Tuesday, January 27, 2009

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา[26 มกราคม-1 กุมภาพันธ์ 2552]

ซินเจี่ยอยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้นะทุกๆ คน ... ขอให้ทุกคนรวยๆๆ อิอิ

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อทางการเงินที่ไม่เปิดเผย จะเดินหน้าดีในช่วงปลายอาทิตย์ แต่เงินปกติ เงินทั่วๆ ไปของคุณจะเข้ามาช้าและอืด ดีกับเงินล่วงหน้าในอนาคตจะทำยอดได้สูง เรื่องการงานหลังวันที่
27
จะดุเดือด มีการเปลี่ยนแปลงรุนแรงอย่างแตกหัก ได้พบเห็นการวิวาทขัดแย้งที่คุณอาจมีส่วนร่วมด้วย ถ้ามีการแข่งขันใดๆ การสอบเรียนต่อ การพิจารณาคัดเลือกจะต้องฟาดฟันแรงๆ และมีสิทธิลุ้น ต้องไปทำงานกับทหาร คนในเครื่องแบบ คนถืออาวุธ ของร้อน ของมีคม หมอผ่าตัด ซึ่งจะเจริญก้าวหน้า ความรักนั้นยังมีโชคลาภ ก้าวหน้าดีสำหรับคนที่ยังรักกันในความเงียบ ไม่เปิดเผย หรือมีคู่ซ้ำซ้อน แต่กับคู่ครองของคุณเองจะมีเหตุให้ห่างกันไปด้วยระยะทาง หรือหมางเมินกันไปได้

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ การประสานงานต่างๆ การลงนามในเอกสาร ยังต้องใช้ความรอบคอบอย่างสูง จะมีเหตุซ่อนเงื่อน ผิดพลาด หรือไม่เสร็จสมบูรณ์ได้ง่าย การตกลงข้อสัญญาต่างๆ มีโอกาสต้องเลื่อนไป หรือนำมาปรับปรุงใหม่ ขอให้ใจเย็นๆ ไว้ด้วย การเงินยังไปได้ดี จะมีโชคใหญ่ทางการเงินเข้ามาในปลายอาทิตย์ คุณมีโอกาสดีทางการศึกษา การดูงานต่างประเทศ การสอบเรียนต่อชิงทุนต่างๆ และมีโชคก้าวหน้าในการปฏิบัติธรรม การติดต่อผู้ใหญ่ เกจิอาจารย์ความสามารถสูง โรคที่ป่วยไข้เรื้อรังจะได้รับการวินิจฉัยหาสาเหตุต้นตอได้สำเร็จและได้รับการรักษาที่ดี ที่ต้องใช้เทคโนโลยีชั้นสูง ความรักนั้นพัวพันเกี่ยวข้องกับเรื่องงาน เรื่องการทำงาน และจะได้สัมพันธ์ใกล้ชิดยิ่ง ถ้าเป็นคนมีอะไรต่างกันมากๆ หรือคนห่างไกลกันมากๆ รักจะแน่นแฟ้นก้าวหน้าขึ้น

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องทางการเงินยังคล่องมือ เงินเข้ายังไม่ขลุกขลัก การประสานงานต่างๆ จะเดินหน้า ได้ข้อตกลงสัญญาใหม่ๆ ที่จะผ่านไปเรียบร้อย แต่ต้องตรวจสอบให้รอบคอบด้วย งานนายหน้า ตัวแทนจำหน่าย จะไปได้ดี แต่สุขภาพทั้งของตัวเอง ของญาติผู้ใหญ่ ไม่ค่อยดีนัก ระวังความเจ็บป่วยไว้ด้วย ตรวจสุขภาพบ้างก็ดี คุณเองจะไม่ค่อยพอใจอะไรง่ายๆ เรื่องทางการศึกษายังช้าอยู่ งานค้นคว้าวิชาการจะเรื่อยเปื่อย เปิดไปสู่เรื่องใหม่ๆ ที่คุณจะยังไม่ยอมให้สิ้นสุดง่ายๆ การงานระวังความขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือผู้ใหญ่มีเหตุจำเป็นของท่านที่ทำให้ต้องชะลอไป ความรักนั้นยังหวานชื่นดี จะได้พบรักจากการเดินทางไกล ไปไหนๆ กับคนรัก ได้ปิ๊งคนระหว่างการเดินทาง ที่นำมาซึ่งการทำงานร่วมกันด้วย

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องรอบคอบระมัดระวังในการทำสัญญา การลงนามในเอกสารทุกอย่าง จะมีเหตุให้ข้อตกลงต่างๆ เลื่อนไป ไม่สำเร็จโดยเร็ว ระวังปากเสีย ทำให้เกิดการทะเลาะวิวาทกับผู้คนเอาไว้ด้วย ปลายอาทิตย์คุณจะใจร้อน เจ้าโทสะ และมีโอกาสเจ็บตัวจากการผ่าตัด โดนของร้อน ของมีคม อาวุธต่างๆ ต้องระวังยาวไปเป็นเดือนเลย และจะมีปัญหาเกี่ยวกับความดันโลหิตขึ้น-ลงปรูดปราด ปัญหาเรื่องระบบธาตุลมในร่างกาย แต่จะรักษาได้ และได้สะสางถึงต้นตอปัญหาเอาเลยทีเดียว การเงินยังเดินหน้าดี จะได้ใช้เงินลงทุน ใช้เงินแก้ปัญหาที่ลุล่วงไปได้ เงินเข้าก็ยังดีอยู่ ความรักนั้นจะได้ข่าวจากคนรักที่เงียบหาย ปลายอาทิตย์จะมีการเดินทางได้พบรัก ได้ปิ๊งคนจากการเดินทางไกล หรือได้เดินทางฮันนีมูนรอบสองกับคู่ครองของคุณ เกณฑ์นี้ยังอยู่ยาวเป็นเดือนเลย

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโอกาสที่ดีในการติดต่อประสานงาน งานนายหน้าตัวแทนจำหน่าย การทำข้อตกลงสัญญาต่างๆ แต่เรื่องทางการศึกษา การค้นคว้า การติดต่อผู้ใหญ่ ครูอาจารย์ พระ นักวิชาการจะมีเหตุให้ไม่ค่อยเรียบร้อย และยังไม่จบเรื่องง่ายๆ ต้องอดทนและสงบเสงี่ยมเจียมตัวมากหน่อย อย่าแสดงท่าทีโอหังแล้วจะดีเอง จะมีเหตุให้คุณเสียชื่อได้ ต้องระมัดระวังความประพฤติดีๆ ให้ต้องตรงตามศีลธรรมเอาไว้ ใจคุณจะว่อกแว่กอยากทำตามใจตัวมาก เรื่องรักนั้นต้องดูดีๆ ระวังจะพาความยุ่งเหยิงมาให้ชีวิต ไอ้ที่คิดว่าเป็นของดี มันจะเป็นทุกขลาภ หลังวันที่
28
เรื่องรักจะพาสุขสุดแสนมาให้ แต่ก็พาความระกำแถมมาหนักๆ ด้วย การเงินดีสำหรับเงินอนาคต ติดต่อไว้จะนำโอกาสมาให้มาก แต่เงินปัจจุบันเข้า-ออกยังคล่องมือเสีย แต่ต้องจ่ายช่วยคนอื่น หรือจ่ายด้วยเหตุไม่สมควรเยอะไปหน่อย

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคจากการติดต่อประสานงานในทุกๆ เรื่อง มีผลงานปรากฏ ได้รับคำชื่นชมมาก และมีโอกาสแสดงความคิดเห็นในที่สาธารณะที่จะประสบความสำเร็จสูง ช่วงนี้ศัตรูพ่ายแพ้ทำอะไรคุณไม่ได้เลย ผู้ใหญ่จะมองเห็นผลงานของคุณมากขึ้น การเงินนั้นปลายอาทิตย์จะไหลเข้ามามาก ที่เคยเหนื่อยจนแทบขาดใจ จะแก้ปัญหาทางการเงินได้ การงานจะนำเงินมาให้สูง และการติดต่องานใหม่ๆ ปลอดโปร่งทุกอย่าง ความรักก็มาพร้อมกับงาน หลังวันที่
28
ความรักเดินหน้าลิ่ว ได้ใช้ชีวิตคู่ ที่โสดจะมีคนมารัก หรือหอบผ้าตามมา ซึ่งพาโชคทางการเงินมาให้คุณด้วย

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องรักจะพาความเซ็งมาให้ ระวังการขัดแย้งหนักๆ กับคู่คุณเอง ถ้าไม่ห่างกันโดยระยะทางอารมณ์จะบูดใส่กันเพราะความเอาแต่ใจของคุณ ที่สำคัญ คนมีคู่แล้ว ระวังจะไปมีกิ๊กชนิดที่ดื่มด่ำใจสุดแสน และจะคบหากันยาวอย่างไม่ค่อยแคร์อะไร เพียงแต่ไม่เปิดเผยเท่านั้น การงานยังเหนื่อยจัด ต้องฟาดฟันต่อสู้หนัก มีการเปลี่ยนแปลงแรงๆ ต้องเข้าไปอยู่ในที่ที่มีความขัดแย้ง แต่คุณจะเอาตัวรอดได้ หากมีเรื่องคุณจะชนะ จะมีผลดีแก้ทุกปัญหาได้เสร็จสิ้น ต้องเข้าไปในสถานการณ์ที่ใช้ความรุนแรงเจอข้อวิวาทของญาติๆ ของผู้ใหญ่ จะมีเหตุให้ปรับปรุงซ่อมแซมบ้านเรือน ยานพาหนะ ญาติจะป่วย แต่จะได้รับการรักษาที่ดี การติดต่อประสานงานได้ตามต้องการ ผลงานเลื่องระบือ การเงินยังตึงมือ รายจ่ายไม่สมดุลกับรายรับ ทำความเครียดมาให้

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ การเจรจาทางการเงินดีทุกอย่าง ติดต่อประสานงานนายหน้า ตัวแทนจำหน่าย ทำข้อตกลงสัญญาการเงินใดๆ นั้นปลอดโปร่งหัวใจดี เงินเข้าจั๋งๆ ใช้กันมันส์มือ เรื่องรักหลังวันที่
28
แล้วเดินหน้าลิ่ว ได้สดชื่นระรื่นสดใส คนโสดมีเรื่องรักมาพัวหน้าพันหลัง เข้ามาอย่างไม่ท้อถอย คุณจะได้รักได้ปลื้มหวานชื่นอย่างแรง การงานนั้นเดินหน้าดี ผู้ใหญ่เห็นผลงาน ก้าวหน้ามากเป็นพิเศษทางการศึกษา จะได้ค้นคว้าอย่างมีความสุข ตะลุยไปในโลกความรู้อย่างแตกฉาน สอบเรียนต่อสบายมาก และเพื่อนฝูงก็ช่วยสนับสนุนกันและกันเป็นอย่างดี มีดีในการติดต่อครูอาจารย์ ผู้ใหญ่ พระ นักวิชาการ และก้าวหน้ามากหากได้เข้าวัดทำสมาธิภาวนา หรือติดต่อกับคนต่างชาติ ต่างภาษา

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคในการเจรจาประสานงานทุกอย่าง กล่อมใครเขาเชื่อคุณหมด และระวังกินเยอะอ้วนง่ายไว้ด้วย ช่วงต้นอาทิตย์ดวงมีเกณฑ์เข้าไปอยู่ในสถานการณ์ที่มีการใช้ความรุนแรง ระวังจะโดนลูกหลง อย่าเข้าไปในที่ที่มีความขัดแย้งจะเจ็บตัวง่ายมาก ระวังอุบัติเหตุ ของร้อน ของมีคมจะทำให้ร่างกายเจ็บป่วย จะหงุดหงิดใจร้อนเป็นไฟง่ายมาก ต้องระงับอารมณ์ให้ดีๆ ไม่งั้นปัญหากระเจิดกระเจิงตามมาอีกเยอะ เรื่องเงินยังคล่องมือดี หลังวันที่
27
มีเกณฑ์ได้ของร้อน ของมีคม เครื่องไฟฟ้า ต้องใช้เงินมาก แต่เงินเข้าก็มาก เหมาะแก่การขอทุนระดมทุนในกิจการของคุณ ส่วนเรื่องรักนั้นจะได้พาคนรักเข้าบ้านพบปะญาติๆ ที่โสดพ่อแม่ผู้ใหญ่จะพาคนน่าสนใจมาให้รู้จัก ที่เป็นคู่กันจะสุขสดชื่นชวนกันแต่งบ้านแต่งรถปรับปรุงที่พักอาศัยให้สวยโรแมนติกขึ้นมา

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ หลังวันที่
27
ระวังการเจ็บตัวจากการผ่าตัด ของร้อน ของมีคม อาวุธต่างๆ ไปทำฟันแก้เคล็ดซะ จะดีไม่น้อย แต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ยังคุ้มครอง ปกป้อง ไม่มีอะไรร้ายแรง เรื่องของการงานนั้นการติดต่อประสานงานต่างๆ จะต้องเหนื่อยยาก ทะเลาะวิวาท ทำความหงุดหงิดเหน็ดเหนื่อยให้มาก กว่าจะพบข้อสรุป ซึ่งต้องรื้อกันแล้วแก้กันใหม่อยู่หลายรอบ แต่ในที่สุด จะจัดการทุกปัญหาได้โดยที่คุณเหนื่อยเช็ดไปเลย การเงินยังคล่องมือดี เจรจาทางการเงินต้องลุยต้องบู๊จึงจะได้เงินเป็นฟ่อนมาเข้ากระเป๋า เงินเข้าจั๋งๆ หยิบจับสิ่งใดเป็นเงินเป็นทอง และจะมีโครงการใหม่ๆ เข้ามาให้บุกเบิกอย่างสนุกสนาน มีโชคทางด้านความรัก ทั้งคนโสด คนมีคู่แล้ว ถ้ายังเปล่าเปลี่ยวเพื่อนกันจะมาหลงใหลคุณ หรือเดินทางใกล้ๆ จะมีคนที่มีอะไรต่ำกว่าสักอย่าง หรืออายุน้อยกว่า มาปิ๊งคุณ

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการเงินจะปลอดโปร่งโล่งใจขึ้นมาก การติดต่อประสานงานทางการเงินทุกอย่างคล่องมือคล่องปากหมด จะได้พบข้อตกลงที่ไม่อยากปฏิเสธเอาเลย และจะได้กำไรดีทั้งที่เป็นตัวเงินและเป็นความสัมพันธ์ที่สดชื่นก้าวหน้า หลังวันที่
28
การเงินดีเยี่ยม จะได้ของกำนัล เงินก้อนใหญ่ เครื่องประดับราคาแพง เครื่องดนตรี งานศิลปะสวยๆ เจรจาทางการเงิน หาเงินล่วงหน้า ประสานงานใดๆ ในเรื่องเงินเดินหน้าดี และมีโชคในเรื่องรักใคร่เข้ามาประชิดตัว เจ้าเสน่ห์อย่างร้าย ชีวิตรักช่วงนี้จะมีเรื่องให้อบอุ่นใจขึ้น รักกันแล้วชวนกันให้ได้เงิน แต่เรื่องทางความรู้ทางการศึกษาจะอืดๆ ไป และการงานจะช้า จะชะลอตัว ชักขี้เกียจมากกว่าปกติ และระวังป่วยไข้ง่าย ท้อแท้ใจง่ายเอาไว้ด้วย

ราศีมีนผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ จะมีคำพูดบาดหูแหลมคม การคิดการเขียน การเสนอความคิดเห็นจะคมคาย และไม่ค่อยเห็นใจใครคือพร้อมจะเชือดคนอื่นด้วยความภูมิใจ จนคนที่รักคุณช้ำใจหนักๆ ได้ สติปัญญาฉับไวฉลาดเฉลียวเหมาะแก่การบุกเบิกโครงการใหม่ๆ ต่อรองก็ไม่เสียเปรียบใคร งานนายหน้าตัวแทนจำหน่ายต่างๆ ลุยได้ตามสบาย ผู้ใหญ่สนับสนุน งานทางด้านการใช้ความรู้ งานวิชาการ งานทางการศึกษา ก้าวหน้าพรวดๆ ดังนั้นการสอบแข่งขันต่างๆ มีจังหวะดีหมด มีโชคทางการเงิน จะดีขึ้นเรื่อยๆ ช่วงปลายอาทิตย์เป็นต้นไป หลังวันที่
28 ดวงทางความรักขึ้นสูงมาก จะมีเสน่ห์เหลือร้าย มีคนมารักมาปลื้ม ไม่ใช่คนเดียว เพื่อนกันจะเก็บอาการไม่อยู่ และบุกหนักเลย ตั้งรับดีๆ แล้วกัน

Labels:


Comments:
ขอบคุณมากครับ กำลังหาของอาทิตย์นี้อยู่พอดีเลย
 
Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]