Monday, January 12, 2009

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา[12-18 มกราคม 2552]

วันอาทิตย์ที่ 18 ม.ค. นี้ ... รายการรถโรงเรียน มีน้องนัททิวเป็นเทป 2 ต้องดูๆๆ อย่าพลาด อิอิ

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโชคทางการเงินที่ติดต่อประสานงานกับชาวต่างชาติ คนในแวดวงศาสนา และจะมีโอกาสได้วัตถุมงคล เครื่องรางของขลังที่มีค่าต่างๆ เรื่องเงินถือว่าเข้า-ออกคล่องมือ คุณมีโอกาสเดินทางไกล ได้โกอินเตอร์ มีชื่อเสียงประสบความสำเร็จสูง แต่ไม่ใช่ได้มาง่ายๆ ต้องแข่งขันอย่างเหนื่อยเลย การติดต่อประสานงานกับชาวต่างชาติ คนในเครื่องแบบ เรื่องการนำเข้า-ส่งออก จะเดินหน้า และจะมีโชคทางการศึกษา เรื่องที่หวังสำเร็จ ความรักนั้นจะได้ช่วยคนรักแก้ปัญหาบางอย่าง ความสัมพันธ์สงบสุนทร คนรักพาโชคแปลกๆ มาให้ ที่โสดจะมีคนมาชอบ

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ การประสานงานยังไม่ค่อยดีนัก การติดต่อจะล่าช้าคลาดเคลื่อน การทำสัญญาใดๆ ต้องรอบคอบมากๆ เพราะจะมีการแก้ไขไม่เสร็จโดยง่าย และระวังสุขภาพจะป่วย เหนื่อย อ่อนล้าง่ายกว่าปกติ คุณจะได้ทุ่มเทปัญญาในการค้นคว้าตรวจสอบเรื่องไม่เปิดเผย ที่จะได้พบความจริง แต่จะกลืนไม่เข้า คายไม่ออก ต้องคิดหนักในการดำเนินการต่อไป ขอให้อยู่บนความซื่อสัตย์สุจริตจะช่วยป้องกันทุกปัญหาที่จะตามมาได้ มีโอกาสเดินทางไกล ไปตามแหล่งโบราณสถาน สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ปลายอาทิตย์และยาวไปอีกเป็นเดือนอาจได้ไปต่างประเทศ เรื่องที่ติดต่อทางการศึกษาจะสำเร็จสมประสงค์ แต่ต้องมีการจัดการภายใน หรือจ่ายใต้โต๊ะด้วย ความรักมากับการงาน ทำงานพบรัก คุณเองก็ทุ่มเทให้กับการงานมาก จะมีลางสังหรณ์แม่น คาดการณ์แม่นยำ ถ้าปฏิบัติภาวนา จะก้าวหน้าแบบก้าวกระโดดเลย

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโอกาสดีในการต่อสู้แข่งขัน จะได้แสดงความสามารถทางปัญญา ได้รับคำยกย่อง ได้ขึ้นเวทีประชันฝีปาก ได้แสดงความเห็นแรงๆ ที่ทำให้คนทึ่ง แต่หลังวันที่
14
ความสำเร็จต่างๆ จะช้าลงเรื่อยๆ และจะต้องหลบฉากไปทำงานเบื้องหลังแล้ว ยังต้องระวังอุบัติเหตุ เจ็บตัว โดนไฟไหม้ ของร้อน ของมีคมให้บาดเจ็บ อาจจะต้องผ่าตัด ทำฟัน และระวังจะเจ้าโทสะง่ายกว่าปกติ จิกกัดคนแรงๆ ให้ทะเลาะกันได้ การเงินยังเดินหน้าดี การเจรจาทางการเงินสำเร็จดีทุกอย่าง อะไรที่คิดว่าหลุดมือไม่ได้ จะกลับมาทำให้ชื่นใจ เรื่องรักมากับการเดินทาง ได้เดินทางกับคนรัก เดินทางพบรัก ปิ๊งกันหนักๆ และยังต่อเนื่องสัมพันธ์กันยาวต่อมาอีกด้วย

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องอยู่สงบๆ ไว้หน่อย คุณจะป่วยง่าย และอ่อนเปลี้ยท้อแท้ง่ายกว่าปกติ ขอให้ทำใจหนักแน่นไว้ เพราะเรื่องที่เหนื่อยหน่ายสิ้นหวังจะไปจากคุณแล้ว หลังวันที่
14
คุณจะยืดยกยืดตัวได้ตรงด้วยความภูมิใจใหม่ แต่ยังต้องระวังทะเลาะกับคน ทำสัญญาใดๆ คลาดเคลื่อนผิดพลาด ต้องรอบคอบมากๆ ไม่งั้นโดนเอาเปรียบได้ และอย่าเชื่อคำพูดใครมาก เชื่อการกระทำไว้ ไม่งั้นโดนหลอกกินตับ คุณจะมีโชคทางการศึกษา การติดต่อผู้ใหญ่ พระ นักวิชาการ แต่การงานยังไม่ดีเท่าใดนัก จะมีการเปลี่ยนแปลง อย่าเสียใจ เพราะชีวิตจะดีขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงนี้ การเงินยังตึงเครียดแต่ปลายอาทิตย์จะเริ่มมีช่องทางเข้ามา ความรักนั้นคนรักจะป่วยไข้ มีเหตุให้กังวล แต่เขาจะเป็นหลักที่มั่นคงให้คุณ และจะช่วยประคับประคองกันไป ที่มีปัญหาจะพบทางคลี่คลายแล้ว

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานยังไปได้ดีอยู่ การทำข้อตกลงต่างๆ จะเรียบร้อย เหนื่อยหน่อย แต่ได้ผลดังหวัง ยังมีโชคมีความสำเร็จเข้ามาหา การแข่งขันใดๆ มีให้ลุ้น คุณจะได้รับการยกย่อง ได้รับชื่อเสียงที่คุณตั้งใจและพอใจอย่างยิ่ง หากมีลูกหลานบริวาร คนเหล่านั้นจะพาความสำเร็จบางอย่างมาให้คุณปลาบปลื้ม แต่หลังวันที่
14
จะมีข้อติดขัดให้คุณค่อยๆ เหี่ยวลงบ้าง ระวังความขัดแย้งกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย การงานยังต้องเกี่ยวข้องกับต่างชาติ คนทำงานด้านศาสนา หรือคนที่เป็นกิ๊ก สัมพันธ์พิเศษที่คุณต้องช่วยเขาเยอะ มีเรื่องให้หนักหน่วงหัวใจ เรื่องรักนั้นแสนสนุกแต่ก็ทุกข์ถนัด มีรักเข้ามา แต่เป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ลงตัวนัก และมีเหตุให้หมองหม่นอยู่บ้าง การเงินยังคล่องมือดี ประสานงานเรื่องเงินไปเถอะ ยังได้อยู่เรื่อยๆ

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเหตุให้เข้าไปเกี่ยวข้องกับธุระของญาติๆ ที่จะจัดทำได้สำเร็จเรียบร้อย เรื่องของข้อตกลงกับเรื่องเอกสารต่างๆ ทางด้านรถรา ยานพาหนะ บ้านเรือน จะจัดการได้สำเร็จเรียบร้อย เหนื่อยหน่อยและต้องต่อสู้กับข้อกฎหมายจุกจิกต่างๆ แต่ก็จะสำเร็จดี การเงินยังมีเหตุให้รั่วไหล ต้องจ่ายออก จ่ายเพื่อให้จบปัญหาอยู่ด้วย เงินยังตึงมือ ระวังญาติบาดเจ็บ เจออุบัติเหตุ และระวังการทะเลาะฮึ่มฮั่มกับเพื่อนบ้านหรือคนใกล้ชิดด้วย แต่มีโชคทางการศึกษา งานวิชาการ การสอบเรียนต่อ การค้นคว้าลึกซึ้งในเรื่องเฉพาะทาง และยังมีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปตามแหล่งโบราณสถาน ไปปฏิบัติภาวนา เรื่องรักนั้นระวังความขุ่นเคืองให้ห่างเหินกัน มิฉะนั้นก็จะมีเหตุให้ห่างกันไปโดยระยะทาง

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโชคดีในการทำงาน จะได้ทำงานสร้างสรรค์ปราดเปรื่องก้าวหน้า ไอเดียกระฉูด งานทางศิลปะนั้นรุ่งโรจน์เลยล่ะ งานทางด้านการติดต่อผู้ใหญ่ คนในเครื่องแบบ งานใช้ภาษา ล่าม จะก้าวหน้าให้คุณภูมิใจ จะได้พบปะเพื่อนฝูงกินเลี้ยง ใช้เวลากับผู้คน รับแขกซะแทบบ้านแตกสาแหรกขาดไปเลย และคุณก็มีความสุขดี เรื่องทางการเงินยังพอไปได้ ไม่ติดขัด แต่เข้ามาแล้วออกหมด ใช้กันมือเป็นระวิงไปเลย เป็นช่วงมีโชคทางความรัก คนโสดจะมีคนมารัก คนที่กำลังคบหากันอยู่ ความรักก้าวหน้า มีโอกาสดีในการปรับปรุงซ่อมแซม หาซื้อพิจารณาเลือกรถ ยานพาหนะต่างๆ และบ้านช่องที่ดิน คนที่ยังไม่มีความมั่นคงตรงนี้ ลองขวนขวายดู ปีนี้จะมีทรัพย์สินเหล่านี้เป็นของตัวเองได้

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะดีในการหาเงิน เรื่องไหนนำเงินมาให้ จะนำกล่องมาให้ด้วย หากได้โบนัสก็จะได้ก้อนใหญ่เชียวล่ะ การเจรจาประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง มีโอกาสได้รางวัลดีๆ ได้เครื่องไฟฟ้า อาวุธ ของร้อน ของมีคมเข้าบ้าน ซื้อหาของเหล่านี้ก็จะได้ของดีด้วย เงินเข้า-ออกคล่องมาก คนทำอาชีพนายหน้า ตัวแทนจำหน่าย ทำยอดได้สูงลิ่วไปเลย และใจคอก็จะมุ่งมั่นไปในเรื่องทำมาหากินมาก การสมัครงานใหม่ เลื่อนตำแหน่งจะได้ดังหวัง และได้เงินตอบแทนสูงซะด้วย เจรจาต่อรองหาเงินเข้าได้เพียบ ความรักนั้นมีโอกาสพาคนรักเข้าบ้าน พบปะญาติพี่น้อง ที่โสดพ่อ-แม่ญาติผู้ใหญ่ จะหาคนน่าสนใจมาให้รู้จัก ลองพิจารณาเถอะ เพราะอาจฟลุ้คเจอคนที่ใช่เลยเอาได้ง่ายๆ

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีชื่อเสียง ความสำเร็จอย่างโดดเด่นเข้ามาในดวง คุณจะได้แสดงความคิดเห็น แสดงความสามารถในที่สาธารณะให้คนทึ่งและอึ้ง สมัครงานใหม่ เลื่อนตำแหน่ง จะได้ดังหวัง แต่ต้องระวังเจ็บตัวจากอุบัติเหตุ ของร้อน ของมีคม ระวังไฟ น้ำร้อน การผ่าตัด มีเหตุให้ไปทำฟัน หรือเจ็บตาเอาได้ง่ายๆ และระวังผิดใจขุ่นเคืองกับเพื่อนด้วยเรื่องไม่คาดหมาย การเงินยังเดินหน้าดี ดีเป็นพิเศษในการใช้เงินทางด้านการศึกษา หาซื้อตำรับตำรา โอกาสทางการเงินมาจากการติดต่อทางวิชาการต่างๆ แต่เข้ามาแล้วก็ไหลออกพรวดๆ ได้หมุนเงินอย่างสนุกไปเลย เงินไม่ติดขัด กู้เงินทวงหนี้มีโอกาสดีทั้งนั้น ความรักนั้นคนรักจะดูแลคุณอย่างดี บางครั้งดีมากจนคุณเบื่อๆ ไปได้ ระวังอารมณ์ตัวเอง จะใจร้อนและปากร้ายกว่าปกติ

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังบาดเจ็บเล็กน้อยๆ จะแค่สะกิดสะเกาให้เจ็บนิดหน่อย ไม่ร้ายแรงอะไร แต่การประสานงานไม่ดีนัก ข้อตกลงจะคลาดเคลื่อน อาจถูกเบี้ยว ทำเอกสารสำคัญหาย และไปรับปากใครก็จะทำไม่ได้ ให้เสียชื่อง่ายๆ ช่วงนี้ทำงานปิดทองหลังพระจะดีกว่า อะไรที่ออกหน้าจะพาเรื่องเดือดร้อนมาให้ ต้องหลังวันที่
14
ไปแล้ว เวลาของคุณที่จะได้โชว์ความสามารถจะมาถึง จะมีเหตุให้ถูกกล่าวร้ายใส่ความ ขอให้ใจเย็นๆ เพราะผลงานจะพิสูจน์ตัวเอง การแข่งขันใดๆ ต้องทำใจ เพราะยังไม่ใช่เวลาของคุณ ถึงได้ก็ไม่มากเท่าที่หวัง แต่มีโชคทางการศึกษาการวิจัยต่างๆ และจะได้รับของมีค่า ของขวัญ ของกำนัล งานศิลปะ เครื่องดนตรี ของสวยของงามที่พอใจมาก ความรักมาพร้อมโชคทางการเงิน คนมารักพาโอกาสทางการเงินมาให้

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงดีมีเสน่ห์อย่างยิ่ง จะมีเหตุให้สุขสดชื่น คนโสดจะมีคนมาชอบ ที่รักกันถึงห่างไกลสัมพันธภาพ ก็มั่นคงอบอุ่นใจอย่างยิ่ง การเงินจะหายใจได้สะดวกขึ้น ยังมีผ่านมือ แต่เงินก้อนใหญ่ยังช้า และที่หวังจะเลื่อนออกไป ยังไม่หมุนมาเข้ากระเป๋าง่ายๆ ระวังค่าใช้จ่ายด้วย มีโชคจากการติดต่อประสานงาน จะมีผลงานปรากฏ ได้รับชื่อเสียงความสำเร็จ การแข่งขันมีให้ลุ้น คุณจะได้ในสิ่งซึ่งมีค่า แม้ว่าคุณจะไม่ยินดียินร้ายสักเท่าใดนัก การงานสำเร็จดี การติดต่อทางการงานจะเดินหน้า สมัครงาน ต่อรองทางการงานการเงินลุยไปเลย จะได้รับความเชื่อถือมาก แต่ถ้าเป็นงานทางวิชาการ การศึกษา งานหนังสือ แม้ก้าวหน้า แต่เรื่องเงินจากสิ่งเหล่านี้ยังช้าอยู่

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะดีทางด้านการงาน การสมัครงาน การแข่งขันใดๆ จะยังมีโชคเข้ามามาก คุณจะมีผลงานปรากฏ ได้รับชื่อเสียงความสำเร็จสูง และได้แสดงความสามารถโดดเด่นทางการงาน งานประสานงาน งานประชาสัมพันธ์ใดๆ จะพาความก้าวหน้ามาสู่ทั้งต่อตัวคุณและต่อองค์กร ได้ทำงานกับผู้ใหญ่ระดับสูง คนในเครื่องแบบ คนถืออาวุธ ของร้อน ของมีคมต่างๆ งานที่สัมพันธ์กับคนเหล่านี้หรือกิจกรรมเหล่านี้จะเดินหน้าดี ส่วนเรื่องเงินเรียกร้องไปเถอะ จะต่อรองเงินในอนาคตได้ดี แต่เงินปัจจุบันนี้ยังตึงมือ เข้ามามาก แต่ก็ต้องจ่ายออกไปอีกเยอะ มีโอกาสดีทางการศึกษา การติดต่อนักวิชาการ พระ เกจิอาจารย์ ผู้เชี่ยวชาญสาขาต่างๆ คุณจะดึงมาร่วมงานได้สำเร็จ ส่วนเรื่องรักยังเป็นไปอย่างซ่อนเร้น ต่อหน้าน่ะเป็นเพื่อนกันดี แต่ใจนั้นเกี่ยวกระหวัดรัดรึงอย่างมั่นคง มองตาก็รู้ใจไปถึงไหนๆ แล้ว

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]