Monday, November 15, 2010

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [15-21 พฤศจิกายน 2553]

Harry Potter and the Deathly Hallows Part 1 ฉายวันพฤหัสนี้แล้ว ตื่นเต้นๆๆ

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องเงินยังไม่ค่อยปกตินัก ระวังการพลิกผันไว้ด้วย อย่าหมายน้ำบ่อหน้าว่าจะได้ จนละเลยโอกาสที่อยู่ใกล้ตัว มีโอกาสได้ของขวัญของฝากจากแดนไกล ได้วัตถุมงคล ของเก่ามีค่าถูกใจ สุขภาพไม่ค่อยดี จะเหน็ดเหนื่อยอ่อนล้า หมดแรงง่าย และป่วยไข้ง่าย ระวังร่างกายให้อบอุ่นไว้ด้วย การติดต่อประสานงานยังไม่ค่อยราบรื่นมีการติดขัด ผิดสัญญา ไม่เป็นไปตามข้อตกลง หรือเลื่อนไป คำพูดของคุณจะสร้างความยุ่งยากเสียหายได้ และยังต้องระวังการวิวาทขัดแย้ง อย่าวางใจอะไรมาก อาจถูกหักหลังได้ หลังวันที่
17 เรื่องต่างๆ จะไม่ค่อยสำเร็จดังใจหมาย และอาจเจ็บป่วยเยอะๆ ความรักยังลุ่มๆ ดอนๆ แต่ถ้ามีปัญหาเรื่องเงินไปแล้ว เรื่องรักจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงนัก

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภช่วงอาทิตย์นี้ มีโอกาสเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปตามแหล่งโบราณสถาน หรือวัด สถานปฏิบัติภาวนาที่เก่าแก่ในชีวิต แต่คงไม่ค่อยสะดวกสบายนัก หากต้องการผจญภัยหรือชอบทางนั้นน่ะ ได้มันส์พะย่ะค่ะ การเงินยังตึงมืออยู่มาก ต้องระวังค่าใช้จ่าย และอาจมีปัญหาทางการเงินเพราะการปากไวใจเร็วของตัวเอง การติดต่อประสานงานทำสัญญาจะถกเถียงกันหนัก ต้องเหนื่อยเยอะ แต่ในที่สุดจะสำเร็จได้ ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัด อุบัติเหตุ อย่าเที่ยวปากเสียไปวิจารณ์ใครแรงๆ เพราะงานเข้าแน่ การงานจะกระตือรือร้นพร้อมลุยปัญหา หลังวันที่
17 ความสำเร็จค่อยๆ หมุนมาเยือน ส่วนเรื่องรักระวังชนกันแรงๆ ไว้ด้วย พยายามอย่าเกิดโทสะง่ายนัก ไม่งั้นทะเลาะกันนัว แต่ถ้าห่างกันโดยระยะทางจะแก้เคล็ดไปได้

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนช่วงอาทิตย์นี้ ระวังสุขภาพไว้เป็นดี ตัวจะเย็นกว่าปกติและมักป่วยไข้ง่าย อ่อนล้าอืดๆ และขี้เกียจง่ายไม่ค่อยกระตือรือร้นนัก ดังนั้นเป็นช่วงดีของการพักผ่อน เพราะลุยอะไรไปก็ไม่ค่อยคืบหน้า การเงินยังไม่ค่อยราบรื่นนัก ระวังค่าใช้จ่ายด้วย ที่หวังว่าจะได้ยังไม่เป็นไปตามต้องการ หรือไม่เต็มเม็ดเต็มหน่อย ระวังการติตต่อประสานงาน การทำสัญญา จะเลื่อน คลาดเคลื่อนไม่ค่อยสำเร็จ และระวังคำพูดจะทำให้ทะเลาะกับคน ยังมีโอกาสดีในการติดต่อคนแดนไกล ติดต่อต่างประเทศ จะงัดกันไม่ลงตัวบ้าง แต่จะเป็นพื้นฐานที่ดีในวันหน้า เพียงแต่คุณต้องรอบคอบไว้ด้วย ความรักยังอยู่ในระยะหมาหยอกไก่ อย่าไปจริงจังอะไรนัก เพราะมักเจอคนไม่ค่อยจริงใจ มีอะไรแอบแฝงปิดบังคุณอยู่


ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ยังสุขสำราญดีในการติดต่อประสานงานต่างๆ มีโอกาสจะได้แสดงความเห็น แสดงความสามารถในที่สาธารณะให้ปรากฏ ดังนั้นตั้งใจดีๆ เรื่องที่มุ่งหวังจะสำเร็จได้ การเงินยังไปได้ดี การเจรจาทำสัญญาทางการเงินแรกๆ อาจดูเหมือนไม่ลงตัว มีปัญหาแต่ฝ่าฟันไปคุณจะจัดการได้ เป็นช่วงที่เสี่ยสั่งลุย คุณพร้อมสู้ทุกอย่าง เผชิญทุกอย่าง ทำตามต้องการอย่างใจถึงสุดๆ และไม่ค่อยแคร์อะไร มีโอกาสดีในการพาคนรักเข้าบ้าน หรือผู้ใหญ่ที่ติดต่อสัมพันธ์อยู่ชักไขว้เขว มาปิ๊งปั๊งคุณได้ รักใครมักลุยแหลก และได้หวานชื่นกันดีซะด้วย แต่ปัญหาก็มีตามมาอยู่เช่นกัน ปัญหามีไว้แก้ ไม่ได้มีไว้กลุ้ม

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15 ก.ย.

ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีการงานที่ต้องสัมพันธ์กับชาวต่างชาติ ติดต่อระยะไกล ต้องไปเคลียร์ปัญหาเก่า เรื่องเก่าๆ ให้สำเร็จยุติ หรือต้องไปสัมพันธ์กับคนทำงานทางจิตวิญญาณ หมอดู บุคลากรทางศาสนา ซึ่งจะได้ชนกันหนักๆ จิกกัดทิ่มแทงกันแรงๆ และในที่สุดจะแก้ปัญหาพบจุดลงตัว สำเร็จดังหวัง การเงินยังคล่องมือดี เพื่อนเก่าเพื่อนฝูงจะช่วยให้ความหนักใจเรื่องเงินทุเลาลง อะไรที่เหมือนหลุดมือจะกลับมาอีก ส่วนเรื่องรักยังสงบราบรื่นดี คนรักเป็นเพื่อนเกื้อกูลกันดี มีโอกาสดีในการทำเอกสาร จัดการทำข้อตกลง สัญญาจัดการเอกสารรื้อซ่อมปรับปรุงบ้านเรือน ยานพาหนะ ที่ดิน หรือไปทำธุระของผู้ใหญ่ แต่ระวังทะเลาะกันแรงกับคนร่วมบ้านไว้ด้วย

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโอกาสดีในการทำมาหากิน หาเงินเข้าได้คล่องมือเลยล่ะ ได้ของขวัญของฝากมีค่า แต่ในการซื้อของสวยงาม เครื่องประดับระวังโดนของแพงเกินจริงไว้ด้วย มีโอกาสดีในการเดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปปฏิบัติธรรม จะก้าวหน้าอย่างดี คุณจะได้ใช้ชีวิตท่ามกลางเพื่อนฝูง รับแขกแทบบ้านแตกสาแหรกขาด สมาคมกับผู้คนมากหน้าหลายตา สุขดีหรอกแต่ก็มีฮึ่มฮั่มกระทบกันจิกกัดพอหอมปากหอมคออยู่ด้วย ระวังคำพูดของตัวเองไว้ด้วย การงานต้องทำหน้าที่ประสานงาน เจรจาทำข้อตกลงต่างๆ จะเหนื่อยหน่อย แต่ผลงานเดินหน้า ความรักนั้นอาจต้องช่วยเหลือคนชอบๆ กันทางด้านทรัพย์สินเงินทอง แต่คนมันเต็มใจแล้วนี่ ถือว่าซื้อความสุขไปก็แล้วกัน


ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเรื่องจุกจิกกวนใจ ไม่ค่อยสุนทรอารมณ์นัก การติดต่อพูดจา ประสานงาน ทำข้อตกลงต่างๆ แม้ผลจะออกมาดี แต่มีเรื่องขุ่นใจแถมมาด้วย มีโอกาสดีสำหรับการต่อรองเรื่องเงิน เป็นจังหวะดีของการขายตรง งานนายหน้า จะได้ใช้ลูกล่อลูกชนเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราวเอาชนะปัญหาไปได้ มีโอกาสได้ของร้อน ของมีคม เครื่องไฟฟ้าเข้าบ้าน และระวังค่าใช้จ่ายด้วย ลูกหลาน บริวารจะพาเรื่องเสียเงินมาให้ ความรักยังเกี่ยวพันกับเรื่องทรัพย์สินเงินทอง จะได้โชคด้านนี้จากคนรักหรือเรื่องรักใคร่ แต่ไม่มากเท่าใดนัก แบ่งไปทำบุญบ้างก็ดี

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ถือเป็นจังหวะที่ดีของชีวิตที่จะมาเยือนคุณแล้ว ยิ่งหลังวันที่
17 ดวงจะฉลุยลอยลมบน จะมีชื่อเสียง มีความสามารถปรากฏเป็นที่ยกย่องชื่นชมในที่สาธารณะ แข่งขันใดๆ จะได้สิ่งที่หวังติดไม้ติดมือมาแน่ สิ่งใดที่ต้องการให้ลุยเข้าไปเลยความสมหวังจะมาเยือน ต่อรองเจรจาทำสัญญาใหม่ๆ ผลประโยชน์เข้ามาเพียบ จะเต็มไปด้วยความกระตือรือร้น แต่ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัดไว้ด้วย มีโอกาสในการเดินทางไกล ติดต่อคนไกล คนเก่าในชีวิตที่นำสิ่งดีมาให้คุณ การเงินนั้นเจรจาใดๆ เดินหน้า ได้ทำสัญญาข้อตกลงทางการเงินที่สำเร็จด้วย เกณฑ์นี้ยังอยู่เป็นเดือน งานใหม่ได้เงินสูง ความรักนั้นแช่มชื่น ชะชะช่า เดินหน้า ไอ้ที่ลุ้นอยู่ไปได้แจ๋ว ที่คบหามีคู่แล้ว จะกี่คนก็สดแจ่มทั้งนั้น

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงาน เจรจาทำข้อตกลงต่างๆ จะยังไม่ลงตัว ไม่ราบรื่นนัก ยังยืดเยื้อ ต้องดูกันอีกระยะหนึ่ง อย่าเร่งด่วนตัดสินใจ ไม่งั้นจะเสียเปรียบได้ มีโอกาสดีในการติดต่อเรื่องบ้าน รถ อสังหาริมทรัพย์ต่างๆ จะเข้ามาให้คุณพิจารณาตัดสินใจอยู่ด้วย หรือได้ทำธุระของผู้ใหญ่ ที่จะนำโชคมาให้คุณในวันหน้า การเงินยังพอไปไหว แต่เข้ากระเป๋าซ้าย-ออกกระเป๋าขวา ช่วงนี้พยายามเก็บตัว อยู่เงียบๆ ทำงานวางแผนเบื้องหลังดีกว่า จะก้าวหน้าดี เพราะออกหน้าจะโดนปัดแข้งปัดขา ถล่มแรงๆ เอาได้ และยังไม่ใช่จังหวะประสบความสำเร็จ ความรักยังสดชื่นดี แต่คนรักมีเรื่องเหนื่อยของเขา และยังต้องมาช่วยเหลือเป็นแบ๊คอัพให้คุณหลายอย่าง ส่วนคนโสดยังไม่ค่อยมีอะไรเดินหน้านัก


ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ เป็นโอกาสดีของการทำงานจะเกินหน้า ก้าวหน้าหลายอย่าง ยิ่งเป็นพวกรับจ๊อบ งานจร จะยิ่งถูกโฉลก งานจะสำเร็จก้าวหน้าเดินหน้า ดังนั้นไม่ต้องไปเปรียบเทียบเล็งแลคนอื่น ทุ่มเทของตัวเองให้เต็มที่ ผลได้ก็เกินพอเกินคุ้มไปแล้ว มีโชคทางการเจรจา การต่อรอง อะไรที่เป็นความเสียหาย สูญเสีย จะพาทรัพย์มาให้ การตกลงทำสัญญา ข้อตกลงต่างๆ ยังไปได้อย่างดี จะสำเร็จสมปรารถนา แต่จะไม่ได้มาโดยง่าย ต้องต่อสู้กันหนักหน่อย การเงินยังเข้า-ออกคล่องมือ ส่วนความรักนั้นยังพัวพันกับการงาน อาจมีเรื่องขุ่นใจระหว่างกันบ้าง แต่จะกัดกันเล็กๆ เพื่อเข้าใจกันใหญ่ๆ ต่อไป คนมีคู่แล้ว เรื่องงานจะทำให้ห่างกัน


ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีในการพบปะผู้คน พบญาติ พบคนเก่าๆ ในละแวกบ้าน ได้ไปบ้านเก่า ที่ไม่ใช่ไปตายนะจ๊ะ แต่ได้สังสรรค์กับเครือญาติสุขใจ ได้จัดการรื้อแก้ไข รถ บ้าน ที่ดิน ได้วัตถุมงคลเข้าบ้าน ต้อนรับนักบวช คนถือศีล หรือชาวต่างชาติ พบปะผู้คนมากหน้า มึนตึ้บไปเลย การเงินนั้นเงินเข้าเพียบ เป็นช่วงน้ำขึ้นให้รีบตัก ทำเงินได้เต็มกอบเต็มกำ การงานช่วงนี้พาเงินมาเพียบ เงินคล่องมือดี การงานจะมีการเจรจาทำข้อตกลงใหม่ๆ จะได้กัดกับคนทำงานจิ้มกันพอหอมปากหอมคอ พบปะการเปลี่ยนแปลงระดับผ่าตัดในที่ทำงาน หรือไปทำงานร่วมกับคนในเครื่องแบบ ทหาร คนถืออาวุธ ของมีคมของร้อนต่างๆ งานจะสำเร็จดี ยิ่งหลังวันที่
17 ไปแล้ว ผลงานโดดเด่นมีชื่อเสียง สำเร็จทุกอย่าง ความรักนั้นการงานการเดินทางจะชักพาไปให้พบคนรักใคร่ชอบพอกัน แต่ยังไม่ค่อยลงตัวนัก

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีในการเดินทางไกล ไปโน่นมานี่ ไปต่างประเทศ ไปตามวัด สถานที่อบรมภาวนา อยู่กับหมู่คนที่ชอบและสนใจในสิ่งเดียวกัน เพื่อนเก่าจะติดต่อมาหา แต่การเดินทางนั้นจะเหนื่อย ลำบากอยู่บ้าง ไม่ได้สะดวกสบายนัก มีเหตุให้ระหกระเหินอยู่ด้วย การเงินถือว่าคล่องมือดี แต่มักจ่ายออก มากกว่าไหลเข้า มีเงินให้จ่ายเต็มกระเป๋า จะจ่ายเงินแก้ไขปัญหา หรือถ้าได้จะเป็นพวกเงินชดเชยต่างๆ การเจรจา ตกลงประสานงาน ยังเดินหน้า ให้ลุยซะจะได้ดังหวัง เรื่องรักนั้นก้าวหน้าดี แต่จะสัมพันธ์หวานชื่นกันอย่างแปลกประหลาดไม่ค่อยปกติ อย่างที่ชาวบ้านเขาทำเขาเป็นสักเท่าไหร่

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]