Tuesday, November 11, 2008

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [10-16 พฤศจิกายน 2551]

แทรกขายของประจำสัปดาห์
- ตอนนี้ VCD คาราโอเกะ อัลบั้ม Me, My Dream & My Producer ของ AF5
วางขายแล้วนะคะ
- วันนี้เด็กๆ
AF1-AF5[ทุกรุ่น แต่ไม่ครบทุกคน] ออกรายการ คืนนี้...วันนั้น เวลา 22.00 ช่อง 5
โปรโมตงาน
True FUNtasia


ขอเชิญทุกท่าน เปิดชมตามอัธยาศัยเด้อ พลาดแล้วจะอดฮาไปอีกหลายวัน เอิ๊กๆ

จอยจี้ อิอิ ลัลลา


ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ยังเป็นจังหวะที่จะประสบความสำเร็จในการแข่งขัน การเสนอความเห็น จะมีชื่อเสียงปรากฏผลงานเป็นที่ชื่นชม ต้องไปยืนโดดเด่นอยู่หน้าสปอตไลท์ฉายจับ คนทำงานทางศาสนาหรือทำงานทางวิชาการ ทำงานเกี่ยวกับต่างชาติ จะมีการประสานงานที่ประสบความสำเร็จ แต่ต้องระวังสุขภาพไว้มาก เพราะจะโหมงานหนักจนอ่อนเพลียได้ง่าย ป่วยไข้ง่ายกว่าปกติ การเงินจะยังติดขัดอยู่บ้าง ต้องจ่ายช่วยเหลือคนอื่น บริจาค หรือใช้ในการดูแลสุขภาพ หลังวันที่
10 เรื่องเงินจะคล่องมือมากขึ้น เงินเก่าเข้ามา เงินที่ติดต่อต่างชาติ เงินทางด้านวิชาการ การขอทุน จะสำเร็จแคล่วคล่อง ประสานงานการเงินดีทุกอย่าง ส่วนเรื่องรัก หลังวันที่ 10
จะได้เดินทางไปพบคนรัก หรือได้ปิ๊งคนจากการเดินทาง ได้ฮันนีมูนรอบสองกับคนรัก

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังการติดต่อประสานงาน การทำสัญญาข้อตกลงต่างๆ จะคลาดเคลื่อน หรือถูกเบี้ยวได้ง่ายมาก ดูดีๆ ระวังวิวาทกับคน กับผู้ใหญ่ หัวหน้างาน ญาติฝ่ายสามี จะมีเหตุให้ขุ่นเคืองต่อปากต่อคำกันง่าย และระวังถูกนินทา ถูกใส่ร้ายป้ายสี ถูกด่ากล่าวร้าย โดยเฉพาะในเรื่องชู้สาว ต้องระวังดีๆ ไม่งั้นเสียชื่อจนแทบเอาหน้าซุกพื้น เรื่องรักใคร่ระวังดีๆ จะใจอ่อน ระดับเสียเนื้อเสียตัวได้ สาวๆ ห้ามอยู่ลำพังกับผู้ชาย จะถูกลวนลามได้ อยู่กับแฟน ถ้าไม่พร้อมหลีกห่างดีกว่า เพราะล่อแหลมกับการเลยเถิดมาก และระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม อาวุธไว้ด้วย เรื่องเงินนั้นหลังวันที่
10
ฝืดสนิท ระวังโดนเบี้ยว เงินที่คาดว่าจะเข้ามา จะได้ไม่เต็มที่ ถึงเข้ามาก็มีเหตุให้จ่ายออกไป เผลอๆ จะไม่ใช่กิจธุระของตัว อย่าให้ใครยืม จะได้คืนยาก

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ มีจังหวะดีในการเจริญทางด้านวิชาการ การติดต่อต่างชาติ การเดินทาง การไปวัดปฏิบัติภาวนาต่างๆ คุณจะประสบความสำเร็จที่น่าชื่นใจ ผลการสอบทั้งของตัวเองและของลูกหลาน นำความพอใจมาให้ การแข่งขันใดๆ มีลุ้น อย่างน้อยก็ได้อะไรติดมือมาสักอย่าง การประสานงานก็ก้าวหน้าเป็นอย่างดี ผู้ใหญ่สนับสนุน งานขายตรง งานนายหน้า ก้าวหน้า และการเงิน ก็จะดีขึ้นเมื่อกลางอาทิตย์ไปแล้ว แต่จะเหนื่อยมาก อ่อนล้าง่ายและป่วยไข้ง่าย ต้นอาทิตย์ยังต้องระวังโรคเกี่ยวกับเลือดและระบบสืบพันธุ์ จะทำความรำคาญให้ และระวังขัดเคืองห่างเหินคนรัก หลังวันที่
10
ความรักดีสดชื่น เหมาะแก่การตั้งครอบครัว ที่โสดจะเจอคู่ ได้คบกันรักกันอย่างยาวไปเลย

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ มีจังหวะดีในการทำสัญญา ทำเอกสาร ทำข้อตกลงซื้อ-ขาย กิจการเกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน ยานพาหนะ และเรื่องมรดกต่างๆ จะจัดการได้อย่างเรียบร้อย เป็นที่พอใจของทุกฝ่าย คุณจะได้ไปจัดการธุระให้ผู้ใหญ่ ซึ่งจะสำเร็จและแฮปปี้ตามมามาก เรื่องรักก็ดีและหวานชื่น จะเจ้าเสน่ห์มีคนมาติดพันเยอะ คนเข้าใกล้หวังฟัน และจะเป็นความสัมพันธ์ไม่ยั่งยืน ต่อให้อยากยั่งอยากยืน อีกไม่นานก็ร้างรากันไป หลังวันที่
10
ระวังมีปัญหากับคนรัก มีเหตุให้ห่างเหิน หรือวิวาทขุ่นเคืองกันได้ และแตกกันคราวนี้ ยากจะกลับมาสานสัมพันธ์ได้อีก มันจะต่างคนต่างไปด้วยใจสิ้นเวร การเงินดีอยู่ช่วงต้นอาทิตย์ พอปลายๆ จะตึงมือ ติดขัด ถึงประสานงานดีได้ เงินเข้า แต่ตัวเงินจะช้า เข้ามาก็โดนล้วงไปหมด อย่าค้ำประกัน อย่าให้ใครยืมจะสูญ และอย่าเที่ยวเชื่อที่ใครพาไปเข้าทรง เยินยอด้วยคำทำนาย หรือไปพบเกจิใดๆ จะโดนหลอก

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโชคจากการเสี่ยง จากการติดต่อเรื่องเงิน จะได้ทำสัญญาที่เพื่อนๆ กันช่วยมาก หรือหากเป็นการลงทุนร่วมหุ้นกับเพื่อนก็จะเดินหน้าก้าวหน้าเป็นอย่างดี เรื่องที่เจรจาที่มุ่งหวังจะสำเร็จ เรื่องทางการศึกษา การติดต่อพระ ติดต่อนักวิชาการ งานทางวิชาการจะคืบหน้าสำเร็จเช่นกัน แต่เป็นช่วงที่ต้องอยู่ท่ามกลางหมู่คน รับแขกซะแทบบ้านแตกสาแหรกขาด จนโหยหาการได้อยู่เงียบๆ คนเดียว ความรักนั้นจะได้พาคนรักไปหาญาติผู้ใหญ่ ได้ผู้ใหญ่ช่วยอุปการะ ช่วยดูแลคนรัก แต่สัมพันธภาพระหว่างคุณกับคนรักจะยังลุ่มๆ ดอนๆ ต้องผ่านร้อนหนาวอีกพักใหญ่ จะมีเหตุให้ซ่อมบ้าน ซ่อมรถ ซ่อมไฟฟ้า หรือมีเหตุไม่ปกติเกี่ยวกับผู้ใหญ่ให้กังวลใจ ปลายอาทิตย์จะได้ปิ๊งคน หากไม่มีแฟน จะพบคนที่มาทำให้สะดุดรัก และมีความสุขมากในการคบหากัน

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ถือเป็นจังหวะดีในการติดต่อเรื่องการเงิน การทำสัญญาทุกด้าน แม้มีเหตุขลุกขลักไม่เรียบร้อย เจ้านาย ผู้มีอำนาจ ข้าราชการระดับสูงทำให้สะดุดกึกกักบ้าง แต่จะสำเร็จด้วยดี การยืมเงิน ทวงเงิน นายหน้า ขายตรง ถือว่าแสนสบาย ปลอดโปร่ง รายได้เข้าเยอะเลย จะได้ใช้เงินแลกเปลี่ยนกับอสังหาริมทรัพย์หรือยานพาหนะ จะได้ของสวยของดี มีโอกาสพาคนรักเข้าบ้าน และญาติๆ ของคุณก็ปลื้มซะด้วย ที่มีคู่แล้ว จะได้ช่วยกันคิดตกแต่งบ้านรถ หรือไปชอปปิงตามงานโฮมโปร ไปอยู่ท่ามกลางผู้ใหญ่ที่ปรารถนาดีกับคุณ และมีความสุขมาก ผู้ใหญ่สนับสนุนทางการเงินทุกอย่าง การศึกษา งานวิชาการจะพารายได้มาให้ การงานที่ติดต่อชาวต่างชาติ หรือประสานงานกับหน่วยงานทางศาสนา หมู่นักวิชการ แพทย์ ถือว่าดียิ่ง ทุกอย่างพาเงินมาให้ทั้งนั้น

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่จะประสบความสำเร็จสูง มีผลงานปรากฏ ได้รับชื่อเสียงชั้นแนวหน้า คุณจะโดดเด่น แข่งขันใดๆ มีลุ้นทั้งนั้น และได้รับการยกย่องชื่นชมที่นำความปลื้มมาให้มาก มีเกณฑ์ได้เครื่องไฟฟ้าเข้าบ้าน ได้ของมีคม อาวุธต่างๆ และยังได้ของฝากของกำนัลจากความรัก ได้เครื่องดนตรี งานศิลปะดีๆ หรือเครื่องประดับสูงค่า การติดต่อประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง มีเกณฑ์เดินทางไกลต่างประเทศ ที่ให้ไปดูงาน ไปแสดงงาน แสดงความสามารถ เรื่องทางการศึกษาถือว่าก้าวหน้าเป็นอย่างดี คุณจะได้อยู่ท่ามกลางผู้ใหญ่ ผู้มีความรู้ ที่อุปถัมภ์ค้ำชูคุณ ส่วนความรักนั้น คนรักคู่ครองจะแข็งกร้าว และตัดสินใจทำอะไรเฉียบขาด ที่คุณเองก็ต้องยอมๆ กันไป โดยไม่มีเหตุขัดแย้ง จะต้องจ่ายเงินเอาใจคนรัก หรือถ้าโสด เพื่อนกันที่เดินทางด้วยกัน จะปิ๊งกันได้

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่มีอำนาจในตัวสูง มีการตัดสินใจที่เข้มแข็งเด็ดขาด มักได้รับมอบหมายให้ทำงานลับ ไม่เปิดเผย เป็นงานปิดทองหลังพระที่จะสำเร็จ หากทำเงียบๆ เปิดออกมาจะยุ่ง และจะมีคดีความนุงนัง ถูกตรวจสอบ ถูกกล่าวร้ายได้ ดังนั้นระวังเก็บความลับดีๆ อาจต้องใช้ความอดทนที่ผลงานเหมือนไม่ปรากฏ หรือถูกปล้นชิง แต่เดี๋ยวทุกอย่างจะคลี่คลายแล้ว ระวังในเรื่องการประสานงาน การติดต่อ คำพูด จะพาเรื่องเดือดร้อนมาให้ สงบปากสงบคำเอาไว้จะดีกว่า ถ้ามีคนไม่เข้าใจอย่าเพิ่งแก้ต่าง ช่วงนี้ยังไม่มีประโยชน์ มีดีที่มีเสน่ห์ในตัวมาก คนเข้ามานัวเนียด้วยจะอยากมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับคุณ มีแฟน แฟนก็รักและใคร่เป็นพิเศษ คนไม่พร้อมระวังเสียตัวด้วย และยังต้องระวังเจ็บตัว ระวังโดนของแข็ง ของร้อน ของมีคมต่างๆ หลังวันที่
10
จะได้เงินเยอะ ได้เครื่องประดับ เครื่องดนตรี งานศิลปะ ของกำนัลมีค่า คนรักพาโชคทางการเงินมาให้ และเขารักใคร่ห่วงใยคุณอย่างยิ่ง

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ถือเป็นจังหวะดีในการประสบความสำเร็จทางการศึกษา งานวิชาการต่างๆ มีดีในการติดต่อกับต่างชาติ กับพระ การทำวิปัสสนา ภาวนา ไม่ว่าทางศาสนาใดๆ ก้าวหน้าหมด จะประสบความสำเร็จในการติดต่อประสานงาน การขอทุน การฝึกอบรม การขยายงานดีทุกด้าน จะมีผลงานเป็นที่ชื่นชม และนำไปสู่ความสำเร็จทางการเงิน หลังวันที่
10
เรื่องที่ช้า เรื่องที่หวังจะก้าวหน้าแล้ว เรื่องเงินก็จะเดินหน้า และหากยังไม่มีคู่ ไม่มีความรัก จะมีคนมาหลงรักคุณ อาจเป็นชาวต่างชาติ หรือคนอาชีพแปลกๆ มาจากที่ไกลๆ หากเคยห่างเหินกับคนรัก หรือมีเหตุไม่เข้าใจก็จะกลับมารักกัน ซาบซึ้งต่อกันใหม่ แต่จะเป็นจังหวะที่ป่วยง่าย อ่อนล้า อ่อนเพลียง่าย งานสำเร็จ ชีวิตดีทุกอย่าง จะท้อไปทำไม

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีในการทำงาน จะได้ทำสัญญาใหม่ๆ หรือสมัครงานใหม่จะได้ดังหวัง แม้จะไม่เต็มที่มีการตัดทอนบางอย่างลงไป แต่โดยรวม
80% ถือว่างานก้าวหน้าเป็นอย่างดี จะมีผลงานปรากฏ ประสบความสำเร็จในการแข่งขันบางอย่างที่ปลาบปลื้มใจมาก ต้นอาทิตย์ยังมีโชคเรื่องความรักอยู่ แต่หลังวันที่ 10
ไปแล้วระวังความห่างเหิน อาจห่างเพราะเรื่องของงานหรือระยะทาง จะมั่วงานโม่งานจนทอดทิ้งคนรักให้น้อยใจ แต่ถ้าอยู่ใกล้กันก็จะมีเหตุให้ไม่ค่อยสบายใจนัก การเงินดีในช่วงต้นอาทิตย์หลังจากนั้นเงินตึงมือ ระวังการใช้จ่ายดีๆ ถ้าเงินเข้ามามักเป็นเช็คล่วงหน้าซะมากกว่า ต้องรอเงินในอนาคตซะเยอะ ช่วงนี้ใครชวนไปทรงเจ้าเข้าผี ดูหมอ ไปพบเกจิอาจารย์ใดๆ อย่าเที่ยวเชื่อมาก จะโดนหลอกได้

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ จะมีเหตุให้ไม่ค่อยอยู่กับที่ ต้องไปโน่นมานี่ ต้องเคลื่อนย้ายที่ทางเป็นช่วงสั้นๆ งานจะหนักมาก และต้องฟาดฟัน ต้องแก้ปัญหาที่ค้างอยู่จนสำเร็จเรียบร้อย มักทำงานที่ไปเกี่ยวข้องกับตำรวจ ทหาร คนในเครื่องแบบ หรือเกี่ยวกับของร้อย อาวุธ ของมีคม ระวังฟัดกันกัดกันกับผู้ร่วมงานด้วย และคุณจะแข็งกร้าวอย่างไม่เกรงหน้าอินทร์หน้าพรหม มิฉะนั้นก็อาจได้พบการวิวาทระดับผ่าตัดในแวดวงคนทำงาน แต่คุณเองจะยังมีความสุขกับชีวิตดีอยู่ การติดต่อประสานงานกับคนต่างชาติ กับคนทำงานวิชาการ หน่วยงานเกี่ยวกับความรู้ต่างๆ จะก้าวหน้าดี คุณจะได้เครดิต ได้รับการยกยอยกย่องด้วย ผู้ใหญ่เห็นฝีมือ เรื่องรักนั้นจะได้ทำงานร่วมกัน การงานพาให้เกิดความรัก จากนั้นจะมีโชคเรื่องรักตามมา แต่ขอให้ดูดีๆ อย่าเพิ่งปลงใจเพราะดวงเรื่องรักจะยังไม่ลงเอยกับใครได้ง่ายๆ

ราศีมีนผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ โชคที่ดีเห็นจะเป็นเรื่องงานเป็นหลัก โดยเฉพาะงานที่ติดต่อกับคนต่างชาติ หน่วยงานทางศาสนา งานหนังสือ งานการสื่อสาร งานการโฆษณา งานที่ต้องใช้ความสวยงามทางศิลปะเป็นองค์ประกอบ จะก้าวหน้า ขอให้ตั้งใจอดทนดีๆ แม้ช่วงนี้การติดต่อประสานงานจะยังอืดอาดเชื่องช้า และผลงานไม่ค่อยเข้าตาผู้บริหาร หรือเข้าตาสาธารณะนัก แต่ทุกอย่างกำลังเดินหน้าแล้ว ยังต้องระวังเรื่องการประสานงาน เรื่องเอกสารต่างๆ ต้องทำหลักฐานให้รัดกุม ไม่งั้นจะคลาดเคลื่อน มีเหตุให้เข้าใจผิดไปได้ เรื่องการเงินถือว่าคล่องมือ เงินค้าง เงินเก่าจะเรียกคืนหรือชำระได้อย่างเรียบร้อย การติดต่อทางการเงินเร็วและรุดหน้าทุกอย่าง เป็นช่วงขยันมาก จะตัดสินใจเด็ดขาดในหลายๆ เรื่อง ที่มักตัดสินใจถูก แม้จะโดนครหาหรือคัดค้านบ้าง แต่ความเด็ดขาดนี้จะนำไปสู่ผลดีแน่ ความรักนั้นจะได้พบกันเพราะการเดินทาง หรือได้เดินทางพร้อมคนรัก ทั้งยังได้ทำงานต่อเนื่องกันมาอย่างสุขใจด้วย


Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]