Monday, December 29, 2008

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [29 ธันวาคม 2551 - 5 มกราคม 2552]

Happy New Year 2009 นะคะ ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ นะคะ อิอิ / จอยจี้
ปล. อ่านแล้วดวงดี ก็ขอให้แม่น ... อ่านแล้วดวงไม่ดี ก็ขอให้ไม่แม่น คริคริ


ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเกณฑ์ที่ดีทางการเงิน หากต้องการระดมทุนจากต่างชาติ จากการงานที่เกี่ยวพันกับการติดต่อคนต่างชาติ หน่วยงานทางศาสนา พระ นักวิชาการ จะได้ดังปรารถนา แต่จะมีการต่อรองถกเถียงกันหนักหน่อย มีเกณฑ์จะได้ของฝาก ของมีค่าวัตถุมงคลต่างๆ การเดินทางใดๆ ต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อนของมีคม ปลายปีจะได้เงินฟลุ๊คๆ จากการเสี่ยงบางอย่าง การงานเหนื่อยมากแต่จะไปได้ดี การต่อรองทางการงานจะได้โอกาสใหม่ๆ ได้งานพิเศษ ที่มีเงินเข้ามาเห็นๆ เงินทองยังคล่องดีไม่ขาดมือ ส่วนความรักนั้นมากับการทำงาน ได้ช่วยกันทำงาน ช่วยกันคิดไม่ค่อยลงรอยกันนัก แต่เงินยังเข้าดี

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในช่วงอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานจะปราดเปรียวคล่องแคล่ว และได้ใช้เส้นได้ใช้กำลังภายในจัดการปัญหาให้ค่อยๆ ลุล่วงไป ยังป่วยง่าย จะอ่อนล้าเหนื่อยหน่ายง่าย อะไรก็ไม่เสร็จไม่เรียบร้อยสักอย่าง ขออย่าลนลาน ค่อยๆ จัดการไป จะไม่เป็นปัญหามากอย่างที่คิด มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปปฏิบัติธรรม ไปตามสถานที่แปลกๆ ไม่คุ้นเคย เป็นช่วงฝันแม่น มีประสบการณ์พิเศษทางจิต และยังจะได้ใช้ภาษาต่างประเทศติดต่อคน ให้ได้งานได้เงินแถมมาด้วย ความรักมาจากการปิ๊งคนระหว่างเดินทาง คนรักอาจเป็นติสท์รักอิสระเจ้าชู้สะบัด และต่อไปจะได้ทำงานร่วมกัน คุณกำลังมีโชคทางการศึกษา และอะไรที่คิดว่าหลุดมือ จะกลับมาให้ชื่นใจได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังเจ็บตัว เจ็บฟัน หกล้มหกลุกที่ทำให้ปวดกระดูกปวดเส้นเอ็นได้ ระวังของร้อนของมีคมไว้ด้วย ข้อสัญญาต่างๆ จะมีปัญหา ที่มีคู่ครองคนรักจะมีเหตุให้ตึงใส่กัน พูดกันไม่รู้เรื่อง ปะทะกันแรงๆ ได้ แต่หลังวันที่
30
มีเกณฑ์เดินทางไกลกับคนรัก หรือเดินทางแล้วไปสะดุดกึกปิ๊งคนแรงๆ หนักๆ ที่จะคบหาเรียนรู้กันต่อไป การเงินยังตึงมือ ฝืดเคือง ต้องใช้เงินซ่อมแซมสุขภาพ ช่วยเหลือผู้อื่น กว่าเงินจะดีอีกครั้งก็ปลายปีไปแล้ว การงานการศึกษา ต้องระมัดระวังดีๆ จะมีเหตุให้ไม่เป็นดังหวัง มีเรื่องคลาดเคลื่อน ที่ผู้ใหญ่จะตำหนิ หรือเคืองคุณได้ ญาติผู้ใหญ่อาจป่วยไข้ ดูแลกันดีๆ ด้วย

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ จะเดินไปในทางที่ดีจะได้ทำสัญญา ลงนามในเอกสารต่างๆ พบข้อตกลงที่ถูกใจ คนที่มีความเคลือบแคลงสงสัยใดๆ ไม่ชัดเจนใดๆ ในเรื่องรักใคร่ สิ่งที่มืดมนจะกระจ่างขึ้น และจะได้ทำความเข้าใจกันเคลียร์คัทชัดเจน เรื่องรักนั้นยังดีอยู่จนหลังวันที่
30
อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง คนรักอาจป่วยไข้ มีเรื่องให้ห่างเหินกันไป คุณเองก็จะไปทุ่มเทความใส่ใจกับงานทางด้านวิชาการ การศึกษา การจดจ่อกับบางเรื่องที่อยากรู้ และจะลุ่มหลงทำได้อย่างลึกซึ้ง เป็นช่วงเหมาะจะเป็นที่ปรึกษา ให้คำแนะนำคนจะมีวิจารณญาณที่เฉียบแหลมได้อย่างดี แต่สุขภาพไม่แข็งแรงนัก อ่อนล้าตัวเย็นป่วยไข้ง่าย และจะถูกคนมาลุยมาหมั่นไส้ง่าย การเงินไม่ดีนัก ช่วงปลายปีจะติดขัด ระวังค่าใช้จ่ายด้วย

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังถือเป็นช่วงปีใหม่ที่ต้องระวังตัวอยู่พอสมควร ระวังขัดเคืองขุ่นเคืองกับผู้ใหญ่ เพื่อนและคนรักเอาไว้ด้วย อย่าไปวิจารณ์ใครแรงๆ จะปากไวมากจนทำให้เกิดวิวาทได้ เรื่องรักก็ไม่ดีนัก จะมีเหตุให้หงุดหงิดใส่กัน หรือต้องห่างเหินห่างไกลกัน คิดถึงมากแค่ไหน ก็เข้าใกล้กันไม่ค่อยได้ ห่างโดยระยะทางน่ะดี ถ้าอยู่ใกล้จะฟัดกันแรงๆ เหมือนหมาแมวดุๆ ที่ตะลุมบอนกันอย่างไม่ลดราวาศอก หลังวันที่
30
ความรักถึงจะมาดี มาหนุงหนิงกันใหม่ จะสดชื่นพบรัก มีคนมาชอบ อาจได้จากการทำงานร่วมกัน การงานจะเกี่ยวพันกับศาสตร์ลึกลับ ศาสนา หรือวิทยาศาสตร์ก้าวหน้าแบบแปลกๆ อาจพัวพันกับคนต่างชาติ การเงินตึงมืออย่างมาก จะมีเหตุให้ควักจ่ายอย่างเถิดเทิง และไม่ค่อยได้อะไรกลับมาในเร็ววัน ยังต้องระวังบาดเจ็บ เจ็บตัว เรื่องที่สำเร็จพาชื่อเสียงมาให้จะพาทุกข์มาด้วย เป็นทุกขลาภแท้ๆ

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังจะได้ซ่อมแซมบ้านช่อง ยานพาหนะ ปรับเปลี่ยนระบบไฟ และระวังการวิวาทกับญาติ ผู้คนร่วมบ้านคนข้างบ้าน ญาติๆ จะป่วย บาดเจ็บ ผ่าตัด หรือโดนของร้อนเอาได้ การเงินยังเดินหน้าดี มีเกณฑ์ว่าบริวาร ลูกน้องจะพาโชคทางการเงินมาให้ และพาโชคทางด้านรักใคร่ หมาหยอกไก่ สนุกสนานชื่นบาน แต่จะนัวเนียกันหลายคน เป็นช่วงได้พิจารณาเลือกหาคนเหมาะใจ แต่ยังไม่ค่อยลงตัวเท่าใดนัก ปลายปียังต้องระวังเรื่องรักใคร่ไว้หน่อย จะมีเรื่องห่างเหินขัดแย้งกันง่าย ถ้าห่างโดยระยะทางจะแก้เคล็ดไปได้ การงานยังต้องติดต่อต่อรอง ช่วยเหลือลูกน้องลูกหลานมากกว่าปกติ และจะได้คนมีความรู้ มีคุณธรรมมาเป็นแขนขาช่วยเหลืออย่างดีในเรื่องการงาน ยังมีเกณฑ์ไปต่างประเทศ เดินทางไกล ไปวัดไปปฏิบัติธรรม ซึ่งจะนำความสุขใจมาให้มาก

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ จะมีการเดินทางใกล้ๆ เข้ามา แต่ต้องระวังอุบัติเหตุเฉี่ยวชนหกล้มหกลุกเล็กๆ น้อยๆ ให้ตกใจ และถ้าไปกับเพื่อนจะทิ่มแทงจิกกัดกันหนักหน่อย การเงินจะได้ใช้เฮฮากับเพื่อนมาก เงินไม่ขาดมือ มีเข้ามาให้ใช้ตลอด โดยเฉพาะจากญาติๆ จากผู้ใหญ่จะช่วยเหลือดีในเรื่องเงินๆ ทองๆ การงานนั้นจะก้าวหน้า มีการต่อรองใหม่ๆ มีโชคทางการศึกษาที่ผู้ใหญ่สนับสนุนและให้ความพอใจมาก จะได้ทำสัญญาใหม่ๆ มีข้อตกลงใหม่ๆ ในเรื่องที่พัก ยานพาหนะ การติดต่อทางการศึกษา งานวิชาการต่างๆ ดีหมด เรื่องรักจะได้พาคนรักเข้าบ้าน ได้ร่วมกันกับคนรักตัดสินใจในเรื่องที่พักรถรา หรืออสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ปลายปีเป็นจังหวะที่เรื่องรักใคร่ค่อนข้างสุขสำราญบานเบิก ที่อ้างว้างไร้คู่ ปุบปับจะมีคนเจ้าเสน่ห์มาให้ใกล้ชิดและความสัมพันธ์ก้าวหน้าเร็วซะด้วย

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่จะได้พบประสบการณ์แปลกๆ ทางจิต หากทำสมาธิวิปัสสนาจะก้าวหน้าเร็ว คาดการณ์ล่วงหน้าแม่นยำและสังหรณ์ต่างๆ ที่เข้ามาพึงเชื่อถือไว้จะดี ขอให้ตัดสินใจโดยการเชื่อสัญชาตญาณให้มากๆ ไว้ดีกว่า และเรื่องที่ทำเงินให้จะพาชื่อเสียงความสำเร็จมาให้ การงานจะได้เงินมาก มีความเคลื่อนไหวทางการเงินสูงทั้งเข้าและออก มีเกณฑ์ได้เครื่องไฟฟ้า ของร้อน ของมีคม อาวุธเข้าบ้าน และจะหาเงินได้เยอะ ต่อรองทางการเงินดีทุกอย่าง มีโชคทางการศึกษา การติดต่อนักวิชาการ ผู้รู้ เกจิอาจารย์ที่เพื่อนเก่าเพื่อนกันช่วยบันดาลความสำเร็จให้ ความรักนั้นปลายปีจะได้พาคนรักเข้าบ้าน สังสรรค์กันมีความสุขในครอบครัว ที่โสดผู้ใหญ่จะหาให้ ที่มีคู่แล้วจะได้ไปตามงานโฮมโปร แต่งบ้านแต่งรถ ปรับปรุงที่พักยานพาหนะ กันอย่างสดชื่นงดงาม

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับยานพาหนะ ไฟไหม้ไฟช็อตบ้านเรือน โดนของร้อน ของมีคมผ่าตัด ทำฟัน เจ็บเอ็นเจ็บกระดูก กินปลาก้างติดคอ ปวดหัวง่ายกว่าปกติ หรือเข้าไปอยู่ท่ามกลางการใช้อาวุธ วัตถุระเบิด ไฟ เจ็บตัวบ้างแต่คุณจะเอาตัวรอดได้ การเงินจะดีขึ้น เรื่องที่ติดต่อประสานงานทางการเงินไว้จะเดินหน้า ดีทุกทาง และมีรายได้เข้ามาก มีจังหวะดีในการประชุม การติดต่อสัมพันธ์ใหม่ๆ อยากเปลี่ยนงาน ลองขวนขวายดูจะได้งานใหม่ที่มีรายได้ดี ได้โบนัสก้อนโต ด้านความรัก ถือว่าเป็นช่วงรักผลิบาน ช่วยกันทำงานหาเงินแข็งขัน ปลายปีอาจปุบปับพบรัก พบคนถูกใจจากเพื่อนเก่า คนอายุน้อยกว่า หรือคนที่มีอะไรด้อยกว่าคุณอย่างหนึ่ง

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานต่างๆ จะดีขึ้น การทำสัญญาทุกชนิดมีความก้าวหน้า แต่ยังต้องอยู่เบื้องหลัง อย่าเอาตัวออกหน้า จะถูกหมั่นไส้ถูกอัดถูกด่าไม่มีชิ้นดี ดังนั้นนั่งหงิมๆ คอยหยิบชิ้นปลามันดีกว่า ยังมีเสน่ห์ในตัวเยอะ จะมีคนมาชอบมารัก เซ็กซ์แอพพีลสูง คนเข้ามาหาหวังฟันคุณจริงๆ คนมีคู่แล้วจะเจอความหวั่นไหวของรักสามเส้า แต่คุณธรรมในใจยังดีอยู่ และจะพบทางออกดีๆ ได้ แต่คุณจะท้อเหนื่อยใจ จนล้มหมอนนอนเสื่อได้ การเงินถือว่าก้าวหน้า หาเงินได้มาก ปลายปีจะได้ของขวัญ ของฝาก ของกำนัลมีค่า อาจเป็นเครื่องประดับราคาแพง เครื่องตกแต่งความงาม งานศิลปะ เครื่องดนตรีดีๆ ที่คนเก่าๆ ในชีวิต หรือคนจากต่างประเทศนำมาฝาก การงานก็ลุล่วงได้ดีดังหวัง มีข้อตกลงใหม่ๆ เรื่องการงาน เงินโบนัส เงินพิเศษจากงานเข้ามาเพียบ และจะเป็นคนพิเศษที่เป็นที่รักขององค์กรด้วย

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ อยากติดต่อประสานงานมีแต่เรื่องเดือดร้อน ไม่เป็นไปตามหวัง จะเจอคนขี้ฉ้อตอแหล เรื่องเคลือบแคลงชักเข้า-ชักออก เอกสารสำคัญหายได้ ตกลงอะไรไม่จบเรื่องซักที และพาแต่เรื่องช้ำใจเข้ามาหา สติปัญญาจะทื่อๆ ไม่ค่อยเฉียบแหลม พูดจาดูโง่ๆ แรงๆ บื้อๆ เอาด้วย และจะทำบาปด้วยการด่าคน กล่าวร้ายคนด้วยความเข้าใจผิดได้ง่าย ดังนั้นประหยัดถ้อยคำไว้เถอะ เรื่องเงินยังไม่มีจังหวะที่ดี หาได้ก็ถูกคนมาล้วงมาควักเอาไป แต่จะตึงฝืดและต้องใช้จ่ายเรื่อยเปื่อยไปมาก จนวันที่
30
นั่นแล้วถึงจะกระเตื้องขึ้น มีเหตุให้ต้องปรับปรุงซ่อมแซมที่พัก ยานพาหนะ อุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ ได้พบญาติมิตรสหายที่รักใคร่คบหากันมานาน การงานยังมีโชค พยายามต่อสู้ไม่ยอมท้อถอย จะสำเร็จลุล่วงแก้ปัญหาเรื่องงานได้ทุกเรื่อง ส่วนเรื่องรักยังเดินหน้าอยู่ในความเงียบได้ชอบได้รัก ปลายปีจะเนื้อหอม มีคนมาชอบ ที่ญาติๆ หรือผู้ใหญ่ชักพามา จะมีเสน่ห์อย่างหอมหวนทวนลมมาก

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการงานยังหนักมากต้องวิ่งตัวโก่ง ลงแรงสุดๆ เต็มฝีตีน ขอทายว่ามีเรื่องให้เหนื่อยกายเหนื่อยใจกัดกันไม่ค่อยราบรื่นนักกับหุ้นส่วนและผู้ร่วมงาน พร้อมจะระบายโทสะใส่กัน คุมอารมณ์ดีๆ ด้วย และอาจต้องทำงานกับคนในเครื่องแบบ ทำงานท่ามกลางของร้อน อาวุธ สารเคมีแรงๆ ต่างๆ มีความขัดแย้งแรงๆ แต่จะประสานงานแก้ปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้ และจะได้รับเกียรติได้รับคำยกย่องชื่นชม ได้รับการโปรโมทอย่างเต็มที่ในการลงแรงครั้งนี้ การเงินยังก้าวหน้าดี ได้เป็นกอบเป็นกำจากการทำงานหนัก และยังมีโชคทางการเงินหลั่งไหลเข้ามา แต่หลังวันที่ 30 จะแผ่วลงแล้ว การประสานงานทางการเงินดีหมด ส่วนความรักจะมีโชคหวานชื่นอยู่จนสิ้นปี หลังจากนั้นหากไม่ห่างกันไปก็จะเป็นสัมพันธภาพแบบซ่อนเร้น แอบแฝง ซึ่งมีความสุขเงียบๆ อย่างไม่เปิดเผย ก้าวหน้าโครมครามอยู่ในความเงียบ

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]