Monday, February 02, 2009

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [2-8 กุมภาพันธ์ 2552]

ช่วงนี้ใครอยากฟิตร่างกายและจิตใจให้แข็งแรงก่อน The Master เริ่ม ... จอยจี้ขอแนะนำให้ดูผลโหวตทาง http://themaster.truevisionstv.com/vote.aspx รับรองระทึกทุกนาทีเรยทีเดียว

Update วิธีโหวต
(ส่งมาหลอนบ่อยๆ มันต้องแทรกซึมบ้างอะไรบ้าง คริคริ)
พิมพ์ V<เว้นวรรค>26 ส่งไปที่เบอร์ 482700

พิมพ์ V<เว้นวรรค>30 ส่งไปที่เบอร์ 482700
(ค่าบริการ 3บาท/SMS และเฉพาะระบบทรูมูฟเท่านั้น)

เริ่มโหวตได้ตลอดเวลา ถึง 5 กุมภาพันธ์นี้ ประกาศผลโหวต 6 กุมภาพันธ์

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ การงานที่ติดต่อไว้ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับชาวต่างชาติ กับหน่วยงานทางศาสนา จะเหน็ดเหนื่อยมาก ต้องฟันฝ่าอุปสรรคหลายอย่าง แต่จะสำเร็จได้ดังเป้าหมาย และจะคบหากันยาว ทำงานต่อเนื่องไปอีก การประสานงานดีทุกอย่าง จะปลอดโปร่งในเรื่องงาน การต้องใช้ล่ามช่วย ใช้คนกลางจะได้รับความร่วมมือที่ดี การเงินยังมีเงินเก่า รายได้ค้างๆ เงินไม่เปิดเผย จากที่แปลกๆ เข้ามา และจะได้เงินลับ ได้วัตถุมงคลมีค่าต่างๆ ด้วย แต่ก็จะจ่ายเงินใช้หนี้ หรือใช้แก้ปัญหาที่ไม่สะดวกให้ลุล่วงไป ก้อนใหญ่ไม่น้อย ความรักคนรักจะเฝ้ามองเงียบๆ จะมีเหตุให้ห่างเหินกันไปบ้าง แต่พวกแอบรักแอบชอบ แอบปิ๊ง จะเดินหน้าดีเชียวล่ะ

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีในการเดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือไปเข้าคอร์สอบรมภาวนา ที่นำความเจริญก้าวหน้าทางจิตทางการงานที่มุ่งหวังมาให้ คนต้องการศึกษาต่อ ดูงาน ทำงานวิชาการ จะสำเร็จดังประสงค์ แต่จะเหนื่อย อุปสรรคเยอะ ระวังทะเลาะกับคนไว้ด้วย การเดินทางก็ระวังเหตุขลุกขลักจะเหน็ดเหนื่อยสาหัส แต่เจอปัญหาใดๆ จะแก้ไขได้ การประสานงานใดๆ ไม่ดีจะคลาดเคลื่อน โต้แย้ง วิวาทกับคนได้ง่าย ระวังการลงนามในเอกสารทุกอย่างไว้ด้วย ข้อตกลงสัญญาต่างๆ มีโอกาสโดนเบี้ยวโดนเลื่อน ช่วงนี้การติดต่อคนจะมีปัญหายาว ค่อยๆ แก้ปัญหาไป จะจัดการทุกเรื่องได้เรียบร้อย ความรักมีโชคอย่างยิ่งๆ ที่โสดจะมีคนมาปิ๊ง มาชอบ เช้าถึงเย็นถึง ไม่ยอมห่าง


ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ ระวังเรื่องสุขภาพเอาไว้มากๆ จะป่วยง่าย อ่อนล้า หมดแรงง่าย และระวังเจ็บตาเอาไว้ด้วย ตัวจะเย็นกว่าปกติ เลือดลมเดินไม่ดีนัก ให้หาน้ำขิง ของร้อน ต้มยำ เต้าฮวย มากินเพิ่มธาตุไฟ จะได้มีแรงมากขึ้น การเงินยังมีใช้เดินหน้าคล่อง งานจะทำเงินให้สูง และเงินเข้าช่วงนี้จะมั่นคงต่ออย่างยาวเลย เรื่องรักก็ดีเช่นกัน การงานจะชักจูงไปสู่เรื่องรักใคร่ จะได้ทำงานกับคนรัก หรือมีคนมารักมาชอบที่ชื่นชมยิ่งในผลงานของคุณ ทำงานอย่างแสนสุข และได้คบหาเกื้อกูลกันยาว การประสานงานต่างๆ จะดีมาก คุณจะได้พบปะผู้คนมีเกียรติมากหน้า และความถ่อมสมถะของคุณจะจับใจคนได้พบเห็นอย่างยิ่ง ระวังญาติผู้ใหญ่ป่วยไข้หรือมีปัญหา ดูแลท่านดีๆ จะเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโชคฟลุ้คๆ แปลกๆ ที่ไม่คาดฝันเข้ามา เสี่ยงโชคมีสิทธิลุ้น และถ้าต้องการทำงานวิชาการ ศึกษาต่อ ค้นคว้าเรื่องลึกๆ ใดๆ คุณจะได้ทุ่มเทความสามารถเต็มที่ สนุกในโลกของคุณเองที่คนอื่นเข้าไปเกี่ยวข้องไม่ค่อยได้ คนมีคู่แล้วคู่ครองก็กำลังทุ่มเทในการงานในเรื่องที่สนใจบางอย่างอยู่ด้วยเช่นกัน ช่วงนี้จะได้ข่าวคนอยู่ไกล ได้เดินทางจะพบรัก หรือได้เดินทางไกลกับคนรัก ที่มีสัมพันธภาพชื่นบานหวานหอมอย่างยิ่ง ยังต้องระวังอุบัติเหตุ เจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม หากป่วยไข้จะมีการรักษาที่เด็ดขาด ซึ่งขุดรากถอนโคนแก้ปัญหาได้ เป็นช่วงปวดหัวง่าย กินปลาระวังก้างติดคอไว้ด้วย แต่ระวังจะขัดแย้ง วิวาท ทะเลาะกับคนง่าย ปากเป็นพิษจนผู้คนหมั่นไส้ได้

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ต้องใจเย็นๆ และสงบเสงี่ยมใจไว้หน่อย คุณมีดีเรื่องเดียวคือเรื่องการประสานงานต่างๆ การติดต่อกับผู้คนในเรื่องเงินๆ ทองๆ ซึ่งจะเป็นเงินเข้าในอนาคตด้วย ไม่ใช่เงินปัจจุบัน เงินปัจจุบันจะมีใช้จ่าย แต่ไม่คล่องมือนัก เพราะมีความกังวลสูงว่าเงินเข้ามาน้อยไปหน่อย ช่วงนี้อย่ามีเรื่องกับคน ยิ่งกลับผู้ใหญ่ ครู พระ นักวิชาการ ผู้มีคุณธรรมแล้ว จะรุนแรงแตกหักกันง่าย และคุณจะเป็นฝ่ายทำไม่ดี ที่คนอภัยให้ยากเสียด้วย ระวังการไม่ทำตามสัญญาจะเกิดปัญหาตามมาหลายสถาน เรื่องรักยังมีเหตุให้ห่างเหิน เสียใจ คนรักติดปีกไปไกล หากห่างโดยระยะทางจะแก้เคล็ดไปได้ แต่ถ้าต้องประจันหน้ากัน ตัวจะใกล้ แต่ใจเขาไปจดจ่อคนอื่นเสียแล้ว อดทนหนักๆ ใจเย็นๆ เดี๋ยวจะผ่านพ้นได้ ไปบ้ากับปัญหามาก จะป่วยอย่างแรงเอาเลยล่ะ

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโอกาสดีในการเดินทางไกล ไปวัด ไปตามแหล่งโบราณสถาน ที่ซึ่งมีของเก่าแก่ศักดิ์สิทธิ์ ไปต่างประเทศ และจะเป็นการเดินทางที่มีสุขสดชื่น ได้ปิ๊งคนแถมติดมือมาด้วย ช่วงนี้เนื้อหอมเสน่ห์แรง จะมีคนมาปิ๊ง เข้าคิวมาให้เลือกละลานตาไปเลย ดีสำหรับการตกลงประสานงานทำสัญญาเรื่องบ้าน รถ และทำธุระของญาติๆ ของผู้ใหญ่ คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องไปจัดการธุระเหล่านี้ได้เรียบร้อย มีโชคในการแข่งขัน และการศึกษา หากมีลูกหลาน บริวาร เขาเหล่านั้นจะพาความสุขความปลาบปลื้มใจในความสำเร็จบางอย่างมาให้ การเงินดีมากๆ ได้เงินจากหุ้นส่วน จากการเข้าหุ้นลงขัน ซึ่งจะกลายเป็นเรื่องรักตามมาด้วย

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ ระวังการมีปัญหากับผู้ใหญ่ หรือขัดข้องกับเพื่อนบ้าน กับญาติๆ อย่างเบาะๆ ก็อาจมีเหตุให้ซ่อมบ้าน ซ่อมรถ จัดการเรื่องที่พัก ยานพาหนะ อสังหาริมทรัพย์ ซึ่งจะต้องควานหาสาเหตุกันอย่างแรงเลยล่ะ กว่าจะค้นพบต้นตอปัญหาที่แท้จริงที่ซ่อนเงื่อนงำอยู่ และจะจัดการแก้ไขได้สำเร็จจนได้ คนที่จะซื้อบ้าน ซื้อรถ ต้องพิจารณาดีๆ รอบคอบมากๆ เพราะมีอะไรไม่ค่อยโปร่งใสอยู่ด้วย แต่ท้ายสุดจะได้ของดี การเงินยังไปได้ แต่จะจ่ายมากกว่ารับ ได้กระเป๋าซ้าย ออกกระเป๋าขวา เร็วรี่เชียวล่ะ ส่วนความรักยังมีเกณฑ์ห่างเหิน อยู่ใกล้คนรักจะทะเลาะกันหนักๆ อยู่ห่างโดยระยะทาง หรือคนรักป่วยไข้ไปจึงจะแก้เคล็ดไปได้

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ มีดีเป็นพิเศษในการเจรจาหาเงิน งานนายหน้า ขายตรง เกลี้ยกล่อมคนให้มาจ่ายเงินให้คุณเดินหน้าไปโลด ไปได้อย่างเร็วรี่ ทำยอดได้สูงดังใจปรารถนา ช่วงนี้พูดจาเป็นเงินเป็นทองอย่างน่าริษยา คุณต้องพบปะเพื่อนฝูงเครือญาติอย่างเยอะ จะไม่ค่อยได้ใช้ชีวิตลำพัง การเดินทางระยะสั้นๆ ไปพบคนในเครื่องแบบ พบนักวิชาการ ครูบาอาจารย์ ติดต่อทางการศึกษา การหาความรู้ต่างๆ จะสำเร็จได้ดังใจหมาย ความรักกำลังมีโชค ที่โสดจะพบคนรัก และจะได้คนถูกใจ ได้พบคบหากันยาว รักหวานชื่นดังปรารถนา ได้ปิ๊งกันแรงๆ และเป็นสุขมาก หยิบจับอะไรสำเร็จดังใจ อานเกมอ่านคนออกทุกอย่าง สังหรณ์แม่น เชื่อสัญชาตญาณตัวเองมากๆ ไม่ต้องไปเชื่อหมอดูที่ไหน ทุกอย่างก็เปิดเผยอยู่ในใจคุณเองแล้ว




ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ต้องพบปะผู้คน ทำหน้าที่กาวใจ ผู้ประสานงานอย่างยิ่งอย่างเยอะ งานนายหน้า ตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องขึ้นเวทียืนแถวหน้าแสดงความคิดเห็นสำเร็จดีทุกอย่าง มีดีในเรื่องการหาเงินอย่างมาก หาได้เป็นกอบเป็นกำ การหาทุน ติดต่อผู้ใหญ่ ยืมเงิน ทวงเงิน ทำได้สำเร็จทุกอย่าง มีเกณฑ์ได้เครื่องไฟฟ้าเข้าบ้าน ได้อาวุธ ของร้อน ของมีคม เงินก้อนเข้ามาจะจ่ายไปเพราะสิ่งเหล่านี้ แต่เงินคล่องมือ ทุกอย่างไม่ติดขัด ความรักยังสดใสหวานชื่น คนรักจะใกล้ชิดกับคุณมาก รักคุณอย่างยิ่งๆ เป็นจังหวะดีสำหรับคนมีแฟนที่จะพาคนรักเข้าบ้านพบปะญาติผู้ใหญ่ แต่งงานทีคู่ดีทั้งนั้น ที่มีคู่แล้วหวานชื่นสุดๆ ได้ไปตามงานแสดงสินค้า ซื้ออุปกรณ์เครื่องตกแต่งบ้าน รถ กันสนุกรื่นเริงใจ

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องเข้าไปบู๊ ไปลุยในหลายเรื่องๆ เรื่องใดที่เป็นความซับซ้อน ซ่อนเงื่อนไม่ยุติธรรม คุณจะเข้าไปแก้ไขปัญหาให้สงบเรียบร้อย จะเหนื่อยสาหัส แต่จะสำเร็จได้ ยังต้องระวังการบาดเจ็บ เจ็บเนื้อ เจ็บตัว จากของร้อน ของมีคม อาวุธ การผ่าตัด สำหรับคนมีคดีความใดๆ คุณจะได้รับความยุติธรรมสมน้ำสมเนื้อในสิ่งที่ประพฤติปฏิบัติไว้ หากซื่อตรงมาตลอด จะได้รับการปกป้องคุ้มครอง แต่ถ้าทำอะไรไม่โปร่งใสไว้ ก็จะมีการตีแผ่ให้ปรากฏ และถ้าคุณเล่นบทบาทผู้ตัดสินความเองแล้ว ก็จะจัดการเรื่องต่างๆ ได้เรียบร้อยดี การเงินยังคล่องแคล่วทั้งเข้าและออก ไม่ติดปัญหา ส่วนความรักนั้น ระวังอารมณ์ตัวเองจะใจร้อนไม่แคร์คนอื่นจนคู่รักน้อยใจได้ ที่โสดจะพบรักปิ๊งปั๊งง่ายกับเพื่อนของคุณ ยังต้องระวังปาก ระวังข้อตกลง สัญญา เอกสารต่างๆ จะไม่เรียบร้อย และเจอเรื่องปิดบังเอาไว้ได้

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงมีโชคสุดๆ ทางการเงิน เงินเข้าก้อนใหญ่ หรือได้ของฝาก ของกำนัล เครื่องประดับมีค่า เครื่องดนตรี งานศิลปะชิ้นแพงๆ ซื้อหาของมีค่าใดๆ จะได้ของดี เงินเข้าแสนสบายอารมณ์ ที่ตึงมืออยู่บ้าง จะทยอยหมุนมาเข้ากระเป๋าคุณแล้ว แต่สุขภาพไม่ค่อยดีนัก จะเบื่อๆ หน่ายๆ ป่วยไข้ อ่อนล้าง่าย เลือดลม ความดันโลหิตไม่ค่อยปกตินัก ตัวจะเย็นกว่าปกติด้วย พยายามหาของร้อน ต้มยำ น้ำขิงมากินเอาไว้เพิ่มพลังในตัวด้วย การงานจะช้าอยู่ หรือต้องไปเกี่ยวข้องกับการงานไม่เปิดเผย งานที่ยังไม่สำเร็จโดยง่าย ต้องไปประสานงานกับผู้ใหญ่ ที่ยังทำกันลับๆ ผลงานยังไม่ออก เหมือนเป็นช่วงเตรียมการ ที่รอโอกาสได้รับชื่อเสียงความสำเร็จในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ส่วนความรักนั้นคุณเองที่มีปัญหา เบื่อๆ หน่ายๆ คนรักยังเหมือนเดิม พาโอกาสทางการเงินมาให้ มั่นคงกับคุณอยู่ด้วย แต่คุณนั่นแหละที่เฉื่อยเนือยไป

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงสวยสดใสมีเสน่ห์เป็นพิเศษ เป็นหนุ่มก็หล่อเช็ดสะเด็ดยาด และเจ้าชู้เหลือหลายเหลือร้าย ทั้งหญิงและชายจะมีคนมาติดมาหลงเสน่ห์กันเกรียวกราวไปเลย จะได้อยู่ใกล้คนรักที่คุณมีความสุขมาก มีโชคทางการประสานงานการติดต่อผู้คน งานที่หวังที่ลงแรงไป ที่ไปต่อสู้ฟาดฟันมาจะสำเร็จดังหมาย สมัครงานใหม่ ได้ทั้งเงิน ทั้งตำแหน่ง เงินเข้าคล่องมือ ได้รับได้ใช้สบายอารมณ์และจะเก็บเงินได้ดังใจด้วย โชคทางการเงินมาจากผู้ใหญ่ มาจากงานค้างที่คิดว่าล่วงเลยไปแล้ว แต่ยังได้หมุนกลับมา และเพื่อนเก่า คนเก่าๆ ในชีวิต จะได้กลับมาคบมาปิ๊งกันใหม่ เป็นอาทิตย์ที่สุโขสุขีอย่างดีพิลึกเลย


Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]