจะคุ้มครองคุณ การเงินต้องดูดีๆ อย่ามือเติบ จะถูกควักหมดกระเป๋า แต่ยังมีจ่ายอยู่ เงินเข้าจะเป็นเช็คล่วงหน้าซะมาก ส่วนความรักที่หลงใหลหน้ามืดตามัวมาตลอด จะเริ่มแยกได้แล้วว่าอะไรคือรักจริง อะไรคือราคะ และจะมีโอกาสได้พบคนดีซะด้วยตลอดช่วงปีหน้านี้

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่จะมีการประสานงานกับผู้คนมากมาย และหลังวันที่
16
เป็นต้นไป สิ่งที่ต่อรอง มุ่งหวัง จะสำเร็จได้ คุณจะมีชื่อเสียงหวนหอมขจรขจาย จะมีผลงานปรากฏ แข่งขันใดๆ มีสิทธิชนะ ได้ในสิ่งที่ปรารถนา แต่จะมีการสูญเสียหรือวิวาทกับผู้ใหญ่ กับคนดั้งเดิมที่เคยคบหากันมา จะแตกร้าวไปพักใหญ่เลย และจะยังประสานกันไม่ได้ง่ายๆ การเงินยังติดต่อแลกเปลี่ยนต่อรองได้ดังปรารถนา แต่คุณจะต้องควักออกเพื่อลงทุนลงแรงบางอย่างอยู่ด้วย ออกจะมากจนอาจติดขัดได้ ความรักไม่ค่อยดีนัก จะห่างเหินโดยระยะทางกับคนรัก หรือมิฉะนั้นอยู่ใกล้กันก็หมางเมิน หรือวิวาทกันหนักๆ แรงๆ ได้ เพราะคุณจะไม่ไยดีเขา จนคนรักน้อยใจ ที่ยังโสดทุกอย่างยังเงียบๆ อยู่ อย่าเพิ่งหวังอะไรมาก

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์ มีจังหวะดีในการทำสัญญาเกี่ยวกับบ้าน อสังหาริมทรัพย์ หรือยานพาหนะ หรือเอกสารทางกฎหมายต่างๆ หลังวันที่
16
ทุกอย่างที่เตรียมไว้ให้ไปติดต่อซะ จะสำเร็จดังประสงค์ได้ คุณมีเกณฑ์ต้องทำธุระที่เกี่ยวเนื่องกับญาติๆ หรือธุระของผู้ใหญ่ ที่ต้องลงแรงเยอะหน่อย ต้องต่อสู้หลายอย่าง แต่คุณจะทำได้เรียบร้อย และถ้าเป็นการงานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ กับหน่วยงานองค์กรต่างชาติ หน่วยงานทางศาสนา ทางด้านจิตวิญญาณ การวางแผน การติดต่อประสานงาน จะก้าวหน้าดีมากๆ การเงินถือว่าเดินหน้าดี มีเงินเข้าจากงานพิเศษ จากการแสดงความเห็น จากงานทางการศึกษา มีจังหวะดีทางด้านการหาความก้าวหน้าทางวิชาการต่างๆ ในเรื่องรักนั้นจะมีคนมาปลื้มชื่นชมและหลงใหลคุณ ให้คุณหวั่นไหว ถ้าโสดลองรับไว้พิจารณาดู เพราะจะหวานชื่นกันยาวเลย

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์เดินทางไกลต่างประเทศ หรือไปปฏิบัติธรรม ไปตามแหล่งโบราณสถาน วัด สถานที่แปลกๆ และจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของญาติๆ หรือการตัดสินใจเกี่ยวกับการขยายกิจการ เรื่องอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ หรือบ้านเรือนที่อยู่อาศัย ซึ่งจะลงหลักปักฐานได้เป็นอย่างดี จะได้ของดีด้วย ค่อยๆ ดูไป แต่จะเจอเรื่องไม่ชอบใจซะก่อน หรือเจออะไรซับๆ ซ้อนๆ ปัญหาที่พัวพันมา ซึ่งจะแก้ไขได้ แล้วสิ่งที่มุ่งหวังจะเป็นดังประสงค์ เรื่องนี้จะยังยืดเยื้ออีกหลายเดือน ไม่จบเร็วนักหรอก การเงินถือว่ายังไปได้ดี ยังมีเกณฑ์ได้ของร้อน ของมีคม เครื่องไฟฟ้าต่างๆ เข้าบ้านอยู่ และจะมีเงินเข้า-ออกอุตลุดไม่ขาดมือ การงานจะได้อุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ และจะมีโชคจากการลงแรงทุ่มเทและความซื่อตรงของคุณ ความรักนั้นมีโอกาสพาคนรักเข้าบ้าน หรือญาติๆ จะหาคนมาให้ดูให้พิจารณา ซึ่งก็น่าสนใจมิใช่น้อย อย่าเพิ่งรีบปฏิเสธซะล่ะ

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังเจ็บตัวอยู่บ้างทั้งจากของร้อน ของมีคม แต่ที่ป่วยจะเจ็บอีกระลอกใหญ่แล้วจะดีขึ้นมาก การเงินนั้นเป็นจังหวะที่จะเจรจาหาเงิน ต่อรองทางการเงินได้อย่างดี เรื่องไหนนำเงินมาให้จะนำกล่องมาด้วย ผลงานที่ทำมาจะทำรายได้ให้สูง และได้การยกย่องที่มีเงินแถมมาด้วย อยากบุกเบิกงานใดใหม่ๆ จะได้ดังประสงค์ การเงินการงานจะเดินหน้าอย่างดี แต่จะมีเหตุให้รับ-จ่ายเงินเกี่ยวกับประกัน ได้เงินชดเชยต่างๆ เข้ามาด้วย ความรักนั้นมีโอกาสพบเพื่อนเก่า คนเก่าๆ ในชีวิต ที่เคยหลงใหลกลับมาฟื้นความหลังกันใหม่ ที่มีคู่แล้ว คนรักคู่ครองจะเป็นเพื่อนคู่คิดอย่างดี และคนรัก คนเคยรักจะพาโอกาสทางการเงินเข้ามาให้ด้วย

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ คุณจะได้แสดงความสามารถให้ปรากฏ จะได้รับเกียรติให้แสดงความเห็น โดดเด่นอยู่บนเวที เป็นเป้าสายตามีสปอตไลท์ฉายจับ และมักเป็นเรื่องที่ต้องเกี่ยวข้องกับคนแปลกๆ ร่วมงานกับชาวต่างชาติจำนวนมาก หรือร่วมงานกับนักบวช ผู้นำทางจิตวิญญาณ ผู้นำของกลุ่มคนต่างๆ ที่คุณต้องเหนื่อยมาก แต่หลังวันที่
16 ไปแล้ว ทุกเรื่องที่ปรารถนาจะสำเร็จสมประสงค์ จากวันที่ 18
เป็นต้นไป ต้องระวังเจ็บตัวจากการผ่าตัด การโดนของร้อน ของมีคม เจ็บกระดูก มีบาดแผลเจ็บตัว โดยเฉพาะจากไหล่ขึ้นไป ไปทำฟันซะจะแก้เคล็ดไปได้ มีเกณฑ์ดีในการหาเงินทุกอย่าง จะได้ของฝากของกำนัล เครื่องประดับมีค่าแพงๆ ดีๆ หรืองานศิลปะ เครื่องดนตรีราคาแพง งานวิชาการและผู้ใหญ่ นักวิชาการ ครูอาจารย์ จะพาโชคทางการเงินมาให้คุณ เรื่องไหนที่พาเงินมาให้ จะพาความสุขความรักความชื่นบานมาให้ด้วย และเป็นโอกาสดีสำหรับคนอยากมีลูก จากนี้ไปเป็นเดือนเลย ลองพยายามดู จะมีให้ลุ้นได้

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานใดๆ จะติดขัดไม่เป็นไปตามประสงค์ และหลังวันที่
16
ไปแล้วจะอืดอาดช้า ไม่ขยับเอาเลย ดังนั้นอย่าใจร้อน ให้ดิ้นทุรนทุรายไปเท่าไหร่หมดแรงเปล่า แต่ถ้าคุณทำเงียบๆ ทำงานเบื้องหลัง ไม่มุ่งหวังอะไรให้มันโดดเด่นออกมา เดี๋ยวกลางเดือนหน้าทุกอย่างจะวิ่งเข้ามาหาคุณเอง เป็นช่วงไม่ควรทำสัญญาทางกฎหมาย ถ้าจะทำต้องรอบคอบที่สุด และจะต้องแก้ไขหลายครั้ง งานคิดงานเขียนจะอืดไป จะดีเป็นพิเศษสำหรับงานค้นคว้ารวบรวมข้อมูลต่างๆ การเงินยังพอไปได้ มีเงินเข้ามาให้ใช้ไม่ขาดมือ แต่การประสานงานทางการเงินจะยังยึกยักอยู่บ้าง ใจเย็นๆ เดี๋ยวก็ไหลเข้ามาเอง ส่วนความรักนั้นจะเจ้าเสน่ห์ ดึงดูดใจคนมาก จะมีคนมาหลงเสน่ห์ ที่มีคู่แล้ว คู่ครองนัวเนียทั้งรักทั้งใคร่คุณซะหมดเรี่ยวสิ้นแรงไปเลย

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโชคจากการติดต่อประสานงานต่างๆ งานที่หนักหนาสาหัส หรือต้องปะทะฟาดฟันกับผู้คน อาทิตย์นี้จะเป็นอาทิตย์สุดท้ายที่คุณได้ทิ้งทวนแล้ว หลังจากนี้ก็คอยนั่งเก็บดอกผลจากเรี่ยวแรงที่ทุ่มเทลงไปได้แล้ว การเงินยังตึงมือ เงินจะขาดตอน ที่มุ่งหวังจะยังช้าอยู่ เรื่องเงินจะคาดหมายอะไรไม่ได้มาก อย่าให้ใครยืม อย่าค้ำประกันใครจะไม่ได้คืน และทวงหนี้ก็ติดขัดไปซะหมด กว่าจะได้อีกนานเลย มีเกณฑ์ที่ดีในการติดต่อเพื่อนๆ น้องๆ คนรุ่นหลังที่เคยคบหา เขาเหล่านี้จะพาโชคพาโอกาสมาให้คุณ อะไรที่ช่วยเขาไว้ เขาจะพาสิ่งดีมาให้คุณเยอะเลย แต่ความรักจะอืดๆ เฉื่อยๆ ไป อาจมีเหตุให้ห่างกัน ที่ไปได้ดีมีแต่พวกคบหากันไม่เปิดเผย แอบรักผัวชาวบ้าน หรือเมียชาวบ้าน นั่นน่ะมีเรื่องให้ระทึกไจไม่ขาดเลย ระวังอย่าทำผิดศีลธรรมนัก กรรมกำลังติดจรวดตามมาติดๆ แล้ว และจะเดือดร้อนตามมาอีก

ราศีมีนผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีในเรื่องการงาน จะบุกเบิกงานใหม่ สมัครงานใหม่หลังวันที่
16 ลุยได้ จะได้ดังประสงค์ และได้เงินมากดังปรารถนา เงินเข้าเพียบปะเหลาะหาเงินจากแหล่งทุนต่างๆ ลุยไปเถอะ มีโอกาสดีในการขยายงาน ขยายการติดต่อประสานงานต่างๆ ทุกอย่างจะเรียบร้อยก้าวหน้า และคุณจะมีผลงานโดดเด่นเป็นที่นับถือซะด้วย การต่อรองต่างๆ จะเป็นดังหวัง งานของคุณจะต้องติดต่อคนต่างชาติ นักบวช ผู้มีพลังทางสมาธิจิตวิญญาณสูง หรือองค์กรต่างประเทศ หน่วยงานให้ทุนต่างๆ ถ้างานเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้จะมีผลงานก้าวกระโดด ในเรื่องรักก็สดชื่นมีโชคจากการทำงานร่วมกัน และขยายเครือข่ายร่วมกัน แต่มักเป็นสัมพันธภาพที่ซับซ้อน เป็นไปอย่างปกปิด ไม่เปิดเผย ซึ่งตอนนี้ถือว่ายังมีความสุขดีอยู่

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]