Monday, January 31, 2011

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [31 มกราคม - 6 กุมภาพันธ์ 2554]

ละคร เหนือมนุษย์ ออกอากาศทางช่อง 7 ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20:15น. นะคะ


ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการเงินที่ตึงเครียดติดขัด หรือต้องไหลออกจ่ายเพื่อสุขภาพ เพื่อแก้ไขปัญหาซ่อมแซมสิ่งต่างๆ จะทุเลาปัญหา และเริ่มสบายมือขึ้น มีโอกาสดีที่จะได้เงินจากการติดต่อทางไกล ต่างประเทศ ติดต่อกับหน่วยงานทางศาสนา สำนักความคิดต่างๆ อะไรพาเงินมาให้จะพาความชื่นบานสำราญใจมาด้วย การงานยังหนัก จะพบการเปลี่ยนแปลงระดับผ่าตัด ระวังความขัดแย้งหักโค่นในที่ทำงาน และมีโอกาสได้ทำงานพบปะกับคนในเครื่องแบบ คนมีเกียรติสูง จะมีผลงานปรากฏได้รับความเชื่อถือชื่นชม มีชื่อเสียงจากการงาน สมัครงานใหม่ บุกเบิกงานใหม่ มีจังหวะที่ดีทั้งนั้น จะทุ่มเทลุยไม่ยั้งและผลดีรออยู่ มีโอกาสดีของการเดินทางไปต่างประเทศ ไปตามวัดแหล่งโบราณสถาน ได้ไปในที่แปลกๆ ได้ค้นคว้าเรื่องลึกซึ้ง ส่วนเรื่องรักนั้นจะได้ข่าวคนไกล รออะไรอยู่จะคืบหน้า เดินทางไกลได้พบรัก หรือได้เดินทางกับคนรัก เกณฑ์นี้ยังอยู่ยาวอีกเป็นเดือน


ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภช่วงอาทิตย์นี้ มีจังหวะดีในการติดต่อต่างประเทศ การโกอินเตอร์ต่างๆ ชื่อเสียงเข้ามาเพียบ สำเร็จดังประสงค์ แต่จะเหนื่อยมาก ต้องฟาดฟันเต็มแรง และเจอเรื่องขลุกขลักอยู่ด้วย การติดต่อประสานงาน ทำสัญญา ทำข้อตกลงต่างๆ จะทำได้เรียบร้อยดังตั้งใจ แต่จะไม่ได้ง่ายๆ ต้องลงแรง ต้องลงลุยด้วยตัวเองซะเยอะ การเงินจะตึงมือมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งพอขึ้นเดือนใหม่แล้วจะมีเหตุให้จ่ายออกมากกว่าเข้า โดยเฉพาะพวกค่าประกัน จ่ายช่วยเหลือคนอื่น จ่ายซ่อมแซมบูรณะสิ่งต่างๆ หรือจ่ายค่าดูแลสุขภาพของตนเองและคนใกล้ชิด ต้องรอบคอบเรื่องค่าใช้จ่ายดีๆ ความรักนั้นไม่ค่อยสุนทรนัก จะค่อยๆ แผ่วลง ที่เริ่มชอบพอจะจืดจางลงบ้าง ที่คบหาจะเนือยกันไป มีเหตุให้ห่างกัน หรืออยู่ใกล้ก็หงองๆ แหงงๆ หรือคนรักจะป่วยไข้เยอะให้คุณต้องดูแลอย่างเหนื่อยเลย

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องรักยังดูซับซ้อน ระวังเรื่องดำๆ มืดๆ ในเรื่องรักใคร่ ว่าตรงๆ คือจะเสียตัวเสียหายได้ง่าย และระวังโดนหลอก ต้องไปยุ่งกับผัวเมียชาวบ้านหรือปัญหารักสามเส้า รักไม่ลงตัวที่สร้างความอึดอัดให้สูง เกณฑ์นี้ยังอยู่อีกเป็นเดือน และบอกได้เลยว่ามีความสัมพันธ์รักใคร่ไปแล้วมันจะอยู่ไม่ยืด เดี๋ยวก็สะบัดก้นจากกันไป และคนช้ำใจก็คือคุณ สุขภาพกายใจไม่ค่อยดีนัก อ่อนล้า อ่อนแอ ป่วยไข้ง่ายกว่าปกติ ต้องดูแลตัวเองดีๆ และการติดต่อประสานงานทำสัญญาใดๆ จะช้า ยังมีจบเรื่องง่ายๆ ต้องแก้ไขแก้ปัญหาอีกเยอะ ดังนั้นใครมาพูดอะไร สัญญาอะไร อย่าไปเชื่อเขานัก จะโดนเบี้ยวง่าย การเงินยังมีคล่องมือพอใช้อยู่ อย่าใจใหญ่ จะไม่ได้คืน มีโชคทางการเสี่ยงเข้ามา หรือโชคฟลุ้คๆ แต่จะเป็นทุกขลาภ ประมาณว่าต้องเจ็บตัวก่อน เสียหายก่อน แล้วถึงได้ของเข้ากระเป๋า


ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีในการติดต่อประสานงาน ค้นคว้าสืบสวนสิ่งต่างๆ อะไรที่มันปกปิดลี้ลับอย่างไร หรือเรื่องยากแค่ไหน จะไปคุ้ยแคะมาจนสำเร็จ ดีในเรื่องการงานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ หรือที่เกี่ยวกับฝ่ายศาสนา เรื่องแปลกๆ เรื่องใหม่ๆ เรื่องทางจิตวิญญาณจะเข้ามาพัวพันกับการงานคุณอย่างเยอะ จะมีชื่อเสียง แข่งขันใดๆ ได้ลุยเต็มที่และมีโอกาสสำเร็จได้สูง การเงินยังติดต่อขายตรง นายหน้า ต่อรองทางการเงินได้ดี แต่มักเป็นรายได้ในอนาคต ที่เป็นเงินสดให้จับเป็นฟ่อนๆ ช่วงนี้ยังกระปริบกระปรอย ตึงมืออยู่มาก ลุยหาเงินในอนาคตไปก่อนเถอะ ส่วนเรื่องรักไม่ค่อยดีนัก หลังวันที่
31 มีโอกาสทะเลาะกับคนรักสูง ขัดแย้ง หรือห่างกันโดยระยะทาง ระวังอารมณ์โกรธจะมาเยือนง่ายและระวังเจ็บตัวจากการผ่าตัด ของร้อน ของมีคม และมีโอกาสสูงที่จะต้องไปทำฟัน หรือจัดการเรื่องเกี่ยวกับดวงตา

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้มีจังหวะในการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปตามวัดแหล่งโบราณสถานต่างๆ แต่ไปแล้วไม่ค่อยสุขสำราญใจนัก มีปัญหา มีความขุ่นใจง่าย เป็นจังหวะที่ควรสงบปากคำ สงบคำพูดดีๆ เพราะจะมีเหตุให้ทะเลาะกับคนได้ง่าย ต่อรองอะไรกับใครจะเสียเปรียบ การประสานงานต่างๆ ไม่ค่อยเสร็จ ไม่เป็นไปตามหวังตามตั้งใจ มักมีการเลื่อนนัด เลื่อนการตกลง ให้เซ็งระเบิด ระวังอย่าไปรับปากใครง่ายๆ เพราะมักจะทำไม่ได้และทำให้เสียชื่อเสียง มีโอกาสถูกนินทาถูกตำหนิให้กำลังใจถดถอย ต้องหนักแน่นไว้ดีๆ และอย่าเชื่ออะไรใครง่ายๆ ใครมาทำสัญญาด้วยช่วงนี้ มักมีการเปลี่ยนแปลงไม่เป็นดังหวัง การเงินยังตึงมือ เข้ากระเป๋าซ้าย-ออกกระเป๋าขวา ต้องค่อยๆ แก้ปัญหาไป แต่เรื่องรักยังหวานชื่นสุขสำราญดี ดีเกินซะด้วย เพราะถึงมีคู่แล้วก็จะยังมีคนมาปิ๊ง หรือพวกมานุงนังกับคุณมักไม่โสดซะล่ะมั้ง หรือเป็นของมีตำหนิอยู่ด้วย

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงจะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงมาก แข่งขันใดๆ มีโอกาสลุ้น แต่ต้องไปต่อสู้ไปช่วงชิงเต็มแรงเต็มกำลังถึงจะได้มา ไม่ใช่ได้มาง่ายๆ เรื่องการเงินค่อนข้างโอเคมาก เงินคล่องมือผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ติดต่อประสานงานใดๆ ทำข้อตกลงใดๆ ทำสัญญาต่างๆ จะสำเร็จเรียบร้อย เป็นช่วงที่ต้องพบปะผู้คน อยู่ท่ามกลางผู้คนค่อนข้างมาก รับแขกซะแทบบ้านแตกสาแหรกขาดไปเลย ที่มีลูก ลูกจะพาความสำเร็จโดดเด่นบางอย่างที่น่าชื่นใจมาให้ ความรักนั้นยังสุขสำราญดี มีโอกาสพาคนรักเข้าบ้าน พบปะผู้ใหญ่ แต่มักเกิดขึ้นอย่างปุบปับอย่างไม่ปกติ ผู้ใหญ่วางแผนพาคนน่าสนใจมาให้รู้จัก หรือผู้ใหญ่นั้นแหละมาปิ๊งปั๊งถึงเนื้อถึงตัวคุณอย่างน่าตกใจ


ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสในการทำสัญญาข้อตกลง ต่อรองเกี่ยวกับเรื่องบ้านเรือน ที่ดิน ยานพาหนะ หรือทำธุระให้ผู้ใหญ่ที่ต้องเข้าไปชนปัญหา เข้าไปลุยไปจัดการในบางเรื่องแล้วจะเรียบร้อยได้ อาจได้จัดการเรื่องระบบไฟฟ้า ระบบความร้อนในบ้าน ในรถ แต่ระวังทะเลาะกับคนในบ้านหรือคนข้างบ้านเอาไว้ด้วย จะได้สนใจเรื่องลึกซึ้งคนคว้าในบางเรื่องได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปตามวัดแหล่งโบราณสถาน ได้ทำงานร่วมกับคนต่างชาติ หรือนักบวช ผู้มีพลังจิตสูง การค้นคว้าเรื่องลี้ลับลึกซึ้งจะทำได้ก้าวหน้า คุณเองจะไปคลุกคลีไปลุยในบางเรื่องร่วมกับผู้ใหญ่ การเงินยังคล่องมือดีทั้งเข้า-ออก เจรจาทางการเงินได้ดังหวัง เสี่ยงโชคพอมีโอกาสบ้างนิดๆ หน่อยๆ ส่วนเรื่องรักคนเก่าๆ ในชีวิตจะหวนมาทำให้คิดถึง หรือเพื่อนกันจะมาปิ๊งอย่างแรง แต่คุณเองยังอืดเฉื่อยๆ ไม่ค่อยอยากขยับเท่าใดนัก

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่จะได้อยู่สนุกสนานเหน็ดเหนื่อยกับเพื่อนฝูง ได้เดินทางสั้นๆ ร่วมกัน หรือร่วมกันลุยในบางเรื่องจนสำเร็จเสร็จเรียบร้อยดังหมาย แต่ก็อาจมีการขัดแย้งหนักๆ อยู่ด้วย ชนกันหนักๆ อยู่ด้วย บันยะบันยังแรงกระทบไว้บ้างก็ดี มีจังหวะดีในการได้ของมีค่า มักเป็นของได้มาด้วยเสน่หา หรือมีเจตนาไม่บริสุทธิ์นักแอบซ่อนเบื้องหลัง พวกอยากคอร์รัปชันน่ะจะได้ทรัพย์เข้ามาเพียบ มักเป็นเครื่องประดับราคาแพง แพรพรรณ งานศิลปะดีๆ ของสวยงาม หรือของที่มีบทบาททางเพศทางกามารมณ์ เรื่องการเงินนั้นคล่องมือดีทั้งเข้า-ออก เงินได้จากการพนันจะถามหา ส่วนเรื่องรักมักแลกมาด้วยเงิน หรือไปเกี่ยวกับเรื่องทรัพย์สินเป็นส่วนใหญ่ซะล่ะมั้ง รักแล้วได้เงินนั้นแหละ

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโอกาสดีในการเจรจาต่อรองประสานงานทางด้านการงานและการเงิน จะได้ดังหวังเรื่องใดต้องการให้ลุยให้ขอแล้วจะสำเร็จ อะไรนำเงินมาให้ จะนำความสำเร็จและชื่อเสียงพ่วงมาด้วย ลูกหลานบริวารจะพาโชคทางการเงินเข้ามาให้ แต่ก็จะเป็นช่วงจ่ายเงินกันชนิดอย่างกับกระเป๋ารั่ว เงินเข้า-ออกอย่างหนัก มีจังหวะจะได้ของร้อน เครื่องไฟฟ้า ของมีคมต่างๆ แต่ต้องระวังถูกลวนลาม อย่ากลับบ้านดึก อย่าไปในที่เปลี่ยว สาวๆ อย่าอยู่ลับตากับเพศชาย อันตรายมาก คุณมีเสน่ห์ยวนใจ อยู่ใกล้ใครมีโอกาสที่ทำให้เขาหน้ามืดได้ คนมีคู่แล้วช่วงนี้จะมีเรื่องรักใคร่กันซะอ่อนเปลี้ยไปเลย คนโสดระวัง อย่าไปยุ่งกับใครง่ายๆ เพราะจะเจอปัญหารักสามเส้าได้ การงานยังสนุกสนานเรียบร้อยดี ต่อรองเรื่องเงินกับงานจะได้ดังหวัง


ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีที่จะได้รับชื่อเสียงความสำเร็จ แข่งขันใดๆ ได้ลุยเต็มแรง ได้ลุ้น ได้ผลตอบแทนอันน่าพึงพอใจ แต่ก็ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัด โดยเฉพาะเรื่องฟัน กระดูกและเรื่องดวงตาจะมีปัญหาให้ต้องดูแลได้ง่าย มีโอกาสได้ต้อนรับคนต่างชาติ คนจากแดนไกล ได้วัตถุมงคลเข้าบ้าน ประดับรถ จัดงานศาสนา หรือตั้งศาลในบ้านในที่ดิน ผู้ใหญ่ในบ้านไปต่างประเทศ หรือไปแสวงบุญ การเงินยังไม่ค่อยคล่องมือนัก รายจ่ายจะเยอะกว่ารายรับ มักต้องจ่ายในเรื่องไม่คาดคิด ส่วนเรื่องรักนั้นมักเป็นสัมพันธภาพไม่ปกติ ปกปิด ไม่เปิดเผย ที่มีคู่แล้วมักห่างกันโดยระยะทาง หรืออยู่ใกล้จะหงุดหงิดใส่กันมากหน่อย หรือเซ็งหนักก็เมินเฉยใส่กันไปเลย

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ สุขภาพยังไม่ค่อยดีนัก อยู่ในช่วงฟื้นฟู และมักอ่อนแรงอ่อนล้าได้ง่าย ทำอะไรอืดๆ ช้าๆ ไปลุยปัญหาไปสู้อะไรกับใครเขาจะไม่ค่อยมีแรงนัก ดีสำหรับการเตรียมทำงานใหญ่ ทำงานอยู่เบื้องหลังนั้นน่ะถึงพอจะราบรื่นได้บ้าง การต่อรอง ทวงหนี้ เจรจาประสานงาน ทำสัญญาใดๆ จะไม่ค่อยสมปรารถนา มีเรื่องให้เลื่อนหรือคลาดเคลื่อนไป อยู่เฉยๆ ไว้ก่อนดีกว่า ไม่งั้นเหนื่อยเปล่า เสียเวลาโกรธไปซะเปล่า ช่วงนี้อารมณ์ไม่ค่อยร้อนอยู่แล้วดังนั้นมีแรงเท่าไหร่ก็ทำมันเรื่อยๆ เปื่อยๆ ไปก่อนอย่าไปลุยบุกเบิกอะไรมากเลย เพราะมันยังไม่เสร็จหรอก การเงินยังไปได้ดี เงินเข้ายังไหลเข้ามาอยู่ ส่วนเรื่องรักถือว่ามีโชค แต่มักเป็นของรักของคนอื่น หรือรักที่มันไม่ค่อยลงตัวนัก

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโอกาสดีในการได้รับวัตถุมงคลมีค่า ของฝากจากต่างประเทศ เป็นของดีซะด้วย มีโชคในการติดต่อประสานงาน ต่อรอง ทำสัญญาต่างๆ ลุยเถอะจะได้ดังหวัง เป็นช่วงเรี่ยวแรงดี และเป็นที่เชื่อถือมั่นใจของคนอยู่ใกล้ การนำเสนองานจะสำเร็จ ได้ผู้ร่วมงานที่เก่งมาช่วยกระตุ้นให้คุณยิ่งสร้างผลงานมากขึ้น โลกนี้ไม่มีศัตรูหรอก มีแต่คนที่มาทำให้เราได้ใช้ศักยภาพเต็มที่ ได้สร้างพละกำลังอย่างเต็มที่ในการเข้าลุยปัญหา ต้องขอบคุณเขาด้วยซ้ำ แต่ถ้าเราอ่อนแอก็จบเห่ไปตามกฎธรรมชาติ การเงินยังคล่องมือดี ติดต่อทางการเงินกับต่างชาติจะไปได้แจ๋ว ส่วนเรื่องรักนั้นพัวพันกับการงาน จะเจอคนทำงานด้วยประเภทหมาหยอกไก่ ปากว่ามือถึง รักเร้นลับในที่ทำงาน หรือมีคนเจ้าชู้มากจากการได้ทำงานร่วมกันมาปลื้ม แต่สบายมาก คุณจะเอาตัวรอดไปได้อย่างสง่าผ่าเผย และน่าชื่นชม

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]