Monday, November 17, 2008

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [17-23 พฤศจิกายน 2551]


พรุ่งนี้ รายการ คืนนี้...วันนั้นเทปที่ 2 ออกอากาศ เวลา 22.30 ช่อง 5 นะจ๊ะ

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานใดๆ ทำให้เสร็จก่อนวันที่ 16
ซะ เพราะหลังจากนั้นจะติดขัดหลายอย่าง ข้อตกลงจะคลาดเคลื่อน ล่าช้า ไม่เป็นไปตามสัญญา และทุกอย่างต้องรอกันเยอะ มีเกณฑ์ว่าจะเจออาการป่วยไข้เรื้อรัง รักษายาว แต่จะรักษาได้ ระวังใจดีๆ จะอ่อนแอ อ่อนล้า ท้อถอยง่ายกว่าปกติ และระวังเจ็บตาด้วย ไปตัดแว่นใหม่ซะ จะช่วยแก้เคล็ดได้ดี และลูกหลานบริวารจะมีเหตุป่วยไข้เดือดร้อน ต้องค่อยๆ ช่วยกันไป มีดีแต่เรื่องเกี่ยวกับมรดก เงินชดเชยที่จะได้รับผลตอบแทน การเงินยังเดินหน้าดี จะได้เงินจากต่างประเทศ เงินทุนต่างๆ เงินเก่าที่ค้างจะกลับเข้ามา เรื่องรักนั้นจะได้ติดต่อพบปะกับคนรักที่อยู่ไกล ได้เดินทางกับคนรัก หรือเดินทางไกลแล้วได้ปิ๊งคน

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงาน กำลังใจต่างๆ จะกลับมาดีขึ้นตั้งแต่วันที่
16
เป็นต้นไป ที่ฮึ่มฮั่มวิวาทกับคน จะพบข้อตกลงกันได้ แต่ก็ต้องฟัดกันหนักไปด้วย การขายตรง การทำสัญญาต่างๆ จะเรียบร้อยและพบทางออก จะมีเหตุให้มีชื่อเสียงความสำเร็จน่าชื่นใจ การแข่งขันต่างๆ คุณจะเข้ารอบ มีโอกาสได้รับชัยชนะ แต่ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคมเอาด้วย จะได้ไปอยู่ท่ามกลางคนหมู่มาก และอยู่ใกล้คนมีอำนาจ คนในเครื่องแบบที่ต้องเจรจาตกลงกันในบางเรื่อง ต้องฟาดฟันหนัก ทำอะไรสักอย่างหนักๆ ร่วมกัน แต่จะผ่านไปได้อย่างเรียบร้อย มีเกณฑ์ได้ของฝากจากต่างประเทศ หรือวัตถุมีค่าวัตถุมงคลที่คุณปลาบปลื้ม การเงินยังเดินหน้าดี อะไรที่นำเงินมา จะนำความภูมิใจอย่างยิ่งมาด้วย ส่วนความรักนั้น จะกระทบกันแรงกับคนรัก รักกันไป กัดกันไป มันดีเหมือนกัน มิฉะนั้นก็จะมีเหตุให้ห่างกันไปด้วยระยะทาง หรือปัญหาสุขภาพ

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานใดๆ ในช่วงต้นอาทิตย์ยังราบรื่นดี แต่พอหลังวันที่
16
แล้ว สิ่งที่มุ่งหวังจะเลื่อนลอยหาย คลาดเคลื่อน ถูกเบี้ยว ไม่เป็นไปตามสัญญา ระวังการวิวาทกับคนด้วย และคุณจะถูกรุมจิกกัด ถูกทำให้เสียชื่อเสียหาย โดนใส่ความโดนกล่าวร้าย แก้ตัวไปจะไม่มีผลดีอะไรตามมา ยิ่งดิ้นเชือกยิ่งรัดคอ อยู่สงบๆ ไว้ดีกว่า เพราะสู้อะไรใครคุณจะแพ้เขา แต่มีดีในเรื่องการประพฤติปฏิบัติสมาธิภาวนา คุณจะก้าวหน้าสูง อย่างเบาะๆ ก็สังหรณ์แม่น ฝันแม่น คาดการณ์ล่วงหน้าแม่นยำ เอาเวลาไปศึกษาธรรม หรือทำงานทางด้านวิชาการ ทำงานเงียบๆ ในเรื่องเกี่ยวกับต่างประเทศจะก้าวหน้าทุกทาง เรื่องการเงินยังไปได้ดี มีโอกาสได้ทุน ได้การสนับสนุนทางการเงินอย่างไม่ขาดมือ ความรักก็เดินหน้าสดใสเป็นกำลังใจ ที่โสดหรือห่างเหินคนรัก จะได้กลับมามีรักที่หวานชื่นต่อกัน

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ถือเป็นจังหวะดีในการแข่งขัน การติดต่อประสานงานต่างๆ คุณจะประสบความสำเร็จสูง หลังวันที่
16
ไปแล้ว คุณจะได้รับคำยกย่อง ได้รับชื่อเสียงความสำเร็จ การแข่งขันใดๆ คุณจะก้าวหน้า แต่เรื่องที่ไม่ถูกตามหลักธรรมนั้น แม้จะสำเร็จช่วงนี้หากในอนาคตกรรมจะตามมาหนัก ดังนั้น ตัดสินใจใดๆ อย่าเห็นแก่เงิน อำนาจ หรือว่าชื่อเสียง พยายามอย่าทำอะไรที่ล่อแหลมกับกฎหมาย เพราะช่วงนี้ไม่เป็นอะไร แต่ภายหน้าจะหนีไม่พ้น การเงินของตัวเองจะตึงมือ เข้ามาออกไปหมด การยืมเงินจะทำได้ดี ต้องเป็นตัวกลางจ่ายเงินให้ลูกน้อง บริวาร หรือมีเงินผ่านมือที่ไม่ใช่เงินคุณ การงานต้องพบปะคนมากหน้า ประสานงานกับคนในเครื่องแบบ ทำงานที่เกี่ยวกับอาวุธของร้อน ของมีคม ที่ต้องระวังมากเพราะถึงจะสำเร็จดี แต่จะเกิดเรื่องยุ่งตามมา ความรักให้ระวังการห่างเหิน ขัดแย้ง คนที่มีคู่มีคนรักแล้ว คนรักจะไม่เห็นด้วยในหลายสิ่งที่คุณทำ ต้องทะนุถนอมความสัมพันธ์ดีๆ เพราะคุณเองก็ไม่ค่อยแคร์เขาเสียด้วย

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องประสานงานกับผู้ใหญ่ ญาติๆ ที่จะมีความขัดแย้งไม่ลงตัวอยู่ด้วย แต่ท้ายสุดจะเป็นไปในทางที่ดี ระวังญาติหรือผู้ใหญ่บาดเจ็บ ป่วยไข้ คุณเองก็ต้องเข้าไปทำธุระ ทำเอกสารต่างๆ เกี่ยวกับบ้านเรือน ที่ดิน ยานพาหนะ ที่ต้องมีการแก้ปัญหา และจะเจอเรื่องยุ่งหลายอย่าง แต่สุดท้ายจ่ายเงินหนักๆ แล้วจะสำเร็จ มีเกณฑ์ต้องซ่อมรถซ่อมบ้านอยู่ด้วย การเงินก็จะใช้หนักๆ ในสิ่งเหล่านี้ เรื่องบ้าน ที่ดิน รถ ญาติ ถ้าจะได้ ก็ได้จากเรื่องเหล่านี้เช่นกัน ส่วนการงานยังไปได้ดี งานวิชาการ งานที่อาศัยลูกน้อง ลูกหลานจะสำเร็จเรียบร้อย สำหรับเรื่องรักนั้น ที่โสดจะพบรัก พบคนดีมักมีอายุอ่อนกว่า หรือมีอะไรที่ด้อยกว่านิดหน่อยมาชอบ เป็นคนดีได้หวานชื่นกัน คนมีคู่แล้วระวังการมีกิ๊ก แต่สัมพันธภาพนี้อย่าหวังยาว เพราะมีอุปสรรคเยอะทางด้านตัวคุณเอง มีโชคจากการเสี่ยงอยู่ด้วย

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ การงานจะต้องไปสัมพันธ์กับคนต่างชาติ องค์กรต่างประเทศที่พิจารณาให้ทุนให้การสนับสนุน หรือสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ พระ ที่มีความคิดฉลาดลึกซึ้ง ซึ่งจะได้ติดต่อคบหา ทำอะไรร่วมกันอีกพักใหญ่ สัมพันธภาพไม่ค่อยราบรื่นนัก มีการงัดกันพอสนุกรื่นรมย์ใจ ไม่จืดไม่ชืด คุณจะต้องพบปะผู้คนมากหน้า ต้องทำงานประสานงานคนหลายฝ่าย ที่ขัดกันก็มี ให้ดำเนินงานร่วมกันสักอย่าง แต่จะทำได้สำเร็จทั้งที่แต่ละคนล้วนไม่ยอมกันนั้นแหละ แต่จะมีการเข้ามาระดมความคิดหาทางออก ที่จัดการให้ขยับก้าวหน้าไปได้ การเงินมากับเรื่องของที่ดิน ยานพาหนะ บ้านช่อง ต้องจ่ายเงินไปกับสิ่งเหล่านี้ แต่ผลตอบแทนกลับมาดีมากๆ ไม่ว่าซื้อหา หรือขายไป จะได้ผลตอบแทนดีมากๆ และผู้ใหญ่ ญาติสูงอายุจะให้การสนับสนุนทางการเงิน ความรักนั้นสัมพันธ์กับคนแก่ คนมีความรู้ คนดีมากๆ นักวิชาการ ครูอาจารย์ ที่รักกันฉ่ำชื่น คนที่วางแผนแต่งงานผู้ใหญ่สนับสนุนเต็มที่

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่มีความเคลื่อนไหวสูงทางการเงิน การประสานงานติดต่อเพื่อหาเงินของคุณจะเดินหน้าดี แต่จะต้องมีการจ่ายเบี้ยบ้ายรายทาง ประเภทเงินต่อเงินอยู่ด้วย การขายตรง งานนายหน้า ถูกโฉลกสุดๆ มีเกณฑ์ซื้อหาเครื่องไฟฟ้า ของร้อน ของมีคม เครื่องจักร อาวุธ ต่างๆ ที่จะได้ของดีแต่คุณก็ควักกันกระเป๋าปลิ้นไปเลย ยังมีเกณฑ์ต้องเดินทางไกลในเรื่องการเงิน ไปต่างประเทศ หรือไปติดต่อสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ วัด บริเวณที่มีสิ่งมงคล มีวิญญาณ อยู่ที่นั่น และสิ่งที่มุ่งหวังจะทำได้เรียบร้อย ความรักนั้น ที่มีคู่แล้ว จะเกี่ยวข้องในเรื่องเงินๆ ทองๆ กับคู่ครองของคุณมาก หุ้นส่วน คู่ครอง พาโอกาสติดต่อทางการเงินมาให้ และคนรักจะเป็นเพื่อนช่วยเหลือกันมาก ให้สติ ให้ความรัก ให้การปกป้องคุ้มครองคุณอย่างเต็มที่

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ก่อนวันที่
16 ต้องทำทุกอย่างอย่างเงียบกริบ ทำงานวางแผนเบื้องหลัง ทุกอย่างจะตึงเครียดและช้า แต่การติดต่อประสานงานใดๆ จะเดินหน้าหลังวันที่ 16
เป็นต้นไป มีเกณฑ์ว่าคุณจะต้องรับผิดชอบงานใหญ่ งานยาก งานเสี่ยงอันตราย ต้องประสานงานกับคนจำนวนมากซึ่งจะนำความสำเร็จมาให้ ทำให้ชื่อเสียงความสามารถได้รับการกล่าวขานกระฉ่อนไปเลย แต่คุณจะเหมือนเป็นแม่ทัพ เป็นนักรบที่ต้องออกหน้า และมีโอกาสเจ็บตัว ระวังโดนของร้อน ของมีคม โดนอาวุธได้ การเงินยังเดินหน้าดี จะได้รับของมีค่า ได้รับของฝากของกำนัล ได้งานศิลปะ เครื่องดนตรี หรือของสวยงามเครื่องประดับต่างๆ ความรักนั้นคนรัก คนปลื้ม พาโชคทางการเงิน ทรัพย์สินมาให้

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานใดๆ ให้ทำให้เสร็จซะตั้งแต่ต้นอาทิตย์ เพราะหลังวันที่
16
ทุกอย่างที่ติดต่อไว้ ที่เคยเดินหน้าจะเริ่มช้าลงแล้ว และจากนี้ไปให้ทำงานเบื้องหลังไม่ออกหน้าจึงจะก้าวหน้าดี การติดต่อประสานงานจะเริ่มจึงเครียดติดขัด ถูกเลื่อนล่าช้าไปจากที่คิด ระวังการเข้าใจผิด สัญญาจะโดนเบี้ยว งานเอกสารบัญชีจะมีเหตุให้ผิดพลาดต้องแก้ไขไม่เรียบร้อยง่ายๆ การแข่งขันใดๆ กับใคร อย่าหวังมาก มีโอกาสม้วนเสื่อกลับบ้านสูง และมีโอกาสจะโดนกล่าวร้าย โดนนินทาอยู่ด้วย การเงินยังไปไหว เงินยังเข้าคล่องมืออยู่ มีจังหวะดีในการติดต่อหุ้นส่วน ชาวต่างชาติ คนอยู่ไกล หรือติดต่อพระ เกจิอาจารย์ ได้ไปวัด ได้ทำสมาธิ ไปตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ และอยากรู้อะไรนั่งเงียบๆ ถามใจตัวเอง จะได้คำตอบทุกอย่าง และคาดการณ์แม่นยำ ทั้งยังมีโชคจากการเสี่ยงด้วย ส่วนความรักนั้นกำลังเสน่ห์แรง มีคนเข้ามาหาเพียบ อาจมีคนต่างชาติ หรือคนในแวดวงวิชาการ ศาสนา มาเกาะแกะคุณ

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงในการลุยงานแก้ปัญหาทุกอย่าง หากมีความขัดแย้งกับคนจะไปลุยเขาและจะชนะหมด แต่จะโดดเดี่ยว เป็นช่วงดีของการได้รับการโปรโมทเลื่อนตำแหน่ง การประสานงานดีทุกอย่างจะมีโชคเข้ามา คนเชื่อถือคุณมาก การเปิดโปรเจคใหม่มีเกณฑ์จะลุยไปข้างหน้าอย่างเต็มที่เต็มแรง ไม่มีท้อถอย การแข่งขันใดๆ คุณจะได้รับความสำเร็จแต่จะไม่สูงสุดอย่างที่มุ่งหวัง การเงินยังตึงมือ ติดขัดอยู่มาก ถึงมีเงินเข้าก็จะเป็นเงินล่วงหน้า ยังไม่เป็นก้อนใหญ่ๆ ให้จับ ที่ผ่านมือมีแต่ระรวยระริน ส่วนความรักนั้น มีดีเฉพาะที่แอบๆ ชอบ หรือที่เพิ่งเริ่มปิ๊งกัน จะเดินหน้าไปเรื่อยๆ ในความเงียบ แต่คุณเองนั้นแหละที่สนใจเรื่องความสำเร็จของชีวิตมากกว่าความรัก คนที่มีคู่อยู่แล้วจะมีเหตุให้เหินห่าง ห่างโดยระยะทางน่ะดี แต่ถ้าอยู่ใกล้หรือทำงานด้วยกัน จะกัดกันเหงือกแทบกร่อนไปเลย

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ถือเป็นช่วงเหน็ดเหนื่อยอย่างยิ่งในเรื่องการงาน จะมีงานหนัก ต้องลงแรง ต้องทำงานท่ามกลางความขัดแย้ง ทำงานกับคนในเครื่องแบบ งานที่เกี่ยวกับอาวุธ ของร้อน ของมีคม การงานจะพาให้คุณต้องไปงัดกับผู้คน ได้แสดงความคิดเห็นอันแข็งกร้าว ไม่ยอมใคร และจะประสบความสำเร็จจากความดื้อดึงของคุณด้วย คุณจะมีชื่อเสียงทางด้านการงาน จะได้รับการติดต่องานใหม่ การแข่งขันใดๆ ทางการงานจะก้าวหน้าสูง การเงินยังเดินหน้าดี เงินเข้าเพียบ มีโชคทางการเงินจากเงินเก่า เงินจากงานวิชาการ ได้เงินได้ทรัพย์สินของฝากมีค่าจากการติดต่อกับคนต่างชาติ หรือคนในแวดวงศาสนา มีโชคทางการเงินเข้ามา ทวงหนี้ใดๆ จะสมปรารถนา ส่วนความรักนั้น จะมีเหตุให้ได้ทำงานร่วมกับคู่ครองคนรัก จับมือกันสู้ปัญหาร่วมกัน ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน และจะยิ่งรักกันมากขึ้นด้วย

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานกับผู้คนหน่วยงานต่างๆ ที่อืดอาด ยืดยาด ตึงเครียด พอหลังวันที่
16 ทุกอย่างเดินหน้าลิ่วไปเลย คุณจะได้รับความสำเร็จ เกียรติยศ ชื่อเสียงจะหมุนเข้ามาหามากขึ้นเรื่อยๆ มีเกณฑ์เดินทางไกล ไปต่างประเทศ ได้รับแขกจากต่างประเทศ หรือทำการต้อนรับพระ นักบวช คนมีอำนาจทางจิตวิญญาณสูงๆ จะมีเหตุให้ได้ทำบุญบ้าน ทำบุญรถ ได้ของศักดิ์สิทธิ์เข้าบ้าน หรือแขวนไว้ที่รถ แต่ก็จะมีเหตุให้ต้องต่อสู้ลุยกับปัญหา และการเดินทางไม่สะดวกนัก จะพบเหตุอันทำให้ตกใจ เหนื่อยมาก และต้องเข้าไปประสานงานต่อสู้หนักๆ แต่ท้ายสุดจะสำเร็จได้ การเงินยังเดินหน้าดี งานใหม่ที่ได้นี้จะทำเงินมาให้เยอะ ส่วนความรักนั้น สงบสบายใจพอสมควร ได้ทำงานร่วมกับคนรัก จะปิ๊งคนจากการทำงานร่วมกัน ที่มีคู่แล้วจะฮึ่มฮั่มกระทบกันแรงๆ บ้าง แต่จะรักและยอมรับกันได้มากขึ้น

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]