Monday, February 16, 2009

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [16-22 กุมภาพันธ์ 2552]

วันจันทร์หน้า The Master ก็จะเริ่มรายการแล้ว ตื่นเต้นๆๆๆ อิอิ /จอยจี้

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15
พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคในเรื่องการงาน การประสานงานต่างๆ คุณจะคาดการณ์ล่วงหน้าแม่นยำ สังหรณ์แม่น จะได้เสี่ยงได้ตัดสินใจใหม่ๆ เฉียบขาดในเรื่องการงานและสำเร็จดี ติดต่อคนต่างชาติ ต่างภาษา ต่างอาชีพ ผู้ใหญ่ เกจิอาจารย์ พระ จะสำเร็จดังปรารถนา งานที่ทำเกี่ยวข้องกับคนในเครื่องแบบ ของร้อน ของมีคม งานท่ามกลางความขัดแย้งแข่งขัน ยังต้องระวังตัวให้มากในเรื่องรักใคร่ ไอ้ที่คิดว่าเป็นโชค มันจะกลายเป็นเคราะห์ขึ้นมาได้ มันมีดีในเรื่องรักชนิดหลบๆ ซ่อนๆ แต่ก็พาทุกข์ถนัดมาด้วย อย่าเอาตัวไปลงนรกเลย ปวดหัวไม่จบ การเงินยังพอหายใจหายคอได้คล่องขึ้น การติดต่อประสานงานทางการเงินก้าวหน้าดี แต่ยังไม่ได้เป็นตัวเงิน เจอแต่เช็คล่วงหน้า

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15
มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีความก้าวหน้าทางการเงินมาให้ชื่นใจสบายอารมณ์ตลอด มักได้ของที่ไม่คาดหมายมาก่อนเสียด้วย และการเงินที่ผ่านเข้ามาก็คล่องมือทั้งเข้าและออก มีปัญหาใดๆ ผู้ใหญ่ในครอบครัวพร้อมจะเป็นที่พึ่ง การงาน ก้าวหน้า ทำเงินให้สูง ดีเรื่องเงิน สำหรับการประสานงานระยะไกล กับชาวต่างชาติ ส่งออกนำเข้ามักมีเรื่องให้ขัดแย้งกันหนัก หรือปัญหาให้แก้ไขซะก่อนถึงจะลงตัวกันได้ มีดีมากในการติดต่อกับพระผู้สูงศักดิ์ เกจิอาจารย์ นักวิชาการ และชาวต่างชาติ จะนำโอกาสเจริญด้วยทรัพย์ ศีล และธรรมะมาให้ มีดีมากสำหรับคนมุ่งหน้าทางการศึกษาจะประสบความสำเร็จดังที่ตั้งใจ ส่วนเรื่องรักมีโชค อยากแต่งอยากรัก จะได้ความก้าวหน้าอย่างที่มุ่งหวัง

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15
ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องที่มุ่งหวังจะสำเร็จได้ ผลงานโกอินเตอร์เพื่อนกันสนับสนุนพากันไปให้ได้ดี อาจได้รางวัล ได้รับการยกย่องที่คุณงงตัวเอง มีแต่ตัวคุณเองที่ไม่ค่อยมั่นใจ ฝ่อ และอยากจะล่าจะถอยไม่ค่อยสู้ ขอให้ทำใจเข้มแข็งพยายามเกาะกลุ่มกันไป แล้วจะฝ่าฟันอุปสรรคได้ ยังเป็นช่วงต้องใช้ความสุขุมรอบคอบในการตัดสินใจค่อนข้างมาก เรื่องของการงานนั้นการติดต่อประสานงานต่างๆ ค่อนข้างติดขัด ระวังทะเลาะกับผู้ใหญ่ หรือทำให้ผู้ใหญ่เข้าใจผิดเพราะความประมาทเลินเล่อปากไวสะเพร่าของคุณเอง ช่วยดูแลเรื่องเอกสารต่างๆ การลงนามในสัญญาให้ดีเพราะจะคลาดเคลื่อนเลื่อนไปง่าย อะไรที่เป็นลาภผลมิควรได้ อย่ารีบรับ เพราะจะมีเรื่องเดือดร้อนตามมา ความรักนั้นยังหวานชื่นเป็นกำลังใจกันดี จะได้ทำงานร่วมกับคนรักที่มีความสุขมาก ทำงานพบรัก ถ้าไม่ใช่เรื่องรัก งานที่ทำเกี่ยวกับศิลปะ การออกแบบ การแสดง จะก้าวหน้าประสบความสำเร็จสุดๆ เลย

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ค. - 15
ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังการเจ็บตัว อุบัติเหตุ ถูกของร้อน ของมีคม โดนผ่าตัด เจ็บกระดูก เส้นเอ็น อยู่ท่ามกลางอาวุธ การระเบิดที่ทำความตระหนกให้ แต่จะได้เงินชดเชย มีทุกขลาภ อะไรที่จะได้มาต้องเจ็บตัวทั้งนั้น ไปทำฟันแก้เคล็ดซะจะดีขึ้น การเงินยังคล่องมือดี การประสานงานทางการเงินรุดหน้า งานใหม่ที่รับมาจะได้เงินเยอะ การติดต่อประสานงานดีทุกอย่าง การแสดงความคิดเห็นใดๆ จะพาคนชื่นชมมาให้ ได้ค้นคว้าทะลุทะลวงปัญหาข้องใจในการงานดังหวัง มีโชคทางด้านความรักจากการเดินทาง เดินทางปิ๊งคน ได้เดินทางกับคนรัก คนรักที่อยู่ไกลจะติดต่อมา ได้ข่าวคราวที่ชื่นหัวใจมาก และการงานไอ้ที่คิดว่ามีปัญหา จะฝ่าฟันอุปสรรคได้อย่างไม่น่าเชื่อ ได้งานพิเศษฟลุ๊คๆ หรือไปทำงานเกี่ยวกับองค์กรทางศาสนา เรื่องทางจิตวิญญาณทางวิทยาศาสตร์ที่ใหม่มากๆ ด้วย

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15
ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะดีของการประสบความสำเร็จสูง จะได้มีชื่อเสียงปรากฏผลงานในที่สาธาณะ เรื่องที่ช้ายืดยาด หรือหมดกำลังใจไปจะสำเร็จ เดินหน้า ก้าวหน้าได้ดีแล้ว แต่ต้องระวังการทะเลาะกับคน ถูกริษยา ถูกกล่าวหาในทางร้าย คุณเองก็อย่าพูดถึงใครในทางไม่ดี และต้องระวังในการประสานงาน ในคำพูด ในการลงนามในเอกสารทุกอย่าง ไม่งั้นเดือดร้อนตามมาอีกเยอะ ระวังเรื่องรักใคร่ไว้หน่อย จะมีเรื่องห่างเหินขัดแย้งกันง่าย ถ้าห่างโดยระยะทางจะแก้เคล็ดไปได้ ที่รักกันอยู่ ความสัมพันธ์จะปิดๆ บังๆ ยังไม่ควรเปิดเผย หรือฟันธงปลงใจให้ได้ดังหวัง เพราะจะขัดแย้งกันหลายเรื่องตามมา คนมีคู่แล้วอย่าไปมีกิ๊ก จะโดนจับได้ หรือเจอดีให้เข็ด ที่มีปัญหากันยังไม่ได้คืนดี ระวังป่วยไข้ ท้อแท้ อ่อนแรง ตัวจะเย็นกว่าปกติ และเรื่องเงินยังลมเพลมพัด ใครรับปากคุณจะเบี้ยวคุณง่ายมากๆ มีเกณฑ์เดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือไปปฏิบัติธรรม มารออยู่แล้วตั้งแต่หลังวันที่
15 ยืดยาวไปอีกเกือบ 2
เดือน

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15
ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีความสดชื่นดีเป็นที่ยิ่ง เป็นจังหวะที่เงินไหลเข้าดี โชคทางการเงินไหลมาเทมา หยิบจับติดต่อประสานงานกับใคร การขายตรง งานนายหน้าต่างๆ ทำมาค้าขึ้นมาก งานบัญชี งานเกี่ยวกับการคิดการเขียน การงานผ่านเอกสารต่างๆ ไปได้ดี หุ้นส่วนที่ได้มาก็เป็นคนดีมีคุณธรรมสูง ช่วยกันหาเงินนับเงิน และแถมจะเปลี่ยนเป็นคนรักเอาได้ง่ายๆ ดวงความรักพุ่งปรูด อาจเจอแฟนเก่าที่ทำให้ไฟในดวงใจปะทุเปรี้ยงปร้าง ได้ปลื้มได้ฉ่ำชื่น ที่มีคู่อยู่แล้วยิ่งแนบแน่นหวานชื่น ที่กำลังลุ้น ดวงตาระยิบวิบวับ ยังไงก็ต้องได้ติดไม้ติดมือ คนโสดสนิทจะเนื้อหอม มีคนมาแอบรักอยู่ใกล้ๆ และได้สังสรรค์สนทนากับเพื่อนกันหามรุ่งหามค่ำ แสดงความเห็นโต้เถียง หนักแน่นไม่ยอมกัน ได้ค้นคว้าหาคำตอบในเรื่องลึกๆ การศึกษาก้าวหน้า แต่จะโดนอิจฉาโดนหมั่นไส้ โดนกีดกันขัดขวางได้ โดนกัดเบาๆ ให้เสียชื่อได้

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ต.ค. - 15
พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับยานพาหนะ ไฟไหม้ไฟช็อตบ้านเรือน ญาติพบเหตุร้ายแรง โดนของร้อน ของมีคมผ่าตัด ตัวคุณเองก็จะบาดเจ็บง่าย เข้าไปอยู่ท่ามกลางการใช้อาวุธ วัตถุระเบิด ไฟ อาจทะเลาะกับญาติๆ คนข้างบ้านได้ การเงินยังฝืดเคือง แต่เรื่องที่ติดต่อประสานงานทางการเงินไว้จะเดินหน้า มีรายได้ในอนาคตเข้ามา แต่ตัวเงินเนื้อๆ ยังช้า ช่วงนี้มีจังหวะดีในการประชุม การติดต่อสัมพันธ์ใหม่ๆ อยากเปลี่ยนงาน ลองขวนขวายดูจะได้งานใหม่ที่มีรายได้ดี ความรักยังไม่ค่อยสุนทร มีเหตุให้ขัดแย้ง วิวาท ที่คุณเป็นฝ่ายวีนแตก หรืออาจต้องห่างกันไปโดยระยะทาง จะเจอนิมิตแปลกๆ เจอเหตุการณ์ลึกลับ หรือเข้าไปอยู่ในพิธีกรรม ในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่ซึ่งรวบรวมพลังประหลาด หรือของแปลกๆ ทั้งทางวิทยาศาสตร์และจิตวิญญาณ ได้อยู่ใกล้ผู้มีคุณธรรม เกจิอาจารย์คนสำคัญ

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15
ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะดีของการเจรจาหาสตางค์ ติดต่อเรื่องงานทุกประเภท ผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุน การบุกเบิกโครงการใหม่ งานใหม่ๆ แม้จะช้าแต่ความก้าวหน้ามารอ งานประสานงานต่างๆ งานนายหน้า ตัวแทนจำหน่ายจะทำเงินให้มาก นั่งนับตังค์กันเมื่อยมือไปเลย เป็นจังหวะที่ความสัมพันธ์กับเพื่อนเปราะบาง จะถูกหมั่นไส้ง่ายในความสำเร็จของคุณ การงานมีดีทุกเรื่อง มีเกณฑ์จะได้ร่วมงานกับคนมีเกียรติ ที่นำพาความทึ่งความแปลกใจมาให้ แต่การเดินทางระยะใกล้ก็ไม่ค่อยดี มีอุปสรรคมาก เรื่องรักนั้นกำลังเสน่ห์แรง เนื้อหอมฟุ้ง แฟนเก่า เพื่อนรักเก่า คนที่ห่างหายไปจะติดต่อมา และจะได้ลงตัวลงเอย เรื่องรักจากนี้ไปเดินหน้า ชื่นบานหรรษาในเรื่องรักใคร่ ที่โสดจะมีคนมาทำให้หัวใจอบอุ่น งานนี้รักจริงหวังแต่งซะด้วย

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15
ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ มือไวเป็นมือลิง ควักกระเป๋ามุบมับจับเงินล้วงเงินไม่หยุด มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า ของร้อน เตาไฟฟ้า ไมโครเวฟ กาต้มน้ำร้อน หม้อหุงข้าว พัดลม หรือเครื่องจักรกลขนาดใหญ่เข้าบ้าน นำไปใช้ในกิจการของตน เกณฑ์นี้ยังอยู่อีกพักใหญ่ และจะมีเงินเข้ามาด้วย แต่มักหมดไปอย่างรวดเร็ว เป็นช่วงที่ความรักมีความเป็นเพื่อนกันสูง คนรักช่วยเหลือทุกทาง รื่นรมย์ใจระหว่างกัน ช่วยกันหาเงินใช้เงิน ที่โสดจะได้คนใกล้ชิดแต่เดิมๆ มาเปลี่ยนเป็นแฟน เปลี่ยนเป็นคนใกล้ใจ คนมีคู่แล้ว ช่วยกันทำงานดี การงานยังดีสำหรับการประสานงานกับคนกลุ่มต่างๆ ช่วงนี้ผู้ใหญ่เอ็นดูเป็นพิเศษ และพาโชคทางการเงินการงานมาให้คุณเยอะเลย ระวังเจอสมภารที่อยากเฉาะไก่วัดซะเต็มที่เต็มทีแล้ว

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ม.ค. - 15
ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังสุขภาพ สุขภาพปากฟัน กระดูกต้องดูแลเป็นพิเศษ จะเจ็บตัวจากอุบัติเหตุ ของร้อน ของมีคม แต่จะได้รับการดูแลรักษาที่ดี การเดินทางใดๆ ระวังกัดกับผู้ร่วมทางด้วย มีโอกาสดีสำหรับการมีชื่อเสียงปรากฏ ได้รับการโปรโมททุกทาง ที่ทำงานคิด งานเขียน งานประสานงานใดๆ ค้างอยู่ จะเสร็จเรียบร้อย การแข่งขันชิงรางวัลใดๆ มีสิทธิลุ้น ยังไงได้เข้ารอบมีอะไรให้หวังได้ การเสนอความคิดเห็นจะได้รับการยอมรับ จะมีการตัดสินใจแก้ปัญหาบางอย่างในเรื่องบ้าน ยานพาหนะ หรือเรื่องเกี่ยวกับญาติๆ ที่คุณเหนื่อยแรง แต่ความเด็ดขาดที่ใช้ไปจะยุติความขัดแย้งได้สำเร็จ การเงินยังสบายมือทั้งเข้าและออก เรื่องที่พาเงินมาให้จะพาชื่อเสียงความสำเร็จมาให้ด้วย ความรักนั้นคุณเองจะเป็นฝ่ายเรื่องมาก จะจุกจิกไม่ค่อยฟังคนรัก คนโสดจะมีเพื่อนมาชอบ คนรักไปคว้าไปหามาได้จากกลุ่มเพื่อนๆ กันนั้นแหละ

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15
มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ คนที่ห่างเหินกันไปนานจะกลับมาชิดใกล้ และเป็นเพื่อนมีมิตรจิตมิตรใจให้ความห่วงใยให้กำลังใจกันสูง จะได้ทั้งเงินทั้งความรักเข้ามาพร้อมๆ กัน และสิ่งที่มุ่งหวังจะสำเร็จได้รับชื่อเสียงให้ชื่นใจ โชคทางการเงินยังเข้ามาต่อเนื่อง จะได้เครื่องประดับ งานศิลปะดีๆ ได้ของสวยงาม เครื่องดนตรี ของฝากของกำนัล แต่สุขภาพจะทรุดโทรม ติดเชื้อง่าย หมดแรง อ่อนเพลียง่าย โรคเก่ากำเริบ ดูแลตัวเองดีๆ ด้วย อย่าไปในที่พลุกพล่าน จะติดเชื้อโรคแปลกๆ มา การประสานงานต่างๆ จะทำงานเบื้องหลัง และจะค่อยๆ ก้าวหน้าเงียบๆ คุณอยู่เงียบๆ เฉยๆ ทุกอย่างจะวิ่งเข้ามาหาเอง หงิมๆ หยิบชิ้นปลามันว่างั้นเถอะ เป็นจังหวะที่ลางสังหรณ์แม่นยำ คาดการณ์ล่วงหน้าตรงเผง ไม่ต้องไปหาหมอดูหรอก นั่งคลำๆ เอาเองก็รู้หมู่รู้จ่าแล้ว

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15
เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์จะได้วัตถุมงคล ได้ของมีค่าศักดิ์สิทธิ์ มีโชคทางการเงิน การศึกษา งานวิชาการ การประสานงานต่างๆ แต่มักเป็นช่วงเตรียมการ หรือช่วงต้องทำงานเบื้องหลังไปก่อน ยังไม่ใช่จะออกเฉิดฉายหน้าเวที แต่อีกแป๊บเดียวคุณได้ไปยืนแถวหน้าแน่ เป็นจังหวะที่การงานค่อนข้างมะรุมมะตุ้ม และต้องขยันต้องเข้าไปฟาดฟันแก้ไขปัญหา และจะพบทางออกชนิดถอนรากถอนโคนได้ด้วย มิตรอาวุโสจะเป็นคู่คิดที่ดีในเรื่องงาน มีคนซึ่งลึกซึ้งสุขุมเข้ามาช่วยในการตัดสินใจ แต่คุณต้องระวังอารมณ์ตัวเอง เพราะเลือดมักจะขึ้นหน้าง่ายไปหน่อย อารมณ์ร้อนๆ เข้ามาเยือนบ่อย ขอให้ถนอมน้ำใจคนอยู่ใกล้ไว้หน่อย เรื่องเงินเรื่องรักดีมั่กๆ พอกัน ที่นอนหนาวได้อุ่นแน่ ความสัมพันธ์รักใคร่ขยายตัว มีสิทธิมีคู่ก็คราวนี้ เพราะเจ้าเสน่ห์ ใครเข้ามาใกล้ก็หลงรักหลงปลื้มไม่มียับยั้ง

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]