Tuesday, January 20, 2009

Google
 

จอยจี้ CNN รายงานข่าว "The Master"




พบกับเรียลลิตี้โชว์ใหม่กับการรวมตัวของสุดยอดมืออาชีพใน "
The Master" [20/01/2009 15:30]

แฟนคลับเอเอฟได้เฮกันดังๆแล้ว หลังจากที่ทรูวิชั่นส์เปิดตัวรายการเรียลลิตี้โชว์ใหม่ล่าสุด กับการรวมตัวของศิลปินมืออาชีพเพื่อค้นหาสุดยอด Entertainer ตัวจริงใน “The Master” ติดตามการทำงานของศิลปินแบบเกาะติดตลอด 24 ชั่วโมง พบกับภารกิจมืออาชีพท้าทายความสามารถของคนคุ้นหน้าจากเวที True Academy Fantasia ทั้ง 5 ซีซั่น ที่ปัจจุบันมีผลงานเป็นที่ยอมรับในวงการบันเทิง โดยดึงเอาผู้ชนะอันดับ 1 และรองชนะเลิศจากทุกซีซั่นรวม 10 คน มาร่วมรายการ นอกจากนั้นยังเปิดโอกาสให้ผู้ชมมีสิทธิ์เลือกนักล่าฝันที่เหลือจาก 5 ซีซั่นมาแข่งขันเพิ่มผ่านช่องทางการโหวต ผู้ที่มีคะแนนโหวตสูงสุดฝ่ายชาย 2 คน และหญิง 3 คน จะได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ The Master ติดตามชมเกมแห่งศักดิ์ศรีของพวกเขาทั้ง 15 คน 24 ชั่วโมงได้ตั้งแต่ 23 กุมภาพันธ์ นี้ เป็นต้นไป พร้อมชมคอนเสิร์ตตลอดทั้ง 4 สัปดาห์ เพื่อค้นหาผู้เข้าแข่งขันที่มีผลโหวตสูงสุดเป็น The Master ซึ่งจะได้รางวัลเป็นเงินสดถึง 1,000,000 บาท

อ่านนานๆ จะงง มาอ่านสรุปจากแถลงข่าวกัน
สำหรับใครที่เด็กสุดเลิฟไม่ได้เป็นผู้ชนะอันดับ 1 และรองอันดับ1 ก็เตรียมตังค์ไว้โหวต เตรียมตัวและหัวใจไว้ปวดตับ ปวดไตได้แล้ว ... พิมพ์ V<เว้นวรรค>หมายเลขผู้เข้าแข่งขัน ส่งไปที่เบอร์ 482700 (ถูกเบอร์มั้ย เด๋วเอาเบอร์แม่นๆ มาบอกอีกที) เริ่มโหวตวันที่ 26 ม.ค.-5 ก.พ. 52 ... เด็ดมาก!!! ให้เริ่มโหวตวันตรุษจีนเรย มีตังค์กันแล้ว ก็เอามาโหวตเรยคับพี่น้อง ประกาศผลโหวต 6
ก.พ.
สำหรับใครที่เด็กสุดเลิฟเป็นผู้ชนะอันดับ
1 และรองอันดับ1 รวม 10 คนนี้ ... ก็ขอให้ติดตามจอยต่อไป คริคริ
สำหรับใครที่มีเด็กสุดเลิฟหลายคน ... ก็ขอให้เตรียมโหวต และเตรียมตัวติดตามจอยต่อไป จะบอกเค้าทำไมล่ะนี่ คือว่า บางครั้งจอยก็อยากจะตลกบ้างอะไรบ้าง
555

อ่านรายละเอียดได้ในท้ายเมล์นี้นะทุกๆ คน แล้วจอยจะส่งเมล์ถามเหยื่อทั้งหลายอีกที ... ว่าใครจะอ่านรายงานข่าว
The Master บ้าง คุคุ

The Master
แล้วหัวใจทุกห้องของคุณจะหยุดอยู่ที่หน้าจออีกครั้ง
จอยจี้ ... ผู้รักเด็ก AF อิอิ ลัลลา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *


Labels: ,


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]