Monday, December 01, 2008

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [1-7 ธันวาคม 2551]

เพราะว่าวีคที่แล้วไม่ได้ส่ง ... วีคนี้เรยมาชดใช้กรรม แต่ที่แน่นอนซะอย่างกว่าแน่ เราจะมีแทรกขายของเสมอ
วันอาทิตย์ที่
7 ธ.ค. นี้ (ถ้าไม่มีการเปลี่ยนแปลง) รายการ ศึก 12 ราศีจะมีน้องนัททิว ใครสนใจก็ติดตามชมตามอัธยาศัย เอิ๊กๆ


ปล. เนื่องจากเพื่อนเต้ยประกาศ ขอบริจาค Stamp Starbucks” หากใครซื้อแล้ว แต่ไม่มีความพยายามจะสะสมให้ครบ ก็สามารถบริจาคให้เพื่อนเต้ยได้นะคะ อิอิ


ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15
พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการประสานงานต่างๆ ยังติดขัดกุกกักไม่เป็นไปตามคาดหมายอยู่ ต่อรองใดๆ มันจะเสียเปรียบ สัญญาไม่เป็นสัญญา หลังวันที่
3 ไปแล้วจึงจะดีขึ้น จะมีการติดต่อกับคนจากที่ไกล คนต่างชาติ หรือคนที่เกี่ยวข้องในแวดวงวิชาการ ศาสนา การทำสัญญาใดๆ ไม่ว่าด้วยปากหรือเอกสารจะเป็นไปอย่างเรียบร้อย และยังเป็นช่วงป่วยไข้ง่าย อ่อนแอตัวเย็นกว่าปกติ ต้องรักษาร่างกายให้อุ่นๆ การงานนั้นหลังวันที่ 4
ไปแล้ว อีกตลอดปีหนึ่งเต็มๆ จะมีการขยายตัว ที่ฟุบที่เหี่ยวไม่แน่ใจ จะดีขึ้นทุกทาง ที่รองานใหม่ๆ จะได้ดังปรารถนา ส่วนเรื่องรักจะได้เดินทางไกลกับคนรัก หรือเดินทางแล้วได้ปิ๊งคน คนมารัก รักจริง แต่จะเป็นคนไกลกัน และต่อไปจะได้ทำงานร่วมกัน เรื่องเงินก็ดี จะได้จากชาวต่างชาติ งานทางศาสนา วิชาการ ธุรกิจการติดต่อระยะไกล

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังเจ็บตัวเพราะของร้อน ของมีคม อาวุธต่างๆ จะมีเหตุให้ผ่าตัด เสียเลือดเสียเนื้อ พยายามหลีกเลี่ยงที่ซึ่งมีความเสี่ยง ความวุ่นวาย เพราะดวงคุณจะตรงลิ่วไปสู่สิ่งเหล่านี้ หากใครได้ไปทำฟันหรือเจ็บตัวมาแล้วอาทิตย์ก่อน จะรอดพ้นหรือเบาลง แต่ถ้ายังไม่เจอ จะโดนหนัก การประสานงานต่างๆ การทำสัญญาใหม่ๆ การเจรจาต่อรองเรื่องต่างๆ จะขัดแย้งกันหนัก แต่ความสำเร็จอยู่ข้างคุณ แต่พอหลังวันที่
3
ไปแล้วมันจะเรื่อยเปื่อยอืดๆ ช้าๆ ไปไหนมาสามวาสองศอกอยู่แค่นั้น หากมีการแข่งขันใดๆ คุณจะชนะในช่วงต้นอาทิตย์ คุณยังมีเกณฑ์ได้รับวัตถุมงคลหรือของมีค่าจากต่างประเทศ การเงินจะควักกระเป๋าบริจาค ช่วยเหลือคนอื่น หรือจ่ายดูแลสุขภาพตัวเองซะมากกว่า ถ้าจะได้ก็เป็นพวกเงินชดเชย ความรักคนมีคู่แล้วจะมีเรื่องขัดแย้งกัน คู่คุณไม่ยอมเลย ทุกเรื่องพร้อมจะเป็นหัวหมู่ทะลวงฟัน คุณห้ามอะไรก็ไม่ฟัง และถึงจะรักกันดีก็จะมีเหตุให้ห่างเหินกันไปด้วย

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ ยังอยู่ในช่วงมีโชคทางการศึกษาทุกอย่าง หัวสมองจะแตกฉานเฉียบแหลม ก้าวหน้าดีสุดๆ ในการใช้สมองสร้างสรรค์งาน การสอบ การทำงานศิลปะ ดีทุกประการ และการติดต่อประสานงานที่มืดมัวอึมครึม สะดุดกึกกัก จะเดินหน้าลิ่วหลังวันที่
4
ยิ่งกับผู้ใหญ่ นักวิชาการ นักบวช ชาวต่างชาติ จะนัวเนียแลกเปลี่ยนชื่นชมกันและกันไม่ยอมห่าง คุณเองจะมีโชคในการต่อรองเจรจาค้นคว้าเรื่องลึกๆ ได้รู้เรื่องที่คนอื่นตั้งใจปกปิด และยังมีนิมิตแปลกๆ คาดการณ์แม่นยำ การเงินไปได้ดีเช่นกัน แต่ระวังป่วย ระวังเจ็บตัวเล็กๆ น้อยๆ ระวังเป็นพิเศษตั้งแต่ช่วงบ่าไหล่สูงขึ้นไป ความรักคนมีคู่แล้ว คู่ครองจะเสน่หาคุณอย่างยิ่ง ทั้งรักทั้งใคร่จนแทบทรุดโทรมไปเลย ยังไม่มีคู่ เสน่ห์จะแรงจัด และจะพบคนมารักมาชอบที่ได้คบกันยาวแท้ๆ เลย

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ การต่อรองทำสัญญาลงนามในเอกสารต่างๆ ทำให้เสร็จภายในวันที่
2 หลังจากนั้นจะมีปัญหาเยอะ และยังไม่ค่อยปลอดโปร่งนักในเรื่องการงาน มีเหตุขลุกขลักให้ใคร่ครวญตัดสินใจ โดยเฉพาะที่เกี่ยวเนื่องกับลูกน้องบริวารในที่ทำงาน ขอให้มองไปข้างหน้ามากๆ และใช้หลักเกณฑ์ของการไม่เบียดเบียนใคร ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด จะทำให้เรื่องราวในอนาคตส่งผลดีให้เสมอ ระวังคนในปกครองลูกหลานบาดเจ็บ หรือโดนของร้อน ของมีคมไว้ด้วย ส่วนเรื่องเงินยังฝืด ต้องใช้กำลังภายในแก้ปัญหา อดทนหนัก เพราะหลังวันที่ 4
ไปจนตลอดปีหน้าดวงจะดีขึ้น ถ้ามีปัญหาเรื่องคู่ครอง จะจบสิ้นยุติ คนโสดจะมีความรักที่ดี ได้พบคนดีซะด้วย

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ต้องซ่อมรถ ซ่อมบ้าน บ้าน-รถพังจากระบบไฟ และความรุนแรงต่างๆ หรือญาติๆ ผู้ใหญ่ที่นับถือจะบาดเจ็บได้ แต่คุณก็จะมีโชคดีเข้ามาด้วยทั้งทางด้านการศึกษาและฟลุ้คๆ ได้ของมีค่า ของศักดิ์สิทธิ์มีอานุภาพ เรื่องรักนั้นจะก้าวหน้าชนิดชวนปวดหัวอย่างยิ่ง คือเป็นที่สนิทเสน่หา เข้าใกล้ใครก็จะดึงดูดใจเขามาก จะได้เจอคนที่น่าสนใจและตามนัวเนียคุณไม่ปล่อยไม่วาง จีบคนได้คล่องปาก เล็งใครไม่มีพลาด คนมีคู่แล้วระวังอย่าใจอ่อน เรื่องเดือดร้อนมารออยู่ การประสานงานเจรจาทางการเงินต่างๆ ยังทำได้ดี งานขายตรง งานนายหน้าดีสุดๆ จะหลอกต้มใครได้ทั้งนั้น ขยับทำอะไรจะมีแต่ชื่อเสียงความสำเร็จมารออยู่ การเงินก็ตามเก็บตามทวง หยิบจับอะไรพร้อมจะกลายเป็นเงินทั้งนั้น

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีจังหวะดีในการเจรจาต่อรองทำสัญญาเรื่องการขยับขยายซื้อ-ขายปรับปรุงเรื่องบ้านช่อง ยานพาหนะ ได้สำเร็จดังใจหมาย ส่วนการตกแต่งบ้าน แต่งรถ หรือจัดการธุระให้ญาติผู้ใหญ่จะทำให้ได้พบคนดีมีฝีมือมาช่วยให้งานเป็นไปดั่งใจ การงานนั้นจะเกี่ยวข้องกับการเจรจาต่อรอง เข้าไปเกี่ยวข้องกับคนต่างชาติ กับเรื่องรุนแรงที่คุณมีบทบาทเสนอทางออกให้เรื่องยุ่งๆ สงบลงอย่างเป็นที่พอใจทุกฝ่าย การเงินก็คล่องมือมาก การประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง มีโอกาสได้โชคทางการเงินจากผู้ใหญ่ หากใกล้ชิดผู้ใหญ่คนสูงอายุ จะกลายเป็นเรื่องชู้สาวได้ ความรักนั้นจะได้พบคนที่มีทรัพย์ ร่ำรวย เจ้าชู้ และมีเสน่ห์ดึงดูดใจเข้ามาเกี่ยวพันใกล้ชิด เป็นช่วงมีโชคทางความรัก คนเข้ามาหาจะนำของกำนัลมาให้ด้วยเสน่หา และจะมีคนแปลกๆ เข้ามาจีบ มักจะเจ้าชู้สะบัดด้วย ได้สนุกรื่นรมย์ใจพิลึกเลย

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของความรุนแรง แต่คุณจะเอาตัวรอดได้ จะได้ของร้อน ของมีคม อาวุธ เครื่องไฟฟ้าเข้าบ้าน หรือพกพาสิ่งเหล่านี้ติดตัว เงินมีเหตุให้ใช้กันเข้า-ออกผ่านกระเป๋าหนักๆ หลังวันที่
4
ไปอีกตลอดปี มีโอกาสได้รถได้บ้าน ได้ที่อยู่ได้อสังหาริมทรัพย์ เป็นหลักแหล่ง ขอให้พยายามขวนขวายจะสำเร็จได้ หรือจะซื้อขายเปลี่ยนมือสิ่งเหล่านี้ ก็จะทำได้ดังปรารถนา มีเกณฑ์ไปต่างประเทศ ไปปฏิบัติธรรม เข้าไปอยู่ในท่ามกลางผู้ใหญ่ นักวิชาการ นักบวช คนมีเกียรติมีมันสมองระดับชาติ และตัวคุณก็ต้องพบปะผู้คนมากมายติดต่อประสานงาน เป็นล่าม เป็นคนเชื่อมต่อคนมากหน้าให้มาร่วมกันทำบางสิ่ง ที่ทำดีๆ จะวางรากฐานเรื่องสำคัญในอนาคตไว้ได้ ความรักอยู่ในหมู่เพื่อน ที่มีคู่แล้วต้องอุปการะทางการเงินกับคนรักมากหน่อย

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ระวังอาการบาดเจ็บ โดนของร้อน ของมีคม อาวุธต่างๆ หรือโดนผ่าตัดเจ็บเนื้อเจ็บตัวไว้ด้วย เป็นช่วงขยันขันแข็ง มีพลังสูงในเรื่องเข้าไปแก้ปัญหาเคลียร์ปัญหาต่างๆ ในเรื่องงาน ต้องปะทะต่อสู้ และยิ่งเข้าไปแก้ปัญหาความสามารถก็จะปรากฏ หัวหน้างานผู้ใหญ่ที่มีคุณธรรมก็พร้อมจะช่วยเหลือคุณด้วย เป็นช่วงที่มีชื่อเสียงประสบความสำเร็จสูง การแข่งขันต่างๆ การแสดงความคิดเห็น จะเป็นที่ชื่นชมและจับตามอง เรื่องรักก็เนื้อหอมสุดๆ มีเสน่ห์มาก มีคนมาปลื้มมารักใคร่ ทั้งโสดและไม่โสดมือกำลังขึ้น รักแล้วได้เงินอีกต่างหาก เงินทองทรัพย์สินคล่องมือสุดๆ และจะได้ของฝากของกำนัล งานศิลปะดีๆ เครื่องประดับ เครื่องดนตรี มีการทำสัญญาใหม่ๆ ที่คุณพอใจมาก

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ช่วงต้นอาทิตย์นี้จะเหนื่อยและอ่อนแรงง่าย ความขยันขันแข็งลดลงไปมาก ที่เคยกระตือรือร้นก็จะเซื่องซึมง่าย พยายามทานของเผ็ดร้อน พริก ขิง น้ำตะไคร้ เสริมกำลังจะช่วยได้มาก การต่อรองประสานต่างๆ ช่วงต้นอาทิตย์จะเหนื่อยใจมาก ติดชัด สะดุดกึกกัก แต่หลังวันที่
3 ทุกอย่างเคลียร์หมด ได้เงินจากต่างชาติ ได้ใช้เงินก้อนโต การประสานงานทางการเงินการงานดีอย่างยิ่ง และหลังวันที่ 4 ไปอีก 1
ปีเต็มคุณจะมีโชคสุดๆ ทางการเงิน คนมีหนี้จะใช้หนี้ได้หมด จะตั้งตัวได้ ต่อให้ตกงานคุณก็จะได้งานใหม่ ได้ขยายงานที่มีเงินเข้าเป็นกอบเป็นกำ ความรักกำลังแสนเสน่ห์ ที่โสดจะมีคนมาชอบ ได้แต่งงาน ได้ตั้งครอบครัว ที่มีคู่รักใคร่กันสุดๆ หนำใจเกินบรรยาย

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ขอให้อดทนอีกอึดใจเดียว ชีวิตจะดีขึ้น ปลอดโปร่งขึ้น ป่วยไข้จะพบช่องทางรักษาหลังวันที่
4 เป็นต้นไป แต่ทั้งอาทิตย์นี้ยังไม่มีจังหวะดีใดๆ ของการเข้าหุ้น เล่นหุ้น มีแต่เรื่องเสียเงินทะรูดทะราด อย่าคิดไปลงขันกับใครเลย จะทะเลาะวิวาทกันหนักๆ ตามมาได้ คนมีหุ้นส่วนกระทบกับหุ้นส่วนง่ายมาก การประสานงานให้รีบทำให้เสร็จช่วงต้นอาทิตย์ เพราะหลังวันที่ 3
เรื่องเอกสารสัญญาต่างๆ การตกลงต่างๆ มักคลาดเคลื่อนไม่เป็นไปดังหวัง เจอเรื่องหมกเม็ด ดังนั้น ต้องรอบคอบที่สุดในการตัดสินใจต่างๆ เรื่องรักยังแอบซ่อน แอบคบหา ที่มีคู่แล้วจะมีพฤติกรรมไม่เปิดเผยได้ง่าย จะปวดหัวเยอะ ที่เริ่มคบกันสัมพันธภาพจะค่อยๆ ขยายตัว การงานจะมีเหตุให้เสียหาย อย่าเพิ่งออกเพราะยังลำบากในการหางานใหม่อยู่

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ในเรื่องการงานนั้นจะหนัก ต้องฝ่าฟันอุปสรรคสูงมากๆ เข้าไปอยู่ท่ามกลางสถานการณ์ที่รุนแรง ท่ามกลางคนในเครื่องแบบ ที่คุณพร้อมลุย พร้อมแตกหักอย่างไม่สะทกสะท้าน คุณจะใจห้าวหาญพร้อมสำหรับการลุยไปข้างหน้า และกล้าที่จะเสี่ยงโชคต่างๆ แต่โชคลาภของคุณเห็นชัดว่าจะมาจากการลงแรงทำงานอย่างเต็มที่ ทำหนึ่งได้สิบ ผู้ใหญ่เห็นความสามารถและหนุนส่งสุดๆ การเงินก็ได้จากความสามารถเรื่องงาน เงินจากงานเก่างานค้างต่างๆ เข้ามาตลอด และเป็นช่วงจะได้รับเกียรติ ได้รับคำยกย่องชมเชย ต้องไปรับผิดชอบงานด้านการเงินต่างๆ และเหมาะกับการประสานงาน ติดต่อกับผู้คน เจรจาทวงเงินกู้เงินได้ดี ความรักกำลังดี มีเพื่อนต่างเพศเข้ามาคบหามาก คนโสดมีเหตุให้ปิ๊งปั๊งรื่นรมย์สุดๆ มีคนมาปลื้ม คนมีคู่แล้วรักหวานชื่นดี จะได้ทำงานฝ่าฟันอุปสรรคร่วมกันด้วย

ราศีมีนผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ มีการเดินทางเข้ามา ส่วนใหญ่เป็นช่วงสั้นๆ ไปโน่นมานี่ ที่ติดขัดบ้าง เหนื่อยมาก แต่ก็จัดการทุกเรื่องได้สำเร็จเรียบร้อย และมีการเคลื่อนไหวคึกคักในเรื่องการงาน มักมีเรื่องความรัก ความใคร่เข้าไปพัวพัน หากยังไม่มีรัก ก็จะควักจะล้วงมาได้จากแวดวงเพื่อนร่วมงานนั่นแหละ ไม่มาจากไหนไกลหรอก และจะมีการติดต่อประสานงานใหม่ๆ ต้องทำงานในหมู่คนมากหน้าหลายตา ที่อาการประมาณจับแพะชนแกะซะมึนศีรษะไปเลย และจะโชคดีสำเร็จดีดังปรารถนา มีโชคในการนำเสนอโครงการ การศึกษา การแสวงหาความรู้และงานวิชาการต่างๆ การเงินจะได้จากการที่คุณไปๆ มาๆ นั่นแหละ ยิ่งติดต่อคนเยอะ เงินยิ่งไหลเข้ากระเป๋า มีเหตุให้ทำงานร่วมกับพ่อ-แม่ ญาติๆ ผู้ใหญ่ที่นับถือ ที่จะชักพาคนสำคัญเข้ามาในชีวิตคุณ


Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]