Monday, January 19, 2009

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา[19-25 มกราคม 2552]

วันนี้คิดไม่ออกว่าจะแทรกขายของอะไรดี ... รู้แต่ว่า พรุ่งนี้เราจะมีข่าวเด็ก AF ทั้ง 5 ซีซั่นมา update เหยื่อทุกท่าน 555

อยากรู้รึเปล่าไม่รู้ ... รู้แต่บังคับอ่าน เอิ๊กๆ


ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ โชคดีทางการเงินและทรัพย์สิน ยังเข้ามาเรื่อยๆ คนทำอาชีพออกแบบ งานศิลปะ การแสดงต่างๆ จะมีงานเข้าเพียบ ได้ทั้งกล่องทั้งเงิน และจะมีโอกาสได้ของฝากมีค่า ได้เครื่องประดับ วัตถุมงคลต่างๆ หากหาซื้อเครื่องดนตรี งานศิลปะ เครื่องแต่งตัว จะได้ของดีอย่างยิ่ง การเงินดีทุกทาง ได้เงินฟลุ๊คๆ จากการเสี่ยงโชคและการประสานงาน ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ มีโชคทางการศึกษา การติดต่อครูอาจารย์ พระ ได้เลื่อนตำแหน่ง สอบคัดเลือกได้ดังหวัง ความรักนั้นสดชื่นดี ที่ห่างเหินจะกลับมาติดต่อ คุยกุ๊กกิ๊กกันใหม่ คนรักเก่าหวนมาทำให้ใจหวั่นไหว คนรักใหม่ก็สดชื่น รู้ใจกันดี

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในช่วงอาทิตย์นี้ ยังมีโอกาสดีในการเดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปเรียนต่อ หาความก้าวหน้าทางการศึกษา ไปดูงานเพิ่มพูนความรู้ และดีสำหรับการปฏิบัติธรรมทำสมาธิ คุณจะก้าวหน้ามากในการเพิ่มพูนความสามารถทางจิต คาดการณ์ล่วงหน้าแม่นยำ ได้พบนิมิต พบประสบการณ์แปลกๆ ไม่ต้องไปดูหมอ ก็รู้อะไรๆ ได้ชัดเจน ดีสำหรับการติดต่อชาวต่างชาติ และเกจิอาจารย์สาขาต่างๆ แต่สุขภาพไม่ดี จะเหนื่อย อ่อนเพลีย ป่วยง่าย เรื่องเงินต้องใช้ดูแลสุขภาพหรือดูแลคนอื่นเยอะไปหน่อย การประสานงานทางการเงินต้องดูดีๆ ระวังทำเอกสารสำคัญหาย หรือไม่เรียบร้อย เรื่องที่คิดว่าจะเสร็จเร็วจะช้าไป ความรักมากับการทำงาน ได้ทำงานร่วมกับคนที่ปิ๊งกัน หรือทำงานกับคนรักที่สดชื่นรื่นรมย์มาก

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังเจ็บเนื้อเจ็บตัวจากอุบัติเหตุ ของร้อน ของมีคม ขับขี่ยานพาหนะระวังดีๆ จะบาดเจ็บเอาได้ ไปทำฟันขูดหินปูนซะจะแก้เคล็ดไปได้ การเงินยังพอไปได้ มีเหตุให้จ่ายและรับชนิดที่ไม่ใช่ธุระของตนเอง ต้องช่วยเหลือคนหลายด้าน จะมีเหตุให้เศร้าใจ เพื่อนเดือดร้อน หรือผู้ใหญ่เดือดร้อนป่วยไข้ ดูแลท่านดีๆ ด้วย ไม่งั้นจะเป็นมากขึ้น การงานยังต้องไปเคลียร์งานเก่า ล้างเช็ดเรื่องไม่เรียบร้อยให้ลุล่วง ซึ่งทำให้ต้องปะทะกับคนอื่น เรื่องทางการศึกษายังช้า และไม่จบง่ายๆ มีเหตุให้ต้องปรับปรุงแก้ไข ส่วนเรื่องรักนั้นจะได้เดินทางกับคนรัก หรือเดินทางพบรัก คนรักของคุณอยู่ไกล และเขายังมีปัญหาขลุกขลักของเขา ซึ่งยังเป็นกำลังใจที่ดีต่อกันอยู่


ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องที่หดหู่หมดหวัง จะมีเหตุให้สำเร็จก้าวหน้า แต่เรื่องงานยังช้า ระวังทะเลาะกับผู้ร่วมงาน หรือมีเหตุให้ไม่พอใจ ที่ตั้งใจต่อรองจะไม่ได้ดังหวัง หรือต้องรอไปก่อน คุณจะป่วยง่าย อ่อนล้า อ่อนแรงง่าย ตัวเย็นกว่าปกติ เอาน้ำขิงมากินเพิ่มธาตุไฟไว้ด้วย มีโชคทางการศึกษา งานวิชาการต่างๆ ผู้ใหญ่จะสนับสนุนอุปถัมภ์ สอบเรียนต่อ ลุยได้ แต่เรื่องรักจะเป็นทุกขลาภ คนรักจะขอให้คุณช่วยหลายอย่าง คุณจะต้องเป็นที่พึ่งของเขา ที่ยังเริ่มคบหา จะก้าวหน้าช้าหน่อย เพราะเขามีปัญหาของเขาเองอยู่มาก ช่วยเขาแล้วจะมีผลดีตามมาอีกมาก เรื่องทางการเงินยังไปได้ดี พร้อมจะได้เงินชดเชย เงินช่วยเหลือ เงินประกันที่ก้อนใหญ่มิใช่น้อย แต่ต้องต่อสู้เต็มที่ถึงจะได้มา

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องรักยังมีเรื่องยุ่งๆ อยู่หลายอย่าง คุณจะไม่ค่อยพอใจในคนรักของคุณ ในสิ่งที่มีอยู่ หรือสิ่งที่ได้มา ระวังปัญหารักสามเส้า เพราะใจคุณหวั่นไหวไปมีกิ๊กเอาซะดื้อๆ และไม่ค่อยเกรงหน้าอินทร์หน้าพรหมซะด้วย คนที่ไปแอบชอบคนอื่น ระวังจะมีเรื่องให้เสียความมั่นใจได้ ซึ่งจะกระทบเรื่องงานด้วย คนที่ไปปิ๊งหรือมาปิ๊งคุณดูดีๆ ว่าเขามาหาประโยชน์จากการงานกับคุณรึเปล่า ทำใจสบายๆ หยิกแกมหยอกไปเถอะ อย่าจริงจังมาก แล้วจะก้าวหน้าดีพร้อมกันทั้งเรื่องรักเรื่องงาน การเงินยังคล่องมือ เดินหน้าดี การประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง จะมีโอกาสได้เงินล่วงหน้าเข้ามาด้วย แต่คุณต้องระวังเจอปัญหากับผู้ใหญ่ ถูกอิจฉา หรือถูกตั้งแง่เรื่องคุณธรรมและความสุจริตเอาไว้ด้วย ส่วนเรื่องทางการศึกษา ยังล่าช้าอยู่

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสในการเดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือไปเข้าคอร์สอบรมภาวนา จะมีเหตุให้เข้าไปเกี่ยวข้องกับธุระของญาติๆ ผู้ใหญ่หรือญาติจะบาดเจ็บ มีเหตุให้ต้องรักษาตัวจากอาการไฟไหม้ ผ่าตัด โดนของร้อน ของมีคม ซึ่งจะหายวันหายคืน คนที่ทำธุระทางด้านเอกสารเกี่ยวกับการซื้อหา ซ่อมแซมปรับปรุง บ้าน ที่ดิน ยานพาหนะ จะติดต่อเรื่องนี้ได้สำเร็จก้าวหน้า เรื่องต้องระวังคือ ระวังทะเลาะกับเพื่อนบ้าน ญาติๆ และจะต้องจุกจิกกับการดูแลซ่อมแซมรถรา บ้านช่อง การเงินจะติดขัด ได้มาจะไปหมด หรือเข้ามาช้าจนอ่อนใจ แต่มีโชคทางการศึกษา การติดต่อครูอาจารย์ การสอบเรียนต่อต่างๆ การทำวิทยานิพนธ์จะก้าวหน้าผ่านเกณฑ์ต่างๆ สบายไปเลย ความรักจะมีเหตุให้ห่างเหินคนรัก อยู่ใกล้ก็ขุ่นเคืองกัน ถ้าห่างโดยระยะทางสัมพันธภาพจะก้าวหน้า คิดถึงกันดีเชียวล่ะ

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ จะมีเหตุให้หงุดหงิดง่าย ทั้งที่ปัญหาไม่ได้หนักหนาใดๆ แต่อารมณ์มันขึ้น-ลงตามสิ่งกระทบแรงไปหน่อย ไม่ค่อยพอใจอะไรง่ายๆ พยายามตั้งสติดีๆ จะได้ไปยุ่งเกี่ยวกับลูกน้อง ลูกหลาน คนอายุอ่อนกว่า ได้ทำงานร่วมกัน คนที่สร้างสรรค์งานศิลปะ งานออกแบบ งานทางการแสดง บันเทิง ช่วงนี้หัวสร้างสรรค์ก้าวหน้าทำได้อย่างปราดเปรื่อง และจะมีโชคทางความรัก มีคนมาปิ๊งมาปลื้ม คนที่รักใคร่กันอยู่ ก้าวหน้าดี คนโสดจะคึกคักสดชื่นอย่างยิ่งและจะได้คบหากันยืดยาวต่อไปด้วย การเงินยังก้าวหน้า จะได้เงินจากเพื่อน จากการประสานงานกับหุ้นส่วน กับผู้ใหญ่ เงินเก่าเงินค้าง จะทยอยออกมา มีโชคทางการศึกษา และคนที่อยากซื้อบ้าน ซื้อรถ ซ่อมบ้าน ซ่อมรถ ให้ขวนขวายดู จะได้ข้อเสนอดีๆ ที่ออกจะพอใจอยู่มาก

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ โชคดีทางการเงินเดินหน้าดี การติดต่อประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง ต่อรองได้ดังหวัง อยากได้อะไรอย่าอยู่เฉย ให้ขอ จะได้ หากคนที่ทำงานทางการคิดการเขียน นายหน้า ประชาสัมพันธ์ เตรียมนั่งนับเงินไว้ มีโอกาสได้เครื่องไฟฟ้า ของร้อน ของมีคม อาวุธ ซื้อหาสิ่งเหล่านี้ ได้ของดีเข้าบ้าน เรื่องรักก็ก้าวหน้าดี คนโสดผู้ใหญ่จะแนะนำคนน่าสนใจมาให้รู้จัก ที่ชอบพอกันอยู่จะพาคนรักเข้าบ้านพบปะญาติๆ ที่มีคู่แล้วแสนสุขในการควงกันไปตามงานโฮมโชว์ ชอปปิงของแต่งรถแต่งบ้านกันสนุกเบิกบาน ตัวคุณเองก็ได้ใช้เวลากับเพื่อนเยอะมาก ได้ทุ่มเทให้กับความรู้ กับผู้ใหญ่ ครูอาจารย์ นักวิชาการ ที่เพิ่มพูนความรู้ได้อย่างดี

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ใจจะร้อนกว่าปกติ ขอให้ตั้งสติระงับอารมณ์ดีๆ เพราะไม่มีปัญหาร้ายแรงอะไร เป็นช่วงสุขกายสบายใจ เรื่องงานปลอดโปร่ง ได้แสดงความเห็นจนผู้คนทึ่งสุดๆ ในความสามารถ ได้รับการเลื่อนตำแหน่ง ผลงานมีคุณค่าเป็นที่กล่าวขวัญถึง ดีมากสำหรับการติดต่อประสานงานกับทุกคนทุกฝ่าย ก้าวหน้าในการติดต่อครูอาจารย์ นักบวช นักวิชาการต่างๆ ดีหมดสำหรับติดต่อธุรกิจระยะไกล และการขอทุน การศึกษา การใช้ความรู้ และเรื่องงานจะพาโชคทั้งด้านการเงินและความรักมาให้ มีโอกาสได้เงินพิเศษจากข้อตกลงสัญญา หรือฝ่ายประกันต่างๆ ไม่ดีสำหรับการเสี่ยงโชค จะเจ๊ง การซื้อวัตถุมงคลจะเจอของปลอมง่าย ยังมีเหตุให้เจ็บตัวจากการผ่าตัด โดนของร้อน ของมีคม และอาวุธต่างๆ ไปปล่อยปลาที่เขาจะฆ่าในตลาดเพื่อสะเดาะเคราะห์หน่อยก็ดี

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่ดีในเรื่องงานวิชาการ การใช้ความรู้ต่างๆ เรื่องที่จะก้าวหน้าประสบความสำเร็จสูง การสอบเรียนต่อได้ดังหวัง และการเงินก็เข้ามาดี จะได้ของฝาก เครื่องประดับ เครื่องดนตรี งานศิลปะมีค่า พวกเพชรพลอยราคาแพงๆ จะเข้ามาถึงกระเป๋า เรื่องที่ทำเงินมาให้จะนำความสำเร็จเข้ามาให้อย่างสูงด้วย แต่ยังต้องระวังคำพูด การประสานงานจะคลาดเคลื่อนเกิดปัญหาได้ แต่ถ้าทำในทางลับ ไม่เปิดเผย จะผ่านอุปสรรคได้ทุกปัญหา คุณจะสุขภาพไม่ค่อยดี อ่อนแรง หนาวสั่น อ่อนล้าง่าย ป่วยง่าย พยายามหาของร้อนมาซดเพิ่มธาตุไฟไว้ด้วย คนที่ทำงานกับคุณช่วงนี้ส่งเสริมสนับสนุนกันดีมาก พยุงกันไปสู่การมีชื่อเสียงทุกอย่าง เรื่องรักนั้นความสัมพันธ์เดินหน้าคนรักพาโชคทางการเงินมาให้ และจะมีคนมาชอบคุณอย่างจริงจังเอาด้วย

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ที่เคยเซ็งรับประทานในเรื่องคนรัก ความรัก ซึ่งห่างเหินกันไป ขอให้ใจเย็นๆ จะมีเหตุให้หวนกลับมาคบหาใกล้ชิดกันใหม่ คนโสดจะมีเรื่องรักมาให้ชุ่มชื่น แต่มักจะเป็นเรื่องเงียบๆ ไม่ค่อยเปิดเผย ระวังจะไปมีความสัมพันธ์ที่ไม่ปกติ คนจากที่แปลกๆ คนต่างชาติ หรือคนมาชอบเป็นเพศที่สามซึ่งความสัมพันธ์ไม่ลงตัว และคุณเองก็เบื่อๆ อยากๆ ไม่แน่นอนเช่นกัน การเงินยังตึงมือ มีเหตุให้ใช้เงินสะสางปัญหาเก่า ซ่อมแซมสิ่งของ ได้มาก็ออกไปหมด แต่การประสานงานทุกเรื่องทางด้านการงานยังดีอยู่ จะได้ดังหวัง คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุระของผู้ใหญ่ ของญาติๆ มากกว่าปกติ และมีส่วนสำคัญในการทำให้ทุกเรื่องลุล่วงไปด้วย

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ จะโดดเด่นมากในการวางแผน การขอทุน การประสานงานกับคนทุกระดับ จะได้แสดงความเห็นที่สติปัญญาเปรื่องปราดคมคาย แต่มักทำในหมู่คนกลุ่มเล็กที่มีอำนาจในการตัดสินใจ ไม่ใช่ในวงสาธารณะใหญ่ๆ มีโชคทางการศึกษา การหาความรู้ การใช้ความรู้ทุกอย่าง การเงินจะตึงมือไปบ้าง ดีสำหรับเงินในอนาคต ได้เงินล่วงหน้าต่อรองเรื่องเงินสมปรารถนา ส่วนเรื่องรักจะมีเหตุให้ห่างกันไป ถ้าไม่ห่างโดยระยะทางก็จะกระทบกระทั่งกันง่าย แต่ถ้าเป็นแอบชอบแอบรัก สัมพันธภาพจะเดินไปเงียบเชียบ ที่คุณเริ่มพอใจในความไม่ลงตัว เพราะเริ่มรู้แล้วว่าปัญหาตามมามันหนักอึ้งเกินไป และจะมีเพื่อนมาปิ๊งคุณ ซึ่งเขาจะเดินหน้าต่อ ไม่ยอมอยู่เฉยแน่ๆ

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]